Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Phương Trinh 12392 1 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Vì vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Đoàn Nguyễn

    Gọi điện

    Một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Salon Đoàn Nguyễn - địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Hưng Yên. Đổi mới và không ngừng cải tiến, đó chính là cách salon trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Chính vì thế, mỗi lần đến với Đoàn Nguyễn, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm sự mới mẻ, trên cả tuyệt vời từ những dịch vụ làm tóc được nâng cấp từng ngày cả về kỹ thuật lẫn chất lượng.


    Vấn đề mọi người hay gặp phải khi nhuộm tóc hay sử dụng chất hóa học lên tóc đó chính là tóc sẽ bị khô và dễ chẻ ngọn, xơ rối. Đến với Salon Đoàn Nguyễn, bạn có thể yên tâm bởi vì vấn đề này sẽ được khắc phục phần nào vì salon sẽ kiểm tra kĩ tình trạng tóc của bạn, thực hiện phục hồi cũng như điều chỉnh tỉ lệ thuốc vừa phải.


    Dù bạn là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị, nết na hay là một cô nàng cá tính, nổi loạn thì sẽ đều có thể sở hữu những mẫu tóc ưng ý và phù hợp với phong cách của riêng mình bởi sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ thợ tay nghề cao tại salon. Chắc chắn rằng, một khi đã đến với Salon Đoàn Nguyễn bạn sẽ trở nên thật tự tin và cuốn hút trong mắt người đối diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Chùa Đông, Lê Lợi, Hưng Yên
    Điện thoại: 0348 027 060
    Fanpage: www.facebook.com/salondoannguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 07:30
      Gọi điện
      Salon Đoàn Nguyễn
      Salon Đoàn Nguyễn
      Salon Đoàn Nguyễn
      Salon Đoàn Nguyễn

    • Top 2

      Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn

      Gọi điện

      Bạn đang ở Hưng Yên và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Đồng thời, Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật ưng ý và phù hợp với công việc của mình.

      Nhiều khách hàng sau khi làm tóc tại salon đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Hài lòng về cách phục vụ nhiệt tình và chất lượng của salon'' hay "Đã tới trải nghiệm ở salon. Rất chi là ưng, nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sản phẩm và chất lượng thì cho luôn điểm 10. Cảm ơn salon đã tạo cho mình một diện mạo trẻ trung và năng động hơn" Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn đã tạo dựng trong lòng khách hàng là không hề nhỏ một chút nào. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên (gần cổng hảo)
      Điện thoại: 0902 126 098
      Email: nguyenvanngoc11789@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tocdeplieuxahungyen/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn
      Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn
      Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn
      Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn
    • Top 3

      Thuan Beauty Hair Spa

      Gọi điện

      Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Hưng Yên đó là Thuan Beauty Hair Spa. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Thuan Beauty Hair Spa thu hút khách được nhiều người thừa nhận.


      Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất. Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt.


      Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào? Thuan Beauty Hair SPA chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm mái tóc của mình đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Lê Lai, Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0904 826 699
      Email: satthu150389@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuan.le.1610092

        Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

        Gọi điện
        Thuan Beauty Hair Spa
        Thuan Beauty Hair Spa
        Thuan Beauty Hair Spa
        Thuan Beauty Hair Spa
      • Luôn chiếm trọn niềm tin của phái đẹp, Hùng Hair Salon xứng đáng là địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng nhất tại Hưng Yên. Để củng cố vị trí hàng đầu của mình, salon không chỉ chú trọng trong các kỹ thuật làm tóc với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến mà còn luôn đề cao yếu tố về con người, khi mà các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng.


        Mặt khác, salon cũng thấu hiểu một điều rằng thời trang tóc luôn thay đổi theo thời đại, có thể kiểu tóc này hôm nay là hot nhất nhưng sang ngày mai vị trí số 1 đã không còn dành cho nó, vậy nên Hùng Hair Salon luôn cập nhật thường xuyên nhằm tạo nên những kiểu tóc bắt kịp với xu hướng, để từ đó mang lại cho khách hàng sự thay đổi thật mới mẻ, thật thời thượng.


        Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại salon bởi chủ salon luôn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm thuốc nhuộm uy tín, chất lượng và cao cấp nhất, tránh gây hại cho da đầu và giảm hư tổn cho mái tóc của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ Dầu, Quảng Châu, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
        Điện thoại: 0832 229 991
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100002861843536
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
      • Toplist tiếp tục gợi ý cho bạn một địa điểm khá mới nhưng cũng không kém phần nổi trội chính là Đức Tài Hair Salon thuộc địa phận Hưng Yên.


        Năm 18 tuổi, bạn rất xinh đẹp, không phải vì bạn đẹp mà vì tuổi 18 đẹp. Năm 28 tuổi bạn rất xinh đẹp, không phải vì tuổi 28 đẹp, mà vì bản thân bạn biết làm mình đẹp. Thanh xuân của phụ nữ có mấy thì, tội gì mà không nghĩ cho chính mình. Thật vậy, đầu tư vào bản thân chưa bao giờ là thiệt cả và đầu tư vào một mái tóc đẹp sẽ là một trong những quyết định góp phần tạo nên những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp của bạn. Bạn có dự định kiểu tóc nào để "hóa phép" cho mái tóc của bạn chưa? Hãy đến để Đức Tài Hair Salon tư vấn cho bạn.


        Đến với Đức Tài Hair Salon bạn sẽ được:

        • Kiểm tra tình trạng tóc và tư vấn kiểu tóc phù hợp trước khi thực hiện.
        • Chăm sóc mái tóc bằng những dòng sản phẩm cao cấp, test thuốc tại chỗ.
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ tay nghề đến thái độ phục vụ.
        • Giúp bạn tự tin lột xác với diện mạo mới cho mái tóc.
        • Cam kết bảo hành và chăm sóc tóc cho khách hàng miễn phí

        Cái tên Đức Tài Hair Salon dù còn khá mới mẻ tại Hưng Yên, nhưng tin rằng với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm của chủ salon cũng như nhân viên, chắc chắn bạn chỉ có thể hài lòng khi bước ra khỏi nơi đây. Đức Tài Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để "chọn mặt gửi vàng" đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Chùa Đông, Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
        Điện thoại: 0971 179 959
        Email: Ductai9889@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/DucTaiHairSalon
        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
        Gọi điện
        Đức Tài Hair Salon
        Đức Tài Hair Salon
        Đức Tài Hair Salon
        Đức Tài Hair Salon
      • "Chốt sổ” cho danh sách lần này chính là Blooming Beauty Salon, một trong những địa điểm làm tóc chất lượng được nhiều chị em truyền tai nhau và lui lại thường xuyên tại Hưng Yên là đây.


        Mỗi mái tóc là một tác phẩm, mỗi khách hàng là một niềm vui. Vậy nên ai mà không mong muốn mình có nhiều niềm vui cùng với sự trọn vẹn. Mái tóc không phải như cái quần, cái áo...không thích, không đẹp thì có thể cất đi hoặc cho ai đó nhưng cái tóc mà không như ý thì thật là bứt rứt, khó chịu và thiếu tự tin... Vậy cho nên hiểu được điều đó, mỗi tác phẩm của Blooming Beauty Salon đều được những "bàn tay vàng" ở đây đầu tư và trau chuốt rất kĩ lưỡng từng chi tiết cho đến từng công đoạn.


        Khi đến với Blooming Beauty Salon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của Blooming Beauty Salon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.

        Blooming Beauty Salon luôn cam kết sản phẩm dùng cho khách hàng đều là những hãng có chất lượng top đầu trên thế giới, vậy nên chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ thì một mái tóc khô xơ, sáng màu đã trở nên bóng mượt và màu đều từ trong ra ngoài. Mặt khác, Blooming Beauty Salon không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái bởi không gian thoáng mát sạch sẽ, hiện đại,... Chính vì vậy, Blooming Beauty Salon luôn là lựa chọn số một của khách hàng tại Hưng Yên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Chu Mạnh Trinh, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
        Điện thoại: 0911 130 525
        Fanpage: www.facebook.com/BloomingBeautySalon

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

        Gọi điện
        Blooming Beauty Salon
        Blooming Beauty Salon
        Blooming Beauty Salon
        Blooming Beauty Salon
      • Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn - một trong những salon tóc uy tín và chất lượng tại Hưng Yên, được đông đảo khách hàng biết đến. Trải qua một thời gian hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.


        Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn là salon làm tóc đẹp và uy tín tại Hưng Yên.


        Bên cạnh đó, với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên cũng chính là yếu tố giúp Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Điểm qua một số chương trình ưu đãi hấp dẫn tại salon mà bạn có thể tham khảo như sau:

        • Cắt uốn, cắt nhuộm chỉ với 299k
        • Tặng 1 lọ tinh dầu 200k và hấp dầu free
        • Cắt dập, combo chỉ còn 550k tặng hấp dầu free
        • ...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 215 Văn Giang, Hưng Yên
        Điện thoại: 0329 780 645
        Fanpage: www.facebook.com/HairSalonTonyNguyenHN/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
        Gọi điện
        Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn
        Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn
        Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn
        Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy