Top 5 địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Hưng Yên

Mưa Lạnh 1706 0 Báo lỗi

Kính mắt từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều người. Tuy nhiên, để kính mắt trở thành một vật dụng thực sự hữu ích thì bạn phải mua được sản ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kính Mắt Hà Nội tại Hưng Yên là địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến. Cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ những loại kính mắt thời trang, viễn thị, loạn thị, áp tròng… Khách hàng sẽ được lựa chọn những mẫu mã sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng bắt kịp xu thế thời trang.


    Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được do khám và tư vấn thị lực miễn phí, từ đó bạn có thể dựa vào tình trạng của mắt để chọn một chiếc kính phù hợp với bản thân. Cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà cho khách,hHỗ trợ lên đến 80% chi phí cắt kính cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.


    Ngoài kính mắt thì cửa hàng còn bán đồng hồ các hãng nổi tiếng với lượng sản phẩm rất phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 51 Chợ Đường Cái, Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 739 686- 0923 739 686

    Facebook: https://www.facebook.com/kinhmathanoivanlamhungyen/

      Gọi điện
      Với nhiều năm kinh nghiệm, Cửa hàng  kính mắt Hà Nội tại Hưng Yên là địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến
      Với nhiều năm kinh nghiệm, Cửa hàng kính mắt Hà Nội tại Hưng Yên là địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến
      Kính Mắt Hà Nội
      Kính Mắt Hà Nội

    • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang, Kính mắt Sài Gòn Optic đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với hàng trăm kiểu kính đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dior, Channel, Ray.Ban, Stepper, Nice… Khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu kính đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ và chất lượng mang lại.


      Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ đo khám mắt, tư vấn sức khỏe về mắt hoàn toàn miễn phí. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng người, đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang.


      Hiện nay Kính mắt Sài Gòn Optic có hai cơ sở, tại Hà Nội và Hưng Yên. Cả hai cơ sở đều rất khang trang, rộng rãi, đầu tư thiết bị hiện đại để phục phụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Ngã Tư TT Bần, Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên

      Điện thoại: 0978 797 922

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Mắt-Kính-Sài-Gòn-Optic-978826462249739/

        Gọi điện
        Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang.
        Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang.
        Kính mắt Sài Gòn Optic đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với hàng trăm kiểu kính đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
        Kính mắt Sài Gòn Optic đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với hàng trăm kiểu kính đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
      • Là một trong những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Hưng yên, kính mắt Nam Khánh chuyên cung cấp các loại kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn… được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

        Cửa hàng Kính Mắt Nam Khánh đã xây dựng được tên tuổi và danh tiếng của mình nhờ sự uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại. Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Indonesia, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Mỹ…


        Để bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn, cửa hàng cũng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới và nâng cao giá trị sử dụng. Nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và giá thành, tại đây không chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp mà những người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân.


        Ngoài kính mắt thì Nam Khánh còn là nơi bán đồng hồ uy tín, mẫu mã đẹp và chất lượng tại Hưng Yên mà bạn nên tham khảo. Hãy đến với Kính Mắt Nam Khánh để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất nhé


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Khu dịch vụ Đan Kim, Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên

        Điện thoại: 0961 488 268

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatnamkhanh/

          Gọi điện
          Kính mắt Nam Khánh chuyên cung cấp các loại kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn… được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
          Kính mắt Nam Khánh chuyên cung cấp các loại kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn… được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
          Cửa hàng Kính Mắt Nam Khánh đã xây dựng được tên tuổi và danh tiếng của mình nhờ sự uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại
          Cửa hàng Kính Mắt Nam Khánh đã xây dựng được tên tuổi và danh tiếng của mình nhờ sự uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại
        • Với nhiều năm hoạt động tại khu vực Phố Nối- Hưng Yên, Kính mắt Phố Nối luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Cửa hàng Kính Mắt Phố Nối xin trân trọng phục vụ quý khách hàng các dịch vụ sau:

          • Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa mắt nhiều năm kinh nghiệm
          • Cung cấp các sản phẩm về kính thuốc và kính thời trang chất lượng cao, giá cả phù hợp.
          • Mài lắp kính theo đơn bác sĩ
          • Sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng đã hoặc chưa mua sản phẩm của chúng tôi.
          • Bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm của cửa hàng. Đổi trả hàng miễn phí trong thời gian nhất định nếu quý khách hàng không ưng ý về sản phẩm.

          Tại đây, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa luôn được đảm bảo rõ ràng, có bảo hành chính hãng đối với các loại kính hàng hiệu, đồng thời Kính mắt Phố Nối cũng luôn biết cách tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua đào tạo chính quy bài bản, sẵn sàng tư vấn và đo kiểm tra cho khách hàng với thái độ phục vụ tận tình.

          Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng sản phẩm, sự phục vụ tận tình thì điểm khiến rất nhiều vị khách khi đến với nơi này ngay lần đầu tiên đã trở thành khách quen đó chính là việc thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, big sale để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: Số 97, Đường Vũ Văn Cẩn, Hưng Yên (gần cổng BV Đa Khoa Phố Nối)

          Hotline: 0945 200 547

          Fanpage: https://www.facebook.com/phonoioptic/

            Gọi điện
            Kính mắt Phố Nối
            Kính mắt Phố Nối
            Kính mắt Phố Nối
            Kính mắt Phố Nối
          • Kính mắt Hưng Yên là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hưng Yên. Kính mắt Hưng Yên thường xuyên cập nhật những mẫu kính mới, ấn tượng, độ bền tốt,... để phục vụ cho khách hàng của mình. Kính mắt Hưng Yên sở hữu bộ sưu tập kính phong phú, nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu kính giá trị cao.


            Kính mắt Hưng Yên cung cấp dịch vụ đo và khám mắt bởi trang thiết bị tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Kính mắt Hưng Yên còn sở hữu cho mình đôi ngũ chuyên viên về khúc xạ và lắp ráp kính giàu kinh nghiệm cùng với đó là thái độ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 5/45 Điện Biên 3, Hưng Yên, Hưng Yên

            Điện thoại: 0965 827 376

            Facebook: https://www.facebook.com/KINHMATHUNGYEN/

            Gọi điện
            KÍNH MẮT HƯNG YÊN
            KÍNH MẮT HƯNG YÊN
            KÍNH MẮT HƯNG YÊN
            KÍNH MẮT HƯNG YÊN




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy