Blooming Beauty Salon

top 6
Tuyền Nguyễn

"Chốt sổ” cho danh sách lần này chính là Blooming Beauty Salon, một trong những địa điểm làm tóc chất lượng được nhiều chị em truyền tai nhau và lui lại thường xuyên tại Hưng Yên là đây.


Mỗi mái tóc là một tác phẩm, mỗi khách hàng là một niềm vui. Vậy nên ai mà không mong muốn mình có nhiều niềm vui cùng với sự trọn vẹn. Mái tóc không phải như cái quần, cái áo...không thích, không đẹp thì có thể cất đi hoặc cho ai đó nhưng cái tóc mà không như ý thì thật là bứt rứt, khó chịu và thiếu tự tin... Vậy cho nên hiểu được điều đó, mỗi tác phẩm của Blooming Beauty Salon đều được những "bàn tay vàng" ở đây đầu tư và trau chuốt rất kĩ lưỡng từng chi tiết cho đến từng công đoạn.


Khi đến với Blooming Beauty Salon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của Blooming Beauty Salon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.

Blooming Beauty Salon luôn cam kết sản phẩm dùng cho khách hàng đều là những hãng có chất lượng top đầu trên thế giới, vậy nên chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ thì một mái tóc khô xơ, sáng màu đã trở nên bóng mượt và màu đều từ trong ra ngoài. Mặt khác, Blooming Beauty Salon không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái bởi không gian thoáng mát sạch sẽ, hiện đại,... Chính vì vậy, Blooming Beauty Salon luôn là lựa chọn số một của khách hàng tại Hưng Yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Chu Mạnh Trinh, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Điện thoại: 0911 130 525
Fanpage: www.facebook.com/BloomingBeautySalon

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Blooming Beauty Salon
Blooming Beauty Salon
Blooming Beauty Salon
Blooming Beauty Salon

Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

  1. top 1 Salon Đoàn Nguyễn
  2. top 2 Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn
  3. top 3 Thuan Beauty Hair Spa
  4. top 4 Hùng Hair Salon
  5. top 5 Đức Tài Hair Salon
  6. top 6 Blooming Beauty Salon
  7. top 7 Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy