Top 5 Shop hoa tươi đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Mưa Lạnh 1315 0 Báo lỗi

Bạn ở Hưng Yên, bạn muốn mua hoa tặng người yêu, người thân và bạn bè vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt. Và bạn phân vân không biết nên mua hoa ở đâu? ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Rosé

    Gọi điện

    The Rosé ra đời với mong muốn tô điểm cho cuộc sống thêm đẹp. Tạo nên những phút giây hạnh phúc cho tất cả mọi người trong nhịp sống hối hả đầy áp lực, bận rộn này. The Rosé là mô hình startup không chỉ đơn giản là một đơn vị kinh doanh lĩnh vực hoa tươi mà còn là sự gửi gắm tình yêu nghệ thuật để tạo nên những giá trị mới cho cuộc sống. The Rosé chuyên cung cấp hoa tươi nhập khẩu, thiết kế và tư vấn cắm hoa theo yêu cầu, The Rosé cam kết 100% hài lòng.


    Tại shop bạn sẽ tìm được rất nhiều loại từ quen thuộc đến lạ mắt, từ cao cấp đến bình dân. Tới đây bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những bó hoa, lẵng hoa mang thông điệp riêng của mình! The Rosé luôn chiều lòng khách đến và vui lòng khách đi, tận tâm tận tình, nghệ thuật kĩ thuật chuyên nghiệp của một shop hoa có thương hiệu lâu năm của cả tỉnh Hưng Yên từ các huyện cho tới thành phố chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có được những giây phút vui vẻ, hạnh phúc với những người thân, yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Phạm Ngũ Lão, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0868 382 350

    Email: theroseflowerhungyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/therose.hoatuoithanhphohungyen

    Gọi điện
    The Rosé
    The Rosé
    The Rosé
    The Rosé

  2. Top 2

    Flowers Newday

    Gọi điện

    Những bó hoa tươi không chỉ để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, duyên dáng, mà mỗi bó hoa còn là những món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thân, người mình yêu thương. Những bó hoa tươi thắm vừa thể hiện vẻ đẹp, vừa thể hiện sự sang trọng. Vì thế, Flowers Newday là một trong những cửa hàng cung cấp các loại hoa tươi đẹp nhất, uy tín nhất tại Hưng Yên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn mua một bó hoa tươi làm quà hoặc đem tặng.


    Đến với cửa hàng bạn không chỉ được chọn nhiều mẫu hoa mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất. Với mục tiêu trở thành một trong những cửa hàng hoa tươi đẹp nhất tại Hưng yên, shop luôn cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Hằng ngày Flowers Newday luôn có một lượng khách cố định từ nhiều nơi. Nhờ lối cắm hoa hiện đại, nhân viên rất nhiệt tình phục vụ khách hàng gần xa mà Flowers Newday thành công như hiện nay. Nếu ngại việc đi xa xôi, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên fanpage của Flowers Newday và shop sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Mức giá ở đây được đánh giá nằm ở tầm trung đáp ứng được mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 380 TT Văn Giang, huyện Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0972 788 459 & 0949 198 338

    Fanpage: www.facebook.com/flowersnewday/

    Gọi điện
    Flowers Newday
    Flowers Newday
    Flowers Newday
    Flowers Newday
  3. Là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng với những các loại hoa tươi thắm đủ sắc màu, chủng loại, Tiệm hoa tươi Hoàng Gia tại số nhà 85 Vòng Xuyến Văn Giang Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

    Tiệm hoa tươi Hoàng Gia có nguồn cung cấp hoa và nguyên liệu đảm bảo nên tiệm hoa luôn giữ được mức giá hoa ổn định trong các dịp lễ tết. Đội ngũ nhân viên cắm hoa có tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mặt khác, tiệm luôn cập nhật những mẫu hoa tươi mới nhất theo từng chủ đề mỗi tuần, mỗi tháng và các sự kiện trong năm, đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi người trên địa bàn Thành Phố và các địa chỉ cận kề.

    Với mong muốn cuộc sống con người ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc và bình an hơn cho quý khách hàng, Tiệm hoa tươi Hoàng Gia muốn đem hoa tươi vào cuộc sống như một nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Nhà nhà có hoa, người người trao tặng nhau những bông hoa tươi đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 85 Vòng Xuyến Văn Giang Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

    Hotline: 0987 620 632 / 0927 976666

    Mail: Hoanggiaflowervip@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090879570491

    Gọi điện
    Tiệm hoa tươi Hoàng Gia
    Tiệm hoa tươi Hoàng Gia
    Tiệm hoa tươi Hoàng Gia
    Tiệm hoa tươi Hoàng Gia
  4. Nếu bạn đang yêu? Bạn muốn màn tỏ tình, cầu hôn của mình thật lãng mạn? Hay bạn cần chuẩn bị hoa cho đám cưới duy nhất trong đời mình? Hãy đến ngay với Hoa Tươi Na Na – nơi kết nối yêu thương, khiến tình yêu của bạn thật sự có ý nghĩa và thăng hoa, trọn vẹn!

    Qua đôi bàn khéo léo, con mắt thẩm mỹ, sự sáng tạo của người thợ cắm hoa tài ba, Hoa Tươi Na Na đã gắn kết bao đôi lứa, truyền cảm hứng, say mê yêu đời cho các bạn trẻ! Lãng mạn không chỉ có trên phim Hàn Quốc mà có cả ngoài đời thực, hãy để nơi đây giúp bạn bày tỏ tình cảm với một nửa của thế giới, bày tỏ yêu thương, hay làm cho ngày cưới của bạn ấn tượng ý nghĩa khó phai với những trái tim kết bằng hoa hồng trên xe cưới và đập rộn ràng tin yêu trong lồng ngực.

    Không những thế, Hoa Tươi Na Na còn nhiều thiết kế sang trọng với giá thành hợp lý, khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn chọn được những mẫu hoa chúc mừng như ý để làm món quà gửi tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nhân các dịp chúc mừng, như khai trương, mừng tân gia, mừng khai trương công ty, cửa hàng mới,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 715 Nguyễn Văn Linh, TP. Hưng Yên

    Zalo: 0762 465 999
    Đặt hoa liên hệ:
    0762 465 999
    Hoặc zalo:
    0762 465 999

    Facebook: https://www.facebook.com/ngango.996

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoatuoinana715

    Gọi điện
    Hoa Tươi Na Na
    Hoa Tươi Na Na
    Hoa Tươi Na Na
    Hoa Tươi Na Na
  5. Bạn đang tìm kiếm các món quà hoàn hảo mà bạn có thể đặt hàng và cung cấp một cách dễ dàng? Thanh Hằng Flowers có nhiều mẫu sản phẩm hoa tươi đẹp và độc đáo, bạn có thể chọn lựa chọn nó thay cho những món quà khác với nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đối tác,... của mình.


    Với phong cách cắm hoa sang trọng và tinh tế, Thanh Hằng Flowers mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi độc đáo, thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Các loại hoa bó, hoa bình của shop đều là tác phẩm nghệ thuật đậm tính sáng tạo của người cắm hoa và tính cách, sở thích của khách hàng.

    Thanh Hằng Flowers cam kết sản phẩm luôn tươi đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Hơn hết, các mẫu hoa của Sơri Flowers luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cây xăng Đặng Cầu, Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0936 817 675 - 0972 42 6382

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhHang.flowers

    Gọi điện
    Thanh Hằng Flowers
    Thanh Hằng Flowers
    Thanh Hằng Flowers
    Thanh Hằng Flowers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy