Top 7 Shop hoa tươi đẹp nhất Bình Dương

Mưa Lạnh 5217 0 Báo lỗi

Hoa tươi, một thứ mà không bất cứ người phụ nữ nào không yêu thích mà đam mê. Hoa được dành cho những dịp lễ đặc biệt, cho trang trí phòng khách hay thậm chí ... xem thêm...

  1. Top o

    Hoa Tươi Anh Em

    Gọi điện

    Hoa Tươi Anh Em là một trong những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương. Hoa Tươi Anh Em mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được.


    Những lý do bạn nên lựa chọn Hoa Tươi Anh Em:

    • Thương hiệu hoa tươi đề cao sự tâm huyết lên hàng đầu.
    • Hàng Trăm Mẫu Hoa để chọn.
    • Mẫu mã đa dạng – thiết kế hoa tươi theo sở thích của khách hàng.
    • Mẫu mã phù hợp mọi hoàn cảnh và lứa tuổi.
    • Giao hoa trong vòng 30 phút.
    • Luôn luôn cam kết 100% về chất lượng hoa.

    Hoa Tươi Anh Em có những nghệ nhân cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Hoa Tươi Anh Em cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh điện hoa tiện lợi và nhanh chóng để khách hàng của cửa hàng trao gửi thông điệp yêu thương giữa người với người.


    Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng hoa, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh, Hoa Tươi Anh Em tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu hoa tươi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 156 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 160 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0904 109 507 & 0938 663 003

    Email: Hoatuoianhem156@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoianhemweddingevent/

      Gọi điện
      Hoa Tươi Anh Em
      Hoa Tươi Anh Em
      Hoa Tươi Anh Em
      Hoa Tươi Anh Em

    • Top o

      Dalat Hasfarm

      Gọi điện

      Với 14 năm hình thành và phát triển, Dalat Hasfarm tự hào là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao; luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm có chất lượng tốt nhất; hướng đến khách hàng; hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.

      Hệ thống cửa hàng bán lẻ Dalat Hasfarm được thành lập từ 2007 và đang trên đà phát triển vượt bậc với 13 cửa hàng trên toàn quốc tính đến tháng 6/2018. Đây là kênh phân phối quan trọng trong hành trình mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi đa dạng về chủng loại, ổn định về chất lượng và hài lòng về dịch vụ.

      Hiện hoa tươi Dalat Hasfarm đang phân phối tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, các hệ thống siêu thị lớn như Metro, Big C, Lotte, Aeon và hệ thống bán hàng trực tuyến. Với bề dày trong kinh nghiệm trồng, chăm sóc và cung cấp hoa tươi. Dalat Hasfarm là một cửa hàng hoa có tiếng tại Đà Lạt.

      Với nguồn lao động dồi dào, hơn 2100 nhân công. Với hơn 100 héc ta hoa được chăm sóc trong nhà lồng kính. Và với hơn 150 triệu cành hoa, 250 triệu ngọn giống cung cấp đi khắp VIệt Nam cũng như các nước Châu Á Thái Bình Dương. Cùng mối liên kết làm ăn, trao đổi kinh nghiệm với nhiều các công ty từ nhiều quốc gia khác như: Greenwings Japan, Greenwings China, Greenwings New Zealand, Kunming Hasfarm, thì Dalat Hasfarm đang là một công ty vững mạnh trong nền nông nghiệp trồng hoa. Chính vì sự bền vững trong nền nông nghiệp trồng hoa của công ty Dalat Hasfarm, nên các sản phẩm hoa của cửa hàng hoa Dalat Hasfarm, luôn được chọn lựa cực kỹ càng, và cũng rất đa dạng, phong phú.

      Đến với cửa hàng hoa Dalat Hasfarm tại Bình Dương, bạn có thể mua từ: hoa tươi cắt cành, hoa tươi trong chậu, lá trang trí, ngọn giống của các loài hoa, phụ kiện trang trí, và các loại hoa khác. Bạn hãy cứ yên tâm rằng, mọi loại hoa bạn cần sẽ dễ tìm ở Dalat Hasfarm. Tất cả sẽ được trồng và chăm sóc ngay tại nông trại hoa của Dalat Hasfarm, nên chất lượng luôn là điều mà công ty đặt lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 474 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 027 4367 8479

      Email: kimluong@dalathasfarm.com

      Fanpage: www.facebook.com/hasfarmbinhduong/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Dalat Hasfarm Flower Shop
        Dalat Hasfarm Flower Shop
        Dalat Hasfarm Flower Shop
        Dalat Hasfarm Flower Shop
      • Top o

        Hoa Tươi Minh Trung

        Gọi điện

        Nếu các bạn đang có ý định mua những mẫu hoa tươi đẹp sang trọng, thanh toán tiện lợi, giao hoa miễn phí trên các tỉnh thành phố thì Hoa Tươi Minh Trung luôn đem đến cho các bạn những cảm giác vô tận khi đặt hoa tại Shop. Hoa Tươi Minh Trung chuyên cung cấp các mặt hàng hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, những chậu hoa lan hồ điệp sang trọng… Shop nhận làm hoa theo ý khách hàng, để phục vụ theo yêu cầu của bạn một cách hiệu quả hài lòng cho khách hàng nhất.

        Hoa Tươi Minh Trung
        nhận đặt hoa giao nhanh tận nhà ở tất cả các địa chỉ ở Bình Dương, có các hóa đơn, chiết khấu 5% cho khách hàng đặt lần 2 hoặc nhiều mẫu hoa.... Hoa Tươi Minh Trung luôn đẹp có nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn, được bán với mức giá phải chăng nhất, cạnh tranh nhất, Dịch vụ giao nhận đảm bảo chất lượng hoa tươi cũng như thời gian giao hoa cho khách hàng.

        Đến với sản phẩm hoa tại Hoa Tươi Minh Trung khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa thú vị, đẹp. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, uy tín. Ship còn giao hàng tận nơi, băng rôn miễn phí, chụp hình gửi khách trước khi giao.Với đa dạng mẫu hoa tươi cho bạn lựa chọn, chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ hoa tại shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 112 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0937 396 638

        Email: minhtrungflower@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064025709879

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Hoa Tươi Minh Trung
          Hoa Tươi Minh Trung
          Hoa Tươi Minh Trung
          Hoa Tươi Minh Trung
        • Top o

          Blooms Flower Boutique & Events

          Gọi điện

          Blooms Flower Boutique & Events là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những tiệm hoa tươi đẹp nhất Bình Dương , tính đến nay Blooms đã đi vào hoạt động chính thức hơn 4 năm đầy đam mê và nhiệt huyết . Với Mong muốn mang thông điệp của nhưng loài hoa gửi gắm yêu thương đến cho mọi nhà , để một phần nào đó rút ngắn khoảng cách từ trái tim đến trái tim, để xua tan đi chút muộn phiền cuộc sống và để ta gần nhau hơn.


          Các dịch vụ tại Blooms Flower Boutique & Events gồm có:

          • Các dịch vụ về "Hoa tươi" như hoa cưới, hoa tặng sinh nhật, hoa tặng ngày lễ, tặng công ty, đối tác, hội nghị, khai trương,...
          • Lên Concept (Ý tưởng) Tổ chức & Trang trí Tiệc cưới..Sinh nhật & Events

          Với dịch vụ hoa tươi, Blooms Flower vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. Blooms Flower mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn.


          Blooms Flower Boutique & Events đã trở thành cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những tiệm hoa tươi đẹp nhất Bình Dương. Với sứ mệnh mang thông điệp yêu thương của những loài hoa đến mọi nhà, Blooms luôn nỗ lực để rút ngắn khoảng cách giữa trái tim với trái tim, xua tan đi muộn phiền và kết nối con người lại gần nhau hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 30 đường Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

          Điện thoại: 0938 828 384 & 027 4355 5535

          Email: bloomsflowerboutique@gmail.com

          Website: https://bloomsflowerboutique.wordpress.com/

          Fanpage: www.facebook.com/bloomsflowerboutique.events/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Blooms Flower Boutique & Events
            Blooms Flower Boutique & Events
            Blooms Flower Boutique & Events
            Blooms Flower Boutique & Events
          • Top o

            97 flower

            Gọi điện

            Cửa hàng Hoa 97 flower - cái tên tiếp theo được nhắc đến là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng với những các loại hoa tươi thắm đủ màu sắc, đủ chủng loại tại Bình Dương. Nơi đây mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được. Cửa hàng hoa 97 flower luôn cập nhật nhưng xu hướng mới nhất mang đến cho bạn những đóa hoa tinh tế, tuyệt vời nhất.


            Cửa hàng Hoa 97 flower có những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cắm hoa, kết hoa thành muôn kiểu đẹp đến nao lòng, để dành những bó hoa tươi ấy gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Nếu bạn muốn thay lời cảm ơn, chúc mừng gửi đến người người bà, người mẹ , người yêu … hãy để 97 flower giúp bạn! Còn bạn thích có những đóa hoa chụp ảnh cưới, dã ngoại, kỉ yếu thật xinh đẹp thì còn chờ đợi gì mà không đến ngay Cửa hàng Hoa 97 flower nhỉ?


            Hãy để Hoa 97 Flower tô điểm thêm cho cuộc sống của bạn bằng những đóa hoa tươi thắm, rực rỡ. Tự hào là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng tại Bình Dương, chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa tươi với đủ màu sắc, đủ chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 149 Đường 30/4, KP. Hiệp Thắng, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương.

            Điện thoại: 0948 176 036 & 0948 636 462

            Email: trahoa97coffeetea@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/trahoa97

            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

            Gọi điện
            97 Flower
            97 Flower
            97 Flower
            97 Flower
          • MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương chuyên cung cấp: hoa mừng sinh nhật, lẵng hoa tươi chúc mừng, kệ hoa mừng khai trương, hoa bó, hoa giỏ, vòng hoa chia buồn, vòng hoa viếng đám ma, vòng hoa kính viếng,... Những cánh hoa tươi thắm, xinh đẹp và mang ý nghĩa riêng được shop MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương tư vấn cho khách hàng một cách phù hợp nhất.


            MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương cung cấp hoa tươi, hoa có mẫu tốt, đa dạng chủng loại được bó và kết hoa bởi tay nghề có kỹ thuật tốt, mang đến sản phẩm đẹp và ấn tượng. MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương chưa từng làm khách hàng thất vọng, hoa được giao đến tay khách hàng là hoa đẹp, cánh hoa nở vừa đủ đẹp, đúng loại khách hàng yêu cầu, hoa giao đúng giờ để khách hàng luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ của MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương.


            Chất lượng của hoa là ưu tiên hàng đầu tại MT Flower. Mỗi bó hoa, mỗi vòng hoa đều được chăm sóc và làm mới để đảm bảo rằng cánh hoa tươi thắm và rực rỡ nhất khi đến tay người nhận. Điều này đã giúp MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương xây dựng uy tín không chỉ về dịch vụ mà còn về chất lượng sản phẩm. Không chỉ là một cửa hàng hoa tươi, MT Flower còn là nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho những người yêu thực vật. Việc tặng hoa không chỉ là hành động tặng quà mà còn là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm và ý nghĩa. Hãy để MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương là người trợ giúp bạn trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            193 CMT8, Thạnh Hoà A, P. An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
            Điện thoại:
            0785 945 242

            Email: tientm2903@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063616901316

            Gọi điện
            MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương
            MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương
            MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương
            MT Flower - Hoa Tươi Bình Dương
          • Mỗi bông hoa tại Sam Flowers luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, từng đóa hoa đều là tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự tôn trọng và yêu thương đối với khách hàng.

            Sam Flowers - Shop Hoa Tươi Bình Dương luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào không đạt được mong đợi. Tại đây hiểu rằng, mỗi đóa hoa không chỉ là một sản phẩm, mà là thông điệp yêu thương, nên cửa hàng luôn cập nhật thêm nhiều mẫu mã hoa và mẫu mã bình để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

            Đội ngũ Daily Flowers không ngừng nỗ lực, hết mình để xây dựng và bảo vệ giá trị cốt lõi: Sáng tạo, tận tâm, và hướng tới hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Với Sam Flowers hoa không chỉ là sản phẩm bán được mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, là ngôn ngữ của tình cảm và sự chân thành. Hãy để Sam Flowers - Shop Hoa Tươi Bình Dương là đối tác tin cậy của bạn, gửi đi những thông điệp tình yêu và ý nghĩa nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 171 Phú lợi , P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
            Điện thoại: 0967 828 138 & 0345 673 673
            Email: doanthanhnam1315@gmail.com
            Website: https://hoatuoibinhduongvn.com/
            Fanpage: www.facebook.com/SamFlowerBD/
            Gọi điện
            Sam Flowers - Shop Hoa Tươi Bình Dương
            Sam Flowers - Shop Hoa Tươi Bình Dương
            Sam Flowers - Shop Hoa Tươi Bình Dương
            Sam Flowers - Shop Hoa Tươi Bình Dương



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy