Nhà hàng cơm niêu

top 5
Huỳnh Nơ

Nhà hàng cơm niêu ở Phú Yên nổi tiếng với món ăn truyền thống đặc biệt là cơm niêu. Cơm niêu là một món ăn đặc sản của miền Trung Việt Nam và được coi là biểu tượng ẩm thực của tỉnh Phú Yên.


Cơm niêu là một phần của ẩm thực dân dã, mang hương vị của đồng quê và biển cả. Món này thường được nấu trong nồi gốm, gọi là niêu, với nhiều nguyên liệu đặc trưng như gạo, thịt heo, tôm, cua, mực và các loại rau sống. Tất cả các thành phần này được xếp lớp lên nhau trong niêu và sau đó được nấu chín trong lò đất, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn.


Cơm niêu ở nhà hàng này được chế biến theo công thức truyền thống và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Mỗi niêu cơm niêu được phục vụ đến bàn với một lớp nắp gốm phủ trên mặt, giữ cho cơm ấm hơn và ngon hơn. Ngoài cơm niêu, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn khác thuộc ẩm thực Phú Yên và miền Trung. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon như cua, tôm, cá, mực hay thưởng thức các món nước chấm đặc trưng đi kèm.


Nhà hàng cơm niêu ở Phú Yên mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và truyền thống của vùng đất này. Với không gian thoáng đãng, môi trường thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp, đó là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa ẩm thực đặc biệt của Phú Yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: An Ninh Đông, Tuy An, Phú Yên
Điện thoại: 0795 569 279
Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Nhà hàng cơm niêu
Nhà hàng cơm niêu
Nhà hàng cơm niêu
Nhà hàng cơm niêu

Top 5 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Phú Yên

  1. top 1 Cơm niêu Năm Ánh - Phú Yên
  2. top 2 Cơm niêu Nhà Sàn
  3. top 3 Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà
  4. top 4 Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
  5. top 5 Nhà hàng cơm niêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy