Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Phú Thọ

Trần V. Phú 799 0 Báo lỗi

Dọc theo các con phố tại Phú Thọ khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm. Nhưng không phải quán cơm nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm ... xem thêm...

  1. Mau đến Cơm Niêu Singapore Kompo ăn cơm Niêu thôi, chỉ từ #49k là bạn đã có một bữa đầy đủ dinh dưỡng rồi. Ngoài ra còn có vô vàn những món ăn chơi, ăn kèm như: Ốc om chuối đậu, đậu chiên giòn, sườn nướng Bbq, gà rang muối, đậu tứ xuyên....., đồ uống hấp dẫn khác đang chờ bạn tại nhà hàng nữa đấy, ghé Cơm Niêu Singapore Kompo ngay nào. Tại Cơm Niêu Singapore Kompo chắc chắn có những món cơm ngon mà bạn đang tìm kiếm. 11 loại cơm niêu độc đáo, đậm đà bản sắc Singapore luôn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, độc đáo cho thực khách, Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để thưởng thức một bữa ăn ngon, bên cạnh gia đình, bè bạn, đừng bỏ qua Cơm niêu Kompo nhé.


    Trưa bên đồng nghiệp, tối sum vầy cùng gia đình, Cơm Niêu Singapore Kompo luôn sẵn sàng phục vụ. Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, đến với Cơm Niêu Singapore Kompo các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với những món cơm niêu rất dễ lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hoá khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế Cơm Niêu Singapore mới đầu sẽ khá lạ miệng với đa phần Người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một trong những món càng ăn càng mê. Niêu cơm luôn nóng hổi được giữ nóng tới 10 phút bởi niêu gang 3 lớp, giúp cho hương vị của niêu cơm luôn được đảm bảo. Thưởng thức bữa ăn thơm ngon, đầy đặn, đủ chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Châu Phong, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0839 883 999
    Email: sonktxdak48@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comnieu.Thomngonsach.Kompo406ChauPhong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore Kompo - Việt Trì
    Cơm Niêu Singapore Kompo - Việt Trì
    Cơm Niêu Singapore Kompo - Việt Trì
    Cơm Niêu Singapore Kompo - Việt Trì

  2. Một nét văn hóa đã quá đỗi quen thuộc mỗi khi thưởng thức Cơm Niêu Singapore Kombo - Việt Trì đó chính là trộn đều cơm trước khi thưởng thức. Trộn cơm giúp phần cơm, thịt và nước sốt hòa quyện với nhau, giúp lớp nước sốt đậm đà thấm đẫm vào từng hạt cơm. “Trộn đều cơm cùng nước sốt và thịt để thưởng thức trọn vị !” - đây là thông điệp mà KOMBO luôn muốn truyền tải đến tất cả thực khách khi trải nghiệm cơm niêu Singapore KOMBO. Đây không chỉ là thông điệp về hành động, mà đó còn là nét văn hóa đặc trưng khi thưởng thức Cơm niêu Singapore. Hãy đảo đều cơm để thưởng thức niêu cơm trọn vẹn hương vị các bạn nhé.


    Sức hấp dẫn của món cơm niêu Singapore nằm ở lớp cơm cháy vàng ươm, giòn rụm kết hợp với từng miếng thịt mềm thơm hòa quyện với nước sốt được chế biến độc quyền theo công thức từ hơn 15 loại thảo mộc thiên nhiên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Đến với Cơm Niêu Singapore Kombo - Việt Trì để tiếp thêm sức mạnh và cùng trải nghiệm hương vị ẩm thực mang đậm bản sắc quốc đảo Singapore. Thực đơn đa dạng, phong phú giúp bạn thỏa sức lựa chọn món yêu thích. 6 món cơm niêu đầy đủ hương vị và chất dinh dưỡng khởi động tuần mới đầy năng lượng. Trà Sâm Dứa Nha Đam và các loại nước ép trái cây tươi giúp bạn bổ sung thêm vitamin và giải nhiệt với cái nắng gắt như hôm nay. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm chút Salad KOMBO rất tốt cho sức khỏe để tăng hương vị cho bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Châu Phong, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0869 118 338
    Email: komboviettri@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KombotpVietTri
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Việt Trì
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Việt Trì
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Việt Trì
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Việt Trì
  3. Cơm dẻo thơm, sườn và xá xíu ướp vừa miệng, mềm và đặc biệt xá xíu không hề bị khô, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bò tươi 100% xào với măng chua ngâm hạt mắc mật làm theo công thức gia truyền, chua cay vừa miệng không ngấy, không béo. Quán có cơm sườn miếng, cơm sườn que, cơm sườn que ốp la, cơm sườn que bì,... giá từ 45.000 nghìn. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được quán giao tận nơi, cơm sẽ được Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng. đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng.


    Khách hàng đánh giá rằng thịt được tẩm ướp đều tay, nêm nếm ở mức vừa ăn nướng không bị khô, các loại topping khác cũng rất ngon, sạch sẽ. Đồng thời nước mắm ở Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện. Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ mềm và thấm, chả có mộc nhĩ, mỡ nên ăn xựt xựt, béo béo, không quá khô cộng với mỡ hành, dưa chua nhà làm. Nước mắm ngon không bị quá ngọt, khi ăn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên là trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 432 Châu Phong, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0346 232 238
    Fanpage: https://www.facebook.com/comsuondaoduytu.vt/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
  4. Đến với Cơm Thố Anh Nguyễn thực khách sẽ được tận hưởng một không gian phong cách ấm cúng thân thiện, thưởng thức các món ăn Cơm Thố đặc biệt ngon, rất tinh tế và mới lạ, được thực hiện từ tay các đầu bếp chuyên nghiệp và các nguyên liệu chất lượng bậc nhất đảm bảo an toàn và bổ dưỡng. Hãy đến với Cơm Thố Anh Nguyễn để thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa những hạt cơm vàng giòn, chắt lọc vẹn nguyên dưỡng chất và hương vị đậm đà, độc đáo đến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, cho nên những sản phẩm mà Cơm Thố Anh Nguyễn mang đến cho quý khách luôn có sức hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt đến tất cả thực khách.


    Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, không ngừng cố gắng đem đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất. Cơm thố Anh Nguyễn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ những sản phẩm. Còn hôm nay các bạn sẽ dùng Cơm thố Xá Xíu, Cơm thố Bò hay Cơm thố Đặc biệt? Cơm Thố Anh Nguyễn xin mời. Cơm thố xá xíu; Cơm thố gà quay, gà nướng; Cơm thố bò; Cơm thố sườn; Cơm thố mix gà, bò, xá xíu; Cơm thố đặc biệt; Cơm thố ốp la; Cơm thố Dương Châu. Để thưởng thức thố cơm ngon, rẻ, bạn sẽ phải đợi tầm 5-10 phút đó nha. Cơm thố tại đây thơm và dẻo, được trộn với gia vị nêm vừa tay nên ăn có vị rất khác so với các quán cơm thố khác trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1818 Đại Lộ Hùng Vương, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0982 409 933
    Email: comthoanhnguyen@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn - Việt Trì
    Cơm Thố Anh Nguyễn - Việt Trì
    Cơm Thố Anh Nguyễn - Việt Trì
    Cơm Thố Anh Nguyễn - Việt Trì
  5. Cơm Gà Hải Nam - Việt Trì là một địa chỉ ăn uống nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Không gian quán rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Quán cũng nhận ship nữa nên nếu lười đi ra ngoài thì bạn cũng có thể order ngay, cơm giao nhanh và đảm bảo chất lượng. Đối với cơm, cũng đi kèm nhiều topping để bạn chọn lựa. Những ai thuộc team mê gà thì chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ khi thử qua món cơm gà tại địa chỉ này. Cơm gà của quán nổi bật với gà chiên và gà xiên, ăn cùng cơm chiên, gà và cơm kết hợp với nhau khá tròn vị.


    Mỗi phần cơm sẽ có rau ăn kèm chống ngấy, nhìn chung đầy đủ dinh dưỡng và vừa đủ no. Hương vị quán mang nét đặc trưng nên khó có thể tìm kiếm được hương vị này ở quán nào khác. Nếu bạn thuộc team mê cơm gà thì đây đích thị là chiếc quán dành cho bạn đấy. Vẫn là các món ăn quen thuộc từ gà nhưng Cơm Gà Hải Nam - Việt Trì có cách chế biến riêng, tạo sự khác biệt với các quán cơm gà khác. Quán nằm trên con đường đông đúc, rất dễ tìm ra. Các món ăn tại quán đa dạng, bao gồm: gà xối mỡ, gà luộc, gà hấp nấm, hấp cải, sườn cọng muối sả, xá xíu...Cơm Gà Hải Nam có không gian rất rộng và thoáng mát, nhân viên nhiệt tình tạo thiện cảm với thực khách. Các món ăn cũng được làm khá nhanh, khách không phải chờ lâu, mỗi suất cơm cũng khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Thanh Miếu, Phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0358 779 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077358698744
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam - Việt Trì
    Cơm Gà Hải Nam - Việt Trì
    Cơm Gà Hải Nam - Việt Trì
    Cơm Gà Hải Nam - Việt Trì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy