Top 7 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Phú Thọ

Sơn không chỉ là vật liệu bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ các bề mặt tường, xi măng mà sơn còn là màu sắc tạo nên những vẻ đẹp quyến rũ, tạo nên cảm giác vui vẻ, tôn ... xem thêm...

  1. Sơn Mykolor Grand là dòng sản phẩm sơn thuộc công ty 4 Oranges và đây là thương hiệu sơn luôn đi đầu trong phân khúc sơn trang trí cao cấp thuộc công ty này. Được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, sơn Mykolor Grand luôn làm hài lòng khách hàng khi chất lượng của sản phẩm phù hợp với môi trường và thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam bảo vệ ngôi nhà khỏi nấm mốc, khô nóng và bụi bẩn. Tại Phú Thọ, đại lý sơn Mykolor Grand Ngạn Hoa chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn chính hãng với mức giá tốt nhất.


    Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Mykolor Grand:

    • Mykolor Grand Silk: Đây là sản phẩm sơn lót và sơn nội thất được thiết kế với chức năng mang đến cho tường nhà bề mặt mịn màng, bền đẹp. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng chống ẩm mốc, bong chóc, bụi bẩn giúp cho bề mặt sơn giữ được màu, bền lâu.
    • Mykolor Grand Exterior: Mykolor Grand Exterior là dòng sản phẩn sơn ngoại thất với nhiệm vụ chống nóng, ẩm mốc và các tác nhân gây hại cho tường từ thời tiết, khí hậu. Đây là dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự quan tâm từ khách hàng.
    • Mykolor Grand Flex: Sơn dẻo nội ngoại thất giúp tường tránh các hiện tượng nứt nẻ, phù hợp với các bề mặt tường co giãn như tường xi măng và tường gạch.
    • Mykolor Grand Ultra: Đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong hệ thống các dòng sản phẩm sơn Mykolor Grand. Nó có khả năng che phủ tốt, bám dính cao, bền đẹp và đặc biệt là phù hợp với mọi bề mặt tường nội thất.

    Tất cả các dòng sản phẩm sơn Mykolor Grand đều được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp và khoa học. Các sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu đóng hộp đưa ra thị trường. Là một trong những dòng sản phẩm sơn cao cấp, Mykolor Grand luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng, đại lý sơn Mykolor Grand Ngạn Hoa cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện hàng nhái, hàng giả thì cửa hàng sẵn sàng đền bù gấp 3 lần vì vậy khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1017 Phố Gát, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0358 811 883
    Email: thanhtung90vt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonnhamykolorgrand/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Gọi điện
      Đại lý sơn Mykolor Grand Ngạn Hoa
      Đại lý sơn Mykolor Grand Ngạn Hoa
      Đại lý sơn Mykolor Grand Ngạn Hoa
      Đại lý sơn Mykolor Grand Ngạn Hoa

    • Top 2

      Đại lý sơn Quân Hằng

      Gọi điện

      Đại lý sơn Quân Hằng là một trong những nhà phân phối sơn Spentec chính hãng, uy tín. Đây là một dòng sơn chất lượng cao được sử dụng rộng rãi tại các công trình công cộng, chung cư, nhà máy, công nghiệp xây dựng và trang trí nội thất. Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Spentec được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Mỹ để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt với đa dạng về chủng loại và sắc màu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Những đặc điểm nổi bật của sơn Spentec:

      • Khả năng che phủ tốt: Sơn Spentec được thiết kế có độ phủ cao, phù hợp với mọi bề mặt tường. Đây là dòng sản phẩm có khả năng che đi những khuyết điểm trên tường tốt giúp tường luôn bóng mịn đồng thời giảm thời gian thi công và tiết kiệm thời gian.
      • Độ bền cao: Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các công nghệ hóa chất tiên tiến đảm bảo độ bền màu cao, chống bong chóc và nứt nẻ tường. Tất cả các sản phẩm của Spentec đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kĩ càng trước khi được sản xuất và đưa tới tay khách hàng. Một số sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 8 năm.
      • Có khả năng chống bụi, vết bẩn và chống thấm nước: Sơn Spentec có thể nói là dòng sản phẩm sơn phù hợp nhất đối với những gia đình có con nhỏ bởi khả năng chống bẩn và dễ lau chùi của dòng sơn này rất tốt. Ngoài ra, với tính năng chống bụi, nấm mốc và thấm nước thì sơn Spentec còn phù hợp sử dụng trên bề mặt ngoài trời, những nơi có độ ẩm cao.
      • Đa dạng màu sắc: Sơn Spentec có hàng trăm các mẫu màu sắc khác nhau bao gồm các màu sắc cơ bản như: trắng, đỏ, xám, vàng,.. và các gam màu trung tính sáng như: xanh dương, hồng, ...

      Luôn đặt lợi ích của khách hàng của lên hàng đầu, đại lý sơn Quân Hằng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng. Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng đều có giấy bảo hành uy tín theo quy định của nhà sản xuất vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua sơn tại đây. Giá sản phẩm được cửa hàng cập nhật liên tục, thường xuyên đảm bảo cung cấp cho khách hàng mức giá phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2008 ĐT315, Phú Hộ, Phú Thọ
      Điện thoại: 0989 411 398
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054482799321

      Gọi điện
      Đại lý sơn Quân Hằng
      Đại lý sơn Quân Hằng
      Đại lý sơn Quân Hằng
      Đại lý sơn Quân Hằng
    • Đại lý sơn Thủy Hạnh chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Venusia. Hoạt động trong ngành lâu năm, đại lý luôn nhận được những phản hỏi tích cực từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Trong suốt những năm qua, sơn Thủy Hạnh không ngừng cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.


      Sơn Venusia là thương hiệu sơn đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 2000 và được sản xuất bởi công ty Sơn Venusia Việt Nam. Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ cao, sơn Venusia đáp ứng đầy tiêu chuẩn về chất lượng đảm bảo sản đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mọi quy trình sản xuất sơn Venusia đều được thực hiện trên dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo đúng chất lượng, trọng lượng và mẫu mã. Bên cạnh đó, Venusia còn được đánh giá cao là dòng sơn chất lượng phù hợp với mọi thời tiết tại Việt Nam với đa dạng các công dụng: trang trí, chống gỉ, chống thấm, nứt nẻ và chống tia UV. Các sản phẩm sơn Venusia có độ bền lâu dài, không chứa chì, thủy ngân, các chất độc hại đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.


      Khi mua sơn tại đại lý sơn Thủy Hạnh, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, chính hãng với nhiều ưu đãi đặc biệt. Cửa hàng còn hỗ trợ tư vấn màu sơn miễn phí nếu khách hàng còn đang phân vân trong việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Tại cửa hàng có sẵn bảng màu sơn giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được màu sơn ưng ý. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Venusia tại Phú Thọ thì đại lý sơn Thủy Hạnh là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 2, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0988 677 892

      Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

      Gọi điện
      Sơn Hủy Hạnh
      Sơn Hủy Hạnh
      Sơn Hủy Hạnh
      Sơn Hủy Hạnh
    • Sơn Dulex không còn là dòng sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Được biết đến như một dòng sản phẩm sơn cao cấp, sơn Dulex luôn đi đầu xu hướng trong lĩnh vực sơn trang trí. Dulex là thương hiệu sơn thuộc công ty AkzoNobel - một trong những công ty chuyên sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Trong suốt những năm qua, công ty đã không ngừng cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng, bền lâu và an toàn cho người tiêu dùng. Tại tỉnh Phú Thọ, đại lý sơn Dulux Dung Đài là nhà cung cấp chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex.


      Tham khảo một số dòng sản phẩm nổi bật của sơn Dulex:

      • Dulux SuperCover: Dulux SuperCover là dòng sản phẩm sơn ngoại thất thường được sử dụng trong các công trình xây dựng công nghiệp và thương mại. Nó có chức năng che phủ hoàn hảo các vết nứt nhỏ, vết xước trên tường giúp tường nhà được mịn màng và che khuất tốt khuyết điểm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng bám dính tốt, chống bong chóc.
      • Dulux Weathershield: Đây cũng là một dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động của thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Dulux Weathershield giúp chống thấm và bụi bẩn giữ tường luôn được mới mẻ và bền đẹp.
      • Dulux EasyClean: Là một dòng sơn nội thất cao cấp sơn Dulux EasyClean đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm chất lượng. Nó có khả năng chống bụi bẩn, dễ lau chùi giúp không gian sống của bạn luôn được sạch sẽ mang đến tỉnh thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sản phẩm này thường không có mùi, không có hóa chất, chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

      Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Dulex còn làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng màu sắc của sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm màu sắc thỏa mãn sở thích và nhu cầu của mình. Tại đại lý sơn Dulux Dung Đài có đa dạng màu sơn của mọi dòng sản phẩm sơn Dulex. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đại lý cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và sẽ đền bù gấp đôi nếu khách hàng có phát hiện hàng nhái, hàng giả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1071 Hùng Vương, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0975 510 171

      Gọi điện
      Đại lý sơn Dulux Dung Đài
      Đại lý sơn Dulux Dung Đài
      Đại lý sơn Dulux Dung Đài
      Đại lý sơn Dulux Dung Đài
    • Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà là một trong những nhà phân phối sơn hàng đầu các dòng sản phẩm sơn Galatex. Sơn Galatex là dòng sản phẩm sơn được công ty cổ phần liên doanh Galatex Việt Nam nghiên cứu và sản xuất vào năm 2001. Từ khi được thành lập , thương hiệu sơn này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong lĩnh vực khi liên tục nhận được các bằng khen, đạt chuẩn các chứng nhận quốc tế như: Tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015, QCVN 16:2017/BXD, KQTN 1600/TN/3S,...


      Với nhiệm vụ “Chất l­ượng sản phẩm, dịch vụ tạo thành công”, công ty Galatex Việt Nam đã không ngừng phát triển đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn đem đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Mọi sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm đồng thời ứng dụng các khoa học công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất để tạo ra đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sơn Galatex được sản xuất từ các nguyên vật liệu nhập ngoại tốt hàng đầu trên thế giới đến từ các nước: Anh , Pháp, Mỹ, Đức,... Với khả năng chống thấm, chống nứt nẻ, chống bay màu, bám dính tốt và an toàn, sơn Galatex tự tin đem đến các giải pháp giúp ngôi nhà bạn luôn được bảo vệ bền lâu dưới các tác động của thời tiết.


      Là một nhà phân phối sơn lâu năm, nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà luôn thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng. Mỗi sản phẩm đều có giấy bảo hành về chất lượng, nguồn gốc cũng như xuất xứ đảm bảo hàng chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có mức giá khác nhau tuy nhiên, cửa hàng luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0987 482 504

      Gọi điện
      Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
      Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
      Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
      Nhà phân phối sơn Galatex Tình Hà
    • Công ty TNHH Tuấn Hương là đại lý uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex và sơn Maxilite. Đây đều là hai thương hiệu sơn cao cấp nổi tiếng thuộc công ty AkzoNobel - một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối sơn và chất phủ. Làm việc bằng tâm, công ty TNHH Tuấn Hương không ngừng cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng.


      Những lí do nên chọn công ty TNHH Tuấn Hương:

      • Cung cấp sản phẩm uy tín và chính hãng: Tất cả sản phẩm từ đại lý được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất kì đơn vị sản xuất nào vì vậy giúp khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.
      • Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm: Tại cửa hàng có đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Dulex và Maxilite như: sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn lót, sơn công nghiệp, sơn chống thấm,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
      • Giấy bảo hành: Tất cả sản phẩm đều có giấy bảo hành trong thời gian quy định từ nhà sản xuất vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu khách hàng phát hiện tem giả, hàng giả cửa hàng sẽ đền bù gấp đôi với mức chi phí khách hàng đã mua. Còn với trường hợp bị lỗi hộp, hở nắp khách hàng sẽ được đổi trả 1:1.
      • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều là những người nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhằm với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.
      • Cung cấp đầy đủ bảng màu: Tại cửa hàng luôn có đầy đủ bảng màu của từng loại sơn giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn màu sơn.
      • Mức giá phù hợp, phải chăng: Cửa hàng luôn cập nhật bảng giá sơn thường xuyên và liên tục từ đơn vị sản xuất đem đến cho khách mức giá cạnh tranh nhất.

      Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng, công ty TNHH Tuấn Hương là một trong những địa chỉ cung cấp sơn được nhiều khách hàng yêu quý và tin dùng. Nếu đang cần tìm đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì công ty TNHH Tuấn Hương là đại lý mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 35, Hà Lộc, Phú Thọ
      Điện thoại: 0964 515 121
      Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH Tuấn Hương
      Công ty TNHH Tuấn Hương
      Công ty TNHH Tuấn Hương
      Công ty TNHH Tuấn Hương
    • Nippon là một thương hiệu sơn cao cấp thuộc công ty Nippon Paint của Nhật Bản. Thương hiệu sơn này đã có mặt trên 16 quốc gia trong đó có Việt Nam. Từ những ngày đầu ra mắt, Nippon đã tạo ấn tượng trong long người Việt bởi những sản phẩm chất lượng, nhiều công dụng và an toàn. Nhờ những sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2023 Nippon được vinh danh là một trong những tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ số 1 Chây Á. Tại Phú Thọ, cửa hàng Khánh Sơn Nippon chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Nippon uy tín, chính hãng.


      Các dòng sản phẩm sơn Nippon luôn được đánh cao bởi chất lượng, mang đến những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ tường nhà tốt, mịn màng. Sơn Nippon có công dụng chống rêu mốc, chống vết bận, chống bụi bẩn và dễ lau chùi. Ngoài ra, Nippon còn có ưu điểm bám dính tốt bảo vệ bề mặt sơn bền lâu, không bị bong tróc, thấm nước trước những tác động của thời tiết tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm sơn Nippon rất thân thiện với môi trường, mùi nhẹ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được tạo lên đều trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ càng đảm bảo không chứa chất gây độc hại, chống kiềm hóa và muối hóa. Hiện nay, Nippon Paint có đa dạng loại hộp với dung tích khác nhau như: 1lít, 3 lít, 5 lít, 18 lít phù hợp với mọi quy mô công trình lớn nhỏ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công.


      Đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, cửa hàng Khánh Sơn Nippon luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng 100%, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Khi mua sơn tại cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, chọn lựa màu sơn phù hợp với mọi công trình. Ngoài ra, cửa hàng còn tư vấn phối màu theo màu sắc phong thủy phù hợp với từng ngôi nhà. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, khi mua sơn khách hàng sẽ nhận được giấy bảo hàng, bảo hành chất lượng trong thời gian sử dụng và chính sách đổ trả nếu sản phẩm bị lỗi, không chính hãng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ninh Dân, Thanh Ba, Phú Thọ
      Điện thoại: 0986 594 809
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

      Gọi điện
      Cửa hàng Khánh Sơn Nippon
      Cửa hàng Khánh Sơn Nippon
      Cửa hàng Khánh Sơn Nippon
      Cửa hàng Khánh Sơn Nippon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy