Top 9 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Phú Yên

Trần Linh 364 0 Báo lỗi

Trong quá trình hoàn chỉnh một công trình, chắc hẳn yếu tố mà mọi người quan tâm đến đó là làm sao để tạo nên một màu sắc riêng nhưng vẫn đảm bảo được chất ... xem thêm...

  1. Thương hiệu sơn hơn 100 năm đến từ Nhật Bản ra đời năm 1918, tập đoàn sơn Kansai là một trong những thương hiệu sơn lớn nhất Nhật Bản. Hơn một thế kỷ phát triển, sơn Kansai là 1 trong top 6 những nhà sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới (theo Coatingworld 2021). Năm 2018, Tập đoàn Kansai Paint toàn cầu long trọng kỷ niệm 100 năm lịch sử hình thành và phát triển. Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam được thành lập vào năm 2011, là sự kết hợp liên doanh của Tập đoàn sơn Kansai (Nhật Bản) và Tập đoàn Alphanam (Việt Nam).


    Công ty tận dụng công nghệ ưu việt để tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội thông qua các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến với nguồn nhân sự giàu năng lực, xây dựng giá trị tập đoàn dựa trên việc lấy khách hàng làm trọng tâm, sự trung thực và tôn trọng đến tất cả các đối tác. Và hiện nay, Cửa Hàng Sơn Sơn Hải là một trong những đại lý chuyên cung cấp những mặt hàng sơn Kansai. Ngoài ra, Cửa Hàng Sơn Sơn Hải còn nhận thi công những công trình đã rất thành công. Đặc biệt, giá cả rất hợp tại đây là điều rất nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Hào, P. 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0835 670 068
    Email: haisonco.2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NppSonHai
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Sơn Hải
    Cửa Hàng Sơn Sơn Hải
    Cửa Hàng Sơn Sơn Hải
    Cửa Hàng Sơn Sơn Hải

  2. Một địa chỉ tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi muốn mua sơn tại tỉnh Phú Yên đó là Trung Tâm Pha Màu Sơn Jotun - Anh Tý. Và sau đây là một số lý do mà bạn có thể đến đây để mua sắm sơn Jotun chính hãng, uy tín như:

    • Cung cấp sơn Jotun chính hãng
    • Pha màu sơn Jotun theo tiêu chuẩn của nhà máy Jotun Việt Nam
    • Tư vấn thi công sơn Jotun theo quy trình của nhà máy sơn Jotun Việt Nam
    • Hỗ trợ giám sát thi công để đảm bảo chất lượng sơn
    • Tư vấn phối màu 3D theo phong thủy, theo sở thích, theo tuổi miễn phí
    • Dự toán chi phí vật tư sơn Jotun cho toàn bộ công trình trước khi mua sơn
    • Giao hàng nhanh chóng tận nơi miễn phí

    Tại Trung Tâm Pha Màu Sơn Jotun - Anh Tý cung cấp một số loại sơn chính hãng như: sơn Jotun ngoại thất, sơn Jotun nội thất, sơn Jotun Epoxy, sơn Jotun chống rỉ, sơn Jotun 2 thành phần, sơn Jotun chịu nhiệt, sơn chống thấm Jotun Waterguard,... Hệ thống pha màu sơn Jotun của công ty đã được kiểm định và quản lý trực tiếp kết nối với hệ thống toàn cầu sơn Jotun. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ phối màu sơn Jotun ngoại thất dành cho khách hàng muốn làm cho công trình của mình thêm sặc sỡ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Mỹ, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0368 142 710
    Website: sonjotunvietnam.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Pha Màu Sơn Jotun - Anh Tý
    Trung Tâm Pha Màu Sơn Jotun - Anh Tý
    Trung Tâm Pha Màu Sơn Jotun - Anh Tý
    Trung Tâm Pha Màu Sơn Jotun - Anh Tý
  3. Doanh Nghiệp Tư Nhân Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Mười tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng sơn Dulux chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý. Ngọc Mười luôn tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nên đừng ngần ngại hãy liên hệ đến cửa hàng để tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.


    Khi đến đây mua sắm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về các bước sơn, các quy trình cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng. Và ngoài ra cần phải tránh những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sơn để sơn được bền lâu hơn như: Lựa chọn sản phẩm phù hợp cho việc sử dụng, công tác chuẩn bị bề mặt (xử lý bề mặt trước khi sơn thật kỹ), quá trình tiến hành sơn phải được tiến hàng cẩn thận và tỉ mỉ, cuối cùng là chất lượng của sản phẩm sơn phải thật chuẩn. Doanh Nghiệp Tư Nhân Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Mười là địa chỉ mà bạn có thể thao khảo để mua những sản phẩm sơn chính hãng, để không phải mất tiền nhưng chất lượng lại không được như mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Dân, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0985 657 015
    Website: dulux.vn

    Gọi điện
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Mười
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Mười
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Mười
    Doanh Nghiệp Tư Nhân Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Mười
  4. Nhà Phân Phối Sơn Nước Tuyên Gia Phát là một trong những đại lý tại Phú Yên là nhà cung cấp các sản phẩm sơn Dulux và sơn Maxilite của tập đoàn sơn AkzoNobel đến từ Hà Lan. Tại đây cung cấp các sản phẩm sơn Dulux chính hãng như: sơn Dulux ngoại thất, sơn Dulux nội thất, sơn lót Dulux, bột trét tường Dulux, sơn chống thấm Dulux Aquatech,... Và để đảm bảo công trình được thi công đảm bảo chất lượng thì sẽ được thực hiện theo quy trình cụ thể:

    • Bước 1: Đo độ ẩm trước khi thi công 1 ngày cho phần bột
    • Bước 2: Đến trực tiếp công tình hướng dẫn thợ kỹ thuật thi công và pha trộn bột vào ngày đầu tiên thi công
    • Bước 3: Đến trực tiếp công trình kiểm tra độ đồng đều, độ dày của phần bột đã trét có đạt tiêu chuẩn chưa
    • Bước 4: Hướng dẫn kỹ thuật pha và thi công sơn lót nội ngoại thất
    • Bước 5: Kiểm tra toàn bộ công trình đã được sơn lót hay chua trước khi tiến hành sơn phủ lớp 1
    • Bước 6: Hướng dẫn kỹ thuật pha và thi công sơn phủ lớp 1
    • Bước 7: Kiểm tra toàn bộ các hạng mục sơn phủ lớp 1 đã đạt tiêu chuẩn chưa để tiến hành sơn phủ lớp 2
    • Bước 8: Kiểm tra màng sơn lần cuối trước khi thầu thợ bàn giao công trình

    Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Nhà Phân Phối Sơn Nước Tuyên Gia Phát để mua sắm và sử dụng các sản phẩm sơn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lê Thành Lương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 935 179 & 0981 441 398
    Website: tuyengiaphattuyhoa.com

    Gọi điện
    Nhà Phân Phối Sơn Nước Tuyên Gia Phát
    Nhà Phân Phối Sơn Nước Tuyên Gia Phát
    Nhà Phân Phối Sơn Nước Tuyên Gia Phát
    Nhà Phân Phối Sơn Nước Tuyên Gia Phát
  5. Sơn Dulux là nhãn hiệu sơn TOP 1 được nhiều người tin dùng nhất thị trường hiện nay. Và đang được phân phối chính hãng 100% bởi Công ty TNHH Tổng Kho Sơn. Là nhãn hiệu sơn uy tín thuộc Công ty AkzoNobel Việt Nam sản xuất, nhằm thực hiện sứ mệnh “Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn”. Đặc biệt, Dulux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown) và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC).


    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín, chính hãng tại Phú Yên thì không thể bỏ qua được Cửa Hàng Minh Hạnh Tú. Là một trong những đại lý lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơn của Dulux. Cửa Hàng Minh Hạnh Tú cam kết luôn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đa dạng nhất, giá cả hợp lý nhất với một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất tới tận tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    231 Nguyễn Văn Linh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7355 9435
    Website: dulux.vn

    Gọi điện
    Cửa Hàng Minh Hạnh Tú
    Cửa Hàng Minh Hạnh Tú
    Cửa Hàng Minh Hạnh Tú
    Cửa Hàng Minh Hạnh Tú
  6. Trong lĩnh vực sơn trang trí, công ty sơn AkzoNobel Việt Nam đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Dulux và Maxilite cũng là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3).


    Đặc biệt, DULUX được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown) và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC). Ngày 13/10/2013, DULUX tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.


    Hiểu được điều đó, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Khánh Phương luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất, cho công trình đẹp về thẩm mỹ, chất lượng về bảo vệ và bền với thời gian đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng về các sản phẩm từ sơn Dulux. Ngoài các loại sơn Dulux, thì tại cửa hàng Khánh Phương còn bán thêm nhiều sản phẩm khác nữa mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0948 724 650
    Website: dulux.vn

    Gọi điện
    Công Ty Khánh Phương
    Công Ty Khánh Phương
    Công Ty Khánh Phương
    Công Ty Khánh Phương
  7. Đại Lý Sơn Thành Thái cũng là một trong những đại lý cung cấp sơn có tiếng tại tỉnh Phú Yên. Cửa hàng gây ấn tượng đối với đội ngũ chuyên gia tư vấn sơn nhiệt tình và chu đáo. Hiểu rõ được mong muốn của khách hàng để xoáy sâu vào đó tư vấn một cách hợp lý nhất.


    Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi tùy theo tính chất của mỗi loại sản phẩm. Trong hỗn hợp đó có chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màng liên tục bám trên bề mặt vật chất. Nhưng nếu không biết cách tính lượng sơn nước cần dùng thì hãy tham khảo các bước sau đây:

    • Bước 1: Tính diện tích bề mặt tường cần thi công sơn nước. Nếu bức tường có các chi tiết như cửa chính, cửa sổ,... thì tính diện tích các chi tiết này rồi lấy diện tích tường trừ đi diện tích các cửa vừa tính
    • Bước 2: Lấy diện tích mới nhân với số lớp sơn cần thi công. Các chuyên gia khuyến cáo nên thi công ít nhất 2 lớp sơn để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền nhất
    • Bước 3: Lấy kết quả vừa tính được, chia với số m²/l in trên hộp sơn, cho ra chính xác số lít sơn cần sử dụng để thi công công trình

    Một lưu ý đó là mỗi dòng sơn của mỗi thương hiệu khác nhau sẽ cho ra kết quả không giống nhau. Thông thường, những loại sơn chất lượng, cao cấp sẽ cho ra kết quả thấp, nghĩa là lượng sơn cần sử dụng ít, đảm bảo an toàn và tiết kiệm hơn hẳn các loại sơn giá rẻ. Chính vì thế, hãy đến ngay Đại Lý Sơn Thành Thái để có được dòng sơn cao cấp chính hãng từ Dulux và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7381 9986
    Website: dulux.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Được thành lập chính thức từ những năm 2000 với dây truyền sản xuất hiện đai được nhập từ Mỹ. Sản phẩm chủ yếu của JYMEC là sơn xây dựng, sơn công nghiệp, sơn chống thấm, sơn nhũ, sơn phủ. Chất lượng sơn JYMEC được cải tiến không ngừng qua những công trình nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm sơn JYMEC đã hoàn toàn nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam.


    Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1010 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn & chống thấm JYMEC đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt JYMEC được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 15 năm qua từ năm 2005 đến 2020 và liên tiếp được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với môi trường” bởi Hiệp hội công nghiệp và Môi trường Việt Nam.


    Và một trong những đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng về sơn Jymec tại Phú Yên đó là Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của cửa hàng. Khi đến đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm nhiều năm tại Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu về những sản phẩm mà bạn đang muốn tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 5, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0394 505 080
    Website: sonjymec.com

    Gọi điện
    Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
    Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
    Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
    Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
  9. Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 ORANGES CO., LTD. Là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm được tạo ra trên những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Mỹ và Châu Âu, mỗi dòng sơn đều được nghiên cứu để phù hợp với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt: mưa ẩm, nắng nóng bất thường; và cũng thích hợp cho những công trình kiến trúc có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm.


    Hiểu được điều đó Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tuyết Bình luôn dẫn đầu tiên phong trong dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, Mykolor liên tục nghiên cứu, phát triển, để cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mới đa dạng về màu sắc và chất lượng ngày càng được nâng cao phù hợp với từng điều kiện công trình cụ thể; đồng thời đáp ứng, thỏa mãn tối đa yêu cầu đa dạng của khách hàng. Chính vì vậy, hãy đến với Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tuyết Bình để được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Hội, Xã An Ninh Đông, Huyện Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0818 178 985
    Website: mykolor.com

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tuyết Bình
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tuyết Bình
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tuyết Bình
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tuyết Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy