Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Để những bức tường bền màu, chống thấm tốt bạn phải mua được sản phẩm sơn chính hãng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sơn khác nhau, chất lượng trôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    HTGroup

    Gọi điện

    HTGroup ra đời từ năm 2011, là đơn vị cung cấp sản phẩm sơn mang thương hiệu Nice Space thân thiện với môi trường. HTGroup mang đến nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng: Sơn nội thất, sơn chống thấm, sơn lót kháng kiềm, sơn ngoại thất, sơn trang trí,... Nước sơn có chất lượng vượt trội, bề mặt mịn, độ che phủ cao, đẹp và bền bỉ theo thời gian.


    Sơn Nice Space do HTGroup cung cấp có bảng màu đa dạng, với hàng trăm lựa chọn màu sắc đẹp mắt. Bạn có thể chọn được từ những gam màu truyền thống đến những xu hướng sơn mới nhất, sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của căn nhà, tạo nên không gian sống độc đáo và ấn tượng. Khi mua sơn, khách hàng cũng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và tư vấn kỹ thuật. Ngòi ra, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và bảo quản sơn để đạt được hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Dệt May Phố Nối, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0986 315 468
    Email: sonnicespace.vn@gmail.com
    Website: sonnicespace.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sonnicespace.com.vn

    Gọi điện
    HTGroup
    HTGroup
    HTGroup
    HTGroup

  2. Siêu thị Vật liệu xây dựng Hưng Gia là địa điểm kinh doanh vật liệu xây dựng lâu năm tại Hưng Yên. Nếu như bạn cần mua các sản phẩm sơn thì cũng có thể tham khảo nơi này, ở đây có nhiều sản phẩm sơn chất lượng cao, giá thành tốt từ các nhãn hàng lớn. Trước nhiều chủng loại sơn, nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn.


    Siêu thị Vật liệu xây dựng Hưng Gia có không gian mua sắm lớn, thường xuyên cập nhật đa dạng tông màu để khách hàng mua sắm dễ dàng, tìm được loại sơn, màu sơn phù hợp với công trình. Vì là sản phẩm chính hãng nên bạn có thể yên tâm màu sắc sẽ bền đẹp theo thời gian. Sau khi mua hàng, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhân viên tận tâm và quy trình chuyên nghiệp nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sơn trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Chu Mạnh Trinh, Hiến Nam, Hưng Yên
    Điện thoại: 0904 048 656 & 0904 048 107
    Email: sieuthivlxdhunggia@gmail.com
    Website: sieuthihunggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthihunggia

    Gọi điện
    Siêu thị Vật liệu xây dựng Hưng Gia
    Siêu thị Vật liệu xây dựng Hưng Gia
    Siêu thị Vật liệu xây dựng Hưng Gia
    Siêu thị Vật liệu xây dựng Hưng Gia
  3. Siêu thị Sơn Đại Dương là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng dòng sơn chính hãng, chất lượng tại Hưng Yên. Đây là cửa hàng lớn, đã hoạt động nhiều năm, nhập hàng và phân phối những bảng màu sơn thời thượng, cam kết về độ bền màu. Trong đó, siêu thị bán chạy nhất là hãng sơn Jotun, màu sắc đa dạng, sang trọng, độ bền hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Số lượng hàng mới được nhập về thường xuyên nên cũng hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu.

    Siêu thị Sơn Đại Dương
    cam kết nói không với hàng giả, chỉ nhập hàng chính hãng có giấy tờ đầy đủ nên mua sơn tại đây khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng. Không gian Siêu thị Sơn Đại Dương cũng khá rộng rãi, bày trí khoa học và thuận tiện cho việc mua hàng của khách. Khi đến đây, khách hàng sẽ được đón tiếp và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nắm đủ thông tin về thương hiệu và sản phẩm sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân cư mới, thị trấn Ân Thi, Hưng Yên
    Điện thoại: 0969 768 366
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058820386532

    Gọi điện
    Siêu thị Sơn Đại Dương
    Siêu thị Sơn Đại Dương
    Siêu thị Sơn Đại Dương
    Siêu thị Sơn Đại Dương
  4. Tổng kho Sơn JOTUN Thái Dương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng JOTUN với giá thành hợp lý ở Hưng Yên. Sơn Jotun là thương hiệu sơn đến từ Na Uy, được thành lập từ năm 1926 được đánh giá cao trong lĩnh vực xây dựng, nội, ngoại thất. Bảng màu sơn được cập nhật liên tục để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để thi công, tân trang cho công trình của mình. Sơn mau khô, màu sơn bóng loáng, nhẵn mịn, độ phủ của sơn cao, yếu tố giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

    Hiện tại, Tổng kho Sơn JOTUN Thái Dương có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo vận chuyển sơn đến công trình nhanh chóng, không gây đổ, bung nắp trước khi đến tay khách. Không chỉ làm tốt việc bán hàng trực tiếp, bộ phận hỗ trợ qua fanpage của cũng tư vấn rất nhanh chóng, hotline đặt hàng online làm việc rất nhiệt tình. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được cửa hàng giải quyết nhanh chóng và kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0866 925 668 & 0973 182 589
    Email: sonjotunmienbac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhojotunthaiduong

    Gọi điện
    Tổng kho Sơn JOTUN Thái Dương
    Tổng kho Sơn JOTUN Thái Dương
    Tổng kho Sơn JOTUN Thái Dương
    Tổng kho Sơn JOTUN Thái Dương
  5. Công ty TNHH Phát triển TM&DV AT.T là đơn vị phân phối các sản phẩm của Nippo Paint được nhiều khách hàng tin tưởng tại Hưng Yên. Công ty cung cấp sơn cho mọi loại dự án to nhỏ khác nhau từ nhà ở, biệt thự, chung cư,... với các sản phẩm: sơn chống thấm, sơn chuyên dụng, sơn lót chống kiềm, sơn ngoại thất, nội thất... Tại cửa hàng sẽ có bảng niêm yết giá công khai, rõ ràng cho từng loại sơn. Đồng thời, AT.T có cả dịch vụ tư vấn tỉ mỉ về mẹo sơn nhà hay màu sắc phong thủy sơn nhà cho khách hàng tham khảo.


    Bảng màu sơn được đánh giá khá đa dạng, màu sắc được cập nhật thường xuyên để đảm bảo theo xu hướng. AT.T luôn có yêu cầu gắt gao về chất liệu sản xuất vì nó sẽ là yếu tố quyết định chất lượng của sơn. Khách hàng được cam kết sản phẩm chính ngạch, hóa đơn chứng từ đầy đủ hàng nhập trực tiếp nhà máy. Đi đôi với chất lượng, Công ty TNHH Phát triển TM&DV AT.T còn có yêu cầu cao về dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482 Nguyễn Văn Linh, Lam Sơn, Hưng Yên
    Điện thoại: 0565 161 999
    Email: minhtuanservicecoltd@gmail.com
    Website: showroomanhtuan.wordpress.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát triển TM&DV AT.T
    Công ty TNHH Phát triển TM&DV AT.T
    Công ty TNHH Phát triển TM&DV AT.T
    Công ty TNHH Phát triển TM&DV AT.T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy