Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Nghệ An

Sunny Day 258 0 Báo lỗi

Nghệ An là một tỉnh ở miền Trung Việt Nam, là nơi tập trung nhiều đại lý cung cấp sơn chất lượng cao. Các đại lý này cung cấp đa dạng các loại sơn như sơn ... xem thêm...

  1. Hệ thống phân phối sơn Nippon Nghệ An là hãng sơn của Nhật Bản thuộc Tập đoàn NIPSEA, một Hãng Sơn hàng đầu Thế giới và đã có mặt trên hơn 30 quốc gia trong đó có Việt Nam. Cửa hàng sơn Nippon Nghệ An là một địa chỉ uy tín để mua sắm các loại sơn chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, cửa hàng sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm sơn để giúp khách hàng lựa chọn được loại sơn phù hợp nhất cho công trình của mình.


    Sơn Nippon là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng trên thế giới, với chất lượng cao và đa dạng về màu sắc và chủng loại. Đại lý chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn Nippon như sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, sơn nội thất và ngoại thất. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ tư vấn về cách sử dụng sơn cũng như hướng dẫn cho khách hàng về quy trình sơn để đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thành. Với các sản phẩm sơn Nippon chất lượng cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, độ phủ, độ bóng và khả năng chống thấm của sản phẩm. Hơn nữa, cửa hàng sơn Nippon Nghệ An sẽ giúp công trình của khách hàng luôn được bảo vệ và giữ được độ mới lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • 48 Bùi Huy Bích, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 766 544 & 0918 668 190
    Website: https://sonnippon.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Hệ thống phân phối sơn Nippon Nghệ An
    Hệ thống phân phối sơn Nippon Nghệ An
    Hệ thống phân phối sơn Nippon Nghệ An
    Hệ thống phân phối sơn Nippon Nghệ An

  2. Top 2

    Vật Liệu Xây Dựng Á Châu

    Gọi điện

    Vật Liệu Xây Dựng Á Châu tự hào là một trong những đơn vị hợp tác lâu năm với những hãng sơn này. Trong suốt những năm vừa qua, chúng tôi phân phối ra thị trường khối lượng lớn các loại Sơn và nhiều sản phẩm hóa chất xây dựng khác. Với mục tiêu đem lại những sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.


    Lý do bạn nên lựa chọn Vật liệu Á Châu là đơn vị cung cấp sản phẩm cho bạn

    • Sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín
    • Công ty luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.
    • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
    • Đa dạng về sản phẩm và dịch vụ
    • Các sản phẩm phong phú, đa dạng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi luôn nghiên cứu để đưa ra mức giá tối ưu nhất, phù hợp nhất đối với từng sản phẩm dịch vụ.
    • Phục vụ tận tình, chu đáo.

    Ngoài chất lượng sản phẩm công ty rất chú trọng đến công nghệ và tay nghề đội ngũ thi công. Với tập thể hơn 30 kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Công ty TNHH Công Nghệ VLXD Á Châu sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong công tác cung cấp, thi công và bão trì các hạng mục về sơn và chống thấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đường Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8361 8686 & 091 248 9590
    Email: dinhvietthong@gmail.com
    Website: http://vatlieutot.com

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Á Châu
    Vật Liệu Xây Dựng Á Châu
    Vật Liệu Xây Dựng Á Châu
    Vật Liệu Xây Dựng Á Châu
  3. Tổng kho Sơn Nghệ An là một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao tại Nghệ An và các tỉnh lân cận. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn, đội ngũ nhân viên là những chuyên gia có tay nghề cao và có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm sơn.

    Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm sơn Jotun, sơn Nippon, sơn Kova, sơn TOA và nhiều hãng khác. Chất lượng các sản phẩm sơn của Tổng kho Sơn Nghệ An luôn đảm bảo tốt nhất để đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đó, Tổng kho Sơn Nghệ An còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công sơn cho các công trình xây dựng, gia đình và doanh nghiệp.


    Tổng kho Sơn Nghệ An cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sơn uy tín và chất lượng tại Nghệ An và các khu vực lân cận, hãy liên hệ với Tổng kho Sơn Nghệ An để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 067 326
    Website: http://sonnghean.com

    Gọi điện
    Tổng kho Sơn Nghệ An
    Tổng kho Sơn Nghệ An
    Tổng kho Sơn Nghệ An
    Tổng kho Sơn Nghệ An
  4. Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng và thi công công trình tại Nghệ An. Hiện nay, Tài Phúc cũng là đại lý chuyên cung cấp các loại sơn đến từ nhiều hãng nổi tiếng. Các loại sơn mà công ty cung cấp bao gồm sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, sơn chịu nhiệt và sơn bảo vệ kim loại như: Kova, Zinko, Sika, Dulux, Jotun, Nippon... Nếu bạn đang có nhu cầu về các loại sơn để làm đẹp và kiến tạo những công trình xây dựng tại Nghệ An, bạn có thể liên hệ với Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc để được tư vấn và hỗ trợ.


    Các sản phẩm sơn mà Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc cung cấp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu sơn uy tín và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng có thể chọn được loại sơn phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 323A Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8872 6262 & 0903 412 234 & 0918 885 269
    Email: kovanghean@gmail.com
    Website: https://kovanghean.com
    Fanpage: www.facebook.com/kovanghean

    Gọi điện
    Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc
    Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc
    Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc
    Công Ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc
  5. Vật Liệu Xây Dựng Kisona là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, trong đó bao gồm cả sơn Kisona. Vật Liệu Xây Dựng Kisona là đại lý phân phối chính thức của sơn Kisona tại Việt Nam, nên các sản phẩm sơn Kisona tại đây đều đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài sơn Kisona, Vật Liệu Xây Dựng Kisona còn cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng khác như xi măng, cát, đá, thép, gạch, vật liệu chống thấm...


    Đặc biệt, các sản phẩm sơn Kisona đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với dây chuyền công nghệ được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sơn đã được nghiên cứu nhiệt đới hóa để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất. Vật Liệu Xây Dựng Kisona - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế HAVITANA là công ty sản xuất, cung cấp và phân phối sơn trên toàn quốc. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Đã được khẳng định sản phẩm có thương hiệu toàn Việt Nam.


    Vật Liệu Xây Dựng Kisona
    cam kết cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn Kisona hoặc các sản phẩm vật liệu xây dựng khác, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Vật Liệu Xây Dựng Kisona tại Nghệ An để được tư vấn và hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Khế, Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 900 091 & 0981 900 191
    Website: https://kisona.com.vn

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Kisona
    Vật Liệu Xây Dựng Kisona
    Vật Liệu Xây Dựng Kisona
    Vật Liệu Xây Dựng Kisona




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy