Top 5 Đại lý bán gạo chất lượng và giá rẻ tại Nghệ An

  1. Top 1 Gạo Hải Lam
  2. Top 2 Gạo Ngọc Sơn
  3. Top 3 Đại lý gạo Đông Dương
  4. Top 4 Đại lý gạo Minh Quang
  5. Top 5 Gạo Làng Sen

Top 5 Đại lý bán gạo chất lượng và giá rẻ tại Nghệ An

Nguyễn Trinh 1478 0 Báo lỗi

Gạo là nguyên liệu không thể thiếu sẽ góp được phần ngọt ngào nào đó trong bữa cơm đầm ấm của gia đình bạn. Mọi người ăn gạo để cung cấp nguồn dinh dưỡng, năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạo Hải Lam

    Gọi điện

    Gạo Hải Lam là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh lương thực và thực phẩm, đặc biệt là trong việc cung cấp gạo chất lượng. Với một lịch sử hoạt động rất dài, Gạo Hải Lam đã xây dựng danh tiếng vững chắc và trở thành một đối tác uy tín cho nhiều nhà máy sản xuất và doanh nghiệp có bếp ăn tập thể.


    Sự chú trọng của Gạo Hải Lam đối với chất lượng và an toàn thực phẩm là không thể bàn cãi. Cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm gạo của họ luôn đạt chuẩn cao nhất. Sự kiểm tra và kiểm soát chặt chẽ đảm bảo rằng không có dư lượng chất độc hại hoặc chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng trong sản phẩm gạo.


    Một trong những phương châm kinh doanh cốt lõi của Gạo Hải Lam chính là "uy tín là nền tảng." Cửa hàng luôn cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình. Sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ tại Gạo Hải Lam đã giúp cửa hàng duy trì vị trí hàng đầu trong ngành kinh doanh lương thực và thực phẩm tại Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hồ Xuân Hương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0867 966 922
    Fanpage: www.facebook.com/gaohailam.vn/
    Gọi điện
    Gạo Hải Lam
    Gạo Hải Lam
    Gạo Hải Lam
    Gạo Hải Lam

  2. Đại lý bạn gạo chất lượng là một nguồn cung cấp quan trọng để đảm bảo nguồn thực phẩm hàng ngày của gia đình bạn. Trong danh sách những đại lý bạn gạo uy tín, Gạo Ngọc Sơn là một trong những lựa chọn hàng đầu.


    Gạo Ngọc Sơn nằm ở trung tâm thành phố, tại trục đường Hecman, thành phố Vinh. Vị trí thuận lợi giúp dễ dàng tiếp cận và mua sắm. Đặc biệt, Gạo Ngọc Sơn đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp gạo chất lượng cao suốt nhiều năm qua.

    Một trong những điểm mạnh của Gạo Ngọc Sơn là họ chọn lựa gạo từ các nguồn nguyên liệu tốt nhất và áp dụng quy trình chế biến hiện đại để đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng. Họ cung cấp nhiều loại gạo đa dạng, từ gạo lứt tự nhiên đến gạo nếp cái hoặc gạo ngon nổi tiếng của các vùng miền.


    Điều quan trọng, Gạo Ngọc Sơn luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và đảm bảo rằng sản phẩm của họ không chứa hạt gạo kém chất lượng hoặc tạp chất. Điều này đảm bảo bạn luôn có sự yên tâm về chất lượng thực phẩm bạn đưa vào bữa ăn gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý gạo chất lượng đáng tin cậy, Gạo Ngọc Sơn có thể là sự lựa chọn tốt để đảm bảo sự an toàn và ngon miệng cho bữa ăn hàng ngày của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 2A Hecman, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 995 567
    Email: Phungngocson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063841453856
    Gọi điện
    Gạo Ngọc Sơn
    Gạo Ngọc Sơn
    Gạo Ngọc Sơn
    Gạo Ngọc Sơn
  3. Gạo là một loại lương thực chính không chỉ ở Việt Nam mà được người dân nhiều nước tiêu thụ. Trên thị trường có không ít loại gạo. Và đặc biệt đang có nhiều tiểu thương bày bán. Nhưng để tìm được đúng địa chỉ bán gạo uy tín, chất lượng là điều không phải dễ dàng đối với các bà nội trợ hiện nay. Đại lý gạo Đông Dương là nơi cung cấp gạo và vận chuyển miễn phí các loại gạo sạch với giá rẻ nhất cho người dùng tại Thành phố Vinh. Với tiêu chí ba không "Không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản". Nhưng không phải vì những tiêu chí trên mà Đại lý gạo Đông Dương bán đắt mà ngược lại đại lý còn có nhiều ưu đãi cho khách yêu nữa.


    Các sản phẩm tại Đại lý gạo Đông Dương luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, cam kết sạch 100%. Gạo tại đây được đánh giá là thơm ngon, chất lượng, giá cả phải chăng, đại lý nói không với gạo giả, đầu cơ, lợi dụng cơ hội để tăng giá, luôn bám sát thị trường để bình ổn giá, mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng. Sinh ra phương châm "bán nhiều lời nhiều" thay vì "bán ít lời nhiều". Nên mọi người cứ yên tâm ủng hỗ nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 552 246

    Email: gaodongduong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gaosachtaivinh/

    Gọi điện
    Đại lý gạo Đông Dương
    Đại lý gạo Đông Dương
    Đại lý gạo Đông Dương
    Đại lý gạo Đông Dương
  4. Đại lý gạo Minh Quang là đại lý cung cấp các loại gạo sạch nguyên chất theo tiêu chuẩn VietGAP và được chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Các loại gạo tại Minh Quang được đóng bao, túi có nhãn mác rõ ràng nên khách hàng không lo bị trộn hóa chất tạo mùi. Hiện tại, đại lý đã và đang là địa chỉ được người dân Nghệ An tin tưởng lựa chọn, với chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quý khách hàng khi đến với đại lý.


    Để phục vụ nhu cầu của quý khách, cửa hàng Minh Quang còn mở cửa hàng online. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện cửa hàng sẽ giao gạo miễn phí tới nhà bạn. Đại lý gạo Minh Quang cam kết gạo có hương thơm luôn tươi mới như lúa vừa gặt từ ngoài cánh đồng về, khi nấu lên luôn thơm thơm như mùi cơm mới với mùi thơm nhẹ đặc trưng, hạt cơm mềm dẻo, không nát, vị ngọt đậm. Ngày nay, để đáp ứng yêu cầu một số người thì Đại lý gạo Minh Quang đã mở bán online ngay trên fanpage để thuận lợi hơn và ngoài ra còn có cả dịch vụ giao hàng miễn phí trong nội thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    5/71 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 1095 78 & 0934 421 435
    Email: gaominhquang@gmail.com

    Website: gao-minh-quang.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038810059181

    Gọi điện
    Đại lý gạo Minh Quang
    Đại lý gạo Minh Quang
    Đại lý gạo Minh Quang
    Đại lý gạo Minh Quang
  5. Tập thể nhà máy chế biến gạo xuất khẩu Vinafarm đã đồng hành cùng HTX NN Sen Quê Bác trên chặng đường đưa sản phẩm của quê hương Kim Liên lên một tầm cao mới, tới đây du khách và những người con xa quê về với Làng Sen về với Bác Hồ không chỉ được trải nghiệm với những cánh đồng hương sen, hương lúa bát ngát, mà còn có Gạo Làng Sen là sản phẩm chắt chiu kết tinh từ bao giọt mồ hôi của người nông dân cần cù một nắng hai sương chịu thương chịu khó, khẳng định đây là một đặc sản nơi vùng quê yên bình và mến khách.


    Hạt gạo là kết quả của sự kết tinh những gì tinh túy nhất hình thành nên, là vị phù sa của sông Kinh Thầy, là hương sen thơm trong hồ nước đầy, thậm chí còn có cả tình cảm của những người mẹ trong đó, là lời mẹ hát ngọt bùi đắng cay. Gạo Làng Sen cam kết không ướp, tẩm hóa chất tạo mùi thơm, không pha trộn các loại gạo khác, không thóc sạn, mối mọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm Mậu 2, Xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An
    • 22A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 917 386

    Email: senquebac@gmail.com

    Website: dacsanquebac.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kimliennamdannghean/

    Gọi điện
    Gạo Làng Sen
    Gạo Làng Sen
    Gạo Làng Sen
    Gạo Làng Sen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy