Top 6 Đại lý bán gạo chất lượng, giá rẻ nhất tỉnh Thanh Hóa

Nguyễn Trinh 2109 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa một địa chỉ để mua gạo sạch uy tín, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo nhằm mang lại sức khỏe cho gia đình trong mỗi bữa cơm là điều cần thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạo Sạch Nam Bình

    Gọi điện

    Đại lý gạo sạch Nam Bình chuyên cung cấp gạo với tiêu chí "Ngon hơn - Sạch hơn - Rẻ hơn". Tất cả các sản phẩm gạo được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước Việt Nam. Phân phối các loại gạo sạch giá rẻ bình dân. Gạo ngon, dẻo, trắng, không chất bảo quản.


    Đến với Nam Bình, quý khách luôn an tâm với các tiêu chí hàng đầu như: Gạo thơm ngon, cơm mềm dẻo, đậm đà; Đúng nguồn gốc xuất xứ, không hóa chất bảo quản, tiêu chuẩn GAP; Giá cả siêu tiết kiệm; Bao bì bền đẹp, đảm bảo vệ sinh ATTP; Cam kết niêm yết, bình ổn giá các mặt hàng; Giao hàng tận nơi miễn phí. Nam Bình phân phối các mặt hàng gạo với 3 phân khúc chính phù hợp với điều kiện của từng gia đình, từng đơn vị gồm có: Gạo bếp, gia đình đông người: Gạo BC CT, Đài Thơm 8,...; Gạo bình dân: Gạo Tám điện biên, Gạo Bắc hương, Tám Thái,...; Gạo cao cấp: Gạo ST24, ST21, Thơm lài,....


    Luôn hướng đến chất lượng sản phẩm tạo niềm tin – cam kết nguồn nguyên liệu chất lượng, giá trị dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Gạo Sạch Nam Bình giữ vững vị trí và hướng đến mục tiêu phủ sóng thị trường khắp tỉnh thành cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thượng Nam, Hải Nhân, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0963 994 969
    Website: http://gaonambinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gaosachhuuconambinh/

    Gọi điện
    Gạo Sạch Nam Bình
    Gạo Sạch Nam Bình
    Gạo Sạch Nam Bình
    Gạo Sạch Nam Bình

  2. Đại lý gạo Thoa Hiền là đại lý cung cấp các loại gạo sạch nguyên chất theo tiêu chuẩn VietGAP và được chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Các loại gạo tại Đại lý gạo Thoa Hiền được đóng bao, túi có nhãn mác rõ ràng nên khách hàng không lo bị trộn hóa chất tạo mùi. Hiện tại, Đại lý gạo Thoa Hiền đã và đang là địa chỉ được người dân Thanh Hóa tin tưởng lựa chọn, với chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quý khách hàng khi đến với đại lý.


    Để phục vụ nhu cầu của quý khách, Đại lý gạo Thoa Hiền còn mở cửa hàng online. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện cửa hàng sẽ giao gạo miễn phí tới nhà bạn. Đại lý gạo Thoa Hiền cam kết gạo có hương thơm luôn tươi mới như lúa vừa gặt từ ngoài cánh đồng về, khi nấu lên luôn thơm thơm như mùi cơm mới với mùi thơm nhẹ đặc trưng, hạt cơm mềm dẻo, không nát, vị ngọt đậm. Đại lý gạo Thoa Hiền nói không với gạo giả, đầu cơ, lợi dụng cơ hội để tăng giá, luôn bám sát thị trường để bình ổn giá, mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Hưng, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 474 587

    Gọi điện
    Đại lý gạo Thoa Hiền
    Đại lý gạo Thoa Hiền
    Đại lý gạo Thoa Hiền
    Đại lý gạo Thoa Hiền
  3. Đại lý Gạo Dũng Anh hiện là địa chỉ cung cấp gạo số lượng lớn cho các đơn vị vũ trang, bếp ăn công nghiệp, gạo cho trường học và bán buôn gạo miền Trung tại Hà Tĩnh cho các đại lý trên toàn quốc. Đại lý Gạo Dũng Anh đã được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép và chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty cam kết: Chỉ bán gạo nguyên chất không pha trộn, đúng nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng chất bảo quản và hương liệu tạo mùi.


    Những sản phẩm của Đại lý Gạo Dũng Anh luôn là những sản phẩm được qua kiểm định để cung cấp tới người tiêu dùng. Khi quý khách hàng mua gạo tại đây sẽ luôn được an tâm về chất lượng và số lượng. Ngoài ra được miễn phí vận chuyển và nhận được nhiều khuyến mãi khi mua với số lượng lớn. Đại lý Gạo Dũng Anh hướng tới mục tiêu đem đến cho mọi người Việt những bữa ăn thật ngon với những bát cơm dẻo thơm với các loại gạo sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, trong thời gian tới mục tiêu của Đại lý Gạo Dũng Anh vẫn là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm nông nghiệp tốt nhất, với chất lượng đảm bảo, uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 5, Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0961 282 111

    Gọi điện
    Đại lý Gạo Dũng Anh
    Đại lý Gạo Dũng Anh
    Đại lý Gạo Dũng Anh
    Đại lý Gạo Dũng Anh
  4. Đại lý gạo Hoa Châu đảm bảo quá trình chế biến, sản xuất các sản phẩm luôn tuân thủ các quy trình về sản xuất sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng VSATTP và nguồn gốc xuất xứ thực phẩm an toàn, chất đốt sạch. Đại lý gạo Hoa Châu hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, chất hóa học nào nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của Bộ Y tế cho phép. Công ty chịu trách nhiệm về các sản phẩm được phân phối qua hệ thống bán lẻ, các đại lý, các trường học, học viện, bếp ăn quân đội, công an, bếp ăn công ty…


    Một số mặt hàng gạo tiêu biểu của Đại lý gạo Hoa Châu:

    • Gạo ngon thượng hạng
    • Gạo đặc sản
    • Gạo thông dụng
    • Gạo nếp
    • Gạo tám
    • Gạo tấm...

    Đại lý gạo Hoa Châu cũng chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản như: Gạo, ngô, sắn, cám, khô đậu, các loại đỗ…và các loại thực phẩm chế biến, thực phẩm sạch, an toàn đến tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm chất đốt sinh khối như: Củi mùn cưa ép, viên gỗ ép (wood pellet) từ mùn cưa, dăm bào góp phần làm sạch môi trường, đem lại lợi ích kinh tế cho các công ty doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố 6 Đông Cương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0363 459 168

    Gọi điện
    Đại lý gạo Hoa Châu
    Đại lý gạo Hoa Châu
    Đại lý gạo Hoa Châu
    Đại lý gạo Hoa Châu
  5. Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon là địa chỉ cung cấp gạo sạch giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, để đảm bảo gạo đạt tiêu chuẩn "gạo sạch chất lượng cao", Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon đã đóng gói tất cả các sản phẩm gạo bằng túi PE 5kg, với cách đóng gói này sẽ hạn chế được sự xâm nhập của vi sinh vật và côn trùng gây hại, do đó có thời gian bảo quản dài hơn gạo đóng túi trên bao tải dứa hoặc ở chế độ bảo quản thông thường, đồng thời các chất dinh dưỡng trong hạt gạo không bị mất, chính vì vậy hương vị tự nhiên được tồn tại mãi.

    Sản phẩm gạo nổi bật của Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon:

    • Gạo đặc sản Sóc Trăng
    • Nếp cái hoa vàng
    • Gạo Nhật
    • Nếp Tú Lệ
    • Gạo lứt huyết rồng
    • Nếp Thái Lan NK cao cấp
    • Gạo trân châu cung đình...

    Với những nỗ lực không ngừng, ngày 28/6/2014 Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon đã được vinh dự đón nhận HCV và danh hiệu thực phẩm an toàn, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng 2014. Cho đến nay, Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon vẫn không ngừng cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn ngày càng cao của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Mộng Tuân, P. Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0352 199 002

    Gọi điện
    Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon
    Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon
    Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon
    Lê Thị Hoa Đại Lý Gạo Ngon
  6. Gạo là loại thực phẩm không thể thiếu của mỗi người, có nhiều loại gạo khác nhau cũng như thương hiệu cũng cực kỳ đa dạng. Gạo A An là thương hiệu đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu với nhiều giống gạo ngon mà giá thành phải chăng. Gạo A An luôn an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Gạo A An mang đến cho bạn những loại gạo mềm, vừa xốp hay thậm chí loại gạo có độ cứng, thương hiệu là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm Gạo A AN phổ biến nhất tháng 9/2021 như: Gạo Thơm A AN ST21 5Kg, Gạo A An Nhật Japonica 5kg, Gạo thơm A An ST24 5kg, Gạo Thơm ST24 Túi 5Kg ( A AN)...


    Gạo A AN cam kết không đấu trộn, không sử dụng chất tạo mùi xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua gạo tại Gạo A An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A3-KCN Tây Bắc Ga, ĐôngThọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 294 717
    Email: ngohavinh@gmail.com
    Website: https://aan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Gạo-A-An-TP-Thanh-Hóa-100063440093405
    Gọi điện
    Gạo A An TP Thanh Hóa
    Gạo A An TP Thanh Hóa
    Gạo A An TP Thanh Hóa
    Gạo A An TP Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy