Top 4 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Đại lý Hoài Tuần
  2. Top 2 Gạo Thế Cường
  3. Top 3 Kho gạo Lĩnh Lan
  4. Top 4 Kho Gạo Huê Hùng

Top 4 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 799 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa một địa chỉ để mua gạo sạch uy tín, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo nhằm mang lại sức khỏe cho gia đình trong mỗi bữa cơm là điều cần thiết ... xem thêm...

  1. Đại lý Hoài Tuần là một đại lý gạo nổi tiếng và đáng tin cậy nằm tại Hà Tĩnh. Một trong những điểm mạnh của Đại lý Hoài Tuần là chất lượng sản phẩm. Họ chọn lọc gạo từ các vùng nông thôn tốt nhất trong cả nước, đảm bảo rằng chỉ có những hạt gạo tươi ngon và giàu dinh dưỡng nhất được chọn lựa. Đối với đại lý Hoài Tuần, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu và họ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạo tốt nhất trên thị trường.


    Đại lý Hoài Tuần cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của đại lý luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo rằng mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng được giải đáp một cách tốt nhất.


    Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, cùng với sự linh hoạt trong đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đại lý Hoài Tuần đã và đang xây dựng một danh tiếng tốt trong ngành lương thực và trở thành một lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Nguyễn Công Trứ, P. Tân Giang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0848 317 828
    Website: https://gaonephatinh.business.site/
    Gọi điện
    Đại lý Hoài Tuần
    Đại lý Hoài Tuần
    Đại lý Hoài Tuần
    Đại lý Hoài Tuần

  2. Hợp tác xã sản xuất kinh doanh giống thương mại và dịch vụ chế biến nông sản Đức Lâm được thành lập năm 2012 với thương hiệu là Gạo Thế Cường. Trong thời gian qua với diện tích và giống lúa tốt hợp tác xã đã trồng thử nghiệm trên diện tích cánh đồng Đức Thọ 10ha với sản lượng: 50 tấn lúa/năm. Giá bán/đơn vị sản phẩm: 20.000đồng/kg (gạo) và đã được thị trường và người tiêu dùng đón nhận và hết sức hài lòng với sản phẩm gạo hợp tác xã.


    Để Gạo Đức Lâm của công ty phát triển hơn nữa và có thương hiệu trên thị trường, Gạo Thế Cường xây dựng phương án sản xuất này để thực hiện trong thời gian tới, tham gia chương trình OCOP và đầu tư thêm máy móc công nghệ, xây dựng thương hiệu logo, truy xuất nguồn gốc và xây dựng bao bì nhãn mác cho sản phẩm thì chắc chắn rằng thương hiệu Gạo Thế Cường của hợp tác xã sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới. Gạo Thế Cường luôn mang đến những loại gạo sạch, không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Giá cả tại Gạo Thế Cường chuẩn miễn bàn, chính sách giao hàng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đức Lâm, Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 984 913
    Website: https://gaothecuong.vn/

    Gọi điện
    Gạo Thế Cường
    Gạo Thế Cường
    Gạo Thế Cường
    Gạo Thế Cường
  3. Top 3

    Kho gạo Lĩnh Lan

    Kho gạo Lĩnh Lan là một cửa hàng chuyên kinh doanh và cung cấp gạo chất lượng cao tại Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Kho gạo Lĩnh Lan đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực gạo.


    Kho gạo Lĩnh Lan tập trung vào việc sản xuất và phân phối các loại gạo ngon, sạch và an toàn cho người tiêu dùng. Công ty này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua việc lựa chọn cẩn thận nguồn gốc gạo, quy trình chế biến hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt. Đại lý gạo Kho gạo Lĩnh Lan có các loại gạo, bao gồm: gạo trắng, gạo nếp, gạo tám, gạo lức... Các loại gạo này được sản xuất từ các vùng đất nổi tiếng về nông nghiệp và có hương vị đặc trưng, đảm bảo mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho người sử dụng.


    Ngoài ra, Kho gạo Lĩnh Lan cũng đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Kỳ Anh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Kho gạo Lĩnh Lan
    Kho gạo Lĩnh Lan
    Kho gạo Lĩnh Lan
    Kho gạo Lĩnh Lan
  4. Kho Gạo Huê Hùng hiện là địa chỉ cung cấp gạo số lượng lớn cho các đơn vị vũ trang, bếp ăn công nghiệp, gạo cho trường học và bán buôn gạo miền Trung tại Hà Tĩnh cho các đại lý trên toàn quốc. Kho Gạo Huê Hùng đã được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép và chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty cam kết: Chỉ bán gạo nguyên chất không pha trộn, đúng nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng chất bảo quản và hương liệu tạo mùi.

    Những sản phẩm của Kho Gạo Huê Hùng luôn là những sản phẩm được qua kiểm định để cung cấp tới người tiêu dùng. Khi quý khách hàng mua gạo tại đây sẽ luôn được an tâm về chất lượng và số lượng. Ngoài ra được miễn phí vận chuyển và nhận được nhiều khuyến mãi khi mua với số lượng lớn. Kho Gạo Huê Hùng hướng tới mục tiêu đem đến cho mọi người Việt những bữa ăn thật ngon với những bát cơm dẻo thơm với các loại gạo sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, trong thời gian tới mục tiêu của Kho Gạo Huê Hùng vẫn là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm nông nghiệp tốt nhất, với chất lượng đảm bảo, uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Hà Huy Tập, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 264 677

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Kho Gạo Huê Hùng
    Kho Gạo Huê Hùng
    Kho Gạo Huê Hùng
    Kho Gạo Huê Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy