Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Long An

Mặn Mặn 34 0 Báo lỗi

Nếu đang tìm kiếm một đại lý sơn uy tín, chính hãng ở Long An để thuận tiện, tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển đến công trình, dự án, hay ngôi nhà của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP Đồng Tâm

    Gọi điện

    Công ty CP Đồng Tâm là thương hiệu hàng đầu về sản xuất, kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất; kinh doanh bất động sản, đầu tư, khai thác cảng biển, xây dựng và cho thuê đất trong khu công nghiệp, cho thuê nhà xưởng, đầu tư liên doanh, liên kết. Về dòng sản phẩm sơn nước, Đồng Tâm có nhiều dòng sản phẩm với nhiều đặc tính khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và phù hợp với mọi điều kiện của khí hậu Việt Nam.


    Sơn của Công ty CP Đồng Tâm là sơn trang trí gốc nước. Hiện công ty cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là Master, Extra và Standard. Những sản phẩm này ứng dụng được cho cả nội thất lẫn ngoại thất. Ngoài ra, Đồng Tâm còn có sơn ngói, sơn lót gốc nước giúp kháng kiềm, kháng muối, chống thấm tối ưu và các sản phẩm hỗ trợ khác. Các sản phẩm mang những tính năng nổi trội như là độ che phủ cao, chống thấm tối đa, bề mặt nhẵn mịn, hương thơm dễ chịu, chống bám bụi và rêu mốc, kháng khuẩn (với sơn nội thất), đặc biệt có độ bền màu cao hơn 5 năm, tùy theo dòng sản phẩm. Để biết chính xác lựa chọn nào tốt nhất cho mình, thì bạn cứ trực tiếp liên hệ họ theo thông tin liên hệ bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, KP 6, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0272 387 2233
    Email: marketing@dongtam.com.vn
    Website: https://dongtam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtamgroup/


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá bán⭐⭐⭐⭐⭐
    Đa dạng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Khuyến mãi⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Công ty CP Đồng Tâm
    Công ty CP Đồng Tâm
    Công ty CP Đồng Tâm
    Công ty CP Đồng Tâm

  2. Công ty CP Sơn & chống thấm Việt Nhật có khởi đầu là doanh nghiệp phân phối sơn nhập từ các nước phát triển là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Đan Mạch,... Tuy thế, sau thời gian hoạt động, doanh nghiệp nhận ra sự hạn chế khi doanh nghiệp sử dụng sơn ngoại nhập, và kế tiếp là khách hàng trong nước cũng chịu những hậu quả của hạn chế đó như là chi phí cao, khó phù hợp, khó tiếp cận. Do đó, công ty đã hợp tác và thành công đem công nghệ sản xuất sơn hiện đại của Nhật Bản và nguyên liệu chất lượng cao, cho ra đời sản phẩm uy tín, chất lượng, nhất là chi phí hợp lý cho khách hàng Việt.


    Hiện tại, Công ty CP Sơn & chống thấm Việt Nhật là một trong những doanh nghiệp sở hữu bề dày kinh nghiệm về cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng cao cho đa dạng công trình có quy mô lớn, không chỉ tại Long An mà còn trải dài từ Bắc vào Nam. Tại đây cung cấp các loại sơn trang trí, sơn công nghiệp, bột trét & chống thấm ứng dụng được cho cả nội và ngoại thất. Bạn có thể tham khảo các dòng sơn chất lượng như là: sơn Alkyd cao cấp, sơn mạ kẽm Totoro, mã kẽm 2 thành phần Tiger Gold, mạ kẽm 1K - Penso,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H5 Đường số 08, KCN Phúc Long, Long Hiệp, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 1900 0247
    Email: info@sonvietnhat.vn
    Website: https://sonvietnhat.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Sơn & chống thấm Việt Nhật
    Công ty CP Sơn & chống thấm Việt Nhật
    Công ty CP Sơn & chống thấm Việt Nhật
    Công ty CP Sơn & chống thấm Việt Nhật
  3. Top 3

    Công Ty TNHH Sơn Nero

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Sơn Nero ra đời khi nhận thấy kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, vì thế thị trường ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất nói chung hay ngành sơn trang trí nói riêng cũng sôi động không kém. Đến hiện tại, thương hiệu Sơn Nero đã trở nên khá thân thuộc với khách hàng trên khắp các vùng miền của đất nước, đặc biệt là người ở Long An. Nhà máy của Công Ty TNHH Sơn Nero tại Long An đã đi vào hoạt động chính thức vào 10/2008.


    Công Ty TNHH Sơn Nero chưa bao giờ ngừng nghỉ việc cải tiến công nghệ cũng như nghiên cứu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Hiện tại, thương hiệu đã đưa ra thị trường hơn hàng chục dòng sản phẩm cần thiết cho ngôi nhà của bạn như là sơn nước, sơn dầu, phụ gia chống thấm và trên 10 nhãn hiệu bột trét tường cao cấp.

    Hiện nay Công Ty TNHH Sơn Nero đã có trên 500 đại lý phân phối ở khắp 3 miền đất nước. Càng ngày thương hiệu càng phát triển mạnh mẽ, có chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng, nhà thầu. Và thương hiệu này cũng đặt ra mục tiêu là được trở thành một trong những thương hiệu sơn hàng đầu trong nước, tiếp đến là vươn ra thị trường quốc tế sang các khu vực lân cận như Lào, Campuchia, và Myanmar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô MC2 - KCN Đức Hòa 1 Hạnh Phúc, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0272 377 8010 & 0272 377 8011 & 0272 377 8012
    Website: https://neropaint.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sơn Nero
    Công Ty TNHH Sơn Nero
    Công Ty TNHH Sơn Nero
    Công Ty TNHH Sơn Nero
  4. Công ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Toàn khởi đầu kinh doanh ở vai trò là nhà phân phối sơn nhỏ lẻ tại Tân An, Long An vào thời điểm 2011. Cho đến hiện tại, thương hiệu Huỳnh Toàn đã trở thành đại lý phân phối chính thức hóa chất xây dựng Sika. Công ty cũng là một trong những địa chỉ cung cấp sơn cao cấp uy tín số một tại miền Nam, thường xuyên nhận nhiều đơn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

    Từ 7/2013 đến nay, với những bước đi vững chắc, kết hợp cùng kế hoạch kinh doanh sáng suốt, nên đến hiện tại, Công ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Toàn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ để khẳng định vị thế của mình. Công ty tự hào khi trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm sơn và các sản phẩm chống thấm cho người dân tại Long An và mở rộng ra nhiều khu vực lân cận. Đội ngũ nhân viên của Huỳnh Toàn không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều hơn nữa những dòng sơn chất lượng, sản phẩm chính hãng, an toàn cho khách hàng. Không chỉ thế, họ luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm ngày càng hoàn thiện hơn, trở thành đối tác cũng như đơn vị phân phối đáng tin cậy cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 QL 62, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0909 933 575
    Email: sonhuynhtoan@gmail.com
    Website: http://sikalongan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyhuynhtoan

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Toàn
    Công ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Toàn
    Công ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Toàn
    Công ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Toàn
  5. Top 5

    Đại lý sơn Kova

    Gọi điện

    Thương hiệu sơn Kova đã thành công đưa sơn Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên khắp thị trường thế giới. Hệ thống sản phẩm của sơn Kova rất đa dạng, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn trang trí, chống thấm, sơn giao thông, công nghiệp và bảo vệ. Tại Long An cũng có đại lý sơn Kova để khách hàng thuận tiện tìm đến.


    Không dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm quen thuộc, Đại lý sơn Kova còn có khả năng phát triển các dòng sản phẩm đặc thù theo các nhu cầu riêng biệt. Ở thị trường Việt Nam, sơn Kova được biết đến nhiều với những dòng sản phẩm cho nhiều ứng dụng như là sơn nước trang trí nội ngoại thất, bột trét tường, sơn chống thấm, sơn giả đá, sơn chống nóng,... Những dòng sản phẩm này được rất nhiều gia đình, nhà thầu lựa chọn và ưu tiên cho ngôi nhà, các dự án.

    Nếu bạn đang tìm ở Đại lý sơn Kova một dòng sản phẩm vừa được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình xây dựng, lại vừa đáp ứng nhu cầu về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, thì bạn có thể liên hệ họ để hỏi tư vấn về sơn chống thấm Kova CT11A nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Huỳnh Việt Thanh, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0272 352 4256
    Email: sonnuocgiasi.tvp@gmail.com
    Website: https://www.sonkova.net.vn/

    Gọi điện
    Đại lý sơn Kova
    Đại lý sơn Kova
    Đại lý sơn Kova
    Đại lý sơn Kova




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy