Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Đại lý Đức Long
  2. Top 2 Đại lý sơn Tích Đạt
  3. Top 3 Đại lý sơn Đắc Phương
  4. Top 4 Đại lý Phương Đàn

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Dương Thị Thảo 11 0 Báo lỗi

Ngày nay, trên thị trường đang xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp sơn nhái giả, không chính hãng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại lý Đức Long

    Gọi điện

    Đại lý Đức Long là một trong những nhà phân phối lớn của thương hiệu sơn Behr tại Mê Linh, Hà Nội. Behr là sản phẩm sơn thuộc công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á ra mắt năm 2010. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ và hoàn toàn tự động hóa ở mọi khâu sản xuất, sản phẩm Behr luôn được đảm bảo về chất lượng và những tính năng ưu việt nổi trội. Nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường, tất cả sản phẩm HSDA – Behr đều được sử dụng các nguyên vật liệu đạt chuẩn ISO 9001-2000 đã được đánh giá bởi nhiều tổ chức trên thế giới.


    Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm sơn Behr, Đại lý Đức Long đã và đang không ngừng cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Sở hữu một đội ngũ kĩ sư có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý công trình, Đức Long sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Khi mua sơn tại cửa hàng, khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như: tư vấn lựa chọn loại sơn, màu sơn và dự trù kinh phí giúp tiết kiệm chi phí đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được cửa hàng giải quyết nhanh chóng và kịp thời. Niềm tin của khách hàng chính là động lực to lớn giúp Đức Long ngày càng phát triển, hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 561 228 & 0916 081 201
    Email: long180995@gmail.com
    Website: https://hangsonbehr.wixsite.com/son-duc-long

    Gọi điện
    Đại lý Đức Long
    Đại lý Đức Long
    Đại lý Đức Long
    Đại lý Đức Long

  2. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 đến nay sơn Nippon đã trở thành thương hiệu sơn uy tín được nhiều người Việt ưa chuộng và tin dùng. Kể từ khi ra mắt, Nippon Pain đã đưa đến khách hàng những dòng sản phẩm sơn chất lượng cao được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu sơn này đã mặt rộng rãi trên toàn quốc với hơn 1.700 cửa hàng. Tại Mê Linh, đại lý sơn Tích Đạt là đơn vị uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Nippon chính hãng.


    Sản phẩm của Nippon luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng kế cả những vị khách khó tính nhất. Là một trong số ít những dòng sơn sản xuất tại Nhật, sơn Nippon luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cũng như sự an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng. Nhờ áp dụng những công nghệ mới, Nippon có nhiều chức năng mà một số hãng sơn khác không có như: khả năng chống cháy, chịu nhiệt, chống ăn mòn ở thép, chống nấm mốc và dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, sơn nippon còn có một bảng màu với hơn 1000 màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ phối màu cho ngôi nhà của mình.
    Tham khảo một số dòng sản phẩm sơn Nippon:

    • Sơn nội thất: Gồm một số sản phẩm như: Sơn Nippon Odourless, Nippon Matex, Nippon Vatex và Nippon Matex Super White. Những sản phẩm này gần như là không có mùi, nó đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.
    • Sơn ngoại thất: Đối với dòng sản phẩm sơn ngoại thất, sơn Nippon có khả năng chống bụi bám, chống nấm mốc, ngăn chặn các tác nhân từ môi trường và dễ sử dụng. Một số sản phẩm có thể kể đến như: Nippon Weathergard, Nippon Super Matex và Nippon Super Gard.
    • Sơn lót: Gồm có: Nippon Matex Sealer, Nippon Matex, Nippon, Nippon Odourless Sealer, Nippon Hitex Sealer và Nippon Super Matex. Dòng sơn này thường được sử dụng cho phần xây nề nhằm tăng khả năng bám dính bề mặt.

    Đại lý sơn Tích Đạt luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính hãng. Khi mua sơn của cửa hàng, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phủ Trì, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 658 290

    Gọi điện
    Đại lý sơn Tích Đạt
    Đại lý sơn Tích Đạt
    Đại lý sơn Tích Đạt
    Đại lý sơn Tích Đạt
  3. Đại lý sơn Đắc Phương hiện đang là nhà phân phối các dòng sản phẩm sơn Jotun chính hãng tại Mê Linh, Hà Nội. Có mặt tại Việt Nam hơn 2 thập kỉ qua, Juton dần trở thành thương hiệu sơn quốc dân, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Với một đội ngũ kĩ sư cùng các nhà khoa học có trình độ cao, Juton luôn tự hào những ý tưởng của công ty sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Chất lượng luôn là điều kiện hàng đầu cho mỗi sản phẩm Juton trước khi được đưa ra thị trường vì vậy tất cả các khâu sản xuất từ lựa chọn nguyên liệu đến công đoạn đóng hộp luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ quản lý. Đồng thời, Juton còn có một đội ngũ các nhà nghiên cứu chuyên nghiên cứu, khảo sát chất lượng sản phẩm và thí nghiệm chúng trong những môi trường thực tế nhằm đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sau mỗi lần hợp tác, Juton luôn xin ý kiến, đánh giá sản phẩm từ nhà thầu và đối tác để có thể đánh giá sản phẩm của mình khách quan nhất từ đó đưa ra các giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Để mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà thì việc kết hợp hài hòa giữa các màu sơn lả điều rất quan trọng. Nhận thấy điều đó, Juton không ngừng nghiên cứu, thiết kế và lựa chọn đem đến cho khách hàng những mẫu màu sơn hoàn hảo nhất. Hiện nay, Juton đã có hơn 1000 màu sắc đa dạng với các tone màu trầm, tone sáng, tone lạnh, tone nóng,... Đại lý sơn Đắc Phương luôn tự hào khi trở thành nhà phân phối sản phẩm sơn Juton. Đắc Phương luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín. Giá của mỗi sản phẩm luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên nhằm đem đến khách hàng những mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3586 0497 & 0984 848 942 & 0984 651 731
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đại lý sơn Đắc Phương
    Đại lý sơn Đắc Phương
    Đại lý sơn Đắc Phương
    Đại lý sơn Đắc Phương
  4. Đại lý Phương Đàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex chính hãng, giá tốt tại Mê Linh, Hà Nội. Dulex không còn là thương hiệu sơn quá xa lạ đối với người tiêu dùng cũng như trên thị trường sơn Việt Nam. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1994 đến năm 2009 thương hiệu này đã nhận được giải thưởng thương hiệu sơn đáng tin cậy nhất do người tiêu dùng bình chọn.


    Với sự nỗ lực không ngừng phát triển, Dulex dần vươn lên trở thành thương hiệu sơn hàng đầu trong lĩnh vực sơn trang trí tại Việt Nam. Sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn đo lường chất lượng được công nhận bởi Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam, sơn Dulex luôn được đảm bảo về chất lượng, không có chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với sứ mệnh tô thêm sắc màu giúp cho cuộc sống con người tươi mới hơn, Dulex không ngừng cố gắng cho ra nhiều sản phẩm sơn tinh tế hơn, vượt ra khỏi phạm vi màu sắc đơn thuần giúp con người tự do khám phá và xây dựng không gian sống theo sở thích của mình.


    Các sản phẩm sơn Dulex do đại lý Phương Đàn phân phối luôn được đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng. Cùng với đó là phong cách phục vụ và làm việc chuyên nghiêp, nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm và giá cả luôn được đại lý cập nhật thường xuyên. Khi mua sơn tại đại lý, khách hàng sẽ có giấy bảo hành cam kết về chất lượng, nguồn gốc và đơn vị sản xuất vì vậy khách hàng hoàn có thể yên tâm khi mua sơn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 653 923

    Gọi điện
    Đại lý Phương Đàn
    Đại lý Phương Đàn
    Đại lý Phương Đàn
    Đại lý Phương Đàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy