Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Đồng Nai

  1. Top 1 Sơn Thanh Hằng
  2. Top 2 Sơn nước Hoàng An
  3. Top 3 Trung tâm pha màu Sơn Toa
  4. Top 4 Tiệm sơn Duy Thuận Lợi

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Đồng Nai

Thuý Vy 156 0 Báo lỗi

Để công trình xây dựng được hoàn thiện, thì sơn là một trong những sản phẩm quan trọng, thiết yếu. Bạn cần mua đúng sơn chính hãng, từ điểm bán uy tín thì mới ... xem thêm...

  1. Tại Đồng Nai, Sơn Thanh Hằng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng, giá thành hợp lý. Sơn Thanh Hằng có hai cửa hàng khang trang, thường xuyên cập nhật đa dạng tông màu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng để khách hàng mua sắm dễ dàng cũng như tìm được loại sơn, màu sơn phù hợp. Địa chỉ này có nguồn hàng uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ tại địa phương và các khu vực lân cận.

    Người dân Đồng Nai đã dành rất nhiều niềm tin cho cửa hàng Thanh Hằng và hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn những dòng sơn Nippon, Mykolor, Jotun, Kova, Dura... để hoàn thiện các công trình. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo vận chuyển sơn đến công trình nhanh chóng, không gây đổ, bung nắp trước khi đến tay khách. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Sơn Thanh Hằng cũng được đào tạo bài bản, nắm đủ thông tin về thương hiệu và sản phẩm sơn nhằm tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, phù hợp và hữu ích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 293 Cách Mạng Tháng 8, phường Hoà Bình, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
    • B15, N16, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0987 554 445 & 0976 006 822 & 0941 241 212
    Website: https://sonthanhhang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sonthanhhangbienhoa/

    Gọi điện
    Sơn Thanh Hằng
    Sơn Thanh Hằng
    Sơn Thanh Hằng
    Sơn Thanh Hằng

  2. Top 2

    Sơn nước Hoàng An

    Bạn sẽ chọn được dòng sơn thích hợp, gam màu phù hợp và có độ bền cao theo tính chất công trình khi đến với Sơn nước Hoàng An. Sơn nước Hoàng An cung cấp nhiều mặt hàng vật liệu xây dựng, trong đó có sản phẩm sơn chất lượng tốt từ thương hiệu Dulux, Kova, Boss, Nero, Maxilite. Khách hàng có thể yên tâm mua hàng số lượng lớn vì sản phẩm ở đây đều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, nhiều chiết khấu.


    Sản phẩm được nhập số lượng lớn, đảm bảo chính hãng chính hãng, được kiểm tra kỹ đầu vào nên bạn không cần lo lắng vấn đề quá hạn sử dụng. Nhiều năm qua, Sơn nước Hoàng An đồng hành cùng nhiều công trình lớn nhỏ nên đã có kinh nghiệm lâu năm, nhập về thường xuyên, hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu. Khu vực bán hàng, bảo quản sơn tốt nên cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng sơn trong quá trình chờ bán. Một yếu tố quan trọng khiến Sơn nước Hoàng An được khách hàng Đồng Nai tin dùng chính là dịch vụ vận chuyển tốt, nhân viên chuyên nghiệp, giao hàng nhanh gọn, đúng màu sơn và số lượng như đã cam kết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL51 Cổng Chính khu công nghiệp Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 090 688 30 83
    Website: https://sonnuochoangan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithathoangan.trangtrinhacua

    Sơn nước Hoàng An
    Sơn nước Hoàng An
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trung tâm pha màu Sơn Toa số 1933 QL51 cũng là một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng và uy tín tại Đồng Nai. Với nguồn hàng uy tín, mang đến những sản phẩm sơn chất lượng từ thương hiệu lớn, công nghệ hiện đại, Trung tâm pha màu Sơn Toa được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Địa chỉ này có nhiều dòng sơn, nổi bật nhất là thương hiệu Toa giúp khách hàng có nhiều gam màu để lựa chọn theo phong cách, tính chất của công trình thế nên sẽ tiết kiệm thời gian.


    Cùng với đó là giá cả chuẩn, có chiết khấu, nên người mua cũng sẽ có mức chi phí đầu tư hợp lý. Ngoài việc hỗ trợ tốt khi khách đến cửa hàng mà nhiệm vụ tư vấn online cũng được nhân viên của Trung tâm pha màu Sơn Toa số 1933 QL51 nỗ lực hoàn thành. Với bộ phận hỗ trợ qua fanpage, bạn cũng sẽ được tư vấn rất nhanh chóng, nhiệt tình, đặt hàng số lượng lớn dễ dàng. Sản phẩm được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi bán, góp phần giúp nhiều công trình hiện đại, đẹp và bền màu đã được hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1933 QL51, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 271 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/phamausonvitinh/

    Gọi điện
    Trung tâm pha màu Sơn Toa
    Trung tâm pha màu Sơn Toa
    Trung tâm pha màu Sơn Toa
    Trung tâm pha màu Sơn Toa
  4. Một trong những nơi bạn có thể mua sơn chính hãng tại Đồng Nai chính là Tiệm sơn Duy Thuận Lợi. Duy Thuận Lợi hiện phân phối rất nhiều dòng sơn, màu sơn, đảm bảo chính hãng, luôn chú trọng kiểm tra trước khi nhập hàng và khi giao cho khách. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng vẫn trình bày ổn, để sơn để theo từng thương hiệu, theo tông màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khi đến đây, nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ để khách chọn được dòng sơn, màu sơn phù hợp nhất với ngân sách cũng như loại công trình.


    Tiệm sơn Duy Thuận Lợi còn được đánh giá cao vì khâu đóng hàng và vận chuyển chuyên nghiệp, không gây đổ, ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình di chuyển dù là đi xa. Khách hàng dù là công trình lớn hay nhỏ cũng sẽ được tiếp đón bởi một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Thêm vào đó, Tiệm sơn Duy Thuận Lợi cũng có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 CMT8, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0823 451 902
    Fanpage: https://www.facebook.com/duythuanloi/

    Gọi điện
    Tiệm sơn Duy Thuận Lợi
    Tiệm sơn Duy Thuận Lợi
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy