Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Bình Phước

Ếch Con 137 0 Báo lỗi

Trên thị trường quá nhiều nơi cung cấp sơn thiếu uy tín, kém chất lượng, giá cả chẳng phải chăng. Nổi lo ấy sẽ được xóa tan trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH Thanh Thế

    Công Ty TNHH Thanh Thế ra đời với sứ mệnh chuyên cung cấp các loại sản phẩm Vật liệu Xây Dựng, Thiết kế & Thi Công Nội Ngoại Thất và Công Trình Cao cấp và sang trọng. Giúp khách hàng có được một không gian lý tưởng, hạnh phúc bên gia đình. Sản phẩm bao gồm: Gạch ốp lát nhập khẩu, Thiết bị vệ sinh cao cấp, Các loại Sơn nước, Thiết kế & Thi công công trình.


      Duy trì ưu thế dẫn đầu trong lĩnh vực cốt lõi Công Ty TNHH Thanh Thế đồng bộ, cao cấp, phát triển các sản phẩm xanh, sản phẩm thân thiện với môi trường. Phát triển ổn định và bền vững trở thành thương hiệu hàng đầu ở thị trường Bình Phước. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm sơn mà công ty cung cấp. Ngoài chất lượng, giá cả tốt công ty còn cung cấp một chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp, vận chuyển miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • QL14 khu Đức Lập, thị trấn Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước
        • 1260 Đường Phú Riềng Đỏ, KP3, Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0948 302 299 - 027 1223 6666
        Email: vlxd.ttnt.thanhthe2020@gmail.com
        Website: https://thanhthebinhphuoc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=10007758558426

        Công Ty TNHH Thanh Thế
        Công Ty TNHH Thanh Thế
        Công Ty TNHH Thanh Thế
        Công Ty TNHH Thanh Thế

      • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sơn uy tín tại Bình Phước thì đừng nên bỏ qua Công ty TNHH Tuấn Phát ( Showroom THẾ GIỚI SƠN). Nơi đây chuyên cung cấp các loại sơn nội, ngoại thất cao cấp, thiết bị vệ sinh của những hãng nổi tiếng. Với hệ thống nhân viên giao hàng tận nơi cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn cao cấp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Công ty TNHH Tuấn Phát cung cấp đa dạng các loại sơn như: JOTUN, EXPO, SPEC,... Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị ưu việt khi sử dụng sản phẩm mà công ty cung cấp. Đây sẽ là lựa chọn không khiến bạn phải thất vọng khi có nhu cầu tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1160 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài
        Điện thoại: 0859 786 886 - 0969 141 279
        Email: thegioisonbp@gmail.com
        Website: https://sites.google.com/view/thegioisontuanphat/trang-ch%E1%BB%A7
        Fanpage: https://www.facebook.com/%20110488721630008

        Gọi điện
        Thế Giới Sơn - Tuấn Phát
        Thế Giới Sơn - Tuấn Phát
        Thế Giới Sơn - Tuấn Phát
        Thế Giới Sơn - Tuấn Phát
      • Công ty TNHH MTV xây dựng cơ khí Vạn An Phát chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại vật liệu xây dựng, sơn trang trí, sơn công nghiệp đến từ các thương hiệu sơn lớn nhất và uy tín nhất trên thị trường như: Jotun, Nippon, Joton, Dulux,… Chính vì thế, công ty luôn tự tin mang đến cho khách hàng nguồn hàng chất lượng chuẩn chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh. Công ty sẽ là lựa chọn lý tưởng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay.

        Ngoài ra, công ty Vạn An Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng kinh nghiệm, luôn tận tụy và đam mê. Vì thế mỗi một khách hàng khi đến với công ty đều có sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, nhân viên hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường D1, Khu 17 ha, Kp Bàu Ké, TT. Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước
        Điện thoại: 0984 791 234
        Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

        Gọi điện
        Vạn An Phát
        Vạn An Phát
        Vạn An Phát
        Vạn An Phát
      • Khi nhắc đến cửa hàng cung cấp sơn TOA chất lượng chính hãng, uy tín với giá cả hợp lý nhất tại Bình Phước thì không thể nào không nhắc đến Đại Lý Sơn TOA Thailand Kim Chi. Địa chỉ này có nhiều dòng sơn, nổi bật nhất tại đây vẫn là thương hiệu TOA, sản phẩm giúp khách hàng có nhiều gam màu để lựa chọn theo phong cách, tính chất của công trình thế nên sẽ tiết kiệm thời gian.


          Bên cạnh chất lượng, cùng giá cả hợp lý thì Đại Lý Sơn TOA Thailand Kim Chi còn có nhiều chương trình chiết khấu, khuyến mãi giúp người mua giảm được phần nào chi phí đầu tư. Với bộ phận tư vấn có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và vui vẻ thì khi chọn lựa nói đây bạn sẽ được tư vấn rất nhanh chóng, dễ sàng tìm được sản phẩm phù hợp cũng như là khi đặt hàng số lượng lớn cũng dễ dàng hơn. Sản phẩm được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi bán, góp phần giúp nhiều công trình hiện đại, đẹp và bền màu đã được hoàn thiện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 QL13, Chơn Thành, Bình Phước
            Điện thoại: 0908 908 435

            Gọi điện
            Đại Lý Sơn TOA Thailand Kim Chi
            Đại Lý Sơn TOA Thailand Kim Chi
            Đại Lý Sơn TOA Thailand Kim Chi
            Đại Lý Sơn TOA Thailand Kim Chi
          • Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng là địa chỉ đã quá quen thuộc ở Bình Phước khi mọi người có nhu cầu mua sơn chính hãng, uy tín cùng với mức giá tốt. Nơi đây chuyên bán, cung cấp đa dạng các sản phẩm: sơn chống thấm, sơn chống muỗi của Jica. Là một trung tâm pha màu nên Ngọc Thắng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về màu sơn.


            Các sản phẩm sơn mà Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng đảm bảo những tính năng kỹ thuật như: chịu mài mòn, bền va đập, chịu hóa chất, dễ thi công. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế & Việt Nam, khả năng chống cháy nổ cao (B1-B2) và rất thân thiện với môi trường. Một điểm cộng khác cho đại lý sơn này đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, giàu kinh nghiệm sẽ luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất. Còn chần chừ gì hãy đến Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng trải nghiệm ngay thôi!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: QL13, Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước
            Điện thoại: 0969 440 581

            Gọi điện
            Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng
            Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng
            Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng
            Đại lý phân phối sơn Ngọc Thắng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy