Đại lý sơn Dulux Dung Đài

Sơn Dulex không còn là dòng sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Được biết đến như một dòng sản phẩm sơn cao cấp, sơn Dulex luôn đi đầu xu hướng trong lĩnh vực sơn trang trí. Dulex là thương hiệu sơn thuộc công ty AkzoNobel - một trong những công ty chuyên sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Trong suốt những năm qua, công ty đã không ngừng cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng, bền lâu và an toàn cho người tiêu dùng. Tại tỉnh Phú Thọ, đại lý sơn Dulux Dung Đài là nhà cung cấp chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex.


Tham khảo một số dòng sản phẩm nổi bật của sơn Dulex:

  • Dulux SuperCover: Dulux SuperCover là dòng sản phẩm sơn ngoại thất thường được sử dụng trong các công trình xây dựng công nghiệp và thương mại. Nó có chức năng che phủ hoàn hảo các vết nứt nhỏ, vết xước trên tường giúp tường nhà được mịn màng và che khuất tốt khuyết điểm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng bám dính tốt, chống bong chóc.
  • Dulux Weathershield: Đây cũng là một dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động của thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Dulux Weathershield giúp chống thấm và bụi bẩn giữ tường luôn được mới mẻ và bền đẹp.
  • Dulux EasyClean: Là một dòng sơn nội thất cao cấp sơn Dulux EasyClean đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm chất lượng. Nó có khả năng chống bụi bẩn, dễ lau chùi giúp không gian sống của bạn luôn được sạch sẽ mang đến tỉnh thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sản phẩm này thường không có mùi, không có hóa chất, chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Dulex còn làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng màu sắc của sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm màu sắc thỏa mãn sở thích và nhu cầu của mình. Tại đại lý sơn Dulux Dung Đài có đa dạng màu sơn của mọi dòng sản phẩm sơn Dulex. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đại lý cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và sẽ đền bù gấp đôi nếu khách hàng có phát hiện hàng nhái, hàng giả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1071 Hùng Vương, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0975 510 171

Đại lý sơn Dulux Dung Đài
Đại lý sơn Dulux Dung Đài
Đại lý sơn Dulux Dung Đài
Đại lý sơn Dulux Dung Đài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy