Top 8 Quán chè ngon nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 2839 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn được nhiều người yêu thích dù là mùa đông hay mùa hè đều rất được ưa chuộng. Hiện nay, khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam đều có rất nhiều hàng ... xem thêm...

  1. Một địa điểm lý tưởng để hội họp cùng bạn bè, vừa có đồ ăn ngon, có món ăn mát, có thể giải nhiệt ngày hè cùng không gian thoáng đãng, mát mẻ, êm nhẹ tại Phú Yên mà bạn nên biết đến chính là Ngọc Thạch Quán. Nắm giữ trong tay siêu phẩm 38 món chè Ngọc Thạch, cửa hàng sẵn sàng chiêu đãi cả nhà bữa chè ngon mê ly với đủ vị mùa hè. Múc 1 muỗng chè Ngọc Thạch mát lạnh cùng với topping ngập tràn bùng nổ, đảm bảo cả nhà ai cũng thích mê, mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến thoải mái hơn rất nhiều.


    Tại Ngọc Thạch Quán có nhiều loại chè ngon và hấp dẫn như chè trái cây, chè caramen truyền thống ngon ngất ngây, matcha vô cùng lạ miệng hoặc lá dứa thơm bùi, đậm phong cách riêng. Chè ở đây đủ ngon ngọt để đánh thức vị giác, đủ mát lạnh để xua tan nắng hè, đủ tận tâm để mang chè đến tận nơi, bởi vậy, chẳng cần điều gì quá cầu kỳ, 1 ly chè đậm vị Việt Nam là quá đủ cho mùa hè này. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch Quán Phú Yên đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chí khách hàng mong muốn và đảm bảo sẵn sàng phục vụ chẳng đợi chờ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 497 593
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanphuyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Top 2

    Chè Cô Hai

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm chè nơi mà bạn có thưởng thức chè ngon thì Chè Cô Hai là địa chỉ bạn nhất định phải ghé đến. Chè Cô Hai là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người và rất được lòng rất được lòng người dân và du khách ghé đến vì những món chè có hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi đây chủ yếu nổi tiếng với món chè thái, chè sầu thơm ngon. Chè được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm rau củ quả và nói không với hóa chất, cẩn trọng và tinh tế trên từng loại trái cây được chọn mang lại hương vị đậm đà khó cưỡng với nước cốt dừa thanh mát béo ngậy.


    Chưa dừng lại ở đó, giá cả tại Chè Cô Hai cực kì phải chăng, khẩu phần nhiều, chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng. Chủ quán cũng rất thân thiện và chiều khách. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu thưởng thức chè thái vì hãy đến ngay với quán Chè Cô Hai, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với trải nghiệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trần Rến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 955 057
    Fanpage: www.facebook.com/quancheco2/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Cô Hai
    Chè Cô Hai
    Chè Cô Hai
    Chè Cô Hai
  3. Top 3

    Chè Trái Cây Ngọc Hân

    Món ăn vặt không thể thiếu đặc biệt là vào những ngày hè oi nóng một cốc chè mát lạnh sẽ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi là chè ngọt. Đến với Chè Trái Cây Ngọc Hân bạn sẽ không còn xa lạ với các món chè ngon, hấp dẫn của các loại chè từ sang trọng tới bình dân khiến du khách nếm thử tại đây một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Đa dạng về món với nhiều vị khác nhau, khách tha hồ gọi món, mix chè với caramen và trái cây như mít, bơ, sầu,... tươi ngon thơm lừng béo ngậy.


    Chè tại Chè Trái Cây Ngọc Hân ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ sen, hạt sen,... hay trái cây tươi giòn, mềm mịn…quyện với vị ngọt thanh mát khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo, đặc biệt là nước cốt dừa được pha chế rất cầu kì, công phu mang lại sự thơm béo khi thưởng thức và càng dậy mùi lên khi cảm nhận trong từng hương vị của món chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0257 3821 578
    Website: che-trai-cay-ngoc-han.business.site
    Giờ mở cửa: 05:30–23:00

    Chè Trái Cây Ngọc Hân
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
  4. Ai mà đã từng đến Phú Yên hoặc là người dân Phú Yên, từng thưởng thức Quán chè Mon Mon thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè nơi đây có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị sánh quyện giữa các nguyên liệu kết hợp với nhau kích thích vị giác. Quán chè Mon Mon không phải là một tiệm chè quá lâu đời, song được rất nhiều tín đồ sành ngọt yêu mến bởi sự đa dạng trong công thức chè cùng với chè ngon.


    Quán chè Mon Mon có chè dừa dầm Hải Phòng, chè dừa dầm cà phê, chè dừa non lá nếp, chè sầu,... ngoài ra còn có các món như tàu hủ trân châu, kem trứng, plan, sữa chua các loại hay các món nước sữa thơm ngon. Tất cả đều được làm tận tay từ những nguyên liệu tươi sạch nhất, hảo hạng nhất nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho món chè cũng như sức khỏe và quyền lợi khách hàng. Bạn có thể chọn dùng tại chỗ hoặc đặt về, vì thê, hãy đến ngay Quán chè Mon Mon để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0339 240 137
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057318683079

    Gọi điện
    Quán chè Mon Mon
    Quán chè Mon Mon
    Quán chè Mon Mon
    Quán chè Mon Mon
  5. Nếu có dịp đến TP. Tuy Hòa chắc chắn bạn không nên bỏ qua món chè bưởi - món chè nổi tiếng trứ danh của nơi đây. Bí quyết để làm nên món chè bưởi chính là ở khâu chọn bưởi. Bưởi được chọn là bưởi da xanh hoặc năm roi để có được cùi bưởi ngon. Đặc biệt, không nên chọn bưởi còn non vì cùi sẽ rất đắng, không đạt được độ ngon, giòn. Nằm tại số 295B Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên, quán Chè Bưởi An Giang từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ chè bưởi.


    Chè mang một vị ngọt thanh, béo bùi ngậy nhưng không gắt của nước cốt dừa cùng chè bưởi và đậu xanh mang để một sự thanh mát dễ chịu cho thực khách. Chè bưởi tại đây được đánh giá là tươi mát, miếng bưởi được xử lý, chế biến tốt vẫn còn mùi thơm. Đặc biệt là bưởi không bị cay, hăng mà rất giòn, ngọt vừa. Vì thế nếu một lần đó có dịp đến TP. Tuy Hòa, hãy một lần ghé lại tìm quán Chè Bưởi An Giang đến thưởng thức những sự ngọt ngào từ quán bạn nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295B Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 734 566
    Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chè Bưởi An Giang
    Chè Bưởi An Giang
    Chè Bưởi An Giang
    Chè Bưởi An Giang
  6. Chè trái cây Phượng Chung nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.


    Chè trái cây Phượng Chung có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Ăn ly chè mát, ngọt, thơm với những trái cây mình thích thì mức độ hài lòng của khách chỉ có tăng và không có giảm, khách hàng trung thành sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên doanh thu cho quán. Điều quan trọng nhất vẫn là trái cây tươi, ngon không bị chín ép hoặc bị héo do để để qua ngày, yếu tố này rất quan trọng cho việc tạo nên thương hiệu quán và hẹn gặp lại khách lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56a Duy Tân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 558 151
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
    Gọi điện
    Chè trái cây Phượng Chung
    Chè trái cây Phượng Chung
    Chè trái cây Phượng Chung
    Chè trái cây Phượng Chung
  7. Tồn tại đến nay cũng đã rất nhiều năm, quán vẫn giữ được vị trí, ngày càng thu hút nhiều khách ghé tới. Phần bởi vì ảnh hưởng mạng xã hội truyền thông, nhưng cốt vẫn là do hương vị chè chuối ngon khó cưỡng. Đó chính là chè chuối nướng Chè Chuối Nướng - 76 Lê Thanh Tôn. Một chiếc quán mang hơi hướng miền Tây vậy nên không chỉ có chè chuối mà còn rất nhiều món ăn vặt khác của vùng này. Quán chè hầu như đông khách cả ngày, lượng người ra vào không xuể đủ hiểu sức hút của quán như thế nào. Chuối sau khi được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vị ngọt, trái to không nẫu nát sẽ nướng sẵn để khách không phải chờ lâu. Đó cũng là một điểm cộng của quán.

    Có 2 kiểu ăn cho món chè này tại quán, đầu tiên là ăn chay, giúp bạn nếm được trọn vị ngọt của chuối nguyên thủy, cùng lớp vỏ nếp dẻo nóng giòn. Sau đó là chấm cùng nước cốt dừa riêng của quán. Hai kiểu này sẽ làm giảm độ ngọt và tránh nhanh ngấy. Một sự đan xen vị của nước cốt dừa, thêm lạc rang, ở đây sẽ có thêm những viên bột lọc viên nhỏ ăn dai khá đưa miệng. Đây là những gì có trong một bát Chè Chuối Nướng - 76 Lê Thanh Tôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Thánh Tôn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Chè Chuối Nướng - 76 Lê Thanh Tôn
    Chè Chuối Nướng - 76 Lê Thanh Tôn
    Chè Chuối Nướng - 76 Lê Thanh Tôn
    Chè Chuối Nướng - 76 Lê Thanh Tôn
  8. Top 8

    Chè cô Nhân

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán chè ở Tuy Hoà nơi mà bạn có thưởng thức chè ngon thì Chè cô Nhân là địa chỉ bạn nhất định phải ghé đến. Quán chè này nhỏ nhắn nằm ngay mặt đường nên dễ thấy lắm, mọi lúc đều đông đặc biệt là tối ở đây được cái là rất nhiều lựa chọn các loại chè như: chè trái cây, chè thái, chè hạt sen, chè bắp, chè thập cẩm,… Chè cô Nhân là quán chè ở Tuy Hoà bán chè ngon và nổi danh được không ít người thích thú, có menu vô cùng nhiều lựa chọn. Tại đây có hàng chục món chè khác nhau. Các loại chè ở nơi đây được đánh giá là ngọt thanh, không bị gắt khi ăn, chè được nấu với đường phèn.


    Vì là quán bình dân nên chè ở đây có giá rất bình dân. Sau những hành trình dài trên mảnh đất Phú Yên đầy nắng và gió, được thưởng thức một ly chè mát lạnh quả là sáng khoái đúng không. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình, quán Chè cô Nhân tự tin sẽ cho bạn những trải nghiệm khác biệt và ngọt lành. Nếu như bạn muốn ăn chè ngon và rẻ khi đến thành phố biển thì quán Chè cô Nhân này là một quán chè ở Tuy Hoà không thể tuyệt vời hơn. Chè cô Nhân là điểm dừng chân lý tưởng để hội họp cùng bạn bè, vừa có đồ ăn ngon, có món ăn mát, có thể giải nhiệt ngày hè cùng không gian thoáng đãng, thoáng mát, êm nhẹ tại Tuy Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Trường Chinh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Chè cô Nhân
    Chè cô Nhân
    Chè cô Nhân
    Chè cô Nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy