Top 9 Quán chè ngon nhất tỉnh Tây Ninh

Thành Đạt 4292 0 Báo lỗi

Chè là món ăn tráng miệng, ăn vặt quen thuộc đối với mọi người, nhưng để tìm một quán chè ngon, bổ, rẻ, chất lượng thì không hề dễ. Vì thế hãy cùng Toplist dạo ... xem thêm...

  1. Chè Ngọc Thạch Quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chè truyền thống, đặc biệt là chè khúc bạch. Quán nằm trên đường phố sầm uất, không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Chè khúc bạch tại quán thật sự tuyệt vời. Một dĩa chè được trình bày đẹp mắt, với lớp bột nếp mịn màng trên cùng và lớp thạch trắng mịn bên dưới. Hương vị của chè thật ngọt ngào và hài hòa. Nếp cốt dẻo, không quá ngọt mà vẫn giữ được vị tự nhiên, và thạch trắng mềm mịn tan ngay trong miệng.


    Ngoài chè khúc bạch, quán còn có nhiều món khác cũng rất ngon như là Rau câu cafe trân châu Rau câu sữa dừa trân châu, Rau câu trà xanh trân châu. Rau câu chanh leo trân châu, Rau câu lá nếp trân châu… Nhân viên phục vụ tại quán rất thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và mức độ thưởng thức. Tổng kết, quán chè Ngọc Thạch Quán là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức chè khúc bạch và các loại chè truyền thống khác. Với không gian dễ chịu, hương vị thơm ngon và dịch vụ tận tâm, quán xứng đáng được khám phá và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Phạm Tung, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0383 331 468

    Email: Ngocthachquanhcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThachQuanTayNinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Top 2

    Chè Thái ChaKa

    Gọi điện

    Chè Thái ChaKa chắc chắn là một địa điểm thưởng thức chè nổi tiếng nhất tại Tây Ninh. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán này đó là không gian quán rất rộng rãi, sạch sẽ và vô cùng thoáng mát. Chè ở đây không những ngon mà còn được bày trí theo cách rất độc lạ và bắt mắt.


    Chè Thái ChaKa được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như nước cốt dừa, mít, nhãn, cơm sầu riêng, thốt nốt... Để mang đến chất lượng tốt nhất, hảo hạng nhất cho khách hàng, những nguyên liệu đã được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng và mang đi chế biến. Đặc biệt, nước cốt dừa ở đây có độ sánh và béo ngậy, kết hợp cùng cơm sầu riêng có mùi đặc trưng và trái cây vừa tươi vừa ngọt, bỏ thêm chút đá bào là hết sảy. Những món chè khác cũng ngon không kém như: chè Mỹ, chè Hồng Kông, chè bưởi... với giá thành vô cùng bình dân, bạn cũng có thể thử xem sao. Nhân viên quán có phong thái phục vụ vô cùng nhiệt tình, vui vẻ, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Mùa hè nóng nực mà có ly chè như thế này thì còn gì bằng. Còn chờ gì nữa mà không đến đây để tận hưởng những ly chè mát lạnh này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285 Phạm Văn Đồng, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 169 Đường 30/4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0563 422 502

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaichaka

    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái ChaKa
    Chè Thái ChaKa
    Chè Thái ChaKa
    Chè Thái ChaKa
  3. Top 3

    Chè Như Ý 2

    Gọi điện

    Quán Chè Như Ý 2 là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng. Quán có địa chỉ khá dễ tìm, tuy có không gian hơi nhỏ nhưng được sắp xếp rất gọn gàng, mang đến cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Nếu bạn chưa biết phải gọi món chè gì thì có thể dùng thử hai món chè được nhiều thực khách yêu thích nhất ở đây chính là chè Thái và chè Thốt nốt sầu riêng. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều loại chè khác, thoải mái cho bạn lựa chọn như: chè Thái sầu riêng, chè hạt sen, chè thập cẩm, sâm bổ lượng,...


    Điểm cộng cho quán Chè Như Ý 2 chính là hương vị chè tại đây rất thơm ngon. Mỗi món đều có một nét đặc trưng riêng biệt. Một ly chè được bưng ra vô cùng mát lạnh và vừa miệng. Bên cạnh đó quán còn phục vụ rất nhanh, không để khách đợi lâu với giá cả vô cùng bình dân. Do không gian quán khá nhỏ nên thường bị full bàn vào buổi tối. Vì thế bạn phải chịu khó đợi hoặc đến sớm một chút để thưởng thức được những món chè tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh

    Điện thoại: 0968 792 030

    Emai: Cadat9999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaiNhuY2

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Như Ý 2
    Chè Như Ý 2
    Chè Như Ý 2
    Chè Như Ý 2
  4. Top 4

    Chè Bà Tư Cô Đơn

    Nhắc đến quán chè ngon, rẻ, chất lượng thì Chè Bà Tư Cô Đơn chính là cái tên sáng giá. Là một trong những quán chè lâu đời ở Tây Ninh, quán chè này nổi tiếng đến mức gần như người dân Tây Ninh nào cũng biết đến. Quán chè này đến đời con bà Tư đã là đời thứ tư. Ở đây đặc biệt chỉ bán chè nóng để giữ trọn hương vị thơm ngon của chè. Vào tiết trời se se lạnh mỗi tối, mà thưởng thức một chén chè nóng làm dịu đi cái lạnh ấy thì quá tuyệt vời.


    Chè Bà Tư Cô Đơn có phục vụ rất nhiều loại chè tùy theo sở thích của mỗi người như chè đậu đen, chè đậu xanh, chè chuối, chè bưởi, chè bà ba... với vị ngọt vừa phải không quá gắt. Các nguyên liệu nấu chè đều là nguyên liệu tự nhiên và được chế biến kĩ lưỡng để mang đến những món chè chất lượng. Khi ăn chỉ cần rải thêm một chút đậu phộng lên trên mặt sẽ làm tăng vị béo ngậy cùng với nước cốt dừa thơm béo khiến cho thực khách đắm chìm trong mùi vị ngon ngọt khó cưỡng của nó. Nào còn chờ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức 1 ly chè thơm ngon mát lạnh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Âu Cơ, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Chè Bà Tư Cô Đơn
    Chè Bà Tư Cô Đơn
    Chè Bà Tư Cô Đơn
    Chè Bà Tư Cô Đơn
  5. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Quán chè Cây Điều thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Quán chè Cây Điều.


    Ai mà đã từng đến Quán chè Cây Điều thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè thái, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món. Điều đáng nói nữa là Quán chè Cây Điều có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0979 215 131

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán chè Cây Điều
    Quán chè Cây Điều
    Quán chè Cây Điều
    Quán chè Cây Điều
  6. Top 6

    Chè Trình

    Nhắc đến quán chè ở Tây Ninh mà không nhắc đến Chè Trình hay Chè Bà Trình thì là một thiếu sót lớn. Quán nằm cạnh bờ sông thoáng mát, làm cho thực khách đến đây vừa được thưởng thức các món chè thanh ngọt vừa được ngắm khung cảnh xinh đẹp, nên thơ của thành phố. Chè ở đây được đánh giá là rất ngon, được đông đảo bạn trẻ , kể cả các bậc phụ huynh ưa thích. Chè có vị ngọt thanh, không quá gắt kết hợp với nước cốt dừa béo thơm ngon tạo nên món chè tuyệt vời không thể chê vào đâu được nữa.


    Quán Chè Trình bán rất nhiều loại: chè thái, chè lạnh, sâm bổ lượng, trái cây dĩa, thốt nốt sữa,... Do quán khá nổi tiếng, nên thường rất đông khách vào tầm chiều tối. Vì thế bạn nên sắp xếp thời gian đến ăn hợp lý để có không gian thoải mái mà thưởng thức những ly chè đủ màu, đủ vị, ngon xuất sắc ở đây. Một ly chè được bưng ra vô cùng mát lạnh và vừa miệng. Bên cạnh đó quán còn phục vụ rất nhanh, với giá cả vô cùng bình dân. Cùng đến đây để thưởng thức 1 ly chè thơm ngon, mát mẻ trong thời tiết mùa hè nóng như thế này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Yết Kiêu, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Chè Trình
    Chè Trình
    Chè Trình
    Chè Trình
  7. Mặc dù không phải là quán chỉ chuyên về chè Thái, thế nhưng Chè Thái Cô Hằng vẫn là nơi hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê chè Thái của thực khách mọi miền. Không sở hữu không gian quá rộng rãi, cách bày trí cũng không cầu kì, rực rỡ, thế nhưng nơi đây vẫn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và thân thiện. Đặc biệt, quán luôn giữ được sự sạch sẽ từ bàn ghế cho đến các vật dụng trên bàn ăn, điều này khiến thực khách an tâm hơn mỗi khi thưởng thức.


    Dựa trên công thức cơ bản của món chè Thái, Chè Thái Cô Hằng cũng cho ra đời những bát chè Thái với hương vị đặc trưng vốn có. Thế nhưng, để có thể gây ấn tượng với thực khách, quán đã có không ít những biến tấu để chè Thái trở nên đặc biệt hơn. Với những bạn không ăn được sầu riêng, thì chè sẽ có thêm các loại đậu và hương vị dâu. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người hảo ngọt, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ ngọt. Với sự phục vụ tận tình của quán, Chè Thái Cô Hằng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với ly chè Thái ngon nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Thượng Thâu Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0962 184 806

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái Cô Hằng
    Chè Thái Cô Hằng
    Chè Thái Cô Hằng
    Chè Thái Cô Hằng
  8. Top 8

    Quán Chè & Bún Nước

    Quán Chè & Bún Nước là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam. Không gian của quán rất thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn lòng hướng dẫn và giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại chè và bún nước hấp dẫn.


    Chè ở đây ngon tuyệt, hương vị truyền thống được giữ nguyên, cùng với các nguyên liệu tươi ngon và đa dạng. Mỗi hũ chè đều được chế biến tỉ mỉ, tạo nên sự cân đối về hương vị và màu sắc. Bún nước thì vừa ngon vừa đầy đặn, nước dùng thơm ngon và đậm đà, điểm tô bằng các loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng. Giá cả của quán hợp lý và phải chăng. Với chất lượng ẩm thực tuyệt vời như vậy, tôi thấy mình nhận được sự đáng giá cho số tiền đã bỏ ra. Tổng thể, quán Chè & Bún Nước là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Huỳnh Văn Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Quán Chè & Bún Nước
    Quán Chè & Bún Nước
    Quán Chè & Bún Nước
    Quán Chè & Bún Nước
  9. Top 9

    Quán chè Cô Quyên

    Quán chè Cô Quyên là một quán ăn nổi tiếng ở thành phố Tây Ninh, đã hoạt động trong suốt 20 năm qua. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món chè truyền thống ngon và đậm đà hương vị. Điều đáng khen ngợi nhất ở quán chè Cô Quyên chính là sự đa dạng của menu. Quán cung cấp nhiều loại chè phong phú, từ chè đậu xanh, chè hạt sen, chè thập cẩm đến chè trôi nước và chè bưởi. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ với nguyên liệu tươi ngon và hương vị độc đáo. Thêm vào đó, chè ở đây không quá ngọt và hợp khẩu vị của đa số khách hàng.


    Không chỉ ngon miệng, quán chè Cô Quyên còn sở hữu không gian thoáng đãng và ấm cúng. Không gian được trang trí đơn giản nhưng rất gần gũi và tạo cảm giác thư giãn. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, giá cả ở quán chè Cô Quyên cũng khá hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng có thể thưởng thức một bát chè ngon mà không phải lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428 Trần Phú, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Quán chè Cô Quyên
    Quán chè Cô Quyên
    Quán chè Cô Quyên
    Quán chè Cô Quyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy