Top 5 Quán dê ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 6633 0 Báo lỗi

Thịt dê là một trong những loại cực phẩm, chất lượng cao tăng cường sức khoẻ và nâng cao khả năng sinh lý. Để lựa chọn được một địa điểm ăn đặc sản thịt dê khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Vua Dê - Bắc Ninh

    Gọi điện
    Tại Nhà hàng Vua Dê – Quế Võ – Bắc Ninh, dê núi được chế biến tới 40 món, thoả sức để thực khách lựa chọn như: Dê nướng tảng, dê ủ trấu, dê tái chanh, dồi dê, dê dược thiện, dê hấp, dê Nướng, dê xào lăn, cà dê, nầm dê, dê xông khói, cơm cháy dê, rượu cà dê,… Dưới bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm tại nhà hàng, những món ăn không những giữ nguyên được hương vị đặc trưng và mang đậm nét truyền thống.

    Không gian Nhà hàng Vua Dê – Quế Võ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tự nhiên gạch, tre và pha chút hiện đại (chất liệu thép) sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị cho cả gia đình và người thân cũng như gặp mặt bạn bè, liên hoan sinh nhật, tiệc công ty….Nguồn thực phẩm của nhà hàng được nhập từ Dê tươi vùng Ninh Bình – Hà Nam.


    Ngoài các món dê nhà còn có các món như:

    • Các món Gà: Lẩu gà, gà nướng, cánh gà chiên, xốt chanh, hấp xả.
    • Các món Lợn Mán: Nầm lợn mán nướng, lợn mán quay.
    • Các món Khác: Lẩu ếch măng cay, ếch chao, cá chép om dưa.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mao dộc, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0823 956 678 & 0913 611 094
    Email: vuade.restaurant@gmail.com
    Website: vuade.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuadebacninh
    Gọi điện
    Nhà hàng Vua Dê - Bắc Ninh
    Nhà hàng Vua Dê - Bắc Ninh
    Nhà hàng Vua Dê - Bắc Ninh
    Nhà hàng Vua Dê - Bắc Ninh

  2. Top 2

    Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư

    Gọi điện

    Nhắc đến cái tên Hoa Lư, người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng đất Ninh Bình. Một cách độc đáo và sáng tạo, nhà hàng với tên gọi của vùng đất cố đô đã mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu đặc sản dê núi, trứ danh Ninh Bình.


    Đến nhà hàng Cố Đô Hoa Lư tại Bắc Ninh, thực khách có cơ hội thưởng thức hương vị độc đáo, hấp dẫn được tạo nên bởi nguyên liệu thịt dê tươi sống chính gốc Ninh Bình, với những cái tên nghe qua đã thấy đầy kích thích như: dê tái chanh, dê xào lăn, dồi dê nướng, dê quay nguyên con,… cùng hơn với rất nhiều các món ăn đặc sắc khác từ dê có mặt trong thực đơn đang chờ được khám phá.


    Thưởng thức đặc sản dê núi chính gốc Ninh Bình, với đa dạng món ăn, cách chế biến hấp dẫn trong không gian rộng rãi, thoáng mát kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư sẽ mang đến cho bạn và các vị khách đi cùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt thự DD46 46 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (nút giao Nguyễn Quyền và Nguyễn Đăng Đạo, gần bệnh viện Kinh Bắc 2)

    Điện thoại: 0965 598 098

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhahangcodohoalu/
    • www.facebook.com/denui.hoalu.9
    Gọi điện
    Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
    Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
    Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
    Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
  3. Top 3

    Ẩm thực Thông Dê

    Gọi điện

    Nhắc đến quán thịt dê ngon ở Bắc Ninh thì không thể không nhắc đến quán Ẩm thực Thông Dê với tuổi đời khá lâu và rất nổi tiếng. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát với những chiếc bàn, ghế được thiết kế theo phong cách riêng và vô cùng đặc biệt.


    Thực đơn đa dạng, phong phú, mỗi món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm. Thịt dê tại Ẩm thực Thông Dê được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Mọi nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Ẩm thực Thông Dê.


    Ngoài ra nhà hàng còn có ác dịch vụ nấu cỗ do Thông Dê cung cấp:

    • Tiệc hội nghị
    • Tiệc liên hoan công ty tổ chức
    • Tiệc giỗ, chạp
    • Tiệc sinh nhật tại nhà
    • Tiệc cướiTiệc buffet

    Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Menu đa dạng về món - sang mầm cỗ, vừa miệng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 586 Trần Phú, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 phút đi xe, cách cầu Chùa Dận 500m)
    Điện thoại: 0977 868 979 & 0877 868 979
    Email: minhductuson.jsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amthucthongde

    Gọi điện
    Ẩm thực Thông Dê
    Ẩm thực Thông Dê
    Ẩm thực Thông Dê
    Ẩm thực Thông Dê
  4. Top 4

    Nhà hàng Dê Hồng Long Quán

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nhà hàng Dê Hồng Long Quán là một cái tên nổi bật trong số các quán dê ngon nhất tại Bắc Ninh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Quy trình tuyển chọn chất lượng thịt và chế biến ở đây hoàn toàn khép kín, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, với những thớ thịt thơm ngon, tươi đỏ, sạch hoàn toàn từ thiên nhiên. Đến với Nhà hàng Dê Hồng Long Quán, thực khách sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt dê mang đậm hương vị dân dã - một hương vị không ở đâu có được.


    Nhà hàng Dê Hồng Long Quán có đến 20 món như tiết canh, thịt dê tái chanh, thịt dê hấp, thịt dê né, xào sả ớt, nướng mọi, hầm, hấp, lẩu... được chế biến từ hầu hết các bộ phận của con dê. Rất nhiều thực khách khi đến với Nhà Hàng Dê Hồng Long Quán đều có 1 đánh giá là món ăn ở đây được chế biến đơn giản, không nhiều gia vị nhưng hương vị thực sự khác biệt so với các quán dê họ đã từng ăn. Chính vì thế mà không chỉ các đấng mày râu mà rất nhiều chị em phụ nữ cũng rất thích món dê núi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh cổng sân vận động Đình Bảng, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0977 852 989 & 0983 486 569

    Email: huyenmiu289@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dehonglongquan
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Dê Hồng Long Quán
    Nhà hàng Dê Hồng Long Quán
    Nhà hàng Dê Hồng Long Quán
    Nhà hàng Dê Hồng Long Quán
  5. Top 5

    Nhà hàng Hải Phong

    Gọi điện

    Nhà hàng Hải Phong từ lâu đã là địa chỉ tin cậy, chiếm được cảm tình của nhiều thực khách tại Bắc Ninh. Không gian của quán ấm áp và sang trọng với màu nâu trầm của những bức tường và bàn ăn gỗ, được bày trí gọn gàng và bắt mắt. Điều đó cũng khiến thực khách cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Thịt dê tại Nhà hàng Hải Phong là loại dê tươi 100%, có nguồn gốc rõ ràng và không hề pha tạp các loại thịt khác. Tất cả dê đều được chọn lựa những con dê loại 1, được chăn thả tự nhiên, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Và cũng chính bởi yếu tố này mà thịt dê luôn đảm bảo săn chắc, không chứa nhiều mỡ và mùi vị lại thơm ngọt vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu Tân Long, Chi Long, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0983 357 993 & 0988 221 984
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044371390177

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Phong
    Nhà hàng Hải Phong
    Nhà hàng Hải Phong
    Nhà hàng Hải Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy