Top 5 Quán bún ngon nhất Bắc Ninh

Trung Vũ 879 0 Báo lỗi

Bún là món ăn quen thuộc của người Việt Nam nói chung và người Bắc Ninh nói riêng. Tuy nhiên mỗi buổi sáng thức dậy với quỹ thời gian hạn hẹp, mỗi giờ trưa với ... xem thêm...

  1. Dân sành ăn đều đánh giá quán Bún Chả Mỹ Độ phục vụ các món ăn, đồ uống chuẩn vị Bắc. Những mẹt bún đậu, bún chả, nước sấu, trà chanh có sức mê hoặc khó cưỡng. Quán cũng được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoải mái và nhiều chỗ có thể check in sống ảo. Thèm bún chả mà đến Bún Chả Mỹ Độ là không có gì chính xác hơn. Bún chả được trình bày trong mẹt, có lá chuối rất đẹp mắt.


    Chả ở đây có cả chả miếng và chả viên. Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Phần nước dùng được hâm nóng và nêm nếm vừa ăn, cò mùi thơm sả nhẹ. Chả viên rất to, thịt mềm, được ướp đậm đà. Một phần bún chả ở Bún Chả Mỹ Độ được cho rất nhiều bún và đồ ăn kèm. Rau sống tươi ngon, được rửa sạch sẽ và bày trí gọn gàng trên dĩa. Phần đồ chua ngâm giòn, có vị chua nhẹ vừa miệng. Tất cả tạo nên món bún chả rất riêng, khiến bao người đắm đuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0984 891 831
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchamydo
    Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Chả Mỹ Độ
    Bún Chả Mỹ Độ
    Bún Chả Mỹ Độ
    Bún Chả Mỹ Độ

  2. Nói đến Bún Bò Huế thì Bún Bò Huế Trường Hói đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Bắc Ninh. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.

    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế Trường Hói, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Trường Hói. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế Trường Hói, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bình Than, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 132 110
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trường Hói
    Bún Bò Huế Trường Hói
    Bún Bò Huế Trường Hói
    Bún Bò Huế Trường Hói
  3. Bún Chả Bà Vạn hình thành với mong muốn giới thiệu những nét đặc sắc, bình dị của ẩm thực Thủ đô đến với mảnh đất Bắc Ninh xinh đẹp. Không chỉ khiến khách hàng say đắm với hương vị bún chả thơm ngon mà quán còn đem đến "siêu phẩm" phở bò, phở gà, miến gà đậm chất Hà Nội. Cũng giống như những quán ăn ở trên, Bún Chả Bà Vạn bao gồm: một tô nước chấm đi kèm chả quạt, dưa góp, 1 đĩa bún rối và 1 đĩa rau sống.


    Nước chấm bún chả được pha rất giống nước chấm Hà Nội, dậy mùi mắm và mùi tỏi ớt. Có lẽ vì chủ quán là người Hà Nội nên rất cẩn thận và tinh tế trong chuyện pha nước chấm. Còn về phần chả, chả mềm và béo, ăn kèm với dưa góp chua chua làm giảm bớt độ ngán. Phần thịt được nướng hơi cháy cạnh, khi cắn vào thì giòn giòn. Phần thịt viên to, thơm mềm, không bị khô. Rau sống được rửa sạch sẽ, không bị dập nát. Đặc biệt, quán làm trông rất sạch sẽ, gọn gàng, suất ăn lại đầy đặn mà giá chỉ 40.000 đồng/ suất. Một địa chỉ rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Vũ Kiệt, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0974 388 179
    Giờ mở cửa: 05:45 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Chả Bà Vạn
    Bún Chả Bà Vạn
    Bún Chả Bà Vạn
    Bún Chả Bà Vạn
  4. Là một cái tên mới nổi trong thời gian gần đây, thế nhưng Bún Cá Cay Việt Anh đã chiều lòng được không ít các tín đồ ẩm thực khó tính của Bắc Ninh. Quán có không gian nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Cá ở đây là cá bông và cá thu lọc xương, chiên giòn, nhúng vào bát canh bún rồi nhưng vẫn giữ được độ giòn và thơm, đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của món lòng cá giòn, dai, ăn sần sật vui miệng, một trong những điểm thú vị mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức.

    Nhiều người nhận xét, nước dùng của Bún Cá Cay Việt Anh có phần khác với những nơi khác, vì có vị cay cay, chua chua thanh thanh, đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Chính vị cay của nước dùng quyện vào lưỡi, làm cho vị giác được kích thích và thấy món ăn hấp dẫn hơn. Đặc biệt, ở đây có cả nước me chua mà rất ít quán bún có. Vị me chua dịu giúp tô bún thêm phần bắt miệng, thật không hổ danh là một ứng cứ viên sáng giá trong danh sách các quán bún cá ngon nức tiếng của Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tô Ngọc Vân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0972 091 102
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Cá Cay Việt Anh
    Bún Cá Cay Việt Anh
    Bún Cá Cay Việt Anh
    Bún Cá Cay Việt Anh
  5. Top 5

    Bún Đậu Mẹt Linh

    Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại Bắc Ninh, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Mẹt Linh. Menu của quán Bún Đậu Mẹt Linh đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mẹt Linh cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Bắc Ninh khá yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Huyền Quang, Tiền An, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Bún Đậu Mẹt Linh
    Bún Đậu Mẹt Linh
    Bún Đậu Mẹt Linh
    Bún Đậu Mẹt Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy