Top 8 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Thai Ha 8880 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn du nhập từ các nước phương Tây về Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện nay tại Bắc Ninh đang có rất nhiều cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Pizza Hut hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên Bắc Ninh cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng.


    Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pizza Hut bởi được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn Yum của Mỹ, giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi, nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The Grand Hotel, 1A Lê Thái Tổ, Phường TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phvbn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      The Pizza Company

      Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại Bắc Ninh chính là The Pizza Company. Với nhiều cơ sở trải dài các tỉnh thành trên cả nước, Pizza Company chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hoàn hảo nhất. The Pizza Company là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo.


      The Pizza Company mang đến những chiếc pizza rất ngon mà giá cả lại hợp với túi tiền nữa. Pizza ở đây có đủ vị, vị nào cũng đều ngon. Pizza giòn, vị vừa miệng, nhân đầy đặn rất thơm, ngon miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chỉ cần gọi đặt hàng sẽ có ngay, luôn có người trực điện thoại nên bạn có thể gọi bất cứ khi nào cũng được. Hãy đến với The Pizza Company, đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt sẽ giúp các bạn hài lòng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ :

      • TTTM Vincom Plaza Bắc Ninh, Phường Suối Hoà, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • Số 90 Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0222 730 6 366

      Email: cskh@qsrvietnam.com

      Website: https://thepizzacompany.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034369092525

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh đó chính là Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu. Theo nhiều lời thực khách nhận xét thì tại Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu luôn chiếm được cảm tình bởi chất lượng bánh pizza vô cùng xuất sắc cùng với những món thức uống thơm ngon. Không gian tại Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu cũng được đánh giá là yên tĩnh với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


      Tại Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu, những chiếc bánh pizza được làm ra đều được chăm chút kĩ lưỡng và đảm bảo về mặt chất lượng. Có rất nhiều loại pizza với đa dạng size để thực khách có thể cân nhắc như pizza bò, pizza gà, pizza hải sản, pizza thập cẩm,...Song song đó, quán còn có các món như mỳ cay, mỳ ý,... Ngồi nhâm nhi chiếc bánh pizza tròn vị, thơm ngon trong một không gian yên tĩnh, thoáng mát tại Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu cùng với bạn bè, người thân quả thực là một sự lựa chọn thú vị. Nếu có dịp, hãy thử đến đây một lần các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Tô Hiến Thành, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0969 555 315

      Email: micaynami@gmail.com
      Website: https://micaynami.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/MicayNami
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu
      Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu
      Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu
      Mì cay Nami - Pizza, Mì Ý & Lẩu
    • Bạn đã biết đến Bầu Pizza chưa? Hiện nay Bầu Pizza đang dần phủ sóng tất cả các tỉnh phía Bắc, đi đến đâu cũng được đông đảo mọi người yêu mến. Và Bầu Pizza Bắc Ninh cũng là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng ở khu vực Bắc Ninh bạn nhé. Bầu Pizza luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Mặc dù, các nguyên liệu chính được nhập khẩu, song hương vị của mỗi chiếc bánh của quán lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các khách hàng thưởng thức pizza tại Bầu đều thấy hấp dẫn với cách tạo hình sáng tạo cùng vị ngon khó quên.


      Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phomai quyện đều trong từng miếng bánh. Bầu Pizza mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon. Hãy đến với Bầu Pizza Bắc Ninh để thưởng thức pizza, mỳ ý, bò bít tết, gà sốt cay phủ phomai và còn nhiều món ăn vặt khác nấu theo công thức chuẩn của pizza Bầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 110 Nguyễn Gia Thiều, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0934 217 405

      Fanpage: www.facebook.com/baupizzabacninh

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bầu Pizza Bắc Ninh
      Bầu Pizza Bắc Ninh
      Bầu Pizza Bắc Ninh
      Bầu Pizza Bắc Ninh
    • Top 5

      San Diego - Pizza & Grill

      San Diego là thương hiệu chuyên làm bánh pizza giao tận nhà với công thức cổ điển Italia nhằm đem đến cho bạn những chiếc bánh thơm ngon đúng phong vị truyền thống đích thực. Ở Bắc Ninh, San Diego - Pizza & Grill là một địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn với những chiếc pizza đẹp mắt và ngon miệng. San Diego - Pizza & Grill sẽ mang đến cho khách hàng nhiều loại Pizza hảo hạng.


      Đến với San Diego - Pizza & Grill, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức các loại pizza nổi tiếng, thơm ngon. Pizza ở đây ngoài lớp vỏ giòn thơm là phần phô mai Mozzarella hảo hạng, tan chảy béo ngậy, thêm topping phủ đầy bên trên, tạo nên nhiều tầng hương vị ngon khó cưỡng. Menu ở đây rất đặc biệt và đặc sắc, có nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Không chỉ có Pizza hảo hạng đa dạng lựa chọn, phô mai Mozzarella đầy đặn mà còn có Steak ngon mềm, sườn nướng đậm sốt thơm lừng, Mì Ý chuẩn vị, Hamburger, Gà rán.... Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay để khám phá những vị pizza mới mỗi ngày. San Diego - Pizza & Grill ngập tràn phủ phê, nóng giòn đến tận tay bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0222 7300 066

      Fanpage: www.facebook.com/SanDiego.Pizza.Grill/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      San Diego - Pizza & Grill
      San Diego - Pizza & Grill
      San Diego - Pizza & Grill
      San Diego - Pizza & Grill
    • Top 6

      Pizza Parma

      Gọi điện

      Tại Pizza Parma, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…Những chiếc đế bánh Pizza tại Pizza Parma đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng.


      Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng tại Pizza Parma: Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị. Không gian thoáng mát cùng menu món ngon và thức uống siêu đa dạng để cả nhà thưởng thức, chill cuối tuần hoặc mang về khi bận rộn. Pizza Thập Cẩm Kem Cheese Bóng Đêm nổi bật phần đế than tre, thơm ngon với lớp topping tôm thịt, béo vị phô mai và ngọt dịu vị nấm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Lý Nhân Tông, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0336 849 215
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Pizza-parma-100043590745770/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Pizza Parma
      Pizza Parma
      Pizza Parma
      Pizza Parma
    • Top 7

      Uni Foods

      Gọi điện

      Uni Foods với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn Uni Foods rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi Uni Foods luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Uni Foods còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


      Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Uni Foods luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Đống Đa. Thực đơn Uni Foods rất phong phú và luôn đổi mới, để phục vụ được nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Ngô Miễn Thiệu, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0365 108 268
      Email: unifoodbn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/unifoodsbacninh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Uni Foods
      Uni Foods
      Uni Foods
      Uni Foods
    • Top 8

      3 Râu Từ Sơn

      Gọi điện

      Ra mắt menu Pizza Chicago và Pizza Mini với giá siêu iu: chỉ từ 35K cho Pizza Mini và 89K cho Pizza Chicago siêu topping. Pizza Rau Củ Thập Cẩm đa dạng các loại rau củ như ớt chuông, nấm, ô liu, dứa,...tạo nên vị thanh ngọt và giàu dinh dưỡng. Pizza Phô Mai Hảo Hạng với lớp phô mai Mozzarella thơm béo hòa quyện cùng vị ngon của xốt cà chua, là chiếc pizza dành cho bất cứ tín đồ nào. Mách nhỏ bạn mẹo ăn Pizza Vòng Nguyệt Quế đúng chuẩn 3 Râu Từ Sơn, ngon hơn khi dùng với xốt tiêu đen (Black Pepper sauce) thơm nồng hoặc xốt bít tết đậm đà để kích thích hương vị, tăng độ ngon miệng.


      3 Râu Từ Sơn có thực đơn đa dạng, từ pizza dăm bông dứa thơm ngon đến gà, phô mai béo hảo hạng, món nào cũng ngon “số dzách” cho cả hội tha hồ thưởng thức mà giá lại siêu hời. Món pizza mang đậm không khí lễ hội với bò beefsteak hảo hạng, phủ phô mai Mozzarella đầy ắp thơm lừng, mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt cho bữa tiệc gia đình trở nên tưng bừng và trọn vẹn hơn bao giờ hết. Nhân nhị đầy đặn, phomai xịn đét. Cắn nhẹ 1 miếng thui mà nước sốt tứa ra rồi cứ nhẹ nhàng trôi tuột xuống. Ngấu nghiến cho đến miếng cuối cùng. Với hương vị khói, lớp trên giòn và lớp vỏ xốp của pizza nướng bằng lò củi chắc chắn vượt trội hơn các loại pizza khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Phù Khê, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0818 678 566
      Fanpage: https://www.facebook.com/3rautuson
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      3 Râu Từ Sơn
      3 Râu Từ Sơn
      3 Râu Từ Sơn
      3 Râu Từ Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy