Top 6 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Kenbar
  2. Top 2 Abi House
  3. Top 3 Tiệm Trà Gia Linh
  4. Top 4 Pizza Gecko Fun Đồng Xoài
  5. Top 5 Chau’s Pizza
  6. Top 6 Queen Bakery - Đồng Xoài

Top 6 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Phuong Anh 3561 0 Báo lỗi

Bánh pizza vốn được biết đến như là một biểu tượng cho nền ẩm thực đỉnh cao của người Ý. Món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và tạo nên một cơn sốt pizza ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kenbar

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại TP. Đồng Xoài đó là quán Kenbar. Nếu bạn sinh sống tại TP. Đồng Xoài và có niềm đam mê với ẩm thực đường phố chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu đồ ăn vặt này. Về đồ ăn thì quy trình chế biến giản đơn và sử dụng các thành phần tự nhiên tạo nên đặc điểm của thực đơn ở đây.


    Với rất nhiều loại pizza, quán đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng sành ăn. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức các món pizza khuyến mại ngon nhất, rẻ nhất và phục vụ nhanh, tận tình nhất ngay tại ngôi nhà của mình. Từng miếng bánh pizza ngập phô mai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của tiệm. Không chỉ vậy, Kenbar còn có rất nhiều món ăn vặt và các loại trà sữa, trà trái cây,... phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và hội họp công việc, gặp gỡ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0983 933 078
    Email: tungkenbardongxoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kenbarcoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kenbar
    Kenbar
    Kenbar
    Kenbar

  2. Top 2

    Abi House

    Gọi điện

    Abi House hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết. Tại quán phục vụ các loại pizza tuyệt hảo được làm theo phong cách của Châu Âu với giá cả có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Với cửa hàng, bánh ở đây đảm bảo vỏ bánh của pizza được làm hằng ngày từ bột mỳ nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Abi House. Bạn cũng có thể thưởng thức những ly trà sữa, trà hoa quả thơm ngon tại đây.

    Chỉ cần gọi vào số hotline của quán bạn sẽ có ngay cho mình và gia đình những chiếc bánh pizza nóng hổi và tận hưởng chương trình khuyến mãi của Abi House tại TP. Đồng Xoài một cách dễ dàng nhất, nếu như bạn lười ra ngoài nhé! Tiêu chí của quán còn có ý nghĩa là sự năng động, đổi mới, hướng tới tương lai. Đó cũng là cam kết của Abi House phục vụ tận nơi theo yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 804 Quốc Lộ 14, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0964 898 086
    Email: tiembanhabihouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Abihousethegioibanhngot
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Abi House
    Abi House
    Abi House
    Abi House
  3. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài đó chính là Tiệm Trà Gia Linh. Theo nhiều lời thực khách nhận xét thì pizza tại Tiệm Trà Gia Linh luôn chiếm được cảm tình bởi chất lượng bánh pizza vô cùng xuất sắc cùng với những món thức uống thơm ngon. Không gian tại Tiệm Trà Gia Linh cũng được đánh giá là khá thoải mái với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Nguyên liệu hoà quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc pizza tại đây.


    Tại Tiệm Trà Gia Linh, những chiếc bánh pizza được làm ra đều được chăm chút kĩ lưỡng và đảm bảo về mặt chất lượng. Song song đó, quán còn có các món ăn vặt cũng như các loại thức uống vô cùng đa dạng. Pizza vừa vị, đậm đà, bánh không quá ngấy. Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của Tiệm Trà Gia Linh cũng được đánh giá cao. Khách hàng hài lòng với pizza nóng, thơm lừng được đóng gói kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0989 430 006
    Email: gialinh93bp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085214302760
    Gọi điện
    Tiệm Trà Gia Linh
    Tiệm Trà Gia Linh
    Tiệm Trà Gia Linh
    Tiệm Trà Gia Linh
  4. Đến với Pizza Gecko Fun Đồng Xoài bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món pizza ngon, được đông đảo mọi người biết đến là pizza bò, pizza tôm, pizza xúc xích, pizza gà. Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi nhân bánh có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng.


    Điểm cộng cho Pizza Gecko Fun Đồng Xoài là nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, giao hàng nhanh, không gian quán sang trọng và view siêu đẹp. Thực đơn phong phú có thể kể đến các món bánh như: Pizza rau củ, Pizza phô mai, Pizza Jambon, Pizza xúc xích Đức, Pizza hải sản, Pizza hải sản ngũ sắc, Pizza bò bằm, pizza hawaii, Pizza cá cay, Pizza bò, Pizza tôm.... và vô số các món bánh pizza khác đang chờ bạn đến và khám phá.


    Cỡ pizza ở đây khá lớn, nhiều loại nhân. Mỗi loại lại đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Ví như pizza xúc xích - loại pizza được gọi nhiều nhất của nhà hàng, khi ăn pizza này ấn tượng đầu là ngập tràn phô mai và topping nhiều nhân. Nhân chủ đạo đương nhiên là xúc xích nhưng thêm vào đó còn là ớt chuông, nấm hương, ngô. Thật tuyệt vời, nếu các bạn dành một bữa ăn gia đình vào cuối tuần tại Pizza Gecko Fun Đồng Xoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    128 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0914 098 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043057697121

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Gecko Fun Đồng Xoài
    Pizza Gecko Fun Đồng Xoài
    Pizza Gecko Fun Đồng Xoài
    Pizza Gecko Fun Đồng Xoài
  5. Top 5

    Chau’s Pizza

    Gọi điện

    Chau’s Pizza là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.

    Pizza hải sản, pizza thập cẩm, pizza phô mai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình một khoảng lặng. Chau’s Pizza chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành. Hãy đến với Chau’s Pizza để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0368 562 672
    Email: phamthichau080@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Chaus-Pizza-Đồng-Xoài/100078404797834/
    Gọi điện
    Chau’s Pizza
    Chau’s Pizza
    Chau’s Pizza
    Chau’s Pizza
  6. Queen Bakery - Đồng Xoài là một trong những địa chỉ mà chúng ta không nên bỏ lỡ nếu nhắc đến pizza. Tại đây những chiếc bánh pizza có đế dày dặn, nhân thơm ngon và đẹp mắt khiến nhiều người yêu thích. Hương vị bánh đem đến sự quyến rũ với những người yêu thích ẩm thực và vô cùng đặc biệt khó quên đối với các tín đồ của pizza đấy nha. Thành phần của pizza bao gồm sốt cà chua ở dưới, phía trên là thịt muối, nấm, oliu đen, và tất cả được phủ một lớp phô mai mozzarella kinh điển béo ngậy, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo, và hơn hết là những cạnh bánh hơi xém lửa trong thật bắt mắt ngay lúc đầu. Nước sốt cà chua vừa phải, không quá nhiều; những lát prosciutto được nướng vàng, nấm còn ẩm, đậm đà…Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán.

    Món ăn được chuẩn bị rất nhanh chóng, nướng nóng hổi vàng đều lại rất thơm. Đối với đơn hàng mua mang đi, giao tận nơi cũng được Queen Bakery - Đồng Xoài đóng hộp chỉn chu, đẹp mắt không bị rơi, vương vãi topping trên đường vận chuyển. Quán cũng có những nhân viên rất tận tình, đảm bảo thái độ phục vụ tốt nhất. Nếu bạn đang đi tìm một địa chỉ để thưởng thức món pizza ngon lành thì ngại gì mà không thử ghé qua Queen Bakery - Đồng Xoài, nơi đây chắc hẳn không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0813 545 545 & 0907 155 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/queenbakerydongxoai/
    Gọi điện
    Queen Bakery - Đồng Xoài
    Queen Bakery - Đồng Xoài
    Queen Bakery - Đồng Xoài
    Queen Bakery - Đồng Xoài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy