Top 8 Quán bún ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 1699 0 Báo lỗi

Bún là món ăn quen thuộc của người Việt Nam nói chung và người Đồng Xoài nói riêng. Tuy nhiên mỗi buổi sáng thức dậy với quỹ thời gian hạn hẹp, mỗi giờ trưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Xoài Quán

    Gọi điện

    Đồng Xoài Quán không chỉ là một quán ăn bình thường mà là cả một tâm huyết mà chủ cửa hàng tại đây. Đồng Xoài Quán có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát, có không gian trong nhà và ngoài trời, thích hợp cho cả khách lẻ và khách nhóm. Giá ở đây bình dân nhưng chất lượng thức ăn ngon, chỗ ngồi thoải mái.

    Đồng Xoài Quán
    có thực đơn các món ăn sáng vô cùng phong phú như: cơm tấm, bún chả, bún riêu,... Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Món bún chả cũng không kém phần hấp dẫn, phần chả gồm 2 miếng chả viên và 3 - 4 lát thịt nướng. Thịt nướng được ướp vừa vặn, thơm mùi sả và còn vấn vương một chút khói bếp than. Bên cạnh thịt nướng và chả viên thì nem cua bể, chả cốm Hà Nội hay chả lá lốt cũng vô cùng phù hợp với sợi bún mềm mềm và nước mắm chua ngọt hài hòa của Đồng Xoài Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hoàng Văn Thái, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0963 797 229
    Email: hoaithuong061212@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057395172148

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đồng Xoài Quán
    Đồng Xoài Quán
    Đồng Xoài Quán
    Đồng Xoài Quán

  2. Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài, quý thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.

    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Đồng Xoài, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0877 747 067
    Email: nguyenloi160288@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063628354236
    Giờ mở cửa: 06:00 - 03:00
    Gọi điện
    Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài
    Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài
    Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài
    Bún Bò Đêm Ngã Tư Đồng Xoài
  3. Top 3

    Bún Cá Nha Trang Hương Trang

    Gọi điện

    Bún Cá Nha Trang là món ăn đặc trưng của TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Món ăn này được làm từ bún tươi, cá ngừ và nhiều loại rau sống như: rau thơm, rau răm, rau ngổ, bạc hà, chuối chát và giá đỗ. Để có thể trải nghiệm được hương vị đặc trưng của món ăn này, bạn nên đến thưởng thức tại Bún Cá Nha Trang Hương Trang - một trong những địa điểm nổi tiếng với món bún cá Nha Trang tại TP. Đồng Xoài.


    Tại Bún Cá Nha Trang Hương Trang, món bún cá được chế biến từ cá ngừ tươi ngon, được chế biến theo cách truyền thống của người dân địa phương. Nước dùng được nấu từ xương cá và thịt cá, kết hợp với nước mắm và các loại gia vị để tạo thành hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi thưởng thức, bún được rải trên đĩa, sau đó đổ nước dùng lên, thêm miếng chả cá, cá tươi và các loại rau sống. Bún Cá Nha Trang tại Bún Cá Nha Trang Hương Trang có hương vị đậm đà, nước dùng thơm ngon, cá giòn tan và rau sống tươi ngon, tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và đầy dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0855 786 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092902855664
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Nha Trang Hương Trang
    Bún Cá Nha Trang Hương Trang
    Bún Cá Nha Trang Hương Trang
    Bún Cá Nha Trang Hương Trang
  4. Quán Ăn Lập Thành nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và đến thưởng thức món bún tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Quán có menu vô cùng đa dạng với hủ tiếu, bún riêu, bún nem nướng,... Tại Quán Ăn Lập Thành, bún riêu được chế biến theo cách truyền thống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của món ăn này. Đặc biệt, nước dùng của bún riêu ở quán được chế biến từ cà chua và tôm khô, thơm ngon và đậm đà hương vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ món hủ tiếu với nước dùng được chế biến từ xương heo vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó, bún nem nướng tại đây cũng vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Nước chấm theo công thức riêng của quán chính là điểm đặc sắc khi thưởng thức nem nướng tại đây. Nem ngon, nướng vừa tới, vị vừa vặn, chấm thêm nước chấm bùi bùi, béo béo của quán nữa là tuyệt vời.


    Quán Ăn Lập Thành nổi tiếng với hương vị đậm đà, thơm ngon, nước dùng trong trẻo và đặc biệt là các nguyên liệu được sử dụng đều tươi mới và được chọn lọc kỹ càng, được chọn từ những đại chỉ uy tín và xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đến TP. Đồng Xoài và muốn thưởng thức những món bún ngon, hãy đến Quán Ăn Lập Thành để trải nghiệm hương vị tuyệt vời, đặc trưng của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1181 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0908 992 321 & 0908 332 035
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnLapThanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 19:30
    Gọi điện
    Quán Ăn Lập Thành
    Quán Ăn Lập Thành
    Quán Ăn Lập Thành
    Quán Ăn Lập Thành
  5. Top 5

    Quán Ăn Hải Đăng

    Gọi điện

    Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế Quán Ăn Hải Đăng thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại TP. Đồng Xoài, đó là Bún bò huế 481. Bún Bò Huế ở quán nước dùng nấu rất đậm đà được nấu bởi xương heo nên nước ngọt thanh, không ngọt đường nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết,... Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò Huế.


    Không gian Quán Ăn Hải Đăng rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Quán phục vụ khá nhanh và nhân viên khá thân thiện với khách. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm chả, vài lát thịt bò, giò,... kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Quốc Lộ 14, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0976 526 578
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Đăng
    Quán Ăn Hải Đăng
    Quán Ăn Hải Đăng
    Quán Ăn Hải Đăng
  6. Top 6

    Quán Bún Cô Hiền

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán Quán Bún Cô Hiền chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


    Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu,... Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tùy chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Tri Phương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0945 207 914
    Giờ mở cửa: 06:05 - 09:05

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún Cô Hiền
    Quán Bún Cô Hiền
    Quán Bún Cô Hiền
    Quán Bún Cô Hiền
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội

    Gọi điện

    Một mẹt bún đậu mắm tôm với đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn, sạch sẽ chắc hẳn là món ngon mà bất cứ ai cũng khó có thể chối từ. Tại Đồng Xoài, nếu muốn thưởng thức mẹt bún đậu chất lượng như vậy thì hãy nhanh chân rủ bạn bè ghé ngay Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội nhé. Bún đậu tại quán nổi tiếng với siêu nhiều topping, loại nào loại nấy vừa đầy đặn lại trông rất bắt mắt. Đặc biệt, đậu khuôn, nem chua rán lúc nào mang đến cho khách hàng cũng đều nóng hổi, thơm ngon nên ăn vào cảm giác cũng rất bắt miệng.


    Về nước chấm, nhiều thực khách cho rằng mắm tôm tại quán được pha rất vừa vị. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gia giảm độ mặn ngọt bằng cách thêm tắc hoặc đường tùy theo sở thích của mình. Bên cạnh phục vụ trực tiếp tại quán thì Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội cũng có nhận ship hàng online quanh khu vực đó nhé. Thực khách có thể yên tâm rằng dù ship hàng online nhưng quán vẫn phục vụ khẩu phần ăn giống y chang tại quán và được đóng gói cực kỳ cẩn thận, đảm bảo lúc mang đến cho bạn vẫn giữ được độ thơm ngon như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0968 530 826
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (97 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
    Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
    Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
    Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
  8. Top 8

    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang

    Gọi điện

    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.Một trong những yếu tố quan trọng của bát bún cá sứa tại Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu. Cá, sứa, bún, rau sống và nước dùng đều được cân nhắc kỹ lưỡng, mang đến sự hài hòa về hương vị.


    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang không chỉ đơn thuần là một quán ăn, mà còn là nơi hội tụ của những người đam mê ẩm thực. Không gian thoải mái, phục vụ tận tâm và hương vị độc đáo của bún cá sứa đã tạo nên sự hòa quyện, khiến mọi người cảm thấy như đang được đón nhận trong một gia đình ẩm thực. Món bún cá sứa tại Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ. Với hương vị độc đáo, chất lượng nguyên liệu tốt và không gian ấm cúng sẽ làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0708 712 777
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang
    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang
    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang
    Bún Cá Nóng - Đặc sản Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy