Top 10 Quán bún bò Huế ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 261 0 Báo lỗi

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân cả nước. Cùng Toplist điểm qua một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế O Năm

    Gọi điện

    Bún Bò Huế O Năm đang là một trong các quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng nhất Lâm Đồng. Bún bò Huế ở quán đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người. Tuy nhiên, món ăn vẫn giữ nguyên những đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế. Nước dùng thơm mùi mắm ruốc, mình thấy nhiều người đánh giá đây là một trong những quán có nước dùng chuẩn vị Huế. Thịt bò, giò heo với các loại viên ăn mềm, vẫn giữ được độ ngọt của thịt.


    Sợi bún của quán Bún Bò Huế O Năm to, có độ dai vừa phải kết hợp cùng nước dùng đậm vị xương hầm tạo nên hương vị không hề "công nghiệp". Móng giò được ninh mềm nhừ rất dễ ăn, chả viên to trong núng nính được rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải lên phía trên miệng bát cùng với miếng tiết mềm xốp sẽ khiến bạn sẽ phải gật gù công nhận độ ngon của nó. Viên chả cua to ngọt, lại có thịt bò nạm cắt miếng mỏng được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi không thấy chán, gân bò rất mềm không bị dai chút nào. Một gắp bún bò ăn kèm thêm miếng hành ngâm giòn giòn chua chua sẽ khiến các bạn cảm giác như đang được thưởng thức hương vị ẩm thực Huế ngay tại vùng đất cố đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0816 720 952 & 0918 814 810
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076480771150

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Năm
    Bún Bò Huế O Năm
    Bún Bò Huế O Năm
    Bún Bò Huế O Năm

  2. Top 2

    Bún Bò Thố Đá Hoa Dó

    Gọi điện

    Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Đà Lạt? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Đà Lạt thì Bún Bò Thố Đá Hoa Dó sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Thố Đá Hoa Dó, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Thố Đá Hoa Dó sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Thố Đá Hoa Dó sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Nguyễn Du, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 384 949

    Website: hoadodalat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoadorestaurantdalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
    Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
    Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
    Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
  3. Nếu đang ở Đà Lạt mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Điểm đặc biệt của quán đó chính là bún bò được đựng trong bát đá, dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì đựng trong bát đá giúp món ăn giữ được độ nóng, đảm bảo đem đến hương vị hoàn hảo nhất cho thực khách. Bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích.

    Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 929 409

    Email: bunbobockhoidalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sweetgardendl

    Gọi điện
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
  4. Top 4

    Bún Bò Tộ O Oanh

    Gọi điện

    Nói đến bún bò thì Bún Bò Tộ O Oanh đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Đà Lạt. Từ lâu, đây đã là một quán bún bò được rất nhiều thực khách yêu thích, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Tộ O Oanh, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Tộ O Oanh. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Tộ O Oanh, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203/32 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0906 716 165 & 0905 316 165

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbotodalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Bún Bò Tộ O Oanh
    Bún Bò Tộ O Oanh
    Bún Bò Tộ O Oanh
    Bún Bò Tộ O Oanh
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Quỳnh Như

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Quỳnh Như là một quán bún bò Huế ngon, giá rẻ ở Lâm Đồng mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần bạn nghe tên của quán này thì bạn cũng biết quán này chính là do người Huế mở ra rồi. Đây là một quán ăn bình dân, bán cả ngày tới tối muộn nên bạn có thể tới quán này ăn lúc nào cũng được. Bún bò ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều ngon. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Thương hiệu Bún Bò Huế Quỳnh Như thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34A Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 535 434
    Email: Thanhtuyen020190@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086575291215

    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:15

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Quỳnh Như
    Bún Bò Huế Quỳnh Như
    Bún Bò Huế Quỳnh Như
    Bún Bò Huế Quỳnh Như
  6. Top 6

    Bún Bò Huế Phương

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Phương là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún Bò Huế Phương, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 556 465
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Phương
    Bún Bò Huế Phương
    Bún Bò Huế Phương
    Bún Bò Huế Phương
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Đông Ba

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Lâm Đồng, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu Bún Bò Huế Đông Ba đình đám trong bài viết lần này. Một tô bún bò nóng hổi của quán Bún bò Hải Huế sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những ngày đông. Bún bò Hải Huế mang hương vị bún bò chuẩn vị Huế đến gần hơn với thực khách. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Bún Bò Huế Đông Ba có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi sả. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Thị Pha, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0766 169 797 & 0972 138 401
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
  8. Top 8

    Quán Bún bò Huế 16

    Gọi điện

    Bún bò Huế 16 trên đường 3/4 là một trong những thương hiệu bún bò đông khách nhất ở cố đô. Bún của quán được làm từ sợi bún to, cùng với xương hầm, tiết lợn, chả giòn dai và rau sống thanh mát. Bát bún không quá to nhưng đầy đủ các loại topping như tái, nạm, giò, huyết, chả… và giá cả bình dân. Quán còn ghi điểm với không gian rộng rãi, phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng. Bún bò Huế 16 là một trong những địa chỉ quán ngon, thu hút đông đảo thực khách.


    Nước dùng trong vắt hòa quyện cùng những lát thịt bò nâu nhìn rõ những thớ gân khiến bạn chỉ muốn thử ngay một đũa. Sợi bún tại Bún bò Huế 16 đúng chuẩn bún bò Huế với sợi to tròn, trắng tinh, có thể sẽ khiến một số khách thấy thích thú khi lần đầu thưởng thức. Bún bò Huế nổi tiếng với hương vị cay nồng, đậm đà. Nếu thích ít gia vị hơn, bạn có thể điều chỉnh lượng ớt bột và nước sốt cay theo ý thích. Bún bò Huế 16 là địa chỉ thưởng thức bún bò Huế quen thuộc với nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14c Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 080 452
    Giờ mở cửa: 06:30–21:00
    Gọi điện
    Quán Bún bò Huế 16
    Quán Bún bò Huế 16
    Quán Bún bò Huế 16
    Quán Bún bò Huế 16
  9. Top 9

    Bún Bò Huế Minh Lâm

    Gọi điện

    Quán Bún Bò Huế Minh Lâm là một trong những địa điểm bán bún bò lâu đời nhất tại Huế và là cái tên quen thuộc với nhiều du khách ghiền bún bò. Tô bún của quán vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng qua bao thập kỷ với nước dùng đậm đà, thơm mùi ruốc sả hòa cùng vị cay nhẹ rất riêng. Topping của bún bò Minh Lâm chính là những món quen thuộc, nhưng hấp dẫn, hoàn toàn được chủ quán làm là chả cua, huyết và khoanh thịt ba chỉ đủ cả nạc và mỡ.


    Nhờ vậy nên bún bò tại quán có giá cả phải chăng, nhưng lại đầy ấp topping hấp dẫn. Mùi thơm nồng nàn, phần nước dùng đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa nhiều loại topping mang đến cho bạn một hương vị đặc trưng của mắm và sả, không lẫn đi đâu được cả. Quán Bún Bò Huế Minh Lâm là một trong những địa chỉ bán bún bò Huế nổi tiếng với lượng khách luôn đông đúc, tấp nập ra vào. Tô bún của quán được đánh giá cao với hương vị chuẩn Huế, thịt tươi, chả, huyết chất lượng, rau sạch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân tình. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách đến thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 593 460
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Minh Lâm
    Bún Bò Huế Minh Lâm
    Bún Bò Huế Minh Lâm
    Bún Bò Huế Minh Lâm
  10. Top 10

    Bún Bò Huế Cố Đô

    Gọi điện

    Một địa chỉ quán bún bò Huế ngon với tuổi đời vài chục năm, nổi danh gần xa, chuẩn vị Huế xưa đó chính là Bún Bò Huế Cố Đô. Phần topping nổi bật nhất của quán chính là những viên chả to, dai dai, mềm béo, ngọt thanh, thơm nồng nàn hấp dẫn kèm theo những lát thịt bò mỏng được cắt khéo léo và giò heo, huyết mềm… Bởi vì quán có thâm niên khá lâu nên sợi bún tại quán sử dụng là sợi bún đúng chuẩn bún bò Huế, sợi tròn, lớn hơn khá nhiều so với sợi bún thường, nên khi thưởng thức bạn sẽ thấy vô cùng thú vị, muốn thưởng thức mãi mà không ngừng đũa được.


    Bún Bò Huế Cố Đô là một trong những quán bún khá nổi tiếng với người dân bản xứ nơi đây. Không nổi bật như những quán bún bò kể trên nhưng Quán bún bò Cố Đô gây ấn tượng bởi phần nước dùng rất thơm, thơm nồng nàn mùi hương đặc trưng, được chế biến theo công thức riêng khiến bạn không thể lẫn được với bất cứ nơi nào khác. Mặc dù không có biển quảng cáo, tên quán quá rầm rộ nhưng quán Bún Bò Huế Cố Đô vẫn nổi danh gần xa nhờ hương vị đặc biệt hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 567 585
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy