Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất tỉnh Khánh Hòa

Sunny Day 438 0 Báo lỗi

Bún bò Huế được các nhà ẩm thực đánh giá là một trong 50 món ngon nhất thế giới. Cũng vì vậy món ăn này đã trở thành món ăn nổi bật trong văn hoá ẩm thực Huế ... xem thêm...

  1. Quán bún bò ngon ở Huế nằm ngay trên đường Hoàng Diệu là Bún Bò Huế Cố Đô. Thương hiệu bún bò ở đây đã có thâm niên từ nhiều năm nên vô cùng đông khách. Bạn sẽ được thưởng thức tô bún đầy ắp, sợi bún to cùng nhiều topping đặc trưng và thịt bò siêu nhiều. Thêm vào đó, nước dùng ở đây cũng được đánh giá là đậm đà, vừa miệng, ăn kèm với rau sống được rửa qua nhiều nước rất sạch sẽ. Nếu bạn đã đặt đồ ăn tại đây, sẽ thấy quán phục vụ đồ ăn rất ngon và chu đáo. Hộp đựng bún bò kín đáo cẩn thận, đầy đủ rau thơm, gia vị,…


    Bạn nào tới quán ăn thì quán là một phòng trà bán bún bò buổi sáng nên nhiều bạn không biết tưởng vào nhầm quán cà phê. Đặc biệt là bún bò nấu kiểu Huế nên cũng khá là cay, nếu bạn nào không ăn cay được thì nên nói trước để bếp tránh không bỏ quá nhiều nước màu ớt vào tô. Ngoài ra, vào buổi chiều cô chủ Bún Bò Huế Cố Đô còn bán bánh Huế để thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của ẩm thực Huế. Hãy ghé qua thử và ủng hộ quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/47 Hoàng Diệu, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

    Điện thoại: 0971 268 334

    Fanpage: www.facebook.com/BunBoHueCoDo2018

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô

  2. Top 2

    Bún Phở 24H

    Gọi điện

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Khánh Hòa, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám Bún Phở 24H. Đây là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài với mảnh đất tình nghĩa. Với những ai yêu thích món Bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn.


    Nước dùng ở Bún Phở 24H không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0338 555 878
    Email: lamviec179@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho39htk
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Phở 24H
    Bún Phở 24H
    Bún Phở 24H
    Bún Phở 24H
  3. Bún Bò Huế Cung Đình Xưa không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực thành phố. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế ở quán khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh.


    Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán. Nếu ai muốn một lần được thử món bún bò Huế thì hãy đến với Bún Bò Huế Cung Đình Xưa nhé. Hương vị đặc trưng không trộn lẫn với bất cứ đâu tại tp.Cam Ranh, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất từ hương vị, không gian & cách phục vụ tại Bún Bò Huế Cung Đình Xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Điện Biên Phủ, Phường Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 132 453
    Email: Duyminhcl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuecungdinhxua
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
  4. Chẳng cần phải vào cố đô Huế xa xôi mà ngay ở Khánh Hòa tại Bún Bò Huế 174 bạn vẫn có thể thưởng thức một tô bún bò chuẩn vị Huế rồi nhé! Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa, bún bò Huế xưa mang đến những tô bún bò Huế chuẩn vị truyền thống, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương vị của mỗi thực khách. Đến với Bún Bò Huế 174 quý khách có thể thưởng thức tô bún ở đây, dù đã được gia giảm lại cho phù hợp với khẩu vị người thành Vinh nhưng vẫn giữ được những nét thanh thoát uyển chuyển vốn có của ẩm thực Huế.


    Nước dùng đậm đà ngọt vị xương hầm 100% đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó là đầy đủ những thứ topping như tiết mềm mát, thịt bò thơm đặc trưng và viên chả cua, miếng to thấm đẫm gia vị, ăn kèm hoa chuối giá rau thơm xanh tươi roi rói cực thích miệng. Thực phẩm Bún Bò Huế 174 được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng hức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Xã Cam Hải Tây, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0767 777 057
    Email: bunbohue174.camlam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095711012067
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế 174
    Bún Bò Huế 174
    Bún Bò Huế 174
    Bún Bò Huế 174
  5. Còn gì tuyệt hơn khi được cùng ai đó thưởng thức một tô bún bò Huế thơm ngon trong một ngày mưa gió? Phở & Bún Bò Hồng Giang là một địa điểm nhất định phải đến ở Vinh nếu bạn muốn trải nghiệm bún bò. Thực khách có thể thưởng thức một tô bún bò cao cấp với một vài lát thịt heo luộc, thịt bò chần, 1 viên chả giò, 1 bì lợn, 1 miếng huyết bò và một suất bún lớn với giá chỉ 30.000 đồng.


    Phở & Bún Bò Hồng Giang chọn những sợi bún to, đúng kiểu bún bò Huế; sợi bún mềm, không bị chua hay dính như ở một số cơ sở khác. Vì nước dùng hơi ngọt nên bạn sẽ muốn nêm giấm ớt nếu bạn thích ăn cay. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Phở & Bún Bò Hồng Giang. Khi đến thưởng thức bún bò chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 525 945
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohonggiang
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở & Bún Bò Hồng Giang
    Phở & Bún Bò Hồng Giang
    Phở & Bún Bò Hồng Giang
    Phở & Bún Bò Hồng Giang
  6. Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Tiệm Ăn Cát Tiên. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn.


    Nước dùng ở Tiệm Ăn Cát Tiên được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Tại Tiệm Ăn Cát Tiên, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phạm Văn Đồng, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 132 453
    Email: duyminhcl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemanCattien
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Ăn Cát Tiên
    Tiệm Ăn Cát Tiên
    Tiệm Ăn Cát Tiên
    Tiệm Ăn Cát Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy