Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Linh Nguyen 2143 0 Báo lỗi

Chắc hẳn món Bún bò Huế là món ăn "tủ" của rất nhiều người. Hương vị của nó cuốn hút bất cứ ai thử lần đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ... xem thêm...

  1. Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế, nhất định bạn phải ghé qua Bún Nhã - Bún Huế ở Đồng Hới nhé. Chỉ từ 35.000 đồng, bạn đã sở hữu tô bún bò mang những nét đặc sắc của ẩm thực Huế. Tô bún là sự kết hợp hài hòa của nước hầm xương đậm đà, sợi bún mềm và các nguyên liệu như: bò nạm, chả cua, giò heo, tiết luộc và rau sống. Tô bún có giò heo giá hơi đắt một chút nhưng cục giò heo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng bỏ thêm tiền để ăn. Giò heo nhiều nạc, ít mỡ, béo ngậy. Cắn miếng giò heo bạn cảm nhận được mỡ và thịt tan trong miệng, cảm giác rất đã.

    Ngoài bún bò Huế, nem lụi, bánh bột lọc cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Nem lụi nóng hổi, nhiều thịt ăn cùng rau tươi và nước chấm sền sệt sẽ là món ăn vặt thú vị lúc xế chiều. Bún Nhã - Bún Huế ở Đồng Hới có không gian không được to lắm nên nếu đi ăn vào giờ cao điểm bạn sẽ phải ngồi ghép bàn. Chất lượng thì đảm bảo ngon, gia vị đầy đủ, móng giò to săn chắc, nước dùng vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Đặng Trần Côn, phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 388 834
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Bún Nhã - Bún Huế ở Đồng Hới
    Bún Nhã - Bún Huế ở Đồng Hới
    Bún Nhã - Bún Huế ở Đồng Hới
    Bún Nhã - Bún Huế ở Đồng Hới

  2. Với ưu điểm về vị trí địa lý gần trường học, văn phòng, thế nên cái tên Bún Bò Huế Phong Phú không còn quá xa lạ đối với học sinh, sinh viên và cả người dân nơi đây. Thế nhưng, thứ mà níu chân thực khách quay lại quán thì lại không thể không nhắc đến hương vị bún bò đặc trưng của quán.


    Được nhiều thực khách đánh giá là quán bún ngon nhất nhì tại Thành Phố Đồng Hới bởi hương vị bún bò Huế đậm đà, vị cay nồng của sa tế kết hợp với nước dùng ngọt thanh được ninh trong nhiều giờ cùng các gia vị bí truyền, xương bò, mộc và huyết hấp dẫn thực khách. Rau và giá ăn kèm luôn tươi mới, được rửa sạch sẽ, đầy đủ các loại như xà lách, húng quế, tía tô và đặc biệt không thể thiếu là hoa chuối bào sợi.


    Bên cạnh bún bò, menu của quán còn có thêm món nem lụi và bún thịt nướng với từng que nem lụi được chế biến, nướng bằng tay cẩn thận trên than hoa nên vẫn giữ được độ mọng của thịt, thơm mùi đặc trưng của thịt nướng than chấm cùng chén nước chấm chua ngọt vừa miệng chắc chắn sẽ là món ăn ngon để bạn có thể thưởng thức khi ghé quán Bún Bò Huế Phong Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hữu Nghị, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0914 749 732
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Phong Phú
    Bún Bò Huế Phong Phú
    Bún Bò Huế Phong Phú
    Bún Bò Huế Phong Phú
  3. Bún Bò Huế Đông Ba nằm trên đường Lý Thái Tổ là một trong những địa chỉ quán quen thuộc đối với người dân nơi đây. Bởi quán không chỉ nổi tiếng với món bún bò ngon mà còn bởi giá thành cực kỳ hợp lý.


    Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô bún bò chuẩn vị, tô bún đầy đặn gồm có móng giò, chả cua, thịt bò nạc gân đan xen,... Nồi nước dùng bún bò thơm lừng, đậm vị, được nêm nếm cẩn thận, ninh trong nhiều giờ với xương ống và các gia vị đặc trưng như ớt, sả, hành,... Bún mà quán sử dụng là sợi bún nhỏ dai, thịt mọng, có độ dai vừa phải, giò mềm thơm, chả cua ngọt thanh, miếng móng giò mềm, to. Bún bò Huế Đông Ba được ăn kèm với rau sống và sa tế, khi thưởng thức bạn nên vắt thêm chút quất làm tăng thêm hương bị của món ăn. Điểm cộng nữa của quán là phục vụ chu đáo và nhiệt tình, không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, sẽ là một địa chỉ đáng lưu tâm cho những tín đồ của các món bún đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Lý Thái Tổ, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 385 727


    Gọi điện
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
    Bún Bò Huế Đông Ba
  4. Top 4

    Bún Huế Bé Hạnh

    Thêm một quán bún bò Huế ngon ở Quảng Bình mà bạn nên thử đó là Bún Huế Bé Hạnh. Quán bún này khá nhỏ nằm gần đoạn cầu vượt Hữu Nghị nên nếu không để ý bạn có thể sẽ đi qua lúc nào không hay. Tuy nhỏ nhưng mà có võ bạn nhé. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Đó là bởi vì cô chủ quán ở đây cũng là người xứ Huế nên có cách làm rất đúng kiểu. Chỉ vừa bước vào của quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích.

    Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở Bún Huế Bé Hạnh một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hữu Nghị, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Bún Huế Bé Hạnh
    Bún Huế Bé Hạnh
    Bún Huế Bé Hạnh
    Bún Huế Bé Hạnh
  5. Bún Huế 81 Lê Thành Đồng là một trong những quán bún bò Huế ngon, chuẩn vị tại Đồng Hới mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này.


    Bún bò Huế tại quán được nấu chuẩn hương vị Huế bởi chủ quán là người xứ này, vậy nên nồi nước dùng đậm đà, được nêm nếm cẩn thận không chỉ mang mùi thơm của sả, hành,... mà còn là mùi thơm rất đặc trưng của mắm ruốc Huế. Một tô bún bò đầy đặn với phần huyết ngon, thịt bò, giò, chả mềm, thơm. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của bát bún, khi ăn bạn nên thêm chút sa tế cay, rau sống, giá và vắt thêm một chút chanh là ngon nhất.


    Ngoài bún bò thì tại Bún Huế 81 còn có cả các món bún khác như bún chả Hà Nội, bún giò, bún chả, súp bò,... và cà phê ăn sáng, đa dạng sự lựa chọn cho thực khách khi ghé quán. Một điểm cộng nữa của quán đó là không gian thoáng đãng, sạch sẽ, gần các khu khách sạn nên việc di chuyển đối với du khách sẽ rất thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Thành Đồng, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0889 379 651 & 0918 648 117
    Gọi điện
    Bún Huế 81 Lê Thành Đồng
    Bún Huế 81 Lê Thành Đồng
    Bún Huế 81 Lê Thành Đồng
    Bún Huế 81 Lê Thành Đồng
  6. Đối với những ai yêu thích hương vị món bún bò huế thì Quán Bún Huế Xưa nằm trên đường Lê Lợi không còn quá xa lạ đối với người dân nơi đây bởi mỗi khi đi ngang quán, mùi thơm hấp dẫn từ nồi nước dùng khiến nhiều thực khách không thể khước từ.


    Để nấu được nồi nước dùng bún vừa thơm, vị đậm đà, ngọt thanh như vậy tất cả đều là nhờ bí quyết của chủ quán. Một tô bún bò Huế thập cẩm của quán khá đầy đặn với đầy đủ bò, giò, chả, huyết. Thịt bò cắt miếng vừa ăn, dai mềm, mọng, miếng chả thơm béo nhưng không bị béo, thấm nước dùng ăn rất vừa miệng. Bún bò thường được ăn kèm với nhiều loại rau sống như hoa chuối, rau muống bào, tía tô, thêm chút vị cay cay của sa tế cho món ăn thêm tròn vị.


    Ngoài bún bò, menu của Bún Huế Xưa còn khá đa dạng với mức giá khá hợp lý chỉ từ 20k như bún chả nhỏ, bún bò tái chả, bò nồi,... Nhìn chung đây sẽ là một địa chỉ quán lý tưởng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, nếu có dịp bạn hãy ghé quán và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Lê Lợi, phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0933 599 995
    Gọi điện
    Quán Bún Huế Xưa
    Quán Bún Huế Xưa
    Quán Bún Huế Xưa
    Quán Bún Huế Xưa
  7. Cái tên tiếp đến xuất hiện trong danh sách các quán bún ngon tại Đồng Hới là Bún Huế 35 Trần Hưng Đạo. Quán tự tin mang đến cho bạn một hương vị đậm chất Huế, nước dùng nóng hổi, thanh ngọt lại đậm đà làm thức tỉnh mọi giác quan, ăn cùng khoanh giò và rau sống, một chút sa tế cay là đủ năng lượng cho hoạt động buổi sáng. Đây là địa điểm quen thuộc của nhiều người dân địa phương và cũng là chỗ khách du lịch thường xuyên ghé qua. Bởi hương vị của quán thơm ngon và không bị đại trà như những quán khác.


    Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, không khó để thưởng thức một tô bún bò chuẩn vị Huế tại Đồng Hới. Hãy đến ngay với Bún Huế 35 Trần Hưng Đạo để thưởng thức và đảm bảo rằng bạn không thể nào quên được hương vị của quán và đừng quên chụp lại ảnh để chia sẻ đến mọi người để Bún Nhã được biết đến rộng hơn bạn nhé. Hãy đến và tự mình cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn tại cửa hàng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bún Huế 35 Trần Hưng Đạo
    Bún Huế 35 Trần Hưng Đạo
    Bún Huế 35 Trần Hưng Đạo
    Bún Huế 35 Trần Hưng Đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy