Top 5 Quán ăn giá bình dân ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 1771 0 Báo lỗi

Chuyến du lịch ở Bình Phước của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi ghé chân thưởng thức những quán ăn ngon ở Đồng Xoài, Bình Phước. Bên cạnh những quán ăn, nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer

    Gọi điện

    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Ngay giữa lòng thành phố Đồng Xoài, một không gian ẩm thực với đa dạng các món nướng đang chờ đón mọi khách hàng tới khám phá. Hương vị siêu ngon, decor đẹp thần sầu, các món nướng được tẩm ướp vô cùng đặc trưng, theo công thức riêng biệt của ẩm thực Hàn Quốc. Nơi bạn thoả sức đắm chìm trong các món nướng.

    Nguyên liệu chuẩn bị sẵn, đảm bảo tươi ngon và sạch, ăn một lần là nhớ mãi. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ngày hẹn hò cuối tuần. Nếu bạn muốn ăn đồ nướng cùng ly rượu Soju thì nơi đây cũng là chỗ lý tưởng để bạn thưởng thức những món đồ ăn nướng như: tôm, thị bò, thịt heo,... thực đơn vô cùng đa dạng, nhiều lựa chọn. Phục vụ tại Phố Nướng Seoul BBQ & Beer cũng rất vui vẻ nhiệt tình và nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi đến ăn tại đây. Giá thành hợp lý, đi càng đông càng rẻ. Đặc biệt nếu gọi theo combo bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn. Cuối tuần hoặc những ngày rảnh, có tâm trạng thèm các món ăn Hàn Quốc hãy đến đây để thưởng thức hương vị tuyệt hảo của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo cắt Đường Nguyễn Thượng Hiền, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0973 650 750

    Email: Seoulbinhphuoc.com@gmail.com

    Website: phonuongseoul.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhonuongSeoulDongxoai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (199 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer
    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer

  2. Top 2

    Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang

    Gọi điện
    Nếu cần tìm một quán ăn bình dân mà vẫn thưởng thức được món ăn ngon và chất lượng ở Đồng Xoài, bạn có thể tham khảo quán Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang. Dù lượng khách đông nhưng món nào cũng được đầu bếp chăm chút chỉn chu về hương vị. Món ăn cũng được lên khá nhanh. Món nem nướng là một trong những món khiến khách hàng tâm đắc khi đến với Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang. Chỉ với giá vô cùng bình dân và hợp lý bạn đã có mẹt nem nướng chất lượng với chả giò giòn rụm, thịt xiên nem nướng vàng ươm, rau, đồ chua, xoài, tất cả hòa quyện thêm nhờ nước chấm đậm đà.

    Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Bên cạnh đó món bún cá cũng ngon không kém, thực khách đến đây sẽ mãn nhãn trước một tô bún nước trong veo, nổi bật với những lát chả cá chiên hấp điểm thêm sắc đỏ của cà chua, mới nhìn qua đã thèm muốn ăn ngay lập tức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0935 938 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaBaoDongXoai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang
    Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang
    Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang
    Gia Bảo - Nem nướng & Bún cá Nha Trang
  3. Top 3

    Đồng Xoài Quán

    Gọi điện

    Đồng Xoài Quán không chỉ là một quán ăn bình thường mà là cả một tâm huyết mà chủ cửa hàng tại đây. Đồng Xoài Quán có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát, có không gian trong nhà và ngoài trời, thích hợp cho cả khách lẻ và khách nhóm. Giá ở đây bình dân nhưng chất lượng thức ăn ngon, chỗ ngồi thoải mái.


    Đồng Xoài Quán có thực đơn các món ăn sáng vô cùng phong phú như: cơm tấm, bún chả, bún riêu,... Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Món bún chả cũng không kém phần hấp dẫn, phần chả gồm 2 miếng chả viên và 3 - 4 lát thịt nướng. Thịt nướng được ướp vừa vặn, thơm mùi sả và còn vấn vương một chút khói bếp than. Bên cạnh thịt nướng và chả viên thì nem cua bể, chả cốm Hà Nội hay chả lá lốt cũng vô cùng phù hợp với sợi bún mềm mềm và nước mắm chua ngọt hài hòa của Đồng Xoài Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Hoàng Văn Thái, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0963 797 229

    Email: hoaithuong061212@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057395172148
    Địa điểm chất lượng:
    4.3/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đồng Xoài Quán
    Đồng Xoài Quán
    Đồng Xoài Quán
    Đồng Xoài Quán
  4. Hội Quán Minh Tuấn là một trong những địa điểm quán ăn bình dân nổi tiếng tại TP. Đồng Xoài. Có thể nói đây chính là một vị trí phù hợp cho những cuộc gặp mặt, từ 5 - 10 người cho đến cả trăm người. Tại Hội Quán Minh Tuấn phục vụ vô cùng đa dạng các món ăn của các vùng miền, từ những món ăn đậm chất đồng quê đến những món hải sản tươi sống, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời.


    Đến đây, các bạn còn có thể thử các món như gà nướng, lá sách bò, ếch,... cũng ngon không kém, nhậu với beer là hết nấc. Thực đơn tại quán luôn đa dạng, tươi mới mỗi ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh. Hội Quán Minh Tuấn có chuyên gia đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách và sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hãy đến Hội Quán Minh Tuấn để có một buổi nhậu vui vẻ và tuyệt vời cùng với một bữa ăn thịnh soạn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 843 Đường Hồ Xuân Hương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0901 944 768 & 0399 388 977
    Email: huynhtrongchungdx2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trongchung1982/
    Gọi điện
    Hội Quán Minh Tuấn
    Hội Quán Minh Tuấn
    Hội Quán Minh Tuấn
    Hội Quán Minh Tuấn
  5. Top 5

    Quán Lẩu Bò 939

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò 939 là một quán lẩu bò được nhiều thực khách yêu thích và có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng.


    Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Điểm trừ nho nhỏ, chỗ để xe khá là ít nên nếu khách đông thì không có chỗ để xe. Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp Quán Lẩu Bò 939 càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 379 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0977 939 939
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò 939
    Quán Lẩu Bò 939
    Quán Lẩu Bò 939
    Quán Lẩu Bò 939




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy