Top 10 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Mưa Lạnh 1200 0 Báo lỗi

Chè khúc bạch là món ăn không còn quá xa lạ với người Việt. Cái tên “chè khúc bạch” giống như chính hình dáng của món chè. Chữ “khúc” là cắt thành từng khúc, ... xem thêm...

  1. Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè khúc bạch trái cây ở Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài có mức giá khá phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của món ăn. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    Khúc bạch ở Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài béo thơm kết hợp cùng trái cây tươi đảm bảo toàn trái cây nhập khẩu: nho móng tay, dâu, kiwi tươi rói ăn mát miệng, đặc biệt nướng dùng thơm lừng mùi nhãn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Quán có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận nơi để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Nguyễn Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      • 84A Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0977 141 544
      Email: Myhien.bp@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaMr.Happy

      Gọi điện
      Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài
      Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài
      Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài
      Trà Sữa Mr. Happy Đồng Xoài

    • Top 2

      Kenbar

      Gọi điện

      Cùng với những địa chỉ trên, Kenbar cũng là một tọa độ các món ăn vặt nói chung và món chè nói riêng vô cùng chất lượng và thơm ngon được các tín đồ ẩm thực đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Các món chè, trà sữa, món ăn vặt tại Kenbar phù hợp xu hướng ăn uống của người hiện đại: chè không quá ngọt, nhiều topping, mùi thơm tự nhiên. Khi đã đến đây, khách đừng quên thưởng thức những bát chè khúc bạch đầy đặn topping mát lạnh.


      Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát, giòn giòn, bùi bùi. Chè khúc bạch ở Kenbar nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0983 933 078
      Email: tungkenbardongxoai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kenbarcoffee
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
      Gọi điện
      Kenbar
      Kenbar
      Kenbar
      Kenbar
    • Nhắc đến các quán trà sữa, ăn vặt ngon tại TP. Đồng Xoài, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Tiệm Trà Gia Linh. Các món chè ngon như chè Thái sầu riêng, chè dưỡng nhan và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng nhãn ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây.


      Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn. Ngoài chè khúc bạch thì quán cũng có những món chè thơm ngon khác như chè sương sa, chè thái, chè dừa dầm. Nằm trên con đường đông bậc nhất thành phố Đồng Xoài, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Tiệm Trà Gia Linh là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới TP. Đồng Xoài, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 334 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0989 430 006
      Email: gialinh93bp@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085214302760
      Gọi điện
      Tiệm Trà Gia Linh
      Tiệm Trà Gia Linh
      Tiệm Trà Gia Linh
      Tiệm Trà Gia Linh
    • Top 4

      Chè Hoa Tím

      Gọi điện

      Chè Hoa Tím là một thương hiệu chè đọc quyền rất nổi tiếng ở Đồng Xoài, Bình Phước, cũng là một thương hiệu chè ngon đã gắn liền với nhiều người đã hơn 20 năm. Kể từ khi ra đời vào năm 1998, cho tới nay Chè Hoa Tím vẫn luôn giữ vị trí là một trong những quán chè ngon nhất và được các thực khách ở Đồng Xoài, Bình Phước rất yêu thích.


      Các món chè ở Chè Hoa Tím không chỉ có hình thức rất đẹp mắt, mà còn có nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe như hạt sen, tuyết nhĩ, đậu đỏ,... Ở Chè Hoa Tím, một ly chè chất lượng bao gồm rất nhiều nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Củ năng là một thành phần không thể thiếu trong 1 ly chè Thái đặc biệt mang thương hiệu Hoa Tím.

      Các món chè ở Chè Hoa Tím có giá hơi cao hơn một chút so với mặt bằng chung, thế nhưng khi đến thưởng thức chè ở đây, được cảm nhận sự thanh ngọt cũng như bổ dưỡng, an toàn của từng bát chè, chắc chắn bạn sẽ thấy đó là một số tiền xứng đáng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 20, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0335 155 655
      Fanpage: https://www.facebook.com/chehoatim1/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Hoa Tím
      Chè Hoa Tím
      Chè Hoa Tím
      Chè Hoa Tím
    • Thêm một địa chỉ được xem là thiên đường ăn vặt cho các bạn trẻ ở Đồng Xoài - Bình Phước, Hoa Di Linh Drink & Food là một địa chỉ thu hút thực khách với những món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc. Chè khúc bạch là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong mùa hè, bởi cái vị thao thảo, dễ ăn, kèm với sự mát lạnh của đá cũng làm bao trái tim bạn trẻ tan chảy. Không cầu kì trong mùi vị, chè khúc bạch ở đây chỉ phục vụ 3 vị truyền thống. Mặc dù thế, từng viên chè vẫn giữ trọn hương vị thơm, béo từ nguyên liệu hảo hạng. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt lợm khé cổ nhé.

      Ngoài chè khúc bạch, quán Hoa Di Linh Drink & Food bán các loại đồ ăn vặt khách như kimbap, bánh gạo, xúc xích rán, khoai tây rán,… cùng với những đồ giải khát như bingsu trái cây, trà sữa, trà đào,… tất cả đều ngon và bắt mắt khiên bạn chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn rồi. Các món ăn có thể ship tận nơi nếu bạn yêu cầu, và đảm bảo được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và vệ sinh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0775 010 290
      Email: tuyethoa0290@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Homemade0290/
      Gọi điện
      Hoa Di Linh Drink & Food
      Hoa Di Linh Drink & Food
      Hoa Di Linh Drink & Food
      Hoa Di Linh Drink & Food
    • Tuy nổi tiếng với các loại đồ uống đình đám của giới trẻ như trà sữa, trà đào hay các món ăn vặt như bánh tráng trộn, cơm cháy,… nhưng Trà Sữa Shin Đồng Xoài còn gây ấn tượng cho thực khách với món chè khúc bạch. Từng viên chè mềm, dai khi cho vào miệng sẽ lan tỏa chút ngậy chút béo rất hấp dẫn. Nước thì mát rượi, mang vị ngọt thanh thoang thoảng mùi thơm của hạnh nhân. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


      Trà Sữa Shin Đồng Xoài gây ấn tượng cho khách còn nhờ vào quán đầu tư hộp đựng đồ rất bắt mắt và chuyên nghiệp, với những thông điệp hài hước, dễ thương tạo nên một dấu ấn riêng chỉ quán Trà Sữa Shin Đồng Xoài mới có. Hiện quán bán online cho khách, rất tiện lợi cho những người “ngại” đi ra đường. Nếu bạn bỗng nhiên thèm một cốc che khúc bạch thì đừng ngại cầm điện thoại lên và gọi ngay cho quán nhé, quán sẽ ship đến tận nơi cho bạn, chỉ một lúc là bạn có thể thưởng thức những đồ ăn, đồ uống yêu thích mà chẳng phải đội nắng nôi đi ra đường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 20, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0987 482 242
      Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaShin/
      Gọi điện
      Trà Sữa Shin Đồng Xoài
      Trà Sữa Shin Đồng Xoài
      Trà Sữa Shin Đồng Xoài
      Trà Sữa Shin Đồng Xoài
    • Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. Đồng Xoài đó là Chè Khúc Bạch Ny Ny. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Chè Khúc Bạch Ny Ny với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.

      Chè khúc bạch ở Chè Khúc Bạch Ny Ny ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Chè Khúc Bạch Ny Ny lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0978 295 413
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082999975860
      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch Ny Ny
      Chè Khúc Bạch Ny Ny
      Chè Khúc Bạch Ny Ny
      Chè Khúc Bạch Ny Ny
    • Top 8

      Chè Hoàng Oanh

      Gọi điện

      Đây là địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức chè khúc bạch đúng vị, vừa ngon vừa sạch. Chè Hoàng Oanh có nhiều loại với những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Một địa chỉ đồ ăn vặt ngon sạch nhà làm mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở Đồng Xoài. Chè khúc bạch của tiệm nổi tiếng ngon thần sầu, sử dụng nguyên liệu đảm bảo, càng ăn càng nghiện. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


      Vị béo thanh, thơm bùi của hạnh nhân ăn kèm những viên khúc bạch mềm mại, núng nính quyện cùng nước đường ngọt mát, xen lẫn những viên nhãn lồng tạo cho người ăn một cảm giác “lạ” so với các loại chè truyền thống, mix thêm một chút trái cây yêu thích nữa là có ngay bát chè thơm ngon hấp dẫn. Và điều đặc biệt là mặc dù chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nếu có cơ hội thưởng thức chè khúc bạch ở Chè Hoàng Oanh, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị với những nơi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0976 944 422
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016968573033
      Gọi điện
      Chè Hoàng Oanh
      Chè Hoàng Oanh
      Chè Hoàng Oanh
      Chè Hoàng Oanh
    • Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. Đồng Xoài đó là Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.


      Chè khúc bạch ở Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0786 209 079
      Email: banhtrangnuongpt86@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/rambapquangngai79/
      Giờ mở cửa: 9.00 - 22.00
      Gọi điện
      Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie
      Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie
      Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie
      Trà sữa - Ăn vặt Chi Bie
    • Cùng với cái "tâm" và niềm đam mê vô bờ bến với ẩm thực, với niềm tin vào chính bản thân mình, tin những sản phẩm mình tạo nên, tin vào sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng, The Greattio Online Homemade ra đời và giữ trọn vẹn niềm tin để tạo nên những điều tuyệt vời, đúng như cái tên của mình - The Greattio.Nguyên liệu The Greattio Online Homemade sử dụng là những nguyên liệu tươi mới, có nguồn gốc xuất xứ, ưu tiên lựa chọn nguyên liệu bản địa chất lượng và đặc biệt ưu ái với các sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Chính vì phương châm đó mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thưởng thức những tô chè thơm ngon tại The Greattio Online Homemade.


      Nếu theo dõi Fanpage của The Greattio Online Homemade hay facebook cá nhân của cô chủ The Greattio, bạn sẽ thấy cửa hàng luôn cập nhật hình ảnh của quá trình làm chè, luôn đảm bảo vệ sinh và đều là các nguyên liệu tươi sạch, được chế biến kỹ càng. Có lẽ vì thế mà những ly chè ở The Greattio Online Homemade luôn được khách hàng yêu thích với hương vị thơm ngon, ngọt mát. Nếu đến The Greattio Online Homemade, bạn nên thử món chè khoai dẻo rất đặc biệt của quán, khoai dẻo, dai và mềm, ngọt cùng lúc, thêm một chút sương sáo, thạch và đậu đỏ là hết sảy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0387 209 113 & 0933 547 078
      Email: thuyhuyen2209@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/greattio.homemade
      Gọi điện
      The Greattio Online Homemade
      The Greattio Online Homemade
      The Greattio Online Homemade
      The Greattio Online Homemade




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy