Top 12 Quán chè khúc bạch ngon nhất Hà Nội

Thiện Thanh 35166 1 Báo lỗi

Chè khúc bạch là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào khó cưỡng. Tại Hà Nội, nếu muốn biết về những quán chè khúc bạch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Hằng Bé

    Gọi điện

    Chè ở quán Chè Hằng Bé siêu lạ vì có đến 5 màu 5 vị: Sữa, matcha, cacao, việt quất, hoa đậu biếc. Chè khúc bạch siêu mềm mướt ăn cùng với nước đường ngọt nhẹ và nhãn lồng sẽ làm bạn vừa thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác, ăn hoài không chán. Ngoài ra ở đây còn bán thêm bánh mì que và trà dâu tằm cũng rất ngon. Quán có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận nơi để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé.


    Đến Chè Hằng Bé, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt khác như: Cơm cháy lắc khô gà, caramen, bánh mì que Hải Phòng, chân gà Hongkong, nem bùi, trà chanh, trà xanh xoài, trà dâu tằm... Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Còn gì tuyệt hơn khi lên lịch cùng hội bạn sum vầy bên bàn tiệc chè, cùng nhau thưởng thức các món ăn vặt nhâm nhi đôi ba câu chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101G5 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0798 175 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Chè-Hằng-Bé-Cơ-sở-Hà-Nội-101769775241560/
    Mở cửa:
    09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Chè khúc bạch 5 màu siêu lạ của Chè Hằng Bé
      Chè khúc bạch 5 màu siêu lạ của Chè Hằng Bé
      Chè Hằng Bé
      Chè Hằng Bé

    • Top 2

      Cafe Hiến

      Gọi điện

      Nằm ở địa chỉ số 93 Trần Hưng Đạo, tuy là một quán cafe nhưng ở Cafe Hiến lại có những món kem, hoa quả dầm rất ngon, và đặc biệt không thể không nhắc đến món chè khúc bạch đã làm nên thương hiệu. Món chè hấp dẫn bởi từng miếng khúc bạch thơm ngậy, ngọt thanh vừa phải, tan ngay trong miệng. Bát chè đầy đặn này có giá chỉ 30.000 đồng. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


      Chủ cửa hàng rất niềm nở và tận tâm với khách hàng, khi có phản hồi không tốt đều xem xét ngay và tiếp nhận từng ý kiến để sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của khách. Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát, giòn giòn, bùi bùi. Từng nguyên liệu nhập về đều được chủ cửa hàng kiểm tra cẩn thận, và luôn chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, nhập khẩu 100%: kem whipping Anchor, sữa tươi nguyên kem Laciate, gelatine Đức,... Đặc biệt, quán còn nhận ship hàng tận nơi để phục vụ các thực khách ngại ra đường vào ngày nắng nóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0916 078 866

      Mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Một bát chè khúc bạch là đủ để xua tan đi cái nóng mùa hè
      Một bát chè khúc bạch là đủ để xua tan đi cái nóng mùa hè
      Nước chè trong vắt với những miếng khúc bạch thơm ngon
      Nước chè trong vắt với những miếng khúc bạch thơm ngon
    • Địa chỉ này có lẽ cũng không còn xa lạ gì với những tín đồ chè tại Hà Nội phải không nào. Khúc bạch chỉ là một trong số rất nhiều món chè đưa tên tuổi của quán này lên hàng top tại thủ đô. Chè khúc bạch ở đây đặc biệt được chăm chút rất cẩn thận từ cách cắt các miếng khúc bạch đến thêm topping, nước chè. Vì là một quán có tay nghề cao nên khúc bạch được nấu rất ngon, mềm mịn và lúc ăn thì gần như tan ngay trong miệng.


      Chè ngon Hà Nội có những món chè mang hương vị truyền thống đến những món chè mới lạ. Từ chè đậu, thập cẩm, chè khúc bạch đến chè thái,… Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng nhãn ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng đảm bảo. Quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 297 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3836 0499 & 0915 452 688
      Fanpage: https://www.facebook.com/che.ngon.297/

      Mở cửa: 9:00 - 23:00

        Gọi điện
        Chè ngon Hà Nội
        Chè ngon Hà Nội
        Chè ngon Hà Nội
        Chè ngon Hà Nội
      • Top 4

        Chè Gỗ

        Gọi điện

        Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt: Chè Gỗ hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Trần Phú. Bác chủ quán chia sẻ rằng sở dĩ bác chọn tên Chè Gỗ là vì bác muốn quán mang một cái tên đặc biệt để khi nhắc đến cũng đều nhớ, và vì các món chè của quán nguyên liệu chủ yếu được lấy từ các loại cây thân gỗ. Ngoài chè khúc bạch thì quán cũng có những món chè thơm ngon khác như chè sương sa, chè thái, chè dừa dầm.


        Món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn. Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Bác chủ cửa hàng đã có tuổi nên từng công đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là buổi sáng quán chỉ bán ở nhà trong ngõ còn đến tối mới dọn hàng ra ngoài mặt đường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 9 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0354 795 885

        Mở cửa: 11:00 - 23:30

          Gọi điện
          Đến tối quán mới dọn ra mặt đường
          Đến tối quán mới dọn ra mặt đường
          Bát chè khúc bạch với đầy đủ các nguyên liệu
          Bát chè khúc bạch với đầy đủ các nguyên liệu
        • Top 5

          Chè nhà Suvy

          Gọi điện

          Chè nhà Suvy là quán chè khúc bạch rất hot trong những ngày gần đây. Chỉ cần nhắc đến chè khúc bạch là ai cũng sẽ nghĩ ngay tới quán chè địa chỉ số 33 Quang Trung với chiếc bát sứ men xanh đặc trưng này. Ở Chè nhà Suvy, một ly chè chất lượng bao gồm rất nhiều nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Củ năng là một thành phần không thể thiếu trong 1 ly chè Thái đặc biệt mang thương hiệu Chè nhà Suvy.


          Chè nhà Suvy nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Tuy nhiên nếu muốn ăn chè khúc bạch thì bạn hãy đến sớm nhé vì quán rất đông khách và thường hay hết chỗ để xe. Các món chè ở Chè nhaf Suvy có giá hơi cao hơn một chút so với mặt bằng chung, thế nhưng khi đến thưởng thức chè ở đây, được cảm nhận sự thanh ngọt cũng như bổ dưỡng, an toàn của từng bát chè, chắc chắn bạn sẽ thấy đó là một số tiền xứng đáng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số 33 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0915 642 442 & 0837 225 665

          Fanpage: facebook.com/pages/Chè-nhà-SuVy/1595382330569960

          Mở cửa: 11:00 - 21:30

            Gọi điện
            Chè nhà Suvy
            Chè nhà Suvy
            Vừa đẹp, vừa ngon và vừa mát - chính là Chè nhà Suvy
            Vừa đẹp, vừa ngon và vừa mát - chính là Chè nhà Suvy
          • Thêm một địa chỉ chè khúc bạch online cho các khách hàng ngại đi xa, đó là Chè khúc bạch Diệp Phương. Quán được hai cô chủ lập nên, nổi tiếng trên Facebook bởi bán hàng rất có tâm. Trong một bát chè khúc bạch đầy ắp có những miếng thạch to, những miếng khúc bạch socola và trà xanh thơm đậm vị, có cả trân châu trắng cùng nhãn giòn, ngọt, thơm mát.


            Quán có chè khúc bạch với vị 5 vị: Sữa - Socola - Matcha - Phô mai - Tinh Than Tre, với vị đặc biệt gồm vị phô mai và tinh than tre. Chè khúc bạch là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong mùa hè, bởi cái vị thao thảo, dễ ăn, kèm với sự mát lạnh của đá cũng làm bao trái tim bạn trẻ tan chảy. Không cầu kì trong mùi vị, chè khúc bạch ở đây chỉ phục vụ 5 vị truyền thống. Mặc dù thế, từng viên chè vẫn giữ trọn hương vị thơm, béo từ nguyên liệu hảo hạng. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt lợm khé cổ nhé. Quán chè khúc bạch online này thu hút rất nhiều người, từ các bạn trẻ cho đến những tín đồ ẩm thực chuyên review đồ ăn ở trên Instagram. Đặc biệt nếu bạn thích hạnh nhân còn có thể đặt thêm cả túi hạnh nhân ăn kèm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 9 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0853 866 699

            Mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Khúc bạch vị trà xanh, vị socola, vị sữa và vị phô mai
              Khúc bạch vị trà xanh, vị socola, vị sữa và vị phô mai
              Chè Diệp Phương
              Chè Diệp Phương
            • Ngọc Thạch Quán không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Hà Thành. Quán sở hữu hơn 50 món chè, rau câu và sữa chua khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Chè khúc bạch là một trong những món được yêu thích nhất tại quán. Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát. Tùy sở thích mà bạn có thể mix thêm caramen núng nính, mềm mịn để bát chè khúc bạch trở nên ngon hơn, đầy đặn hơn.


              Hết veo bát chè khúc bạch mà vẫn chưa thỏa mãn cơn thèm ngọt, bạn có thể thưởng thức thêm: chè dừa non lá nếp, chè thốt nốt Thái sầu riêng, tàu hũ trân châu, rau câu sữa dừa,... Các món chè, sữa chua tại Ngọc Thạch Quán phù hợp xu hướng ăn uống của người hiện đại: chè không quá ngọt, nhiều topping, mùi thơm tự nhiên. Hiện nay, Ngọc Thạch Quán sở hữu nhiều chi nhánh, không chỉ tọa lạc tại Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác. Tuy nhiên, Toplist gợi ý chè Ngọc Thạch chuẩn chỉ nhất Hà Nội, bạn nên tìm đến chi nhánh Lương Định Của - Đống Đa nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 108C5 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0942 207 997
              Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

              Gọi điện
              Chè khúc bạch Ngọc Thạch Quán
              Chè khúc bạch Ngọc Thạch Quán
              Chè khúc bạch Ngọc Thạch Quán
              Chè khúc bạch Ngọc Thạch Quán
            • Top 8

              Chè Xưa

              Gọi điện

              Quán Chè Xưa làm chao đảo tín đồ ăn vặt Khương Đình - Thanh Xuân với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Chè Xưa không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Quán thu hút người qua lại bởi tấm biến hiệu đen tuyền với chữ "Chè Xưa" màu vàng nổi bật. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.


              Nếu đến với Chè Xưa nhất định bạn phải thử chè khúc bạch, hương vị chè khúc bạch ở đây đảm bảo "ăn là ghiền". Vị chè thanh mát, topping đầy đặn nào cùi nhãn, mít chín, nào hạnh nhân, khúc bạch. Chè dừa dầm, chè bưởi, chè sầu quyến luyến vị giác. Caramen béo ngậy, núng nính ăn kèm trân châu đường đen hay sữa chua cũng rất đã miệng. Sau một ngày học tập, làm việc, rủ nhóm bạn vào quán Chè Xưa hàn huyên tâm sự, thưởng thức chè và lai rai đĩa nem chua rán thì thật thú vị biết bao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0966 044 408

              Mở cửa: 08:30 - 23:00

              Gọi điện
              Chè khúc bạch Chè Xưa
              Chè khúc bạch Chè Xưa
              Các loại chè khác
              Các loại chè khác
            • Top 9

              Chè Nhà Làm C6

              Gọi điện

              Đến với Chè Nhà Làm C6, bạn có cơ hội thưởng thức món chè bưởi An Giang hấp dẫn với vị béo bùi của nước cốt dừa, giòn ngon từ cùi bưởi hòa quyện cùng đậu xanh, bột năng. Bát chè đầy đặn, bắt mắt, nhiều cùi bưởi. Điểm trừ nho nhỏ dành cho chè bưởi C6 cũng như các loại chè khác ở đây là chè nhiều vị ngọt và cần điều chỉnh bằng cách thêm đá. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


              Ngoài chè bưởi, Chè Nhà Làm C6 còn phục vụ nhiều loại chè khác như: chè khúc bạch, chè quy linh, chè chuối An Giang, chè Thái hoa quả,... Đừng quên thưởng thức một bát chè khúc bạch, bạn nhé! Chè khúc bạch là "best seller" của quán, là thức chè phù hợp với mọi độ tuổi. Khi ăn chè khúc bạch Chè Nhà Làm C6, thực khách cảm nhận được vị ngọt thanh mát, viên khúc bạch béo ngậy vị kem sữa, cùi nhãn dày và ngọt, thêm thạch đen và hạnh nhân lát. Thêm một điểm cộng cho Chè Nhà Làm C6, nhân viên nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng đãng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 4 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0902 468 648

              Giờ mở cửa: 10:00–22:00

              Gọi điện
              Chè khúc bạch Chè Nhà Làm C6
              Chè khúc bạch Chè Nhà Làm C6
              Chè khúc bạch Chè Nhà Làm C6
              Chè khúc bạch Chè Nhà Làm C6
            • Nhắc đến chè Phố Cổ, những tín đồ sành ăn nghĩ ngay đến Chè Bốn Mùa - Hàng Cân. Quán chè này mở bán lâu năm, là kết tinh đặc sắc của phong cách chè hiện đại - truyền thống. Quán hơi nhỏ một chúc, lắm lúc khách đồng, ngồi tràn hết ra vỉa hè. Mặc dù quán nhỏ nhưng rất sạch sẽ, các nguyên liệu chè đều được đựng cẩn thận trong hộp, bỏ vào tủ lạnh, khi bán mới bày ra bát để múc cho khách.


              Đúng như tên gọi, Chè Bốn Mùa - Hàng Cân đáp ứng nhu cầu ăn chè 4 mùa trong năm. Mùa hè thì có những món chè mát lạnh như: đậu xanh, đậu đen, sữa chua nếp cẩm,…; mùa đông lại có những món chè ấm nóng cho khách nhâm nhi thưởng thức như: trôi tàu, lục tàu xá, chè cốt bà,... Thay vì những loại thạch xanh đỏ thường thấy ở các quán chè, chè ở đây vị khá truyền thống, nguyên liệu chè đơn giản nhưng vẫn đủ làm xao xuyến lòng người. Những năm gần đây, chè khúc bạch mệnh danh là "best seller" tại mọi quán chè. Và đương nhiên chè khúc bạch nhiều màu sắc tại Chè Bốn Mùa không phải ngoại lệ. Chè với những viên khúc bạch mềm mịn, núng nín làm từ gelatin. Màu trắng của kem sữa, màu xanh của matcha, màu nâu của cacao,... khiến bát chè trở nên bắt mắt, hấp dẫn. Múc một thìa chè, vị ngọt lan tỏa nơi đầu lưỡi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0984 583 333
              Fanpage: https://www.facebook.com/che4muahangcan/
              Giờ mở cửa: 10:00–23:00

              Gọi điện
              Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
              Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
              Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
              Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
            • Top 11

              Poto Bá Đạo

              Gọi điện

              Poto Bá Đạo - cái tên đã gợi lên sự trẻ trung. Quán nằm tại số 2 - Ngõ 26 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa và thu hút chủ yếu sinh viên và dân văn phòng. Quán có nghiên cứu, chọn lọc, đưa vào menu những món chè vừa phù hợp với khẩu vị dân Thủ đô, vừa tốt cho sức khỏe: chè khúc bạch, chè thập cẩm, chè sen long nhãn táo đỏ, tào phớ, tuyết yến, lá nếp sữa dừa,...


              Nếu bạn là team ghiền chè chính hiệu, bạn khó lòng từ chối sự ngon ngọt, hấp dẫn của chè khúc bạch Poto Bá Đạo. Những nguyên liệu như: thạch lá nếp, viên khúc bạch, long nhãn, trân châu trắng được chìm đắm trong nước cốt sữa dừa ngọt dịu dàng. Cắn viên khúc bạch, bạn cảm nhận được sự mềm mịn, béo ngậy còn trân châu thì dai mềm, đủ độ. Quán chủ yếu bán mang về nhưng vẫn bày một ít ghế nhựa cho khách có nhu cầu ngồi lại. Ngoài chè, Poto Bá Đạo còn sở hữu list tào phớ với nhiều biến tấu độc đáo, khác hẳn món tào phớ nước đường mà bạn vẫn ăn. Với những lý do trên còn chần chừ gì mà chưa đếb ngay số 2 - Ngõ 26 Nguyên Hồng hoặc đặt qua Shopee Food để trải nghiệm nhỉ?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 18 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0937 758 888
              Fanpage: https://www.facebook.com/POTOLOVESTOEAT/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Chè khúc bạch Poto Bá Đạo
              Chè khúc bạch Poto Bá Đạo
              Menu chè
              Menu chè
            • Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở Hoàn Kiếm đó là Chè khúc bạch Linh Linh. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Chè khúc bạch Linh Linh với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.

              Chè khúc bạch ở Chè khúc bạch Linh Linh ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Chè khúc bạch Linh Linh lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 12 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0386 031 995

              Giờ mở cửa: 9:00-22:00

              Gọi điện
              Chè khúc bạch Linh Linh
              Chè khúc bạch Linh Linh
              Chè khúc bạch Linh Linh
              Chè khúc bạch Linh Linh



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy