Top 6 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon nhất tại Hải Phòng

Hà Nguyễn 2024 0 Báo lỗi

Nếu như mấy năm trước, chè khúc bạch xuất hiện và nổi lên như một trào lưu thì giờ đây món ăn này lại hiếm thấy ở Hải Phòng. Không phải vì hương vị không hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt

    Gọi điện

    Nếu như những quán thông thường chỉ sử dụng mỗi thạch và nước dùng, hạnh nhân thì tới Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt bạn sẽ phải bất ngờ về bát chè đầy màu sắc với màu vàng của mít, xanh của kiwi, đỏ của dâu tây và trắng của long nhãn. Ăn tới đâu ngọt mát tới đấy. Và điều đặc biệt là mặc dù chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Một ly chè khúc bạch chỉ dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Một địa chỉ đồ ăn vặt ngon sạch nhà làm mà bạn nhất định không thể bỏ qua Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt. Chè khúc bạch của tiệm nổi tiếng ngon thần sầu, sử dụng nguyên liệu đảm bảo, càng ăn càng nghiện. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn. Đến với Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt, bạn thoải mái chọn thêm topping tùy theo sở thích mà không bị bó buộc trong công thức chè có sẵn nào cả.


    Có lẽ vì vậy mà khách thích tới đây, và thường rất đông vào buổi trưa. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn các vị của chè theo sở thích như vị kem sữa, trà xanh, cacao và thậm chí là mix lộn xộn. Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt đóng sẵn thành hộp chữ nhật to đùng, rất lớn với các vị có sẵn. Ăn tới đây thanh mát tới đấy. Ngoài ra, Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt cũng bán lẻ hạnh nhân lát Úc với các bịch được rang sẵn với giá vô cùng hạt dẻ chỉ 10k/bịch. Nếu có cơ hội thưởng thức chè khúc bạch ở đây, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị với những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Ngách 9 Ngõ 8 Nguyễn Tường Loan, Nghĩa Xã, Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0828 641 641
    Email: phamlebaoly@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/CheMinhTamCheKhongNgotHaiPhong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt
    Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt
    Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt
    Chè Minh Tâm - Chè Không Ngọt

  2. Top 2

    Quán Chang Hi

    Gọi điện

    Trong khoảng thời gian gần đây có một quán chè đã được rất nhiều người biết đến trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến xoay quanh quán chè này, chắc chắn bạn cũng biết đó chính là Quán chè Chang Hi. Nơi đây có thể là một địa điểm để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè khúc bạch. Quán được trang trí đẹp, không gian thoáng tạo cảm giác thoải mái cho các bạn khi đến đây, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng có được một nơi thoáng mát và một ly chè khúc bạch thì còn gì bằng. Menu của quán vô cùng nhiều, nhưng đặc biệt hơn cả và cũng được xem là một trong những món chủ chốt của quán đó là chè khúc bạch. Quán mang đến vẫn là hương vị truyền thống của chè khúc bạch, với vị ngọt thanh mát kèm theo cái bùi bùi của hạt hạnh nhân. Có nhiều công thức làm chè khúc bạch khác nhau nhưng cửa hàng vẫn sử dụng công thức truyền thống gồm gelatin, kem tươi, sữa tươi không đường, long nhãn, hạnh nhân…


    Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Tùy mỗi mùi mà hấp dẫn ở nét riêng như trà xanh thì thơm thanh, cà phê có chút nồng và phô mai lại beo béo khuôn miệng. Quán Chang Hi lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0964 603 666
    Email: leanhxuanhp@gmail.com
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChangHi.HP
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Chang Hi
      Quán Chang Hi
      Quán Chang Hi
      Quán Chang Hi
    • Đừng để ngày nghĩ lễ quá chán nản mà không có kế hoạch "lê la", mải mê ngủ và lướt mạng thì quá phí hoài rồi. Lên lịch cùng nhau ghé Chè Khúc Bạch Hằng Bé thưởng thức những ly chè mát lạnh thơm ngon, ăn mừng đại lễ bạn nhé. Hằng Bé sẵn sàng yêu chiều mọi khẩu vị với chè khúc bạch best seller, chè xoài, chè sầu, chè sa đác đậm vị hay chè dưỡng nhan, trà cúc,… Vừa ăn uống, vừa tỉ tê trò chuyện, lưu lại kỷ niệm trong những bức ảnh, thế là đủ vui ngày lễ rồi. Chè Khúc Bạch Hằng Bé bán những loại chè truyền thống thơm ngon hấp dẫn và đặc biệt trong số đó chính là chè khúc bạch - món chè có hương vị thanh mát khiến người ăn cảm thấy cái nóng mùa hè như tan trong miệng.


      Chè khúc bạch quán Chè Khúc Bạch Hằng Bé có hương vị hấp dẫn, được làm từ những nguyên liệu đơn giản như thạch, trái cây tươi, hạt chia.Từng miệng thạch được cắt lát vừa ăn, vị mềm ngọt nhẹ, xen lẫn vị chua ngọt tự nhiên của hoa quả tươi đã tạo nên một hương vị không thể "mùa hè" hơn. Giá cả các món tại Chè Khúc Bạch Hằng Bé cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của cả các bạn học sinh sinh viên. Nhân viên tại quán cũng vô cùng niềm nở, thân thiện. Menu ngoài chè có nhiều loại đồ uống, đồ ăn vặt thơm ngon khác. Vậy còn lý do gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này thôi nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, Hàng Kênh, Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0918 599 255 & 0798 175 555
      Email: hoanghang171092@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070912461307
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch Hằng Bé
      Chè Khúc Bạch Hằng Bé
      Chè Khúc Bạch Hằng Bé
      Chè Khúc Bạch Hằng Bé
    • Top 4

      Chè Nguyệt

      Gọi điện

      Thêm một nơi để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè khúc bạch nữa là Chè Nguyệt. Chè Nguyệt mang đến vẫn là hương vị truyền thống của chè khúc bạch, với vị ngọt thanh mát kèm theo cái bùi bùi của hạt hạnh nhân. Tùy mỗi mùi mà hấp dẫn ở nét riêng như trà xanh thì thơm thanh, cà phê có chút nồng và phô mai lại beo béo khuôn miệng. Chè Nguyệt lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở Chè Nguyệt luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Menu ở đây cũng vô cùng đa dạng với vô số các món khác nhau như chè Đài Loan, chè ngũ sắc, sương sa hạt lựu.


      Giá cả tại Chè Nguyệt rất bình dân, phù hợp cho một bữa ăn nhẹ buổi chiều thơm ngon. Nếu bạn có cơ hội ghé Hải Phòng thì ngại gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này nhỉ. Với một menu siêu dài các loại chè thì chè khúc bạch vẫn nổi bật với vị ngọt thanh mát, cứu cánh cho ngày hè nóng nực. Các nguyên liệu trong chè khúc bạch gồm thạch dừa xiêm mát lạnh, khúc bạch béo ngậy, nhãn dày cùi ngọt lịm, thêm chút hạnh nhân thơm nức mũi. Phần nước được nấu từ đường thốt nốt ít ngọt nên hương vị rất thanh không hề bị gắt. Chắc chắn chè khúc bạch tại Chè Nguyệt là món chè chất lượng rất đáng thử khi tới Hải Phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 251 Hàng Kênh, Phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0984 670 679
      Email: nmmnguyet11@gmail.com
      Website: http://chenguyet.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tiemchenguyet
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
      Gọi điện
      Chè Nguyệt
      Chè Nguyệt
      Chè Nguyệt
      Chè Nguyệt
    • Top 5

      Chè Quỳnh Béo

      Gọi điện

      Nhắc đến các quán chè Khúc Bạch ngon tại Hải Phòng, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Chè Quỳnh Béo. Các món chè ngon như chè thập cẩm, chè thốt nốt sầu riêng và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Có một chén chè khúc bạch thanh mát, ngon lành với thạch kem sữa, vải và rắc kèm hạnh nhân lên trên trong những ngày nóng bức thì còn gì tuyệt vời hơn. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng đào ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây.


      Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn. Ngoài chè khúc bạch thì quán cũng có những món chè thơm ngon khác như chè sương sa, chè thái, chè dừa dầm. Nằm trên con đường đông bậc nhất thành phố hoa phượng đỏ, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Chè Quỳnh Béo là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới Hải Phòng, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Quang Trung, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0902 025 666
      Email: quynhbeo387@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031733066835
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chè Quỳnh Béo
      Chè Quỳnh Béo
      Chè Quỳnh Béo
      Chè Quỳnh Béo
    • Top 6

      Hường Chè Cát Dài

      Gọi điện

      Đặc biệt, chè khúc bạch luôn là món ăn hấp dẫn được khách oder nhiều nhất. Chè khúc bạch của Hường Chè Cát Dài được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại. Nhiều người nói đùa rằng, tới Hải Phòng mà chưa qua Hường Chè Cát Dài ăn chè khúc bạch thì xem như chưa đặt chân đến mảnh đất cảng. Hương vị chè khúc bạch đặc biệt, khác hẳn so với chè ngoài bắc. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.


      Nên nếu muốn ăn chè vào buổi sáng thì bắt buộc bạn phải chờ qua chiều. Giá chè dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Chè nhà Hường Chè Cát Dài có nhiều loại với những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Khúc bạch thường, khúc bạch trái cây, khúc bạch lẻ đủ các size lớn bé, có thể chiều lòng tất thảy mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0835 976 546
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064280045049
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Hường Chè Cát Dài
      Hường Chè Cát Dài
      Hường Chè Cát Dài
      Hường Chè Cát Dài



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy