Top 15 Quán bán bạc xỉu ngon nhất tại Hải Phòng

Trần Minh Phương 1480 0 Báo lỗi

Cafe từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giới trẻ. Dù cả tuần có bộn bề, bận rộn thì ta vẫn sẽ dành thời gian để đến những quán cafe trò chuyện cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công thức pha phin độc đáo, Highlands Coffee nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất cà phê Việt. Nếu Phin Sữa Đá của Highlands dành cho các bạn đam mê vị đậm đà, thì Bạc Xỉu Đá là một sự lựa chọn nhẹ “đô" cà phê nhưng vẫn thơm ngon, chất lừ không kém.


    Highland Coffee là hệ thống cửa hàng café take away nổi tiếng khắp cả nước. Không chỉ sở hữu thực đơn đồ uống đa dạng từ café đến frezee đá xay tới những món trà ngon miệng như trà đào. Highland Coffee còn sở hữu những điểm đắt khách như vị trí đắc địa và view siêu đẹp. Tại Hải Phòng có rất nhiều cửa hàng Highland Coffee có thể kể tới như: Highland Coffee Trần Phú, Highland Coffee Vincom Hải Phòng, Highland Coffee Điện Biên Phủ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 Trần Thành Ngọ, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
    • 274 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là hệ thống cửa hàng café xinh xắn và nổi tiếng đã có mặt tại Hải Phòng. Không chỉ có những thức uống và bánh ngọt ngon miệng mà The coffee house còn nổi tiếng vì view quá đẹp. Là thương hiệu cà phê nổi tiếng, The Coffee House sở hữu khá nhiều hệ thống chi nhánh tại Hải Phòng, không gian được xem là thuận tiện, rộng rãi và đẹp nhất. Quán đầu tư kỹ lưỡng từ không gian bên ngoài đến chất lượng đồ uống. Nói chung, đến The Coffee House bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    Qua đôi bàn tay “tài hoa” của các nghệ nhân pha chế của The Coffee House, Bạc xỉu lại mang hương vị rất riêng và rất khác so với những nơi khác. Tại đây, mỗi ly Bạc xỉu được tạo nên từ tinh chất cà phê ĐắkLắk thượng hạng, sữa thơm béo và kỹ thuật pha chế điêu luyện sẽ mang đến cho bạn một hương vị bạc xỉu hoàn toàn mới. Nếu là fan cà phê của The Coffee House thì không thể bỏ qua ly Bạc xỉu đâu nhé! Còn chần chờ gì mà không đến thử ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 172A, 3 Đỗ Nhuận, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại:1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng, thứ thái, gần gũi là những cảm xúc mà Milano Coffee mang lại cho khách mỗi lần đặt chân đến nơi đây. Milano coffee không bày trí quán quá cầu kỳ mà theo một kiểu cách tự nhiên rất riêng. Không gian trong quán chủ yếu là tone đen, nâu - cùng tone màu với những ly cafe đậm đà khiến cho người yêu cafe rất thích thú. Điểm nhấn của Milano coffee chính là cafe với rất nhiều loại và cách pha chế phong phú, đa dạng. Cafe ở đây được khách đánh giá là rất đậm đà và chuẩn vị.


    Đặc biệt, Bạc Xỉu chính là một trong những thức uống được khách đến đây và order nhiều nhất. Với nguyên liệu "chuẩn xịn" như cafe rang xay, sữa tươi và công thức pha chế riêng tỉ mỉ, khéo léo, Milano Coffee luôn mang đến tay khách những ly Bạc Xỉu ngon nhất. Không chỉ thế, Milano coffee Lạch Tray cũng khá nổi tiếng với dịch vụ "take away" - cà phê mang về chu đáo. Nếu quá bận rộn với công việc, bạn hoàn toàn có thể order ngay một ly Bạc Xỉu được đóng gói đẹp mắt với chất lượng "như uống tại quán".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33A Đỗ Nhuận, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 285 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xem chi tiết tại https://daily.milanocoffee.com.vn/

      Điện thoại: 1900 636 873

      Email: milanocoffee.com.vn@gmail.com

      Website: https://milanocoffee.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/milanocoffee.Ltd

        Gọi điện
        Milano coffee
        Milano coffee
        Milano coffee
        Milano coffee
      • Top 4

        No 1986 Cafe

        Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên No 1986 Cafe thì quả là một thiếu sót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đầu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.


        Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của No 1986 Cafe cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Menu các đồ uống tại No 1986 Cafe thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Bạc Xỉu. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Phan Bội Châu, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Email: 1986retailgroup@no1986coffeevn.com

        Fanpage: www.facebook.com/no1986cafe/

        No 1986 Cafe
        No 1986 Cafe
        No 1986 Cafe
        No 1986 Cafe
      • Top 5

        KaFa Coffee

        Gọi điện

        Một trong những thương hiệu cà phê đồ uống nổi tiếng phải kể đến là KaFa. Có thể thấy mới chỉ xuất hiện tại Hải Phòng nhưng KaFa đã thể hiện được danh tiếng của mình không phải là vô thời. Sở hữu một không gian vô cùng tuyệt đẹp thích hợp cho những cuộc nói chuyện cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt ở đây sở hữu thức uống Bạc Xỉu cả nóng và lạnh vô cùng đi vào lòng người, hầu như ai đến KaFa cũng đã từng thử thức vị này, cảm giác cafe hòa quyện với sữa tuyệt vời!


        Với thực đơn của Kafa, cà phê không chỉ có nâu, đen, nóng, đá mà còn có cả cà phê cốt dừa, bạc xỉu của Sài Gòn. Hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng trong 18 phút, mang đến cho thực khách những ly cà phê đậm, sánh đặc trưng của người Việt Nam. Không còn gì bằng nếu được ngồi với chúng bạn tán ngẫu những câu chuyện và ngắm nhìn đường phố. Một ly bạc xỉu sẽ giúp các bạn luôn có cảm giác thăng hoa nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 243A Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 126 Hồ Sen, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
        • Xem chi tiết tại https://kafa.com.vn/cua-hang/

        Điện thoại: 0903 871 983 & 0357 129 999

        Email: info@kafa.com.vn

        Website: https://kafa.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam/

          Gọi điện
          Bạc xỉu Kafa
          Bạc xỉu Kafa
          Không gian tuyệt đẹp
          Không gian tuyệt đẹp
        • Nếu là một người "sành" cafe tại TP Cảng Hải Phòng, bạn không thể không biết đến Bắc Việt Coffee. Bắc Việt Coffee là một thương hiệu cafe nổi tiếng tại TP Hoa Phượng Đỏ. Khi đến với Bắc Việt Coffee, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng lại được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng "rất Bắc Việt". Người ta tìm đến Bắc Việt không đơn giản chỉ để uống cafe mà còn thư giãn với không gian đặc biệt nơi đây.


          Đặc biệt, nếu đến quán mà không thử Bạc Xỉu thì quả là một thiếu sót vì Bạc Xỉu chính là một trong những thức uống "best seller" tạo nên thương hiệu cho Bắc Việt Coffee. Ly Bạc Xỉu tại đây được đánh giá là thơm ngon chuẩn bị với sự hòa quyện tinh tế của sữa béo ngậy và cafe đậm đà. Một điểm cộng nữa cho ly Bạc Xỉu nơi đây chính là có cả hai lựa chọn Bạc Xỉu nóng và lạnh. Vì thế, bất kể là ngày hè oi bức hay ngày đông lạnh giá, các bạn đều có thể nhâm nhi ly Bạc Xỉu tại không gian thoải mái của Bắc Việt Coffee.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 215 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
          • 4 Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng
          • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Bacvietcoffee/

          Điẹn thoại: 0935 390 345 & 0935 390 456

          Email: bacvietcoffee.pr@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Bacvietcoffee/

          Gọi điện
          Bắc Việt Coffee
          Bắc Việt Coffee
          Bắc Việt Coffee
          Bắc Việt Coffee
        • Top 7

          Caro Coffee

          Gọi điện

          Caro Coffee là một quán cafe tại Hải Phòng với mặt tiền không quá lớn, nằm trên mặt đường Lê Lợi. Không gian bên trong quán khá rộng rãi, sang chảnh với thiết kế caro là điểm nhấn. Quán cà phê có 2 tầng với không gian vỉa hè, trong quán và không gian phía sân sau ở khu vực giếng trời, trưng bày rất nhiều cây xanh, phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách cỏ cây hoa lá, yêu thiên nhiên. Ban ngày quán cafe khá yên tĩnh nhưng buổi tối thường đông khách ở khu vực vỉa hè phía trước.


          Đồ uống của Caro Coffee khá đa dạng với các loại cafe, nước ép, trà sữa, sinh tố đá xay hay mojito. Đặc biệt là món bạc xỉu Sài Gòn mang hương vị đặc trưng của quán. Khi uống bạc xỉu ở đây đều thấy không ngọt khé mà ngọt thanh, uống xong trên miệng vấn vương vị cà phê thơm dịu. Một trong những bí quyết đó là hạt cà phê ở đây được chọn lọc và rang xay ở nhiệt chuẩn. Mỗi buổi sáng đi làm hay cuối tuần nghỉ ngơi, mua cho mình một cốc bạc xỉu của Caro thì còn gì bằng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0946 633 220
          Email: moon@nqdesign.vn
          Fanpage: www.facebook.com/carocoffee.hp
          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          Caro Coffee
          Caro Coffee
          Caro Coffee
          Caro Coffee
        • Top 8

          Vivaria Coffee

          Vivaria Coffee cũng là một trong những địa chỉ có đồ uống pha chế ngon, đặc biệt là bạc xỉu. Vivaria là mô hình không gian Cafe với đặc thù riêng biệt từ Xưởng cây nghệ thuật được đặt ngay trong khuôn viên quán. Đồ uống ở đây khá chất lượng mà giá cả lại vừa phải. Không gian của quán cũng rất đẹp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và ấm cũng bên bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ.


          Ngoài đồ uống ngon thì Vivaria Coffee cũng có đồ ăn rất hấp dẫn, đặc biệt là Sandwich Nếu bạn chỉ dùng đồ uống mà không thưởng thức Sandwich thì thật là đáng tiếc. Các dịch vụ tại quán rất chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn không có thời gian đến tận nơi để thưởng thức menu tại đây thì chỉ cần nhấc máy và gọi điện là sẽ có đồ ship đến cho bạn đúng như yêu cầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 4B4 Lô 26BC Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
          • 27 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

          Email: nguyenhuyhoang15101986@gmail.com

          Website: https://vivaria.cuahang.me/

          Fanpage: www.facebook.com/VivariaCoffee/

          Vivaria Coffee
          Vivaria Coffee
          Vivaria Coffee
          Vivaria Coffee
        • Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hải Phòng nhộn nhịp, Like Coffee Food & Drink được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, nằm trong khuôn viên xanh với diện tích lên đến 1000 mét vuông. Không gian xanh siêu đẹp, "view" siêu chất với tầm nhìn choáng ngợp. Bạc xỉu của quán có chất thơm vừa vặn của café và sữa, có vị của ngọt và và vị của đắng, có cái lạnh lẽo đến tê buốt nhưng lại giải khát rất đã đời, uống một hơi là muốn uống cạn một cách thích thú, ngon miệng.


          Thực đơn của Like Coffee Food & Drink phong phú, đa dạng gồm: đồ uống, đồ ăn sáng, fastfood - Alacarte được chế biến bởi những nguyên liệu cực phẩm. Bạn sẽ thấy sự yên bình khi nhâm nhi ly trà, tách cafe trong không gian xanh và cả không khí vui tươi khi hội họp, liên hoan sự kiện cùng bạn bè tại Like Coffee. Nơi đây còn có khu vui chơi cho trẻ em riêng biệt. Còn chần chừ gì nữa mà không đến thưởng thức ngay bạc xỉu của quán cafe đẹp và độc nhất Hải Phòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 295 Lô GH1 Khu Đô Thị ICC, Ngã tư Quán Mau - Lạch Tray, Hải Phòng
          Điện thoại: 0904 122 581
          Fanpage: www.facebook.com/likecoffeehp

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          Like Coffee Food & Drink
          Like Coffee Food & Drink
          Like Coffee Food & Drink
          Like Coffee Food & Drink
        • Nếu bạn yêu thích không gian quán cafe đậm chất vintage thì không nên bỏ qua Classe Coffee n Books. Với phong cách cổ điển, hoài niệm với tông màu nâu trầm, những món đồ decor nhỏ xinh, bình hoa khô hay giá sách, quán cà phê tại Hải Phòng này sẽ là góc “sống ảo” tuyệt vời cho các bạn trẻ. Đây là một 1uán cafe khá yên tĩnh, phù hợp để đọc sách, thư giãn, đặc biệt có rất nhiều sách. Quán có 2 tầng, tuy không lớn nhưng sử dụng nhiều cửa kính tràn ngập ánh sáng, bài trí gọn gàng, ấm cúng


          Classe Coffee n Books có cafe rang xay tại chỗ nên không gian luôn có mùi cafe rất thơm. Menu đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn một món nhâm nhi trong khi thưởng thức sự yên tĩnh, nhẹ nhàng. Nói về cafe của quán thì không thể bỏ qua "anh bạn" bạc xỉu này được, đây là một trong những món ưa thích nhất của các Classer.Mang trong mình vị ngọt, béo từ sữa, hoà cùng vị đắng và chua của cafe, rất hợp miệng nhưng cũng cung cấp đủ caffein để giúp bạn tỉnh táo làm việc. Đây là một trong những món nên nằm trong list "must-try" khi đến với quán đó!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Ký Con, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại: 0913 241 542
          Email: classecoffee178@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks
          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          Classe Coffee n Books
          Classe Coffee n Books
          Classe Coffee n Books
          Classe Coffee n Books
        • Top 11

          Nature Kafé

          Gọi điện

          Với sự hối hả của cuộc sống hiện tại, con người trở nên bận rộn và nhiều lo toan hơn mà dần quên đi những phút giây thư giản của bản thân. Đã bao lâu rồi bạn chưa đọc một cuốn sách với tách cafe bên cạnh? Hãy đến với Nature Kafé - Không gian thưởng thức café đặc sản độc đáo, đậm chất Việt, khám phá những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn chưa từng chạm tới. Một địa điểm lý tưởng để học tập và làm việc sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tập trung cho các bạn khách. Thấu hiểu điều đó, Nature Kafé luôn cố gắng để chăm chút một không gian phù hợp để các bạn đến quán học tập, thư giãn được thỏa mái nhất bên cạnh ly đồ uống thơm ngon.


          Menu quán đa dạng những thức uống mê đắm, từ những ly cà phê truyền thống sánh mịn, thơm nức, những ly trà đậm đà, tươi mát đến những ly nước ép nguyên chất bổ dưỡng để kéo dài thêm nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận cho bạn. Ở Nature Kafé, sự chỉnh chu trong cách phục vụ, sự tinh tế trong cách ứng xử luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nếu có dịp, hãy đến Nature Kafé để trải nghiệm học tập, làm việc, thư giãn của bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà 12 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0898 279 898

          Fanpage: www.facebook.com/naturekafe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nature Kafé
          Nature Kafé
          Nature Kafé
          Nature Kafé
        • Top 12

          IQ Coffee

          Gọi điện

          IQ Coffee là một tiệm cafe đẹp, yên tĩnh, lý tưởng và khá phù hợp để đọc sách, trải nghiệm là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong không gian bên ô cửa sổ nhỏ, nhấp ngụm cafe, và đắm chìm vào thế giới trong những trang sách. Còn điều gì tuyệt vời bằng. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đắm chìm trong không gian thư giãn, chill chill, thoải mái nghiền ngẫm những cuốn sách hàng giờ liền.


          Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trẻ trung cùng nhiều điểm vừa hiện đại phong cách, vừa hoài cổ kỉ niệm, IQ Coffee giúp các bạn trẻ thoải mái checkin để có nhiều bức hình "sống ảo" cực đẹp, cực xịn tại quán. Và đến rồi chắc chắn sẽ muốn trở lại... Bên cạnh không gian được decor xinh xắn, yên tĩnh, thực đơn của IQ Coffee khá phong phú và đa dạng như: các loại cafe như: cafe sữa dừa, bạc xỉu, cafe nóng/đá, đen. cacao nóng; các thức trà: trà mặc hương, trà đào, trà kem quế, trà tắc xí muội, sinh tố: sinh tố xoài, sữa chua, chanh leo, các loại nước ép: nước ép cam, dưa hấu, cà rốt, sữa chua dầm hoa quả, socola băng kem, caramel băng kem, cookie băng kem.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 434 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

          Điện thoại: 0911 600 229

          Email: iqcoffeehaiphong@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/iqcoffeehp

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          IQ Coffee
          IQ Coffee
          IQ Coffee
          IQ Coffee
        • Top 13

          2 BANHS Coffee

          Gọi điện

          2 BANHS Coffee là một trong những quán cà phê sở hữu tổ hợp view đỉnh nhất tại thành phố Hải Phòng. Tiền thân của quán là Memory Cafe – một quán cafe sân vườn kết hợp với Studio chụp ảnh cực xịn. Không gian của quán rất rộng rãi với diện tích gần 500m2. Quán nằm trong con ngõ nhỏ, giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, kề sát bên bờ hồ, tách biệt hẳn với phố thị ồn ào. 2 BANHS Coffee được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, sang trọng. Nội thất được trang trí theo lối Rustic với những bức tường gạch thô, cửa mái vòm và ánh đèn vàng ấm áp; mang đậm chất hiện đại nhưng không mộc mạc, giản dị tạo nên một không gian vô cùng ấm áp, thanh lịch, tao nhã.


          Khuôn viên bên ngoài 2 BANHS Coffee được bao phủ bởi cây xanh, rất thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế theo mô hình cà phê sân vườn, nằm cạnh hồ nước vô cùng chill. Thêm vào đó, tiệm cũng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng. Với những ưu điểm trên, 2 BANHS Coffee hoàn toàn là một điểm đến lí tưởng để tụ họp bạn bè vào cuối tuần. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, thư giãn thì hãy ghé qua quán 2 BANHS Coffee nhé. Tin chắc rằng, khung cảnh thơ mộng nơi đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đến với 2 BANHS Coffee trải nghiệm không gian thư giãn, lãng mãn sẽ giúp bạn rũ bỏ hết những lo toan, bộn bề của cuộc sống và công việc, để tận hưởng một buổi chiều bình yên, êm đềm bên tách cà phê đậm đà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 81 Ngõ 384 Lạch Tray, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0918 193 297

          Fanpage: https://www.facebook.com/2banhcoffee/

          Gọi điện
          2 BANHS Coffee
          2 BANHS Coffee
          2 BANHS Coffee
          2 BANHS Coffee
        • Top 14

          Aha Cafe

          Aha Cafe là một thương hiệu cafe rất lớn trên toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội. Còn tại Hải Phòng, chỉ mới xuất hiện nhưng Aha đã làm mưa làm gió với những thức uống vô cùng tuyệt hảo. Ở một vị trí đắc lợi nên Aha thu hút rất nhiều khách bởi vẻ đẹp của một quán cafe bụi phố nhưng lại pha chút hiện đại. Không gian ở đây rất chill cho những cuộc hẹn bè bạn đặc biệt vào buổi tối, rất rộng rãi và thoáng mát. Tại Aha Cafe ban ngày yên tĩnh và không quá náo nhiệt nhưng vào ban đêm thì ngược lại, buổi tối tại đây rất náo nhiệt, tấp nập và sôi động!


          Aha Cafe không ngừng cải thiện về chất lượng đồ uống cũng như không gian và thiết kế tại đây. Aha nổi tiếng với cà phê và các loại trà đa dạng, đặc biệt nhất để nhận dạng Aha đó chính là những cốc cà phê thơm, ngon khỏi bàn trong đó không thể không kể tới bạc xỉu - một trong những món best seller tại Aha Cafe. Với một phương châm gửi đến khách hàng những cảm giác tuyệt vời nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 93 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 096 556 1717

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Aha Cafe
          Aha Cafe
          Aha Cafe
          Aha Cafe
        • Top 15

          Ga sách bụi

          Gọi điện

          Ga sách bụi nằm trên con đường Trực Cát, quán luôn yên tĩnh và cho ta một cảm giác bình yên khó tả. Được gọi với cái tên " Quán cafe của tuổi trẻ lạc lối", không đơn thuần là tiệm cà phê, tiệm còn là nơi tuyệt vời neo giữ và nuôi dưỡng tuổi trẻ hoang mang, không biết phải đi đâu về đâu. Tiệm khá dễ tìm, có giàn hoa giấy bên ngoài, có một tủ đổi sách ở ngay ngoài cửa. Quán nhỏ nhưng cảm giác rất ấm áp, được biết đến có những cốc cà phê thơm, ngon khỏi bàn trong đó không thể không kể tới bạc xỉu - một trong những món best seller tại đây. Lời khen lớn nhất là dành cho bộ sư tập sách của chủ quán. Rất nhiều sách khoa học xã hội, triết học, văn hóa, văn học, lịch sử v.v có giá trị.


          Nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện, tận tâm, chu đáo. Đặc biệt, Ga sách bụi hội tụ hàng chục chú mèo, " những nhân viên bốn chân" siêu đáng yêu, sẵn lòng cho bạn bế, ôm, vuốt ve, chữa lành mọi nỗi lo trong bạn. không khí buổi sáng ở Ga rất đáng yêu nhé, nhiều nắng nhiều gió và lúc nào cũng ríu rít tiếng chim. Ngay cả những ngày mưa, chỉ cần ngồi trong căn nhà gỗ nhìn mưa thôi thì cũng chill vô cùng. Còn chiều nào ở Ga cũng vui như trẩy hội vì ngập tràn tiếng ca của tuổi trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 81 Trực Cát, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0936 088 468

          Email: gasachbui@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/gasachbui/

          Gọi điện
          Ga sách bụi
          Ga sách bụi
          Ga sách bụi
          Ga sách bụi



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy