Top 13 Địa chỉ ăn chè ngon bậc nhất tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 13783 0 Báo lỗi

Một bài viết dành cho những tín đồ có tình cảm đặc biệt đối với những món chè thơm ngọt khó cưỡng tại Hải Phòng sắp được Toplist mang đến cho bạn đây. Với thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Hằng Bé

    Gọi điện

    Chè Hằng Bé là điểm dừng chân thú vị khi bạn "lên cơn thèm ngọt". Quán sở hữu menu chè phong phú, là sự kết tinh của chè truyền thống - hiện đại. Những món chè "làm mưa, làm gió" tại quán là: chè dừa non, chè xoài pudding, chè khúc bạch, khoai dẻo,... Bạn đừng nghĩ chè Hằng Bé chỉ hợp những ngày Hải Phòng nắng nóng nhé! Không phải thế đâu, vì quán còn phục vụ nhiều món chè ngon ngọt, ấm nóng cho ngày đầu đông.


    Chè khúc bạch Hằng Bé khiến bạn mê mẩn bởi sự phối hợp màu sắc của những viên khúc bạch, có khúc bạch vị sữa, cacao, lá nếp, hoa đậu biếc, khoai môn. Khúc bạch ngậy béo, vừng - hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt mọng kết hợp với nước đường thanh mát, đảo bảo "ăn là ghiền". Bát chè ngô nóng hay chè sắn nóng đầy đặn, thơm phức cũng chinh phục bao thực khách đất Cảng. Ai mà cưỡng lại được những ly chè mát lạnh, ngọt thanh, cốt dừa béo ngậy, đủ loại từ chè xoài, khoai dẻo, sa đác,... với những viên khúc bạch "đặc sản" núng nính của Hằng Bé nữa thì còn gì bằng! Ngoài chè, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt hấp dẫn như: bánh mì cay, bánh sắn dẻo, chân gà thảo quả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Công Trứ, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0918 599 255 - 0798 175 555
    Email: hoanghang171092@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/che.khucbach.hangbe.vietnam/

      Gọi điện
      Chè Hằng Bé
      Chè Hằng Bé
      Chè Hằng Bé
      Chè Hằng Bé

    • Đến với con đường ẩm thực Cát Dài thì bạn sẽ phải đau đầu bởi nơi đây hội tụ rất nhiều món ăn, quán ăn ngon khó cưỡng. Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm địa chỉ ăn chè ngon thì bạn có thể dừng chân tại quán chè thập cẩm tại ngã tư Cát Dài nhé và tìm kiếm quán Hường Chè – Cát Dài. Đây là một địa chỉ chè quá quen thuộc đối với người dân tại đây rồi, ở quán có rất nhiều loại chè đặc trưng như thập cẩm, ngô, đỗ xanh, đỗ đen, nếp cẩm… Chè ở đây được nấu đặc sệt, lúc nào cũng nghi ngút khói.


      Ngọt vừa, không bị quá gắt. Đỗ không bị sượng, bở cực kì. Mỗi khi ăn chè nóng thực khách sẽ ăn chè cùng quẩy và dừa nạo, cách ăn này rất đặc biệt, lạ miệng và cũng rất thơm ngon. Một địa chỉ ăn chè có mức giá vô cùng bình dân, chỉ từ 5.000 – 20.000 mà thôi, ngay cả khi bạn chỉ còn 10.000đ trong túi thì vẫn có được một ly chè ngon mà còn rất nhiều đồ ăn bên trong nữa. Chỉ là quán vỉa hè mộc mạc nhưng lại nườm nượp khách vào, Hường Chè – Cát Dài là nơi bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi lần này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 171 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0835 976 546

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064280045049

      Gọi điện
      Hường Chè – Cát Dài
      Hường Chè – Cát Dài
      Hường Chè – Cát Dài
      Hường Chè – Cát Dài
    • Top 3

      Quán Quỳnh Béo

      Gọi điện

      Quán chè Quỳnh Béo là một cái tên không thể không kể đến khi nhắc về địa chè ngon tại Hải Phòng, đây là địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực đam mê các món chè truyền thống. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực tại Hải Phòng thì chắc hẳn không xa lạ với cái tên Quỳnh Béo này. Quán chọn cho mình một vị trí đắc địa tại qận Hồng Bàng, ngày số 100 Quang Trung là trục đường chính ở đây, cho nên nếu bạn đến đây lần đầu đều có thể dễ dàng tìm gặp quán.


      Các món chè tại quán sẽ khiến bạn hài lòng bới hương vị truyền thống mà nó mang lại, những món chè gắn liền với tuổi thơ sẽ được sống lại khi bạn thưởng thức những phần chè thơm ngon. Vị ngọt của chè làm bạn càng thêm xao xuyến, ùa về vị ngọt của kí ức đã qua. Đây là một cơ hội để bạn vừa được ăn chè ngon, vừa được trở về với quá khứ hồn nhiên. Một cơ hội tốt mà Quỳnh Béo dành cho bạn, sao lại, không nhanh chân tìm đến 100 Quang Trung để tận dụng ưu đãi này chứ bạn ơi?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 100 Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0902 025 666

      Email: quynhbeo387@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031733066835

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Quỳnh Béo
      Quán Quỳnh Béo
      Quán Quỳnh Béo
      Quán Quỳnh Béo
    • Top 4

      Chè Thủy

      Gọi điện

      Chuyến đi Hải Phòng này, bạn có muốn thưởng thức những món đặc sản nức tiếng của vùng đất cảng này không nhỉ? Toplist nghĩ rằng, du lịch sẽ càng trọn vẹn khi có được những trải nghiệm ăn ngon đấy. Bạn đã thưởng thức qua sủi dìn, thạch găng rồi thì có muốn dùng thử những món chè thơm ngon của Hải Phòng không nào. Mong muốn ăn chè ngon của bạn sẽ được Toplist giải quyết giúp ngay đây, hãy nhanh chân lên lịch hẹn và tìm đến chè Thủy - Hồ Sen để được ăn những món chè hấp dẫn.


      Quán chè Thủy có vị trí tương đối dễ tìm, chỉ cần đi qua đường Hồ Sen là có thể dễ dàng nhận ra Chè Thủy ngay bởi quán có lượng khách rất đông và một bảng hiệu rất to. Không gian của quán cũng tương đối rộng, vệ sinh sạch sẽ, nhiều khu vực ngồi, nên có thể phục vụ một lượng khách lớn. Chè Thủy là một quán chè nổi tiếng, lâu đời, với menu đa dạng, mức giá ở tầm trung. Điểm thu hút khách của quán chính là chất lượng chè thơm ngon cùng với nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện. Tại sao bạn không thử một lần ghé đến?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 85 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0906 295 395

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Chè Thủy
      Chè Thủy
      Chất lượng chè thơm ngon cùng với nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện.
      Chất lượng chè thơm ngon cùng với nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện.
    • Top 5

      Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành

      Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành là quán ăn vặt "hot hit" bậc nhất Hải Phòng. Menu quán vỏn vẹn vài món và món nào cũng nhận được feedback chất lượng trên mạng xã hội, thậm chí là feedback từ food reviewer có tiếng. Chỉ cầm 20.000 - 30.000 đồng ghé quán là lúc về, bạn đã no bụng. Hãy gọi vài chiếc bánh mì cay nóng giòn, thơm nức cùng một cốc chè Thái nhé! Chè Thái ở đây ngọt lịm, thanh mát với topping là sợi giun xanh, giun trắng, trân châu. Topping dai mềm, nhai vui miệng còn nước chè béo ngậy vị nước cốt dừa.


      Sau khi thử một ổ bánh mì nóng giòn xong có thể gọi thêm 1 phần chè thái ngọt ngon. Bởi đồ ăn cũng khá rẻ nên quán không lúc nào dừng đông khách. Bánh mì pate thì đảm bảo chất lượng với phần nhân thơm hòa quyện cùng tương chấm cay cay. Không gian quán sơ sài, đơn giản nhưng lúc nào cũng đông vui, nườm nượp khách ra vào. Dù đông khách nhưng món ăn lên rất nhanh, chủ quán rất niềm nở. Nếu đến Hải Phòng thực hiện "food tour" nhất định bạn phải ghé 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng thưởng thức chè Thái và bánh mì cay, đảm bảo "ngon - bổ - rẻ".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Chè Thái & bánh mì cay Đinh Tiên Hoàng
      Chè Thái & bánh mì cay Đinh Tiên Hoàng
      Chè Thái & bánh mì cay Đinh Tiên Hoàng
      Chè Thái & bánh mì cay Đinh Tiên Hoàng
    • Top 6

      Chè Huế

      Gọi điện

      Lại là một cái tên bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức chè ngon tại Hải Phòng đây, đó chính là địa chỉ chè Huế đường Lê Lợi. Không gian của quán nhìn chung không quá nổi bật trong cách thiết kế, trang trí, nhưng chính vì vậy lại giúp cho quán chè Huế có được một không khí quen thuộc, gần gũi và rất tự nhiên. Đối tượng khách chủ yếu của quán là các bạn trẻ, các bạn đến đây để thưởng thức những món chè thơm ngon, mát lạnh, và để trò chuyện cùng nhau.


      Chè của quán được nấu vừa chín tới nên khi ăn cảm giác được độ nóng, các nguyên liệu không bị sượng. Nước của chè có vị ngọt thanh, không quá béo khiến bạn cảm thấy mau ngán. Chè Huế đảm bảo tiêu chí sạch, ngon và không kém phần bổ dưỡng cho thực khách. Quán chè này lại ghi điểm trong lòng các tín đồ ăn vặt bởi nhân viên của quán có thái độ rất cởi mởi, thao tác cũng rất nhanh nhẹn. Đến với chè Huế, bạn sẽ có được một buổi hẹn ưng ý với những món chè hấp dẫn, được phục vụ từ sự tâm huyết của chủ quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 24 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0905 909 709
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chè Huế
      Chè Huế
      Chè Huế
      Chè Huế
    • Top 7

      Chè Thái Hàng Kênh

      Toplist tiếp tục dẫn bạn đến một con phố khác của Hải Phòng, không kém phần sôi nổi, tấp nập người qua, không thiếu những địa chỉ ăn ngon hấp dẫn, đó chính là Hàng Kênh. Tọa lạc tại 269 Hàng Kênh, quán chè thái bình dân vô cùng đông khách sẽ là nơi bạn có được buổi hẹn lí tưởng, những tín đồ đam mê vị ngọt của chè sao có thể bỏ qua địa chỉ này được. Là một quán chè có tên tuổi ở Hải Phòng, hàng ngày quán mở cửa từ 8:00 - 17:00, Chè Thái Hàng Kênh đón tiếp rất nhiều lượt khách, từ người dân bản địa đến du khách thập phương, kể cả người ngoại quốc.


      Khi ăn tại quán, bạn lại có được cơ hội ngắm nhìn người người qua lại, phố phường cứ như thế lướt qua. Đó cũng là một trải nghiệm du lịch rất ý nghĩa mà bạn có thể chọn lựa. Món chính của quán là chè Thái, vị sầu riêng rất rõ, nước cốt dừa béo, ngọt vừa, đồ ăn bên trong chè cũng rất nhiều. So với mức giá tầm trung của quán thì chất lượng món chè ở đây rất ổn. Ngoài chè Thái, tại quán Chè Thái Hàng Kênh cũng còn nhiều lựa chọn khác chờ bạn khám phá đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 149 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Chè thái Hàng Kênh
      Chè thái Hàng Kênh
      Chè thái Hàng Kênh
      Chè thái Hàng Kênh
    • Đi đến đoạn đầu rẽ vào Đinh Tiên Hoàng là bạn thấy ngay quán sủi dìn, chè vừng thơm ngon nha. Độ tầm 5 giờ chiều là cô dọn hàng bán rồi. Sủi dìn ở đây 10.000 đồng/ bát. 1 bát được 5 viên có cả nhân truyền thống vừng đen với cả nhân đậu xanh. Sủi dìn ở đây làm mình ưng cực kì vì viên nào viên ấy đều to tròn, bột bánh mịn. Càng ăn càng thòm thèm nhé. Nước gừng cay cay được hòa quyện với dừa nạo sợi dài dài và lạc rang, kết hợp với từng viên sủi dìn hoàn hảo vô cùng. Chè đặc chứ không hề bị loãng, chè được ăn kèm với quẩy rất hợp, ăn không bị ngấy. Trong bát chè vừng cũng có dừa nạo, quẩy thì giòn giòn được cắt miếng nhỏ ăn vừa miệng. Cô chủ quán còn tận tình chu đáo lắm nhé.


      Cứ mùa đông là lại làm bạn với chè sủi dìn. Ngày nào cũng phải ăn mới chịu. Mà sủi dìn ở đây lạ lắm nhé. Đầu tiên phải kể đến đó là nước đường ở đây không quá ngọt, nó thanh thanh khó diễn tả lắm. Mà nói chung là rất ngon. Miếng sủi có vừng đen ăn dai dai mà ngậy ngậy. Ngày gió lạnh mà được thưởng thức một bát chè sủi dìn nóng hổi thì thật tuyệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 49 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0935 319 688
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Gọi điện
      Sủi Dìn, Chè Vừng - Đinh Tiên Hoàng
      Sủi Dìn, Chè Vừng - Đinh Tiên Hoàng
      Sủi Dìn, Chè Vừng - Đinh Tiên Hoàng
      Sủi Dìn, Chè Vừng - Đinh Tiên Hoàng
    • Chè Cô Liên - Phạm Minh Đức là một quán chè đỗ xanh rất đặc biệt mà không đâu có thể có được. Ở đây, bác bán chè đỗ xanh, xôi chè và cháo khoái. Đặc biệt vẫn là chè đỗ xanh vì những viên đỗ xanh tròn tròn được bác xay nhuyễn rồi ve tròn thành từng viên nhỏ. Khi ăn thì có thể thấy được vị chè thanh nhẹ, không quá ngọt và viên đỗ xanh thì tan nhẹ trong miệng. Bên cạnh đó món xôi chè với xôi vò rất dẻo và ngon. Quán bán rất nhanh hết hàng và chỗ ngồi thì hơi hạn chế một chút. Chắc chắn quay lại thường xuyên là câu nói của nhiều vị khách khi qua đây.


      Quán Chè Cô Liên - Phạm Minh Đức chỉ nho nhỏ ở vỉa hè Phạm Minh Đức. Trời lạnh mà ghé vào làm bát chè của cô là vừa ấm bụng vừa âm người, ăn chè của cô rất thanh và ngọt dịu. Độc đáo nhất là bát chè của cô lại có những viên đậu xanh nhỏ, trông bát chè rất hay và làm cho người ăn có cảm giác phải muốn thử vị của nó như thế nào. Mỗi bát với chỉ giá 10k thôi, ở đây còn bán cả cháo khoái nữa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 56 Phạm Minh Đức, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 13:00 - 17:30

      Chè Cô Liên - Phạm Minh Đức
      Chè Cô Liên - Phạm Minh Đức
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Quán chè Thùy Chi là một trong những quán quen thuộc của sinh viên y. Menu quán quá trời món luôn. Mùa đông quán có thêm bánh gối khá là ngon, khoai lang kén tự làm ngon hơn mấy hàng mua sẵn về rán ý, sủi dìn có 6 viên nhưng không ngon cho lắm. Chè lẫn của quán là ngon nhất nên rất được lòng các sinh viên ở đây. Mỗi lần lại là một bát chè lẫn có thành phần khác nhau vì tùy mùa và tùy hôm ấy quán nấu những gì. Các bạn sinh viên thích nhất là giá chỉ 10k nhưng bát chè không bị độn nhiều thạch rẻ tiền như các quán khác. Sữa chua nếp cẩm cũng ngon nữa. Nem rán của quán to, ít dầu mỡ, ăn không ngán như các quán khác.


      Quán chè Thùy Chi mùa đông có bán cả bánh gối và phở cuốn, bánh khoai nữa, mà giá rẻ lắm, ngoài đồ uống đá xay ra còn đâu toàn 10k nhé, bánh gối thì có 8k thôi mà ăn ngon cực, nhân đầy đặn ấy, có miến, chân nấm, thịt, giá, mộc nhĩ, nước chấm cùng ngon, rau sống sạch sẽ. Với đa dạng các món ăn no cũng nhưu ăn vặt, quán Thuỳ Chi sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 103 An Đà, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0918 291 107
      Gọi điện
      Thùy Chi - Chè & Sữa Chua Mít
      Thùy Chi - Chè & Sữa Chua Mít
      Thùy Chi - Chè & Sữa Chua Mít
      Thùy Chi - Chè & Sữa Chua Mít
    • Top 11

      Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo

      Gọi điện
      Quán Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo tọa lạc tại số 45 Trần Nhật Duật, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, và nổi tiếng là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích chè truyền thống ngon và bổ dưỡng. Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo nổi tiếng với danh tiếng lâu đời và chất lượng đỉnh cao trong việc chế biến chè. Thực đơn ở đây rất đa dạng với nhiều loại chè khác nhau, từ chè bà ba truyền thống, chè trôi nước, chè bơ, chè đậu xanh, chè hạt sen, và còn rất nhiều món chè độc đáo khác.

      Quán được biết đến như một điểm đến lý tưởng để thưởng thức chè tại Hải Phòng với giá cả vô cùng hợp lý. Bạn có thể tận hưởng hương vị truyền thống và tinh tế của những món chè tại đây mà không phải lo lắng về việc chi tiêu. Không chỉ ngon và giá cả hợp lý, Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo còn nổi bật với không gian quán sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này làm cho quán trở thành nơi lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức những món chè ngon mà không bị ồn ào hay tắc nghẽn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 45 Trần Nhật Duật, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0933 282 333
      Giờ mở cửa: 10:30 - 18:00
      Gọi điện
      Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo
      Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo
      Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo
      Chè Sương Sa 45 Chợ Cố Đạo
    • Quán Chè Sầu Riêng, tọa lạc tại số 27 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, nổi tiếng với hương vị chè độc đáo và giá cả hợp lý. Đây là một điểm đến ưa thích của nhiều người yêu thích chè truyền thống và ẩm thực đường phố ngon. Thực đơn tại quán Chè Sầu Riêng rất đa dạng, bao gồm nhiều loại chè truyền thống như chè bà ba, chè thập cẩm, chè bưởi, chè bơ, chè đậu xanh, chè hạt sen, và còn nhiều món chè độc đáo khác. Bạn có thể thưởng thức chè ở đây mà không lo về giá cả, bởi giá của các món ăn rất hợp lý.

      Tuy nhiên, điều đặc biệt về quán Chè Sầu Riêng là sự đa dạng của thực đơn ngoài chè. Quán cũng cung cấp nhiều món ăn đường phố ngon và lạ miệng khác như bánh mì que, bánh tráng trộn, bánh bèo, bánh mì nướng muối ớt, và nhiều món khác. Điều này tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, đảm bảo rằng mỗi lần ghé quán là một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ. Không gian của quán Chè Sầu Riêng cũng rất đặc trưng. Với thiết kế truyền thống và không gian thoải mái, bạn sẽ cảm thấy như đang thưởng thức chè tại một góc phố cổ của Hải Phòng. Không gian độc đáo này khiến cho việc thưởng thức chè trở nên thú vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0979 611 737
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Chè Sầu Riêng
      Quán Chè Sầu Riêng
      Quán Chè Sầu Riêng
      Quán Chè Sầu Riêng
    • Top 13

      Quán chè cô Hiến

      Quán chè cô Hiến, với địa chỉ tại số 773 Trần Tất Văn, Huyện An Lão, Hải Phòng, là một trong những quán chè nổi tiếng và được yêu thích bởi người dân địa phương cũng như du khách. Quán chè này nổi tiếng không chỉ bởi giá cả hợp lý mà còn với chất lượng chè tuyệt vời. Đặc điểm nổi bật của Quán chè cô Hiến là thực đơn đa dạng với nhiều loại chè ngon khác nhau. Từ những loại chè truyền thống như chè bà ba, chè bưởi, chè đậu đỏ cho đến các món chè độc đáo như chè sương sa, chè hạt sen, chè hạt lựu, và nhiều loại chè khác. Thậm chí bạn còn có thể tùy chọn các loại chè kết hợp để thưởng thức nếu muốn.

      Mỗi đĩa chè tại Quán chè cô Hiến đều được chuẩn bị cẩn thận và tỉ mỉ, với những nguyên liệu tươi ngon và hương vị độc đáo. Chè ở đây không chỉ ngon mà còn rất bắt mắt với cách trình bày tinh tế. Đây thực sự là nơi lí tưởng để bạn thưởng thức các món chè truyền thống Việt Nam. Một ưu điểm khác của Quán chè cô Hiến là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức các loại chè ngon mà không cần lo lắng về giá. Điều này đã làm cho quán trở thành điểm đến thường xuyên của người dân địa phương và du khách khi tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đậm đà và thú vị tại Hải Phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 773 Trần Tất Văn, Huyện An Lão, Hải Phòng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Quán chè cô Hiến
      Quán chè cô Hiến
      Quán chè cô Hiến
      Quán chè cô Hiến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy