Top 11 Địa chỉ ăn pizza ngon nổi tiếng tại Thanh Hóa

Phương Kem 11133 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu, gọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng PIZZA IL FORNO

    Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức món Ý tuyệt hảo thì nhà hàng Pizza IL Forno là lựa chọn rất đáng để “nghĩ” đó. Điều thực khách thích nhất khi tới Pizza IL Forno đó chính là không gian vô cùng sang trọng, ấm cúng nhưng rất lãng mạn chứa đựng những nét tinh hoa nghệ thuật kiến trúc đặc trưng mang phong cách của Nhà hàng Âu - Á. Ngoài những món chủ đạo của Nhà hàng như: Pizza, Spaghetti, Pasta…. nhà hàng còn luôn bổ sung những món mới vô cùng sáng tạo và lạ miệng như: Thiên đường lẩu, Cá hồi, tôm hùm baby, sườn cừu, gỏi, salat các loại… hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng “ham muốn” của các tín đồ mê ẩm thực.


    Ghé IL Forno thôi nào, đừng quên thử ngay món pizza siêu hấp dẫn mang đậm phong cách Ý vừa lạ vừa quen, tất cả đều đang sẵn sàng "sưởi ấm" tâm hồn ăn uống của các tín đồ ẩm thực Thanh Hóa. Với âm nhạc du dương và những món ăn ngon, hứa hẹn sẽ làm bạn thêm say lòng, ấm áp trong ngày đông lạnh này. Nhân viên phục vụ thân thuộc, gần gũi và giá cả phải chăng đã khiến IL Forno trở thành nhà hàng pizza ở Thanh Hóa rất được lòng giới trẻ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô MG21,22 Shophouse Vincom, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa - 0237 3227 789
    • Nguyệt Quế 7- 19, 20, Vinhomes Star, TP. Thanh Hóa - 0237 8676 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaFornoVincomThanhoa

    Giờ mở cửa: 07:00–23:00

      Nhà hàng PIZZA IL FORNO
      Nhà hàng PIZZA IL FORNO
      Nhà hàng PIZZA IL FORNO
      Nhà hàng PIZZA IL FORNO

    • Top 2

      Pizza Hut Vincom Thanh Hoá

      Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Hut Vincom Thanh Hóa. Đến với Pizza Hut Vincom Thanh Hóa bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza hải sản cao cấp, Pizza thập cẩm cao cấp, Pizza hải sản xốt Pesto, Pizza cơn lốc hải sản... Pizza Hut Vincom Thanh Hóa gây ấn tượng với không gian rộng rãi. Thiết kế mở tạo cảm giác đầm ấm, sum vầy nhưng vẫn riêng tư cần thiết. Nhà hàng được trang trí bằng những chiếc đèn chùm ánh sáng vàng. Nhờ đó đem lại cảm giác như đang chìm trong không gian lãng mạn giữa Thanh Hóa.


      Tại Pizza Hut Vincom Thanh Hóa có 4 loại đế bánh và 3 loại topping khác nhau. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn một chiếc bánh pizza theo ý thích của mình. Phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn đây là nhà hàng pizza làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Pizza Hut Vincom Thanh Hóa để thưởng thức ngay thôi. Nhà hàng Pizza Hut Vincom Thanh Hóa có nhận đặt giao hàng số lượng lớn tới các trường, các khu công nghiệp, các sự kiện, ... các bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG 1-10 Shophouse Vincom, Đường Nguyễn Du, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0237 3213 668
      Email: Vincomthanhhoa@jrgvn.com
      Website: https://pizzahut.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahutthanhhoa
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00
        Pizza Hut Vincom Thanh Hoá
        Pizza Hut Vincom Thanh Hoá
        Pizza Hut Vincom Thanh Hoá
        Pizza Hut Vincom Thanh Hoá
      • Top 3

        Vuvuzela Thanh Hóa

        Đến với Vuvuzela Thanh Hóa từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Vuvuzela. Bên cạnh thực đơn thu hút, Vuvuzela Thanh Hóa này còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể chọn những phần pizza có hai vị khác nhau để có thể trải nghiệm được nhiều hơn. Điều đáng chú ý là bánh của Vuvuzela Thanh Hóa luôn sử dụng loại bột nhào bằng tay đặc trưng cùng nguyên liệu có chất lượng cao và tươi ngon nhất. Đây là một gian hàng cực lớn và rộng rãi, bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, vô cùng thoải mái cho bạn chọn lựa.


        Cách trong trí không gian cũng rất ấn tượng. Mỗi chi tiết trang trí nhỏ đều được lồng ghép thương hiệu Vuvuzela Thanh Hóa một cách tinh tế. Hệ thống bàn ghế đa dạng kiểu cách giúp phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò riêng tư hay tụ tập bạn bè. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác. Đa dạng, phong phú với 10 loại bia tươi nhập khẩu hàng đầu cùng 14 dòng bia thủ công mới nhất. Thực đơn Á - Âu đặc sắc và luôn thay đổi theo mùa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32B Cao Thắng, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0237 7300 678
        Fanpage: https://www.facebook.com/Vuvuzela.ThanhHoa
        Giờ mở cửa: 10:00–22:30
          Vuvuzela Thanh Hóa
          Vuvuzela Thanh Hóa
          Vuvuzela Thanh Hóa
          Vuvuzela Thanh Hóa
        • Cùng nhau thưởng thức những món ăn Á - ÂU. Gặp nhau trò chuyện. Hay dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Nghìn góc sống ảo không góc chết. Menu 63 các món Âu- Á hấp dẫn. CỦI chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành. Hãy đến với Củi pizza & pasta để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


          Củi pizza & pasta là thương hiệu quán pizza ngon nổi tiếng lâu đời và nhận được nhiều sự yêu thích từ dân sành ăn Việt Nam. Củi pizza & pasta tạo sức hút cho thực khách bởi không gian ấm cúng phù hợp với gia đình. Nhà hàng sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ với bàn ghế rộng rãi thoáng mát. Củi pizza & pasta có rất nhiều loại bánh pizza đa dạng với 16 hương vị khác nhau. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao. Một số món ăn ngon bạn có thể thử khi đến đây như Pizza thịt thập cẩm, Pizza gà sốt tiêu, Pizza tôm sốt bơ tỏi. Bên cạnh Pizza, Củi pizza & pasta còn gây ấn tượng với các loại mỳ Ý, salad và các món ăn kèm với hương vị đậm dấu kiểu Mỹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: MG3-05A vincomshophouse, 47 Nguyễn Thái Bình, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0888 567 569
          Email: Cuipizza@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza.Cui.Restaurant
          Giờ mở cửa: 10:00–21:30
            Gọi điện
            Củi pizza & pasta
            Củi pizza & pasta
            Củi pizza & pasta
            Củi pizza & pasta
          • Top 5

            The PIZZA Company - Thanh Hóa

            Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại Thanh Hóa chính là The Pizza Company. Với nhiều cơ sở trải dài các tỉnh thành trên cả nước, Pizza Company chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hoàn hảo nhất. The PIZZA Company - Thanh Hóa sẽ mang đến những chiếc pizza rất ngon mà giá cả lại hợp với túi tiền nữa. Pizza ở đây có đủ vị, vị nào cũng đều ngon. Pizza giòn, không quá mặn, nhân đầy đặn rất thơm và vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chỉ cần gọi đặt hàng sẽ có ngay, luôn có người trực điện thoại nên bạn có thể gọi bất cứ khi nào cũng được. The Pizza Company là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp.


            Đây là chuỗi nhà hàng pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo, đến nay, thương hiệu The Pizza Company có khoảng 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Hãy đến với The PIZZA Company - Thanh Hóa, đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt sẽ giúp các bạn hài lòng!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 - 29 Đại lộ Lê Lợi, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
            Điện thoại: 0237 7302 068
            Website: https://thepizzacompany.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thePizzacompanyThanhHoa
            Giờ mở cửa: 10:00–22:00
            The PIZZA Company - Thanh Hóa
            The PIZZA Company - Thanh Hóa
            The PIZZA Company - Thanh Hóa
            The PIZZA Company - Thanh Hóa
          • Từ khi thành lập, Bầu’s Pizza – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại. Đến nay, thương hiệu Bầu’s Pizza đã phủ khắp các tỉnh phía Bắc. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, chúng tôi nổi tiếng với dòng Pizza cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “Bầu’s Pizza” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


            Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển Bầu’s Pizza sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất. Đến đây, bạn không thể bỏ qua chiếc pizza với sốt cà chua… Bên cạnh đó, món Pizza Pepperonis cũng thuộc “best seller” và chinh phục những thực khách khó tính nhất. Đây là nhà hàng pizza ở Thanh Hóa để lại thương nhớ trong lòng bao khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 01A277 Dương Đình Nghệ, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
            Điện thoại: 0948 988 123
            Fanpage: https://www.facebook.com/bau.pizza.thanhoa/
            Giờ mở cửa: 08:00–20:00
            Gọi điện
            Bầu Pizza Thanh Hóa
            Bầu Pizza Thanh Hóa
            Bầu Pizza Thanh Hóa
            Bầu Pizza Thanh Hóa
          • Top 7

            Maxxim Pizza Thanh Hóa

            Maxxim Pizza Thanh Hóa là cửa hàng đồ ăn nhanh với sản phẩm gồm: Pizza, Mì Spaghetti, Tempura, Gà chiên, Khoai tây chiên, Salad rau quả và nước ép trái cây... đây là điểm đến thưởng thức pizza tại Thanh Hóa được giới trẻ yêu thích. Maxxim Pizza Thanh Hóa hướng đến xây dựng một thương hiệu trẻ trung và sáng tạo không ngừng. Sản phẩm của Maxxim Pizza Thanh Hóa đến từ sự chọn lọc những nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, hương vị gần gũi với khẩu vị địa phương.


            Đến với Maxxim Pizza Thanh Hóa từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Maxxim Pizza Thanh Hóa. Ngoài ra các món ăn khác cũng được thực khách đến đây đánh giá là cực kỳ ngon. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác. Bên cạnh đó, nếu bạn nào quá bận rộn không thể dến tận cửa hàng để thưởng thức pizza thì cứ yên tâm vì Maxxim Pizza Thanh Hóa có dịch vụ ship tận nơi và free nước uống nữa nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lô 237 MB 530, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0944 527 799

            Email: luuha87@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/MaxximPizzaThanhHoa

            Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

            Maxxim Pizza Thanh Hóa
            Maxxim Pizza Thanh Hóa
            Maxxim Pizza Thanh Hóa
            Maxxim Pizza Thanh Hóa
          • Top 8

            Paul's Pizza

            Gọi điện

            Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại Thanh Hóa đó là quán Paul's Pizza. Nếu bạn sinh sống tại Hạ Long và có niềm đam mê với ẩm thực đường phố chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu đồ ăn vặt này. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với các dòng pizza cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “Paul's Pizza” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


            Đến với cửa hàng Paul's Pizza bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự đa dạng của các món bánh pizza nơi đây. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức các món khác cũng được thực khách đanh giá cao như: mì spaghetti, tokbokki, gà rán...Nhà hàng có một thiết kế rất ‘tây’. Không gian ấm áp thoải mái tạo cảm giác vui vẻ, thư thái. Phong thái trẻ trung hiện đại, Paul's Pizza sẽ là nhà hàng pizza ở Thanh Hóa dành cho bạn và gia đình, bạn bè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0818 135 186

            Fanpage: www.facebook.com/PaulsPizza36ChuVanAnThanhHoa

            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            Paul's Pizza
            Paul's Pizza
            Paul's Pizza
            Paul's Pizza
          • Phúc Vượng pizza & milk tea là một địa chỉ Pizza cho các bạn ở khu vực Thanh Hóa có thể lựa chọn. Nếu như còn đang loay hoay chưa biết ăn gì trưa nay, ăn gì tối nay hãy lựa chọn Phúc vượng pizza & milk tea một lần để thưởng thức pizza bạn nhé. Pizza ở Phúc Vượng pizza & milk tea có rất nhiều vị để phục vụ quý khách. Pizza ở đây có sốt phomai rất đầy đặn, đế bánh dầy nhưng ăn không hề bị khô. Ngoài pizza, Phúc vượng pizza & milk tea còn có mỳ ý, burger, gà rán.... để làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.


            Khách hàng nhìn vào menu của Phúc vượng pizza & milk tea sẽ có tương đối sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Đặc biệt, Phúc vượng pizza & milk tea luôn sẵn sàng để ship Pizza đến cho các bạn nếu như các bạn ở xa hoặc không muốn đi ra ngoài. Đặc biệt không thể không nhắc đến ‘linh hồn’ của quán là những món pizza với phong cách, hương vị rất riêng. Chicken Pizza, Jambon Pizza hoặc Pizza thập cẩm…Tất cả tạo nên một nét đặc trưng riêng của quán. Không gian với gam màu cam sáng nên vô cùng ấm cúng và sum vầy. Dẫn ngay gia đình bạn đến đây làm một bữa thôi nào


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 39, Nguyễn Văn Trỗi, Tiểu khu 2, Phường Hải Hoà, Thị Xã Nghi Sơn, Thanh Hoá

            Điện thoại: 0363 490 863

            Fanpage: www.facebook.com/phucvuongthanhhoa

            Giờ mở cửa: 08:00- 22:30

            Phúc vượng pizza & milk tea
            Phúc vượng pizza & milk tea
            Phúc vượng pizza & milk tea
            Phúc vượng pizza & milk tea
          • Cứ nhắc đến pizza ở Thanh Hóa nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến Pizza Tươi Sầm Sơn. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Pizza Tươi Sầm Sơn mang đến những chiếc bánh pizza tươi ngon. Đế bánh giòn, mềm vừa phải. Phô mai béo ngậy hòa quyện với bánh tạo vị ngon khó cưỡng. Phô mai của Pizza Tươi Sầm Sơn là phô mai Mozzallarella nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích.


            Pizza rất ngon, phần đế giòn xốp, không bị khô, nhân bánh ăn rất vừa miệng, đặc biệt hương vị thì không thể chê vào đâu được, thơm ngon đến khó cưỡng. Một pizza vừa và một ly coca cola là quá phù hợp cho một bữa trưa nhanh gọn. Bởi vậy hãy đến Pizza Tươi Sầm Sơn đễ thưởng thức pizza tươi ngon nhé. Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được khách hàng đánh giá 10/10 vì sự chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự, phục vụ nhanh chóng, không để thực khách phải chờ lâu. Nếu không các bạn hãy nhấc điên thoại lên và gọi đến Pizza Tươi Sầm Sơn để nhận giao hàng tận nơi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 69 Nguyễn Du, Phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
            Điện thoại: 0942 634 292
            Email: nguyenhuutrung88@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaTuoiSS/
            Giờ mở cửa: 07:00–23:00
            Gọi điện
            Pizza Tươi Sầm Sơn
            Pizza Tươi Sầm Sơn
            Pizza Tươi Sầm Sơn
            Pizza Tươi Sầm Sơn
          • Pizza sầm sơn D&T Home cũng thu hút lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức mỗi ngày. Pizza sầm sơn D&T Home là cửa hàng pizza quen thuộc với thực khách, kể cả du khách với món pizza đặc trưng, đa dạng về loại. Đồ ăn ngon, giá hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt là điểm nổi bật của quán. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của Pizza sầm sơn D&T Home cũng được đánh giá cao. Khách hàng hài lòng với pizza nóng, thơm lừng được đóng gói kỹ càng.


            Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, lên món ăn nhanh và thứ tự lên phù hợp. Đặc biệt, chất lượng món ăn khỏi phải bàn, rất ngon, nguyên liệu tươi và sạch. Làm từ các loại nguyên liệu nhập khẩu, pizza tại Pizza sầm sơn D&T Home chính là những chiếc bánh pizza đúng nghĩa nhất. Lớp vỏ bánh giòn, được nướng chín vàng không hề bị khô bao lấy phần nhân có phô mai sánh, nóng hổi, mềm ướt bên trong. Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 63 Nguyễn Hồng Lễ, Phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
            Điện thoại: 0964 239 202
            Email: tinhs2.vcu@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/phaNAnDonG/
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Pizza sầm sơn D&T Home
            Pizza sầm sơn D&T Home
            Pizza sầm sơn D&T Home
            Pizza sầm sơn D&T Home




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy