Top 8 Địa chỉ ăn pizza ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 8504 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn của người Ý. Món ăn này từ khi du nhập vào Việt Nam trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đế bánh mềm, phô mai ... xem thêm...

  1. Cứ nhắc đến pizza ở Vĩnh Phúc nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến Pizza Family. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Pizza Family mang đến những chiếc bánh pizza tươi ngon. Đế bánh giòn, mềm vừa phải. Phô mai béo ngậy hòa quyện với bánh tạo vị ngon khó cưỡng. Phô mai của Pizza Family là phô mai Mozzallarella nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất hiện nay.


    Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích. Một pizza vừa và một ly coca cola là quá phù hợp cho một bữa trưa nhanh gọn. Bởi vậy hãy đến Pizza Family Vĩnh Yên đễ thưởng thức pizza tươi ngon nhé. Nếu không các bạn hãy nhấc điên thoại lên và gọi đến Famliy Pizza để nhận giao hàng tận nơi. Cuối tuần, cứ nuông chiều bản thân bằng việc ngủ nướng và làm những điều mình thích, còn những bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng thì cứ để Pizza Family lo cho nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 23 Đường Mê Linh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0946 132 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076002484592
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Pizza Family
      Pizza Family
      Pizza Family
      Pizza Family

    • Top 2

      Bầu Pizza

      Gọi điện

      Bầu pizza là điểm đến tin cậy cho các tín đồ pizza tại Vĩnh Phúc. Lạc vào Bầu pizza các bạn sẽ lạc giữa nhiều lựa chọn pizza khác nhau. Mỗi loại pizza sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm khác nhau. Pizza của Bầu với đế bánh viền phô mai, phô mai Anchor hảo hạng làm miếng bánh trở nên thơm ngon hơn.


      Gọi beefy pizza với sốt BBQ, nhân bò xay và ngô là lựa chọn những người thích vị đậm đà của thịt bò. Seafood pizza với nhân tôm, mực, dứa là gợi ý cho những bạn thích hải sản. Còn rất nhiều loại pizza khác đang chờ các bạn khám phá. Hãy ghé Bầu pizza để có cho mình những chiếc bánh pizza ưng ý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Khu Đô Thị Đồng Sơn, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0326 346 345
      Email: baupizzaphucyen2021@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaBauPhucYen
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bầu Pizza
        Bầu Pizza
        Bầu Pizza
        Bầu Pizza
      • Top 3

        Delicia Pizza

        Gọi điện

        Delicia Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger lại có cả cơm văn phòng. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Là một trong những địa chỉ pizza được thực khách cực kì yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, Pizza khiến bất kì ai đến đây cũng phải choáng ngợp trước thực đơn chuẩn vị của mình. Nếu bạn là một người yêu thích những hương vị tinh tế, đầy lưu luyến của những miếng pizza đậm vị thì Delicia Pizza chính xác là địa chỉ dành cho bạn.


        Bánh pizza có rất nhiều loại như bò nướng, phô mai, hải sản, gà, thịt xông khói khoai tây. Pizza được chuẩn bị nhiều size bánh khác nhau để thực khách có thể lựa chọn. Với những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, tạo ra những chiếc pizza hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức. Delicia Pizza trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Bánh pizza là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy. Pizza của Delicia rất đáng để ttrao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0211 625 5599
        Fanpage: https://www.facebook.com/DELICIAPIZZACOMVANPHONG/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
          Gọi điện
          Delicia Pizza
          Delicia Pizza
          Delicia Pizza
          Delicia Pizza
        • Top 4

          Bbq Chicken Pizza

          Gọi điện

          Đã từ lâu, Bbq Chicken Pizza luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Nguyên liệu dùng để chế biến tại Bbq Chicken Pizza đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho set pizza. Nhờ áp dụng phương pháp làm bánh truyền thống cùng những bí quyết riêng, quán vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ nguyên liệu, gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được nướng dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng bánh tại Bbq Chicken Pizza được đánh giá là hoàn hảo nhất. Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị pizza Ý chính gốc - món ăn đã "làm mưa làm gió" trên khắp toàn cầu.


          Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Bbq Chicken Pizza chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Ngoài ra, khi đến Bbq Chicken Pizza bạn còn được thưởng thức các món ăn khác cũng hấp dẫn không kém như: gà rán Hàn Quốc, Cơm văn phòng, Humburger, Spaghety...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Trần Quốc Toản, Phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0963 488 822
          Email: luukhanhkhqlk7@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bbqchickenpizzavinhyen
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Bbq Chicken Pizza Vĩnh Yên
          Bbq Chicken Pizza Vĩnh Yên
          Bbq Chicken Pizza Vĩnh Yên
          Bbq Chicken Pizza Vĩnh Yên
        • Top 5

          Pizza MinhHạnh

          Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Pizza MinhHạnh là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Pizza MinhHạnh có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại. Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon.


          Chính vì vậy mà pizza ở Pizza MinhHạnh mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Lạc Long Quân, Phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 036 633 2222
          Email: minhna94@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/minhna94/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
          Pizza MinhHạnh
          Pizza MinhHạnh
          Pizza MinhHạnh
          Pizza MinhHạnh
        • Đến với Pizza Hut Vĩnh Yên trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại Pizza Hut Vĩnh Yên mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế. Và hơn thế nữa, Pizza Hut Vĩnh Yên có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn phong cách Châu Âu cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad, đến mì Ý được làm tại nhà hàng,...


          Tại Pizza Hut Vĩnh Yên bạn sẽ được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách ý từ mùi vị cho đến hình thức. Mỗi loại một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng mà không quán nào có được. Phần đế mỏng, hơi dai dai, có đủ kích cỡ, thêm nhiều loại topping thơm ngon đốn tim thực khách. Chẳng những thơm ngon với mọi người mà Pizza Hut Vĩnh Yên còn chinh phục những vị khách khó tính nhất đã từng trải nghiệm pizza tại đất nước hình chiếc ủng nữa nhé. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã 5 Trần Phú, Xóm Láp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0211 355 8345
          Website: https://pizzahut.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHutVinhPhuc/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Pizza Hut Vĩnh Yên
          Pizza Hut Vĩnh Yên
          Pizza Hut Vĩnh Yên
          Pizza Hut Vĩnh Yên
        • Le Jardin Coffee & Restaurant là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mì Ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Khách hàng hãy theo dõi page của tiệm để tránh bỏ lỡ những khuyến mãi. Vừa được ăn với giá khyến mãi, vừa được thưởng thức những những món ngon. Như thế thì còn gì bằng.


          Pizza của Le Jardin Coffee & Restaurant rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu hấp dẫn, chuẩn vị phương Tây. Le Jardin Coffee & Restaurant chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 95 Trần Quốc Tuấn, Phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0335 853 689
          Fanpage: https://www.facebook.com/Lejardincoffee
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Gọi điện
          Le Jardin Coffee & Restaurant
          Le Jardin Coffee & Restaurant
          Le Jardin Coffee & Restaurant
          Le Jardin Coffee & Restaurant
        • 3 Râu Phúc Yên nghe tiếng gọi, mang gió biển, hải sản tươi rói cùng độ chua ngọt gợi nhớ về những bữa tiệc nhiệt đới rộn ràng. Mỗi miếng Pizza như một sự chiêu đãi ẩm thực từ biển khơi: Mẹt hải Sản tá lả săn chắc và tươi ngon, đẫm vị xốt trứ danh được cân bằng bởi thơm và ớt chuông vừa bắt mắt vừa bắt vị. Lớp đế bánh mềm ẩm, phần viền hơi xém mang lại độ giòn tự nhiên. Viền thêm xúc xích hoặc phô mai cho trải nghiệm thêm đậm đà, hợp gu cả nhà. Bên dưới đại dương có nàng tiên cá đang bơi lội, còn ở 3 Râu lại đặc biệt có Pizza Hải Sản Cao Cấp như kho báu từ biển cả đang đợi cả nhà đó.


          3 Râu Phúc Yên chiều mọi khẩu vị bằng sự hòa quyện giữa các lớp hải sản tươi ngon, phô mai mozzarella béo ngậy phủ đều trên phần vỏ bánh xốp ẩm, chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức ngay. Xin giới thiệu in-tư chiếc Pizza Thập Cẩm đặc biệt luôn được xem là “anh lớn” trong menu nhà Râu: Lớp đế bánh thơm mềm được nướng vàng đều. Lựa chọn thêm viền xúc xích hoặc phô mai nếu muốn tăng thêm độ tuyệt, nhưng kể cả là đế truyền thống cũng đã gây nức lòng. Còn lớp topping là cả thế giới trong một lần trải nghiệm! Phô mai kéo sợi, thịt xông khói đậm đà, xúc xích mặn mà, cùng các loại rau xanh giải ngấy và bổ dưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 59 Mê Linh, Phường Trưng Trắc, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0987 046 690
          Website: https://3rau.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086450665724
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          Gọi điện
          3 Râu Phúc Yên
          3 Râu Phúc Yên
          3 Râu Phúc Yên
          3 Râu Phúc Yên




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy