Top 5 Địa chỉ bán pizza ngon nhất tại Kon Tum

Hà Nguyễn 2106 1 Báo lỗi

Pizza là món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực nước Ý cho nên khi du nhập vào Việt Nam thì đã được đông đảo thực khách đón nhận, đặc biệt là giới trẻ. Tại Kon Tum ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rita pizza

    Gọi điện

    Các bạn có thể thưởng thức Rita pizza mùi vị pizza tại đây mang đậm hương vị Ý, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và được nướng từ những đầu bếp có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.


    Khác với các địa chỉ khác thì pizza tại Rita pizza mang một mùi vị đặc trưng, cách chế biến mới lạ cùng nhiều nét độc đáo. Vì vậy mà khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh giòn, mùi bột mì phảng phất quanh cuống họng. Tạo nên một cảm giác bạn muốn ăn thêm cái nữa.

    Và một điều thật bất ngờ khi pizza ở đây giá vô cùng vừa phải. Với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian lý tưởng, mọi thứ đạt đến con số hoàn hảo thì thỉnh thoảng làm một bữa ăn sang chảnh cũng rất hợp lý các bạn nhỉ. Ngoài pizza, khách hàng còn được thưởng thức những món ăn mang đậm chất Ý: Mỳ ý, salad, khoai tây chiên,... Đến ngay với Rita pizza để trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Hồng Phong, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0989 530 604
    Fanpage: www.facebook.com/ritapizzakt/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      Rita pizza
      Rita pizza
      Rita pizza
      Rita pizza

    • Top 2

      PARIS KON TUM

      Gọi điện

      Tại Kon Tum, Pizza PARIS KON TUM là cái tên hết sức quen thuộc với người dân bởi vì bánh tại đây được tóm gọn trong hai từ “siêu đỉnh”. Pizza PARIS KON TUM là thương hiệu pizza mà bạn nên dành thời gian để ghé thử khi đế bánh pizza tại đây rất giòn, nhân bánh thơm ngon, viền bánh luôn được bọc thêm xúc xích hoặc phô mai. Vì vậy mà bọn mình hay đùa giỡn “Ăn pizza tại PARIS KON TUM không chừa lại bất kỳ thứ gì ngoài nĩa, dao…”. Ngoài pizza, nhà hàng còn có thêm các món như ức ngỗng xông khói, mỳ ý, bò bít tết, thịt cừu, cá hồi,... cũng vô cùng ngon miệng và đáng thử đó nha

      Để khẳng định vị thế và chiếm trọn dấu ấn trong lòng thực khách trong suốt những năm qua thì điều quan trọng nhất khiến Pizza PARIS KON TUM trường tồn đó là chất lượng được chú trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và sự phục vụ tại đây luôn được chú trọng đúng với câu “Khách hàng là thượng đế”. Nếu bạn có ý định nếm thử pizza tại đây, hãy ghé ngay 527 Nguyễn Huệ, Tp.Kon Tum nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 527 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0987 642 679
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        PARIS KON TUM
        PARIS KON TUM
        PARIS KON TUM
        PARIS KON TUM
      • Top 3

        Gác Măng Rê Café & Restaurant

        Gọi điện

        Gác Măng Rê Café & Restaurant là một nhà hàng được đánh giá cao tại thành phố Kon Tum, nhận được rất nhiều sự yêu mến của người dân nơi đây cũng như ngoài thành phố. Cái độc đáo đầu tiên tại đây chính là không gian đầy thơ mộng vừa mang nét nhẹ nhàng, hoài cổ pha lẫn chút hiện đại từ cách thiết kế đến cách trưng bày mang đến sự hài hòa, thoải mái, thân quen cho thực khách khi đến đây. Đây cũng được coi là một địa điển lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc quan trọng cho bản thân và gia đình. Đội ngũ luôn cố gắng chỉn chu đến từng chi tiết để mang đến sự hài lòng cho quý khách.


        Một điều đặc biệt nữa ở Gác Măng Rê Café & Restaurant chính là thực đơn siêu hấp dẫn và một trong số đó chính là Pizza. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, Gác Măng Rê cho ra các dòng Pizza cao cấp ngon tuyệt hảo.


        Đặc trưng vỏ bánh không quá dày, nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “Gác Măng Rê Café & Restaurant” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. Từng món ăn tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ mang đến cho bạn những món ngon tuyệt vời. Gác Măng Rê Café & Restaurant phục vụ quý khách đa dạng món ăn, thức uống cũng như đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0931 082 082
        Email: gacmangrecafekt@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/gacmangrekontum
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Gọi điện
        Gác Măng Rê Café & Restaurant
        Gác Măng Rê Café & Restaurant
        Gác Măng Rê Café & Restaurant
        Gác Măng Rê Café & Restaurant
      • Top 4

        Pizza Bếp Nhà Kon Tum

        Gọi điện

        Pizza Bếp Nhà Kon Tum luôn làm hài lòng thực khách bằng sản phẩm chất lượng, nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói riêng về pizza, pizza đảm bảo chế biến đúng chuẩn công thức sau khi đã được ủ ít nhất 24 tiếng đồng hồ và nhào nặn thành đế bánh có hình dạng tròn và dẹt, sau đó được cho vào lò nướng chín cùng các nguyên liệu tương ứng. Các topping hòa quyện cùng đế bánh giòn thơm rất vừa miệng.


        Pizza Bếp Nhà Kon Tum có không gian thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã nhận được nhiều phản hồi tốt của thực khách. Nếu có cơ hội đến Kon Tum, bạn tới Pizza Bếp Nhà Kon Tum để thưởng thức các món ăn đặc biệt của nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 40 Lê Hồng Phong, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0964 424 481
        Fanpage: www.facebook.com/PizzaBepNhaKonTum/
        Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
        Gọi điện
        Pizza Bếp Nhà Kon Tum
        Pizza Bếp Nhà Kon Tum
        Pizza Bếp Nhà Kon Tum
        Pizza Bếp Nhà Kon Tum
      • Top 5

        Pizza Đức

        Gọi điện

        Pizza Đức có đủ các loại pizza từ dành cho team mê thịt hay các tín đồ hải sản,… Mọi vị khách đều sẽ chọn được những chiếc pizza ưng ý nhất tại đây. Pizza ở đây đế mỏng, giòn tan, ăn không có cảm giác bị bột và ngấy. Bên trên đế là tràn ngập nhân cùng phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Và nếu muốn ngon hơn, bạn có thể “extra” phô mai phủ nữa đấy. Hàng loạt những loại pizza hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho bạn mê mẩn đến phát cuồng. Có thể kể đến như pizza nhân phô mai thịt nguội, pizza rau củ, pizza hawaii...


        Quán mang một hương vị đặc trưng, không lẫn vào các cửa hàng nào, đế bánh mềm, nhân thấm đượm vì vậy ăn không bị ngán. Giá cả tại đây nhìn chung rất phải chăng, phù hợp với mọi người. Bên cạnh pizza, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều những món ăn cực ngon khác tại đây như salad cá hồi, salad lườn ngỗng, cá hồi muối… siêu hấp dẫn. Pizza Đức có không gian gần gũi, thoáng mát rất phù hợp để tụ tập bạn bè vào cuối tuần hoặc mua về nhà vẫn giữ được độ ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 191 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0369 965 277
        Email: phamduyduckt123@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076371751793
        Gọi điện
        Pizza Đức
        Pizza Đức
        Pizza Đức
        Pizza Đức



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy