Top 4 Địa chỉ ăn pizza ngon nhất tại tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Bầu Pizza Yên Bái
  2. Top 2 BBQ Chicken Yên Bái
  3. Top 3 Pizza Phúc Cò
  4. Top 4 Gun Gi

Top 4 Địa chỉ ăn pizza ngon nhất tại tỉnh Yên Bái

Phương Kem 1665 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được vị trí của mình trong làng ẩm thực của người Việt. Nếu bạn đang ở Yên Bái ... xem thêm...

  1. Bầu Pizza Yên Bái là một trong những quán pizza được yêu thích nhất của Yên Bái. Đi vào hoạt động tuy không lâu nhưng đã tạo dựng cho riêng mình dấu ấn trong giới ẩm thực nói chung và pizza nói riêng. Pizza ở đây thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và độ đặc biệt nữa. Có quá nhiều loại pizza cho các bạn lựa chọn như: Pizza bò, Pizza gà, Pizza kimchi, Pizza xúc xích, Pizza zăm bông, Pizza hải sản, Pizza sườn, Chicago: 139k có 9 vị như pizza bình thường, Pizza tôm sú, Pizza sầu riêng....


    Và có lẽ Pizza Gà nấm được mọi người yêu thích hơn cả, Gà được ướp với nhiều loại gia vị, nướng trong lò nướng chuyên dụng, không dính dầu mỡ, nấm tươi ngon ngọt, phô mai mozarella hảo hạng của Anchor nhập khẩu từ Newzealand, tạo nên 1 chiếc Pizza không thể tuyệt vời hơn được nữa. Hè về nắng nóng, ngại ra đường thì cứ để Bầu Pizza lo hết cho nhà nhá nha! Thoải mái ở nhà tận hưởng khí điều hoà mát lạnh, chỉ việc cầm máy gọi ngay hotline hoặc ib ngay cho page order pizza nóng hổi, yên tâm pizza sẽ tới tận cửa nhà chỉ trong phút mốt lun đó bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 344 Đường Thành Công, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0216 629 5955

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzatpyenbai/

      Gọi điện
      Bầu Pizza Yên Bái
      Bầu Pizza Yên Bái
      Bầu Pizza Yên Bái
      Bầu Pizza Yên Bái

    • Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì BBQ Chicken Yên Bái là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Pizza ở BBQ Chicken Yên Bái có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại. Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza.


      Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà pizza ở BBQ Chicken Yên Bái mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn cực ngon mang thương hiệu quốc tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đáng yêu. Đặc biệt, các bạn khách nhí khi tới BBQ còn được nhận những chiếc ví vô cùng xinh xắn dành tặng các bạn. Hãy cùng người thân, gia đình, bạn bè tới BBQ và thưởng thức đồ ăn nhanh siêu hấp dẫn nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 356 Thành Công, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

      Điện thoại: 0216 388 3333

      Email: tranhung.itc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bbqyenbai/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        BBQ Chicken Yên Bái
        BBQ Chicken Yên Bái
        BBQ Chicken Yên Bái
        BBQ Chicken Yên Bái
      • Top 3

        Pizza Phúc Cò

        Gọi điện

        Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là Pizza Phúc Cò - một trong những nhà hàng phục vụ đồ uống và thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Yên Bái. Pizza Phúc Cò được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung và có cả không gian ngoài trời để bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, bình yên của thị trấn. Menu ăn uống thì cứ phải gọi là bao la bát ngát, tha hồ chọn lựa như: Pizza, mì Ý, mì cay, các loại thức uống được pha chế cực kỳ công phu, độc đáo và tất nhiên là cực kỳ ngon và chất lượng. Nhắc đến Pizza Phúc Cò, không thể nhắc đến món ăn chính của quán – bánh Pizza Chicago nóng giòn, thơm lừng với nhiều loại nhân bánh thơm ngon, vừa miệng: Pizza Chicago xúc xích, Pizza Chicago zăm bông, Pizza Chicago gà nấm, Pizza Chicago sầu riêng, Pizza Chicago salsami,...


        Một chiếc pizza ngập phô mai Morazella thơm lừng sẵn sàng hớp hồn bất kỳ thực khách nào. Lớp phô mai kéo dài tan chảy, béo ngậy, dậy vị khi đưa vào đầu lưỡi cuốn lấy bạn. Thêm vào đó là sự hòa hợp tinh tế của phần vỏ bánh mềm mịn với topping tươi ngon, đặc sắc. Pizza Phúc Cò sẽ đưa bạn vào một thiên đường pizza thơm ngon và chất lượng. Đến với Pizza Phúc Cò để có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về quán cà phê và nhà hàng ngay giữa lòng Thị Trấn Yên Bình các bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        2 Nguyễn Tất Thành, Yên Bình, Tỉnh Yên Bái
        Điện thoại:
        0216 388 8882

        Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaphucco

        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        Gọi điện
        Pizza Phúc Cò
        Pizza Phúc Cò
        Pizza Phúc Cò
        Pizza Phúc Cò
      • Top 4

        Gun Gi

        Gọi điện

        Gun Gi là một quán coffee và đồ ăn nhanh với rất nhiều món ngon được nhiều người yêu thích tại Yên Bái, trong đó không thể thiếu món pizza thần thánh. Nói đến quán ăn này người ta nghĩ đến ngay các món bánh pizza siêu hấp dẫn, nóng hổi với các hương vị như: Pizza bò, Pizza tổng hợp với cỡ lớn và nhỏ... Để thưởng thức pizza tại đây thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền không quá đắt nhưng đã có được một chiếc bánh vừa ý. Bánh pizza tại Gun Gi được đánh giá ngon và giá cả phù hợp với chất lượng.

        Ngoài ra tại Gun Gi còn được biết đến với thực đơn đa dạng các món ăn nhanh khác như: Pizza, Mỳ trộn Hàn Quốc, Set lẩu Tobboki, mỳ Tobboki, Kimbap chiên, Nem chua rán, Phô mai que, Đậu hũ phô mai, Chả mực, Lạp xườn, xúc xích... và vô số các loại đồ uống thơm ngon khác mà bạn nên thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu trong các dịp quây quần. Tiết trời se lạnh thế này mà nhâm nhi bên nồi lẩu tokbokki thì tuyệt vời vị cay cay tê tê khó cưỡng lại được các bạn nha!


        THÔNG TIN
        LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngõ 202 Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

        Điện thoại: 0335 398 692

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048344943660&

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

          Gọi điện
          Gun Gi.
          Gun Gi.
          Gun Gi.
          Gun Gi.




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy