Top 7 Địa chỉ bán pizza ngon và chất lượng nhất tại Cần Thơ

Vi Vu Vơ 6540 0 Báo lỗi

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Nhưng nhu cầu của con người thì không ngừng tăng lên, chúng ta không những có sở thích ăn thức ăn nội mà các món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Candle 3 Tháng 2

    Nếu bạn nào lỡ nghiện pizza thì không nên bỏ qua Pizza Candle 3 Tháng 2 nhé. Bánh pizza tại Pizza Candle 3 Tháng 2 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi rất ngon, giá cả lại rất hợp lý và decor đẹp mắt. Không gian quán cũng rộng rãi, thoải mái tha hồ cho các bạn check in. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món hấp dấn khác như: sushi, mì cay, cơm gà, cơm xá xíu, salad...


    Với giá thành phải chăng, vô cùng hạt dẻ nhưng chất lượng món ăn lại không kém phần hấp dẫn, thơm ngon nên Pizza Candle nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Đây cũng là một trong những địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè, ngồi ăn uống, trò chuyện cùng với nhau. Nếu có dịp, hãy ghé qua Pizza Candle để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 6545 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079929435667

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Pizza Candle 3 Tháng 2
    Pizza Candle 3 Tháng 2
    Pizza Candle 3 Tháng 2
    Pizza Candle 3 Tháng 2

  2. Vado Canteen đã trở thành địa điểm thưởng thức pizza quen thuộc của giưới trẻ Cần Thơ. Với tiêu chí là sự hài lòng của khách hàng làm đầu nên mỗi món ăn tại đây đều được chế biến, trau chốt, trang trí tỉ mỉ, khéo léo. Không gian quán thoái mái, trẻ trung, trang trí dễ thương nên đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các nhóm bạn sau mỗi giờ học căng thẳng hay dịp cuối tuần. Hè tươi rói, lạc lối tại thiên đường món xịn mịn. Nướng kiểu Âu, lẩu kim chi, pizza, gà rán, spaghetti, chill cơm, cheesebokki, trà sữa, trà trái cây,..Khách yêu đi mấy người nà? Mình ên? Cặp đôi? Nhóm bạn? Gia đình?... Vada tiếp chill hết với không gian đủ ấm cúng, món ăn phong phú lại còn nhiều size nhiều giá thỏa thích chọn lựa cho đúng gu.


    Khi đến Vado Canteen Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức những chiếc pizza ngập ngụa topping cũng lớp phô mai thơm phức, béo ngậy, nóng hổi tan chảy và kéo thành sợi. Chỉ cần nhìn thôi là thấy mê liền luôn đó. Đế bánh không quá dày cũng không quá mỏng, nướng vừa đủ độ nên vỏ bánh ngoài giòn giòn trong lại mềm mềm, không hề bị khét hay đế quá cứng. Ăn chiếc Pizza ngon nhức nhói như vậy thì nhất định phải rủ thêm nhỏ em hay nhỏ bạn nữa là tuyệt vời ông mặt trời luôn. Ngoài pizza ra quán còn phục vụ các món khác mà các bạn trẻ cũng rất thích như: mì ý hải sản sốt bò hầm, snack khoai tây, lẩu kim chi 6 tầng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0797 778 784

    Email: tiendatvado@gmail.com

    Website: vadocanteen.vn

    Fanpage: facebook.com/vadocanteen

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
  3. Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên tại Cần Thơ cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut Nguyễn Thái Học thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam.


    Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Hut Nguyễn Thái Học nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahutnguyenthaihocct
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza Hut Big C Cần Thơ
    Pizza Hut Big C Cần Thơ
    Pizza Hut Big C Cần Thơ
    Pizza Hut Big C Cần Thơ
  4. Top 4

    Cuc’npapa

    Gọi điện

    Pizza Chicago nhân nhồi siêu nhiều phô mai, vì topping để bên trong nên phần nào đảm bảo hơn trong khâu vận chuyển mùa dịch này, hạn chế xốc lật topping làm bánh kém bắt mắt. Combo pizza - mì Ý nhỏ 199k, Topblade steak 189k. Vì nguyên liệu mình không tái cấp đông hay qua ngày nên mình giảm 15% bill như trên, tặng 2 coca cho khách đến dùng tại tiệm hoặc freeship 15k cho khách giao tận nơi. Thịt Bò Úc Thượng Hạng: những thớ thịt mềm, thơm được Cuc’npapa chọn lựa kĩ càng đích thị là vơ đét của cả chiếc bánh rồi. Đừng tưởng Cuc’npapa không có "người yêu" đấy nhé. Thậm chí, "người yêu" ấy đã đồng hành cùng Cuc’npapa để mang đến nhiều hương vị pizza khoái khẩu, mà lại còn quá hời. Gọi là “tuyệt phẩm”, thế nhưng ít ai biết được … đây thoạt đầu chỉ là một sản phẩm theo mùa.


    Song, chiếc bánh dần chinh phục khẩu vị sau những ấn tượng khó cưỡng, và đã có cú chuyển mình ngoạn mục để trở thành một vị bánh chính thức tại menu Cuc’npapa, cùng xếp hạng dòng bánh “Siêu Cao Cấp.” Được ví như điểm giao thoa thú vị giữa hải sản và phô mai béo bùi, “Pizza Hải Sản Viền Phô Mai Ba Vị” là sự kết hợp giữa 3 vị phô mai đặc trưng, có thể kể tên, gồm phô mai Mozzarella, Phô mai Parmesan cùng Cream cheese được phết trên phần viền bánh. Trọn vẹn vị hải sản, căng tràn chất phô mai. Thay vì phải lựa chọn, sao bạn không chọn thưởng thức tất cả hương vị trên cùng một chiếc bánh! Điều mà “Pizza Hải Sản Viền Phô Mai Ba Vị” đã sẵn sàng để mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-03 Shophouse Vincom, Đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 256 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/cucnpapa.bakery
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
  5. Top 5

    Domino’s Pizza Cần Thơ

    Một địa chỉ thưởng thức pizza nữa mà Toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Cần Thơ đó chính là Domino’s Pizza Cần Thơ. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Domino’s Pizza Cần Thơ mang đến cho khách hàng các hương vị pizza hấp dẫn. Từng miếng bánh pizza tại đây ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Domino’s Pizza Cần Thơ. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Domino’s Pizza Cần Thơ chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận.


    Domino’s Pizza Cần Thơ có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và hội họp công việc, gặp gỡ khách hàng. Hãy đến với Domino’s Pizza Cần Thơ để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28-30 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0287 1096 089
    Email: ntkloan02@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088192384392
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Domino’s Pizza Cần Thơ
    Domino’s Pizza Cần Thơ
    Domino’s Pizza Cần Thơ
    Domino’s Pizza Cần Thơ
  6. Top 6

    Yen Pizza

    Gọi điện

    Tạm quên đi những buổi tiệc của năm cũ, vì Yen Pizza đã chính thức mang đến làn sóng tiệc tùng mới mẻ, đậm chất “play-dân” và sẵn sàng để thết đãi toàn thể hội đồng thực rồi đây. Đắm mình vào chiếc Combo mới toanh “Tiệc Ngon Trọn Niềm Vui” để vẫn được thưởng thức loạt hương vị pizza khoái khẩu, ngon chấn động nhưng nay sở hữu tên gọi mới và đặc biệt là mức giá hoàn toàn mới – vô cùng hời. Nếu có vô tình lỡ hẹn với biển, thì hãy để Yen Pizza mang biển đến gần bạn hơn qua loạt hương vị Pizza ngon hấp dẫn lấy cảm hứng từ đại dương. Pizza Hải Sản Xốt Pesto, Pizza Cơn Lốc Hải Sản, Pizza Tôm Xốt Bơ Tỏi, … sẽ là những đại diện “uy tín” đến từ miền biển với đa dạng topping đậm đà hương vị biển cả như tôm, mực, thanh cua, … hoà cùng loạt phụ liệu thanh đạm đầy dinh dưỡng như nấm, ớt chuông, thơm, hành tây trên nền xốt đặc trưng.


    Đặc biệt, Yen Pizza với nguyên liệu hải sản tươi sống hoàn toàn được sơ chế cẩn trọng để vẫn đảm bảo được độ tươi giòn và giá trị dinh dưỡng cao cho đến giây phút món bánh nóng nghi ngút khói được sẵn sàng bày trí trên bàn tiệc. Sẽ không chỉ giúp các đồng thực “no căng bụng”, một buổi tiệc pizza với đầy ắp nhân phủ hải sản hứa hẹn sẽ “hô biến” vùng biển hiện ra ngay trước mắt, chỉ từ lát bánh đầu tiên! Đậm vị ngon khó cưỡng! Với ý tưởng sử dụng những chất liệu đường phố phong phú được “đặt để” lên chiếc pizza, hứa hẹn không chỉ được lắng nghe, nhưng sẽ còn được “thưởng thức” câu chuyện phố phường qua từng hương vị pizza một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0334 904 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenpizza
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Yen Pizza
    Yen Pizza
    Yen Pizza
    Yen Pizza
  7. Sử dụng các nguyên liệu cơ bản gồm “tôm nhảy” nguyên vỏ, cải con, cà rốt bào sợi, đậu xanh vàng ươm cùng lớp xốt nước mắm đậm vị, bánh là phiên bản pizza “đường phố” hoàn hảo với độ ngon chân thật, giữ đúng hương vị nguyên bản của một chiếc bánh xèo truyền thống trên từng lát cắn. Phần đế pizza mỏng giòn bên dưới “nâng đỡ” lớp nhân phủ bánh xèo vô cùng đa dạng-đa vị bên trên cũng là cách Pizza Ông Đầu Bếp nâng niu và lan toả những giá trị văn hoá phố phường, bằng cách có thể làm tốt nhất, đó là qua những chiếc bánh pizza. Thưởng thức ngay hương vị Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy, để một lần nữa như được vỡ oà khi biết được rằng: hai món ăn tưởng chừng đối lập, song, lại có thể hài hòa theo một cách rất riêng. Vừa tươi xanh, lại thanh đạm cho những ngày chay, nhưng nếu có lỡ vẫn thèm món Tây Tây thì Pizza Rau Củ đến từ Pizza Ông Đầu Bếp là lựa chọn quá chuẩn bài.


    Đã có rau củ, lại còn đầy đủ hương vị tươi xanh Pizza Ông Đầu Bếp đến từ đa dạng topping nhân phủ, bao gồm: nấm, thơm, quả ô-liu, bí ngòi, bắp, cà chua bi. Chưa kể, dùng kèm tuỳ chọn 02 vị xốt nền nã: Xốt Bơ Tỏi hoặc Xốt Cà Chua cho pizza đậm vị. Đặc biệt với Pizza Hải Sản Cao Cấp mới với sự kết hợp độc đáo giữa nhân tôm, mực, bắp, cà chua bi, bí ngòi trên nền xốt Pesto đặc trưng và viền bột xù giòn rụm hứa hẹn mang lại cuộc phiêu lưu mọi giác quan đầy thú vị. Đế mỏng - được cán thủ công, nhìn có vẻ không “đầy đặn” mấy nhưng lại khiến bao người mê bởi hương vị thơm ngon, vỏ ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm xốp. Đặc biệt, không gây ngán. Hải sản tươi ngon, chất từng miếng nên cắn vào là nghe giòn sần sật cùng với vị ngọt thơm tự nhiên hiếm có khó tìm bởi tiệm mình đã phải lựa chọn nguyên liệu rất kỹ càng. Được làm từ thịt bò hầm nấu cùng cà chua, hương vị bò bằm thơm mềm hấp dẫn, rất dễ ăn. Tương tự như pizza Hải sản, chiếc pizza Bò bằm được đa số mọi người ưa chuộng bởi hương vị quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/37A 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 211 810
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongdaubep
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    Pizza Ông Đầu Bếp
    Pizza Ông Đầu Bếp
    Pizza Ông Đầu Bếp
    Pizza Ông Đầu Bếp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy