Top 3 Địa chỉ bán đồ câu cá chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Đồ Câu Thiên Quỳnh
  2. Top 2 Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ
  3. Top 3 Đồ Câu Xóm Rạch Sơn

Top 3 Địa chỉ bán đồ câu cá chất lượng nhất tại Cần Thơ

Thu Huynh 807 0 Báo lỗi

Câu cá là một trong những hoạt động giải trí rất được ưa chuộng bởi mọi lứa tuổi, giúp người câu giải tỏa được những căng thẳng, áp lực của mình, vì thế, việc ... xem thêm...

  1. Đồ Câu Thiên Quỳnh là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đồ Câu Thiên Quỳnh chuyên cung cấp các loại cần câu cá, máy câu cá, phụ kiện chính hãng, chính vì thế, tại đây có rất nhiều mẫu để bạn tha hồ lựa chọn, tất cả đều có giá cả hợp lý, thao tác mua hàng nhanh chóng và thuận tiện. Cho đến nay, cửa hàng đã hoạt động được một thời gian và đã mang đến nhiều giải pháp, thiết bị câu chất lượng cho người dân. Đến đây, bạn có thể mua máy câu, mồi câu như dế, phôi câu, cám thơm,... tất cả đều mới và ở trạng thái tốt nhất.


    Bên cạnh đó, giá cả đồ câu ở dây cực kì phải chăng, đa dạng tùy theo khả năng kinh tế của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tại Đồ Câu Thiên Quỳnh cũng sẽ hết mình hỗ trợ tư vấn sản phẩm câu phù hợp nhất cũng như luôn nhiệt tình hướng dẫn bạn trong suốt quá trình học hỏi kỹ thuật câu cá và đưa ra quyết định sáng suốt về nghề câu. Hơn nữa, cửa hàng cũng tổ chức các chương trình hấp dẫn vào những dịp đặc biệt cho khách tham gia, vì thế, hãy đến với Đồ Câu Thiên Quỳnh nếu bạn đang muốn mua đồ câu tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155/ Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0702417021
    Fanpage: www.facebook.com/dungcucaucathienquynh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Đồ Câu Thiên Quỳnh
    Đồ Câu Thiên Quỳnh
    Đồ Câu Thiên Quỳnh
    Đồ Câu Thiên Quỳnh

  2. Một địa chỉ đáng tin cậy ở Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu với bạn là Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ. Đây là nơi mua dụng cụ câu cá tại Cần Thơ với rất nhiều mẫu mã khác nhau và danh sách các công cụ như: cần câu, dây câu, lưỡi câu,... để phục vụ những khách hàng có đam mê câu cá và muốn mua đồ câu tốt. Tất cả nhưng sản phẩm tại đây đều có thiết kế mới và chất liệu cao cấp, cũng như nhiều chủng loại để bạn lựa chọn, giá cả phải chăng và thông tin, hướng dẫn sử dụng đều được cung cấp chi tiết.


    Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cửa hàng chỉ nhập những sản phẩm từ nguồn uy tín, chất lượng đảm bảo để mang đến cho khách hàng. Ngoài ra, bạn chắc chắn hài lòng với thái độ của nhân viên tại đây bởi họ sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn từ thông tin sản phẩm đến hướng dẫn sử dụng, chắc chắn rằng đồ câu bạn mua sẽ được dùng đúng cách để phát huy tối đa tác dụng. Vì thế, Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ đáng là nơi để bạn cân nhắc đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120-20 Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 610 330 & 0902 574 243
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063726837090

    Gọi điện
    Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ
    Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ
    Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ
    Đồ Câu Đài An Khánh Cần Thơ
  3. Hiện nay khi nhu cầu về dụng cụ câu cá ngày càng tăng, câu cá như một môn thể thao giải trí thoải mái nhất mà người dân ưu tiên hàng đầu sau những ngày làm việc mệt mỏi áp lực. Nắm bắt được nhu cầu của người dân, Đồ Câu Xóm Rạch Sơn được thành lập với mục đích mang đến đồ nghề câu cá tốt nhất cho mọi khách hàng tại Cần Thơ nói riêng. Đồ Câu Xóm Rạch Sơn luôn muốn đem đến cho các bạn, những khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với tâm niệm đem đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp.


    Đến với cửa hàng Đồ Câu Xóm Rạch Sơn, bạn có thể tìm mua cần câu, cuộn câu, mồi câu, lưỡi câu, phao, chì, dây câu, túi đựng cần câu,... tất cả đều là hàng chính hãng được bán với giá cả phải chăng, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Bên cạnh đó, nếu khách có nhu cầu học về những mẹo câu, Đồ Câu Xóm Rạch Sơn luôn sẵn sàng chia sẻ đến bạn. Chính vì thế, hãy chọn cửa hàng Đồ Câu Xóm Rạch Sơn làm nơi cung cấp phụ kiện câu cá chất lượng cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/85B Mậu Thân An Hòa cũ ( Yết Kêu ), Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0905 636 229
    Email: khuyenle.28051989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063657154354

    Gọi điện
    Đồ Câu Xóm Rạch Sơn
    Đồ Câu Xóm Rạch Sơn
    Đồ Câu Xóm Rạch Sơn
    Đồ Câu Xóm Rạch Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy