Top 5 Địa chỉ mua đồ ngủ đẹp nhất tại Hải Phòng

Linh Linh 3670 0 Báo lỗi

Không giống như những bộ đồ công sở, đồ dự tiệc, đồ ngủ thường hướng đến những kiểu dáng basic nhất, đề cao chất liệu vải tạo sự thoải mái tối đa, bạn có thể ... xem thêm...

  1. Vincy Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, Vincy luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên.

    Tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và 1 cửa hàng duy nhất tại Hải Phòng, các thiết kế của Vincy đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều phụ nữ Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mĩ, Vincy luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

    Với mong muốn truyền cảm hứng thời trang đến nhiều đối tượng hơn, Vincy đã mở rộng những thiết kế của mình bằng các dòng sản phẩm dành cho gia đình, cặp đôi, bé trai, bé gái. Ngoài ra, từ năm 2018 Vincy trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiêụ thời trang mặc nhà trẻ em Hàn Quốc Moimoi Kamppi. Các thiết kế tươi sáng, rực rỡ với chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Chính điều này đã mang đến một làn gió mới, xây dựng một thói quen mua sắm mới cho các bà mẹ Việt.

    Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua Vincy vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Vincy không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, Vincy còn mang đến nhưng trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người! Tuy nhiên đây là những bộ đồ ngủ thuộc hàng cao cấp, chất liệu cực êm và thoải mái, thiết kế độc đáo, đơn giãn và sang trọng nên giá cũng khá cao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0909 411 447 & 0909 411 449
    Email: vincy@vincy.com.vn
    Website: http://vincy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VINCYhomewear

    Gọi điện
    Vincy Homewear
    Vincy Homewear
    Vincy Homewear
    Vincy Homewear

  2. Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước và trong đã có mặt tại Hải Phòng.


    Các sản phẩm đồ ngủ của Sunfly Hải Phòng đều được thổi hồn nét quyến rũ, tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng từ vải dệt kim Cotton, Spandex đến các chất liệu hot trend như: lụa co giãn độc quyền, linen, thô kate hay vải nhung chất lượng cao cấp được đặt hàng riêng tại các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam hoặc từ các nhà cung cấp hàng đầu Thế giới, cộng với quy trình khép kín từ thiết kế - sản xuất – phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Đức Cảnh, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5359 2186
    Website: http://sunfly.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sunflyhaiphong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sunfly Hải Phòng
    Sunfly Hải Phòng
    Sunfly Hải Phòng
    Sunfly Hải Phòng
  3. Bạn muốn tìm kiếm những bộ đồ ngủ có một chút sexy, quyến rũ, đơn giãn, thoải mái thì đừng đi đâu xa thì hãy đến Belle Shop Hải Phòng để mua ngay kẻo hết nhé. Belle Shop thường xuyên có những đợt sale khủng dành cho những chị em thích sở hữu ngay những bộ đồ ngủ giá hời mà chất lượng tuyệt vời.


    Tại Belle shop Hải Phòng chuyên cung cấp các loại quần áo ngủ đẹp và sành điệu, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ và tự tin nhất! các mẫu váy ngủ, bộ ngủ, quần lót, các bộ kẹp tất hay cosplay sexy đa dạng và độc đáo tại Hải Phòng, hay những hoạt tiết dễ thương, trẻ trung hơn, chỉ cần đồ ngủ bạn thích Belle đều có hết nhé. Hay những bộ đồ pijama đôi đồng điệu cho các cặp. Các bạn có thể đến xem trực tiếp tại cửa hàng để xem chất liệu của những bộ đồ hoăc nhắn tin trực tiếp để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé, shop tư vấn tận tình và phản hồi một cách nhanh chóng với thái độ thân thiện!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 Hàng Kênh, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    • 89A Mê Linh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0398 453 535
    Fanpage: www.facebook.com/BelleShopHaiPhong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Belle Shop Hải Phòng
    Belle Shop Hải Phòng
    Belle Shop Hải Phòng
    Belle Shop Hải Phòng
  4. Đồ ngủ Bambi by Yen - Hải Phòng là địa chỉ mua đồ ngủ được nhiều chị em tại Hải Phòng lựa chọn và tin cậy. Đồ ngủ Bambi by Yen thường là những bộ pyjamas dài tay, cọc tay, với chất liệu lụa cao cấp, mềm mịn, mát. Bên cạnh chất liệu tốt, đồ ngủ Bambi cũng thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập mới cập nhật nhanh nhạy theo xu hướng.


    Đồ ngủ Bambi có nhiều màu sắc và và họa tiết vải khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn, nhân viên tại shop nhiệt tình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, nếu bạn đã từng mua đồ ngủ, pijamas tại đây chắc chắn bạn sẽ quay lại nhiều lần nữa. Giá cả của những bộ đồ ngủ tại đây ở tầm giá trung bình, không cao cấp nhưng cũng không rẻ, sẽ phù hợp với những bạn nào không muốn chi quá nhiều tiền vào thời trang ngủ nhưng vẫn đẹp và sang nhé. Đồ ngủ Bambi by Yen cũng có cả những bộ pyjama bằng nhung mịn rất đỉnh luôn nhé! Hãy ghé ngay qua cửa hàng để lựa thôi các chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng (cũ 40 Mê Linh)
    Điện thoại: 0934 329 689
    Fanpage: www.facebook.com/sunnynguyenhp

    Gọi điện
    Đồ ngủ Bambi by Yen - Hải Phòng
    Đồ ngủ Bambi by Yen - Hải Phòng
    Đồ ngủ Bambi by Yen - Hải Phòng
    Đồ ngủ Bambi by Yen - Hải Phòng
  5. Tun's Bikini & Sleepwear là shop chuyên bán buôn, bán lẻ các loại bikini, phụ kiện đi biển dành cho nữ hàng thiết kế, hàng Quảng Châu cao cấp, chất liệu đẹp co dãn 4 chiều.


    Ngoài ra Tun's Bikini & Sleepwear còn cung cấp các loại đồ ngủ sexy như: váy ngủ, váy lụa ren,pijama lụa Tô Châu 100% không nhàu không phai màu, không pha nilon. Với tiêu chí của Tun's Bikini & Sleepwear đặt uy tín lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng qua từng sản phẩm là tôn chỉ của shop. Tun's Bikini & Sleepwear take care khách hàng 24/7. Tại shop luôn có sẵn những bộ pịjama lụa dài tay, cọc tay, trơn hay những bộ pijama có họa tiết đơn giản, sang trọng. Đến shop để pick ngay những bộ đồ ngủ tuyệt vời nhất nhé.


    Tun's Bikini & Sleepwear có thể cân hết mọi chất liệu, giá cả những bộ váy ngủ hay pijama cũng rất đa dạng đầy đủ phân cấp cho chị em lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, mẫu mã được cập nhật liên tục, để chị em ngủ cũng phải đẹp và thoải mái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 650 056 & 0943 070 767
    Email: nguyenduong.tunshop@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tunshopbikini.sleepwear
    • www.facebook.com/tunbikinisleepwear

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tun's Bikini & Sleepwear
    Tun's Bikini & Sleepwear
    Tun's Bikini & Sleepwear
    Tun's Bikini & Sleepwear




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy