Top 5 Địa điểm tổ chức teambuilding đẹp nhất tại Hải Phòng

Phương Kem 4176 0 Báo lỗi

Tổ chức team building đang dần trở thành một chương trình không thể thiếu của các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, địa điểm tổ chức cũng đóng góp vai trò không ... xem thêm...

  1. Nằm cách trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 10km, Big Sun là là một khu trải nghiệm phức hợp với các công trình kiến trúc và phân khu đa dạng, lý thú với không gian trong lành, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích hình thức du lịch khám phá với trọn bộ tiện ích ăn - chơi - ngủ - nghỉ vừa vui vừa siêu tiết kiệm.


    Hội trại - Teambuilding:

    Đầu tiên phải kể đến là dịch vụ Hội trại - Teambuilding, với diện tích gần 600m2, tại Big Sun có:

    • 2 sân Team Building, một sân có mái che, một sân cỏ không mái, có sức chứa lên đến 2000 khách.
    • Có khu đốt lửa trại, thưởng thức rượu cần Tây Nguyên theo phong tục cổ truyền dân tộc và trang phục truyền thống các dân tộc.
    • Có đầy đủ các đạo cụ phù hợp phục vụ cho chương trình Team Building, dành cho các cá nhân, tổ chức như: trường học, công ty, nhóm bạn..vv

    Là địa điểm “hot” nhất hiện nay để tổ chức hoạt động team building cho các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, Khu trải nghiệm Big Sun luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình nhận diện mã gen doanh nghiệp và quảng bá truyền thông.

    Hồ bơi vô cực và khu tổ hợp trò chơi trong nhà, ngoài trời:

    Thỏa sức vùng vẫy với hồ bơi vô cực dành cho cả gia đình, không gian lý tưởng cho tiệc Buffet ngoài trời hay cực chill cùng Pool Party.


    Khu vui chơi trong nhà dành riêng cho các bạn nhỏ với hàng trăm trò chơi vui nhộn, bổ ích, thử thách nhập vai và trải nghiệm các ngành nghề khác nhau chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê luôn.


    Khu vui chơi ngoài trời với chuỗi hoạt động gồm 6 trò chơi: Zipline, high rope course, đạp xe trên không, nhảy Tarzan, xích đu mạo hiểm, leo vách núi đầy thú vị và kích thích tại Big Sun chắc chắn là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để giải trí cho những ai ưa độ cao, đam mê cảm giác mạnh và thích chinh phục thử thách.

      Tham quan, trải nghiệm:
      Rời xa khói bụi và ồn ào nơi thị thành, đến với Big Sun du khách sẽ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trải nghiệm cuộc sống nông thôn yên bình khi đến thăm vườn rau. Cùng con trẻ tham gia vào các hoạt động như tham quan khu nuôi thú: khỉ, đà điểu, chim công, vẹt, ngắm ao cá, cho cá ăn.

      Bên cạnh đó là hàng ngàn điểm để du khách có thể tham quan và check-in mọi lúc, mọi nơi như thác King Kong, hồ Bán Nguyệt, cầu cá Koi, nhà gỗ trên cây, thác suối, đặc biệt là khu nhà gỗ bên hồ được lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích Giethoorn đẹp nhất thế giới chính là không gian Hà Lan thu nhỏ để mỗi người đến đây có thể tạm gác lại những âu lo và đắm mình trong giấc mơ ấy.


      Đi cùng đó là những tiện ích ăn uống, lưu trú, tổ chức các hội nghị và sự kiện.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Thôn Tam Kiệt, Xã Hữu Bằng, Huyện Kiến Thuỵ, Thành phố Hải Phòng

      Hotline: 0936 556 739 & 0918 556 738
      Website: https://www.thebigsun.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/trainghiemBigSun

      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái Big Sun
      Khu du lịch sinh thái Big Sun
      Khu du lịch sinh thái Big Sun
      Khu du lịch sinh thái Big Sun

    • Du lịch Đồ Sơn là điểm nghỉ dưỡng tắm biển được yêu thích trong những dịp hè được nhiều du khách lựa chọn. Đồ Sơn là một quận của Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng Đông Nam. Nơi đây là một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp, thu hút rất nhiều du khách 4 phương về đây tham quan, tắm biển và leo núi. Từ Đồ Sơn du khách cũng có thể dễ dàng đi tàu cao tốc tới tham quan Cát Bà, Tuần Châu hay Vịnh Hạ Long.


      Ưu điểm khi tổ chức Team Building tại Bãi biển Đồ Sơn:

      • Không khí rộng rãi, nhiều bãi đất trống. Bãi biểu luôn đủ diện tích cho bạn chơi bất kể trò chơi team building nào.
      • Biển là nơi có không khí trong lành, sạch sẽ, cảnh đẹp.
      • Sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch, nghỉ dưỡng với team building.
      • Tha hồ chơi nhiều trò chơi team building mang tính đột phá trên bãi biển.

      Việc tổ chức team building ở đây phù hợp vưới các doanh nghiệp muốn tổ chức với ngân sách thấp.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ: Quận Đồ Sơn, Hải Phòng

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Đảo Cát Bà cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 9km. Đây là một địa điểm du lịch nổi bật ở miền Bắc với số lượng khách du lịch đổ về đây vô cùng đông đảo vào các dịp lễ hay mùa hè.


      Du khách có thể đến du lịch Cát Bà bất cứ mùa nào, thời gian nào trong năm bởi nơi đây khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm. Tuy nhiên, mùa hè vẫn luôn là mùa thiên đường cho Cát Bà. Bởi du khách có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong lành và cảm nhận một thiên nhiên xanh mướt, mát mẻ xua tan cái nắng nóng.


      Tổ chức Team Building ở Cát Bà luôn là lựa chọn thú vị nhất bởi ở đây thiên nhiên ban tặng vô vàn điều kiện thuận lợi như: Bãi biển Tùng Thu rộng, bãi biển Hoàng Tử dài và đẹp, bãi biển Đảo Khỉ quá tuyệt vời, ngoài ra cắm trại tại bãi hoang hay trong Vườn Quốc Gia cũng thật sự thú vị.


      Tổ chức team building ở Cát Bà những năm trước chỉ có bãi Cát Cò 1 và 3 là địa điểm chơi team building đẹp, tuy nhiên ngày nay nó quá nhỏ để dành cho khách du lịch. Chính vì vậy bãi tắm Tùng Thu được đưa vào khai thác triệt để vào các ngày cuối tuần thứ 6 và thứ 7. Vào những ngày cao điểm có đến 5 đoàn chơi team building ở đây.


      Đảo Cát Bà là quần thể thích hợp nhất để chơi team building sinh tồn, nơi đáp ứng đủ cho ta cả ba yêu cầu đó là:

      • Có rừng núi để trekking, kiếm củi, rau, lá rừng.
      • Có biển, đảo hoang để mò cua bắt ốc, câu cá, thả lưới, có hồ nước ngọt.
      • Có những bãi đất bỏ hoang của người dân để thực hiện việc trồng trọt, chăn nuôi và dựng lều trại.

      Để tham gia hoặc tổ chức một chương trình team building Cát Bà, team sinh tồn rất kỳ công và đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường, thiết thực cho người chơi đạt hiệu quả cao nhất, bứt phá mọi năng lực trong từng cá thể.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

      Cát Bà - Khu du lịch sinh thái Cát Bà
      Cát Bà - Khu du lịch sinh thái Cát Bà
      Cát Bà - Khu du lịch sinh thái Cát Bà
      Cát Bà - Khu du lịch sinh thái Cát Bà
    • Địa điểm tổ chức team building là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện. Nhiều đơn vị tổ chức thường lựa chọn các địa điểm làm team building là ở trên núi vì mang lại nhiều sự thuận lợi cũng như hứa hẹn sự thành công rất lớn. Nhất là khi có nhiều địa điểm lý tưởng để tổ chức team building trên núi tại Việt Nam, và một trong những núi tổ chức team building ấn tượng nhất đó phải kể đến Núi Voi, Hải Phòng.


      Núi voi Hải Phòng là một trong những quần thể danh lam thắng cảnh sở hữu nhiều giá trị văn hóa lịch sử lâu đời của dân tộc ta. Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời, hấp dẫn cho chuyến đi du lịch Hải Phòng. Núi voi Hải Phòng nằm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 20km. Mang trong mình nét đẹp tự nhiên, ghi dấu lịch sử hào hùng. Ở nơi đây, những câu chuyện truyền thuyết bí ẩn vẫn được rất nhiều người dân truyền tai nhau.


      Núi voi Hải Phòng là địa điểm du lịch thú vị hấp dẫn dành cho những bạn trẻ ưa thích khám phá và muốn hòa mình cùng thiên nhiên. Có rất nhiều điều hay và hấp dẫn đang chờ đón bạn tại địa điểm du lịch hấp dẫn này, còn chờ gì mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ: thuộc địa phận các xã Trường Thành, An Tiến và An Thắng của huyện An Lão, Hải Phòng

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Nếu Quảng Ninh có vịnh Hạ Long, Kiên Giang có Phú Quốc, Nha Trang có Hòn Tằm thì Hải Phòng cũng có Đồ Sơn và Hòn Dấu hệt như đóa hoa rực rỡ giữa miền đất cảng, làm khách du lịch trót gửi cả trái tim của kẻ du hành lãng mạn khi được thức dậy ở một nơi xa. Nếu đang phân vân cho một sự kiện team building mới mẻ ở phương Bắc vào những ngày sắp đến, thì Hòn Dấu chắc chắn sẽ là lựa chọn đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách du lịch Hải Phòng.


      Đảo Hòn Dấu còn có tên gọi khác là Hòn Dấu hay ‘đèn đèn’ bởi trên đảo có trạm đèn biển đã gắn bó với người dân miền biển Hải Phòng qua bao đời nay. Đảo nằm ở quận Đồ Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, mang vẻ đẹp hoang sơ bình yên, là điểm đến giúp khách du lịch thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ ngơi đúng nghĩa. Chỉ mất chừng 20 phút từ bến Nghiêng, con tàu sẽ nhẹ nhàng lướt trên mặt biển lớn, đưa du khách về với Hòn Dấu, để khi màu xanh ngút ngàn của khu rừng nguyên sinh hệt như bông hoa xanh rực rỡ ở ngay tầm mắt làm ai cũng trầm trồ cảm thán. Một cuộc sống chậm với biển đảo Hòn Dấu đang bắt đầu.


      Đảo Hòn Dấu tuy nhỏ nhưng phần lớn là rừng nguyên sinh nên đến tổ chức team building ở đây du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh khiết hoàn toàn của tự nhiên. Ngoài ra các bạn còn có thể tranh thủ tham quan Đền thờ Nam Hải Thần Vương ở Hòn Dấu rất nổi tiếng nên du khách không thể bỏ lỡ. Đây là nơi thờ vị tướng nhà Trần đã tử nạn trong lần giao tranh giữa quân ta với quân Nguyên Mông, vua Tự Đức cũng đã từng ghé nơi này và đặt tên cho đền. Hằng năm vào ngày mùng 8 đến mùng 10 tháng 2 âm lịch, ngư dân đất cảng lại tổ chức lễ hội trên đảo Dấu, cầu mong một năm đánh bắt bội thu.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy