Top 5 Địa điểm tổ chức offline tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Dome Cafe
  2. Top 2 Xofa Café & Bistro
  3. Top 3 Artermis
  4. Top 4 All Day Coffee
  5. Top 5 Mayfair Lounge

Top 5 Địa điểm tổ chức offline tốt nhất tại Hà Nội

Hằng Hoàng 17863 1 Báo lỗi

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức một buổi offline cùng bạn bè, những người quen trong team hoặc trên một group nào đó nhưng vẫn đang đắn đo không biết nên tổ chức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dome Cafe

    Gọi điện

    Đầu ngày chưa cần vội vã thì mời bạn ngồi lại nhâm nhi tách trà bên không gian tự nhiên đầy hoa cỏ ở Dome, uống trà chuyện trò hay đọc sách đều thật nhã. Dome cafe luôn muốn mang đến một không gian thoải mái, những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế Dome, quán đã luôn mong muốn mang đến một không gian thoáng đạt, tận dụng luồng sáng tự nhiên nhiều nhất có thể nên những khung cửa sổ đã hiện diện ở Dome. Nếu bạn đến Dome vào ban ngày, hãy thử lựa chọn ngồi gần khung cửa sổ nhé. Bạn sẽ thấy khung cảnh nắng gió và cây hoà quyện vô cùng thư giãn. Để làm việc hay đơn giản ngồi cafe gặp gỡ bạn bè, ngồi bên khung cửa sổ của Dome sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Bạn thích đi cafe nhưng là người chơi hệ Say No With Coffee đừng lo vì Dome còn nhiều lựa chọn khác cho bạn. Với menu đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống như: phở, bánh ngọt, cà phê, trà, sinh tố cùng không gian xanh mát, nhân viên thân thiện, cởi mở, chúng mình mong rằng Dome cafe sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Đừng quên Dome cafe luôn có ưu đãi dành cho bạn free ship với khu vực KĐT TP Giao Lưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 TT4, KĐT TP Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 063 367

    Fanpage: www.facebook.com/domecafe.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe

  2. Top 2

    Xofa Café & Bistro

    Gọi điện

    Xofa Café là một trong những quán cà phê nhất định phải đến của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ xuyên đêm, quán còn "thức" xuyên Tết, nghĩa là gần như không có một giờ phút nào trong năm quán đóng cửa. Có lẽ sẽ chẳng quá lời khi nói Xofa đã trở thành một "khái niệm" riêng về cafe của giới trẻ. Vừa lạ, vừa đẹp: từ vị trí, đến view, rồi cả nội thất, cách sắp xếp không gian của quán - tất cả những thứ đó đã khiến Xofa từ lúc mở cửa đến giờ lúc nào cũng đông nghịt!


    Đặc trưng của Xofa chính là có rất nhiều sofa. Quán có nhiều góc đẹp như tranh, tụ tập vui vẻ cùng bạn bè, hẹn hò lãng mạn cùng người yêu hay đơn giản chỉ là tìm một chỗ để ngồi yên làm việc, đọc sách cũng đều được cả. Không gian của Xofa vừa Tây lại vừa mộc mạc, cũ kỹ; muốn yên tĩnh, ấm áp hay thoáng đãng, mát mẻ - quán cafe nằm trên đường Tống Duy Tân này hình như đáp ứng được mọi mong muốn vì nó rất rộng. Và như đã nói là Xofa mở cửa 24/7, mọi người đến đây có thể ngồi đến sáng - một trong những nét rất mới so với các quán cafe khác ở Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0437 171 555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  3. Top 3

    Artermis

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Artermis là sự kết hợp của những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 210 Nguỵ Như, Kon Tum, Thanh Xuân,Hà Nội
    • 67 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    • 58 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 36302
    Email:
    artemis.pastry03@gmail.com
    Website:
    https://artemispastry.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis
  4. Top 4

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day Coffee mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day Coffee mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  5. Đối với cộng động ẩm thực Hà Nội, Mayfair Lounge luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán cafe này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món tráng miệng hoàn hảo cho các thực khách. Nằm trên con phố 2 mặt tiền Đinh Lễ và Nguyễn Xí, Mayfair có vị trí đẹp, dễ tìm, sạch đẹp và thoáng mát. Ngoài những đồ uống ngon và lạ ra, quán còn có những loại cocktail và mocktail khác nữa khiến các bạn không thể không thưởng thức.


    Khác với vẻ đẹp dịu dàng thơ mộng vào ban ngày thì vào buổi tối lại có một chút gì đó gọi là sôi động hơn, là lúc tất cả bóng đèn của quán được toả sáng tạo nên một địa điểm thật là lý tưởng để thưởng thức 1 bản nhạc cũng như ngồi tán dóc cùng bè bạn. Mayfair cũng là địa điểm nằm trong top những nơi bạn nên đến trên nhiều báo nổi tiếng của Việt Nam, là nơi gặp gỡ giao lưu bạn bè, ngoài ra nếu bạn may mắn thì bạn rất dễ dàng có thể gặp được những thần tượng showbiz của mình tại Mayfair. Đồ uống ngon, chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp mà lại rất vệ sinh và đảm bảo về tính an toàn thực phẩm đi cùng với đó thì giá cả cũng rất là hợp lý và phải chăng. Mình đảm bảo là các bạn sẽ rất thích thú khi các bạn ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Xí, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 802 626

    Email: duc_quan_luong@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mayfaircafe2/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Gọi điện
    Mayfair Lounge
    Mayfair Lounge
    Mayfair Lounge
    Mayfair Lounge




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy