Top 4 Quán cơm trưa ngon nhất Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Vỹ Dạ Quán
  2. Top 2 Cơm Tấm Hoàng Lộc
  3. Top 3 Cơm Bích Ngọc - Đồng Xoài
  4. Top 4 Quán Cơm Lúa Mới

Top 4 Quán cơm trưa ngon nhất Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 6490 1 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại ... xem thêm...

  1. Đến với Đồng Xoài, Bình Phước có một món ăn đặc trưng bạn nên thử ở đây đó chính là cơm niêu Đồng Xoài. Cơm niêu được bán ở nhiều nơi nhưng mỗi chỗ lại có một hương vị khác nhau và ở Vỹ Dạ Quán cơm niêu cũng có vị rất đặc trưng làm nên thương hiệu của quán. Nhiều thực khách đã ăn ở đây và có phản hồi rất tích cực cả về chất lượng món ăn, giá cả và dịch vụ.


    Cơm tại Vỹ Dạ Quán được nấu trong niêu nhưng vẫn giữ được hương thơm, độ mềm dẻo, ăn kèm với cơm là những món dân dã vô cùng quen thuộc như cá kho, rau thuộc, thịt kho, nước canh,… Đồng thời thực đơn cũng rất đa dạng cho thực khách lựa chọn, đây là một địa điểm rất phù hợp ăn cùng gia đình, bạn bè và người thân. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất thân thiện, nhanh nhẹn nên không gian quán rất sạch sẽ, gọn gàng. Tuy nhiên quán khá đông khách và mất khá nhiều thời gian để nấu ăn nên bạn hãy đặt bàn ăn trước khi đến để không phải chờ quá lâu. Nếu bạn có dịp đi du lịch hoặc đi đâu đó qua Đồng Xoài thì hãy ghé vào thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 39 đường Nguyễn Văn Linh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0948 910 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/vydaquanbp/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
  2. Top 2

    Cơm Tấm Hoàng Lộc

    Gọi điện

    Là một tín đồ của cơm tấm, bạn nhất định không thể bỏ qua quán Cơm Tấm Hoàng Lộc - quán cơm tấm lớn nhất Đồng Xoài. Để tạo nên một đĩa cơm ngon và tròn vị, Hoàng Lộc đã trải qua 10 năm gắn bó với nghề cơm tấm, chế biến công thức độc quyền để đảm bảo món ăn phù hợp với giá tiền mà khách hàng bỏ ra.


    Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực bấy lâu nay, Cơm Tấm Hoàng Lộc dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây.


    Cơm ở đây sử dụng gạo tấm tơi xốp, thơm mềm nếu bạn muốn ăn cơm chuẩn vị Sài Gòn. Sườn Cốt Lết, Ba Chỉ, Sườn Cọng, Chả cá được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nướng cháy sém nhẹ nhưng vẫn giữ được độ mềm, mọng trong từng thớ thịt. Ngoài ra quán còn có tóp mỡ, dưa chuột và đồ chua ăn kèm rất đưa cơm.


    Bên cạnh chất lượng đồ ăn, cơm tấm Hoàng Lộc còn ghi điểm nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi. Quán có chỗ đỗ xe ô tô , xe máy cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

    Đặc biệt, các nguyên liệu để chế biến được Hoàng Lộc tuyển chọn kỹ càng, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán tại số 20 Lê Duẩn với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát hoặc gọi ngay cho Cơm tấm Hoàng Lộc qua hotline 0867 569 566 để được giao hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài

    Đặt ship cơm: 0867 569 566

    Mở cửa cả ngày: Từ 6h00 đến 22h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamhoangloc

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
    Cơm Tấm Hoàng Lộc
  3. Cơm Bích Ngọc là một quán cơm ngon tại Đồng Xoài nhưng có hẳn phòng điều hòa sạch sẽ. Bàn ghế tại đây được bố trí vô cùng gọn gàng và sạch sẽ, còn có sẵn trà đá để khách tự phục vụ. Nhân viên ở quán sẽ đến bàn của bạn để chúng mình gọi món nên không phải cất công đi gọi đâu nha.


    Một khay cơm gồm: món mặn, rau xào, món canh, trái cây tráng miệng, nước coca hay trà tắc và khăn lạnh. Thực đơn thay đổi từng ngày. Free ship bán kính 5km, trên 5km khách hỗ trợ giúp quán 5.000 đồng -10.0000 đồng. Đặc biệt từ 5 phần trở lên quý khách sẽ được freeship. Để đảm bảo độ ngon, chất lượng và đúng giờ, khách gọi đặt trước giúp quán 15 phút - 30 phút nhé. Món ăn ngon miệng chuẩn cơm nhà nấu, an toàn vệ sinh, giao hàng nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 345 Quốc lộ 14, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0909 806 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComBichNgocDongXoai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00


    Gọi điện
    Cơm Bích Ngọc - Đồng Xoài
    Cơm Bích Ngọc - Đồng Xoài
    Cơm Bích Ngọc - Đồng Xoài
    Cơm Bích Ngọc - Đồng Xoài
  4. Thêm một địa điểm ăn trưa cực kì ngon miệng ở Đồng Xoài đó là Quán cơm Lúa Mới. Nằm ngay ở trên con đường Hùng Vương nên rất dễ dàng tìm thấy quán. Đồ ăn ở đây được chuẩn bị một cách gọn gàng, sạch sẽ trông rất bắt mắt và hấp dẫn. Còn không gian quán thì rất rộng có cả chỗ đỗ xe nên vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.


    Thực đơn cũng rất đa dạng để bạn chọn theo sở thích của mình. Thực đơn có đủ các món mặn, món canh, rau,... Món ăn được đầu bếp chuẩn bị đảm bảo an toàn vệ sinh và hợp khẩu vị với hầu hết mọi người. Đặc biệt các món ăn khi ra món đều được trong niêu nên tăng thêm độ ngon cho món ăn. Không gian quán rất sạch sẽ, gọn gàng và thêm một điểm cộng nữa là cả chủ quán cùng nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1 Đường Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0976 970 976

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Lúa Mới
    Quán Cơm Lúa Mới
    Quán cơm lúa mới
    Quán cơm lúa mới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy