Top 8 Quán cơm niêu ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 1031 0 Báo lỗi

Cơm niêu từ lâu đã trở thành một trong nhưng nét đặc trưng nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Đến với Đồng Nai, bạn không chỉ chiêm ngưỡng những công trình xí ... xem thêm...

  1. Top 1

    A Sếnh cơm niêu – lẩu

    Gọi điện

    A Sếnh cơm niêu – lẩu là quán cơm niêu ngon nhất tại Đồng Nai, được rất nhiều khách biết và lựa chọn đến đây. Cơm niêu A Sếnh mang đến cho bạn những bữa cơm đậm dấu quê, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn đậm sắc miền Tây, với các món kho tộ, canh chua, canh cua. Mỗi món ăn tại đây đều được đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết khiến bạn không thể quên được những bữa cơm gia đình đầm ấm. Thực đơn cơm niêu A Sếnh vô cùng đa dạng với các món đặc trưng ăn vào cực kỳ tốn cơm. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu A Sếnh còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    Món ăn ở quán đa dạng khẩu vị và dễ lựa chọn với giá cả bình dân. Các du khách đến Đồng Nai nếu có nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống có thể lựa chọn địa điểm này. Cơm rau nấu rất ngon và nóng hổi luôn. Nhân viên ở quán rất nhiệt tình. Cùng với đó quán ăn còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, đặt hàng trên app để bạn thuận tiện hơn khi bạn muốn thưởng thức các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/1 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 299 202
    Email: lyxuonsenh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706654782

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    A Sếnh cơm niêu – lẩu
    A Sếnh cơm niêu – lẩu
    A Sếnh cơm niêu – lẩu
    A Sếnh cơm niêu – lẩu

  2. Cơm niêu Huyền Sương là một trong những quán cơm niêu ở Đồng Nai được nhiều khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt. Quán có không gian khá rộng rãi và thoáng tuy nhiên hơi khá đông khách. Đến với Cơm niêu Huyền Sương, các bạn còn có thể thưởng thức được những món ăn làm từ thịt rừng tươi ngon. Quán nấu đồ ăn rất ngon. Các món như trứng thì dày và nhiều, cá thì có vị nêm nếm kho tiêu đúng chuẩn miền Tây, thịt rừng có sốt bên ngoài rất là ngon và chắc… Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và đồ ăn được chuẩn bị nhanh.


    Niêu cơm được nấu chín bằng cái nồi đất nhỏ nhỏ, xinh xinh. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Đặc biệt là cơm cháy rất ngon, lớp cơm vàng ươm, không hề cứng mà rất thơm và giòn. Ăn một lần du khách chắc chắn còn muốn quay lại lần hai để thưởng thức. Thực đơn của quán Cơm niêu Huyền Sương đa phần đều là món ăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểu chế biến độc đáo hoặc cách thưởng thức khác lạ. Tất cả đều là những khúc biến tấu thú vị của món cơm "muôn thuở".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 đường N7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0917 551 770

    Email: thuhien.lhu.edu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comnieuhuyensuong1

    Gọi điện
    Cơm niêu Huyền Sương
    Cơm niêu Huyền Sương
    Cơm niêu Huyền Sương
    Cơm niêu Huyền Sương
  3. Top 3

    Cơm niêu Tuấn

    Gọi điện

    Cơm niêu Tuấn được xem là quán cơm niêu Đồng Nai đầy lý tưởng cho những cuộc tụ họp hay sum vầy cùng bạn bè và người thân. Tất cả món ăn ở đây đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi mới được đã lựa chọn một cách kỹ càng. Hơn thế nữa, trên bàn ăn cơm niêu thì mọi món đều được lựa chọn, chế biến và nêm nếm bởi chính các đầu bếp lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực này.


    Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, đậm đà, mang hương vị đồng quê. Cơm niêu tại quán được nấu dẻo thơm ngon bằng than, ra đời những hạt cơm trắng trẻo, thơm phức. Cơm niêu Tuấn đảm bảo thực khách đến đây sẽ luôn hài lòng với chất lượng món ăn nơi đây. Các món ăn kiểu miền Bắc ở đây có vị khá ngon mà giá cả lại rất hợp lí. Cơm được nấu thơm, mềm. Quán phục vụ các món ăn bình dân nhưng vị khá ngon, có các món ăn kèm như dưa giá và cà pháo – mắm tôm… nên các bạn sẽ không cảm thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Hàng Gòn, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0778 738 938

    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Tuấn-Cơm-Niêu-111316875058692/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (787 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm niêu Tuấn
    Cơm niêu Tuấn
    Cơm niêu Tuấn
    Cơm niêu Tuấn
  4. Top 4

    Quán cơm Niêu Tuyết Mai

    Gọi điện

    Quán cơm Niêu Tuyết Mai là cái tên sáng giá bạn không nên bỏ qua nếu nhắc đến những quán cơm niêu ở Đồng Nai ngon. Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Cơm niêu ngon với các món ăn đa dạng. Nhân viên phục vụ nhanh và chu đáo. Do vậy, Quán cơm Niêu Tuyết Mai cũng là một trong những quán cơm niêu được các du khách đánh giá tương đối tốt.


    Quán chuyên phục vụ các món đặc sản hồ trị an và sông la ngà. Đặc biệt là canh chua cá Lăng, cá hú kho tộ, cá trèn chiên giòn và các món về gà chạy bộ. Thức ăn ở quán được chuẩn bị nhanh, rất ngon, đậm đà và sạch sẽ. Ngoài ra quán Tuyết Mai còn rất phù hợp với các buổi liên hoan công ty, gia đình, anh em bạn bè, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa cơm thân mật như ở nhà với không gian yên tĩnh, thoáng mát. Đây là điểm hẹn quen thuộc của dân công sở, mỗi khi đến giờ cao điểm, nhà hàng lại chật ních người, ra vào tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM102 Ấp 4, Huyện Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0356 713 000 & 0984 081 296
    Email: comnieutuyetmai@gmail.com
    Website: comnieutuyetmai.com

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (285 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
  5. Top 5

    Cơm niêu – cơm Việt Nam

    Gọi điện

    Nhắc đến đặc sản cơm niêu ở Biên Hòa thì không thể không biết đến Cơm niêu – cơm Việt Nam. Đây là địa chỉ cơm niêu được rất nhiều khách hàng ưa thích và dành nhiều những tình cảm đặc biệt. Cơm niêu – cơm Việt Nam được chế biến rất tỉ mỉ và đều đã được đong đếm một cách chuẩn xác sao cho thành phẩm là những niêu cơm ngon, dẻo, trắng vô cùng bắt mắt.


    Ăn cùng với cơm, bạn có thể gọi thêm các món như trứng chiên, thịt heo rừng, nấm mối, dơi xào lăn,… và hàng loạt những món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ bàn tay khéo léo của đầu bếp. Quán có không gian mộc, giản dị đem lại cảm giác thân thuộc cho mọi du khách. Menu của quán là những món quen thuộc như “cơm nhà”: cơm niêu, cá lóc, canh cua, thịt luộc, cà pháo. Nhưng có lẽ ấn tượng đặc biệt nhất chính là chén cơm với những hạt cơm trắng dẻo thơm quyến rũ. Nếu muốn chọn một không gian cho bữa cơm gia đình thân mật giữa thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện cây xăng Phước An, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 461 426 & 025 1375 8886 & 0909 617 445
    Website: https://com-nieu-viet-nam.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (152 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
  6. Top 6

    Quán Cơm Niêu Gió

    Gọi điện

    Một trong trong số những địa chỉ bán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Đồng Nai mà Toplist muốn gợi ý chính là Quán Cơm Niêu Gió. Nơi đây sở hữu món ăn ngon và không gian sang trọng thoáng mát, luôn đầy ắp gió biển tạo thực khách cảm giác thoải mái khi trải nghiệm.


    Một điểm đặc biệt so với các quán, nhà hàng khác là tại Quán Cơm Niêu Gió niêu cơm mang một hương vị rất dẻo bùi và thơm ngon, càng ăn càng thích. Phần được ưa thích nhất của cơm niêu không chỉ là những hạt cơm trắng thơm mà còn là lớp cháy vàng rụm dưới đáy niêu. Để có được phần cơm cháy mỏng, giòn tan ôm lấy phần cơm trắng tinh, mềm dẻo phụ thuộc vào kỹ thuật tài ba của đầu bếp Quán Cơm Niêu Gió. Ngoài ra, Quán Cơm Niêu Gió luôn gợi ý thực khách kết hợp cơm niêu cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, sườn xào chua ngọt, thịt rang ba chỉ cháy cạnh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL51, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0946 273 777
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (217 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Niêu Gió
    Quán Cơm Niêu Gió
    Quán Cơm Niêu Gió
    Quán Cơm Niêu Gió
  7. Top 7

    Cơm niêu Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán cơm niêu ngon tại Biên Hòa chính là Cơm niêu Nhà Gỗ nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và đậm đà hương vị. Đây là một món ăn truyền thống của người dân Biên Hòa. Cơm niêu là một món ăn truyền thống Việt Nam, được nấu trong nồi đất. Tại Cơm niêu Nhà Gỗ, món cơm niêu được chế biến và thưởng thức theo phong cách đặc trưng của địa phương.


    Cơm niêu tại quán Cơm niêu Nhà Gỗ thường được chế biến từ gạo thơm, có hạt ngắn và dẻo. Cơm được trộn đều với nước dùng từ xương heo và gia vị tự nhiên như tiêu, muối, tỏi và hành tây. Sau đó, cơm và nước dùng được đổ vào nồi đất và đặt lên lửa nhỏ để nấu chín từ từ. Món cơm niêu tại Cơm niêu Nhà Gỗ thường được phục vụ cùng với các món ăn đặc sản khác như cá nướng, nem nướng, rau sống và các loại nước mắm chua ngọt. Thức ăn được trang trí đẹp mắt và tinh tế, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hương vị của cơm niêu tại quán Cơm niêu Nhà Gỗ thực sự đậm đà, ngon miệng và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 525 799

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm niêu Nhà Gỗ
    Cơm niêu Nhà Gỗ
    Cơm niêu Nhà Gỗ
    Cơm niêu Nhà Gỗ
  8. Top 8

    Cơm Niêu Quê Hương

    Cơm Niêu Quê Hương không chỉ gây thương nhớ bởi thực đơn dân dã và đậm đà hương vị mà còn níu chân khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoáng mát. Bên cạnh những món ăn cơm nhà giản dị, thực khách ghé Cơm Niêu Quê Hương không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng được chế biến theo công thức đặc biệt chỉ có tại nhà hàng.


    Ngoài ra, Cơm Niêu Quê Hương gây ấn tượng bởi nguyên liệu tươi ngon, không gian thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu đa dạng. Với thực đơn phong phú, Cơm Niêu Quê Hương dễ dàng chinh phục vị giác của những vị khách dù khó tính nhất. Cơm Niêu Quê Hương không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn độc đáo, lạ miệng mà còn gây thương nhớ bởi hương vị cơm nhà dân dã, quen thuộc. Canh cua mùng tơi, sườn xào chua ngọt hay đậu lướt ván - những món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại đưa cơm vô cùng. Nếu bạn đang nhung nhớ những hương vị quen thuộc này, đừng chần chừ mà ghé ngay Cơm Niêu Quê Hương cuối tuần này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C14 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (32 đánh giá trên Google)

    Cơm Niêu Quê Hương
    Cơm Niêu Quê Hương
    Cơm Niêu Quê Hương
    Cơm Niêu Quê Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy