Top 8 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon, chất lượng nhất tại Huế

Quỳnh Trâm 2049 0 Báo lỗi

Huế nổi tiếng với vô vàn những loại chè thơm ngon hấp dẫn. Trong đó được yêu thích hơn cả là chè khúc bạch. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Chè Bưởi

    Gọi điện

    Không chỉ bán chè bưởi mà quán Ngọc Chè Bưởi còn phục vụ các món chè khác và đặc biệt là món chè khúc bạch. Các món chè ở Ngọc Chè Bưởi không chỉ có hình thức rất đẹp mắt, mà còn có nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe như hạt sen, tuyết nhĩ, đậu đỏ,... Ở Ngọc Chè Bưởi, một ly chè chất lượng bao gồm rất nhiều nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.


    Chè khúc bạch núng nính, dễ ăn, phù hợp tất cả mọi lứa tuổi kết hợp thêm trái cây tươi mát, tốt cho sức khỏe,... chính vì vậy món chè này chính là lựa chọn phù hợp cho ngày cuối tuần nhâm nhi bên gia đình. Những miếng khúc bạch béo ngậy, kết hợp vị hạnh nhân bùi bùi, nước đường ngọt thanh vừa phải khó để cưỡng lại. Trái cây tươi mới nhập hằng ngày theo mùa được Ngọc Chè Bưởi tuyển chọn kỹ lưỡng, ưu tiên sử dụng nông sản Việt Nam đảm bảo sức khỏe cho người dùng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 07A Nguyễn Huệ, TP. Huế, Huế
    • 09 Trương Định, TP. Huế, Huế

    Điện thoại: 0905 982 626 - 0905 571 575
    Email: lethuyngoc1983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchebuoitphue?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Chè Bưởi
    Ngọc Chè Bưởi
    Ngọc Chè Bưởi
    Ngọc Chè Bưởi

  2. Top 2

    Tiệm chè ngon Chang Hi

    Gọi điện
    Chang Hi - một trong những thương hiệu đi tiên phong về " Chè ít ngọt - Chè nấu bằng đường thốt nốt " đầu tiên trên thị trường đã có mặt tại TP. Huế. Chang Hi mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi, view sống ảo mới toanh. Khi đang học tập, làm việc mà bỗng dưng bạn thèm món gì đó ngọt ngọt thì hãy để Chang Hi lo. Tiệm chè ngon Chang Hi có sức hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ mà các cô chú lớn tuổi cũng mê mẩn ngay thừ lần nếm thử đầu tiên.

    Chè khúc bạch của Tiệm chè ngon Chang Hi nổi tiếng ngon thần sầu, sử dụng nguyên liệu đảm bảo, càng ăn càng nghiện. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời. Vị béo thanh, thơm bùi của hạnh nhân ăn kèm những viên khúc bạch mềm mại, núng nính quyện cùng nước đường ngọt mát, xen lẫn những viên nhãn lồng tạo cho người ăn một cảm giác “lạ” so với các loại chè truyền thống, mix thêm một chút trái cây yêu thích nữa là có ngay bát chè thơm ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0898 304 936
    Email: hongnguyet100293@gmail.com
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092154068057&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
  3. Top 3

    Tiệm 97

    Gọi điện

    Giới trẻ Huế đã không còn xa lạ với cái tên Tiệm 97 - địa chỉ ăn vặt nổi tiếng với menu đa dạng và giá thành hợp lý. Quán sở hữu rất nhiều món ngon từ gà sả tắc, trà sữa, trà chanh. Đặc biệt, chè khúc bạch luôn là món ăn hấp dẫn được khách oder nhiều nhất. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây. Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


    Nhiều người nói đùa rằng, tới Huế mà chưa qua Tiệm 97 ăn chè khúc bạch thì xem như chưa đặt chân đến mảnh đất Huế thương. Hương vị chè khúc bạch đặc biệt, khác hẳn so với chè ngoài bắc. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe. Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa từ chiều đến tối và nhận ship từ 13:00. Nên nếu muốn ăn chè vào buổi sáng thì bắt buộc bạn phải chờ qua chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 6, 121/4 CMT8, Hương Trà, Huế
    Điện thoại: 0934 900 199

    Email: Huyhoang2061997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TACchinbay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm 97
    Tiệm 97
    Tiệm 97
    Tiệm 97
  4. Top 4

    Chè O Lợi

    Gọi điện
    Nhắc đến các quán chè tại TP. Huế, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Chè O Lợi. Các món chè ngon như chè hạt sen, chè kê và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng nhãn ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây.


    Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát, giòn giòn, bùi bùi. Chè khúc bạch ở Chè O Lợi nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0905 454 500
    Fanpage: https://www.facebook.com/phochetphue?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè O Lợi
    Chè O Lợi
    Chè O Lợi
    Chè O Lợi
  5. Một địa chỉ đồ ăn vặt ngon sạch nhà làm mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Huế đó là Huyền Ny. Chè khúc bạch của tiệm nổi tiếng ngon thần sầu, sử dụng nguyên liệu đảm bảo, càng ăn càng nghiện. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn. Đến với Huyền Ny, bạn thoải mái chọn thêm topping tùy theo sở thích mà không bị bó buộc trong công thức chè có sẵn nào cả. Có lẽ vì vậy mà khách thích tới đây, và thường rất đông vào buổi trưa.


    Đặc biệt bạn có thể lựa chọn các vị của chè theo sở thích như vị kem sữa, trà xanh, cacao và thậm chí là mix lộn xộn. Quán đóng sẵn thành hộp chữ nhật to đùng, rất lớn với các vị có sẵn. Ăn tới đây thanh mát tới đấy. Ngoài ra, Huyền Ny cũng bán lẻ hạnh nhân lát Úc với các bịch được rang sẵn với giá vô cùng hạt dẻ chỉ 10k/bịch. Nếu có cơ hội thưởng thức chè khúc bạch ở đây, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị với những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0905 608 648 - 0935 168 468
    Fanpage: www.facebook.com/ny.matbuon.9

    Giờ mở cửa: 15:30 - 20:30

    Gọi điện
    Huyền Ny
    Huyền Ny
    Huyền Ny
    Huyền Ny
  6. Nhắc đến các quán chè ngon tại Huế, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Chè Khúc bạch Mẹ Ghini. Các món chè ngon như chè thập cẩm, chè thốt nốt sầu riêng và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng đào ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây.


    Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn. Ngoài chè khúc bạch thì quán cũng có những món chè thơm ngon khác như chè sương sa, chè thái, chè dừa dầm. Nằm trên con đường đông bậc nhất thành phố Huế, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Chè Khúc bạch Mẹ Ghini là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới Huế, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0931 925 669
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Khúc bạch Mẹ Ghini
    Chè Khúc bạch Mẹ Ghini
    Chè Khúc bạch Mẹ Ghini
    Chè Khúc bạch Mẹ Ghini
  7. Top 7

    Chè Khúc Bạch

    Thêm một nơi để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè khúc bạch nữa là Chè Khúc Bạch. Quán Chè Khúc Bạch mang đến vẫn là hương vị truyền thống của chè khúc bạch, với vị ngọt thanh mát kèm theo cái bùi bùi của hạt hạnh nhân. Tùy mỗi mùi mà hấp dẫn ở nét riêng như trà xanh thì thơm thanh, cà phê có chút nồng và phô mai lại beo béo khuôn miệng.


    Chè Khúc Bạch lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở Chè Khúc Bạch luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Menu ở đây cũng vô cùng đa dạng với vô số các món khác nhau như chè Đài Loan, chè ngũ sắc, sương sa hạt lựu. Giá cả tại Chè Khúc Bạch tại Nguyễn Tri Phương rất bình dân, phù hợp cho một bữa ăn nhẹ buổi chiều thơm ngon. Nếu bạn có cơ hội ghé Huế thì ngại gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Chè Khúc Bạch
    Chè Khúc Bạch
    Chè Khúc Bạch
    Chè Khúc Bạch
  8. Top 8

    Chè Khúc Bạch 49

    Chè Khúc Bạch 49 là một trong những thương hiệu đi tiên phong về style chè ít ngọt - chè nấu bằng đường thốt nốt đầu tiên trên thị trường. Với slogan chè ngon sáng tạo, tất cả các món chè của Chè Khúc Bạch 49 đều được biến tấu sao cho hương vị trở nên độc đáo, khác biệt và đặc sắc hơn. Xuất thân từ căn bếp online nho nhỏ với món chè thốt nốt bán đầu tiên, sau 02 năm chè này đã trở thành một thương hiệu chè với menu đa dạng gần 20 loại để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Với một menu siêu dài các loại chè thì chè khúc bạch vẫn nổi bật với vị ngọt thanh mát, cứu cánh cho ngày hè nóng nực. Các nguyên liệu trong chè khúc bạch gồm thạch dừa xiêm mát lạnh, khúc bạch béo ngậy, nhãn dày cùi ngọt lịm, thêm chút hạnh nhân thơm nức mũi. Phần nước được nấu từ đường thốt nốt ít ngọt nên hương vị rất thanh không hề bị gắt. Chắc chắn chè khúc bạch tại Chè Khúc Bạch 49 là món chè chất lượng rất đáng thử khi tới Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Huế
    Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00

    Chè Khúc Bạch 49
    Chè Khúc Bạch 49
    Chè Khúc Bạch 49
    Chè Khúc Bạch 49




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy