Top 10 Địa chỉ bán son uy tín và chất lượng nhất tại Huế

Quỷ Đỏ 4799 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao khiến tình trạng các loại mỹ phẩm hàng giả hàng nhái tràn lan, gây ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Cosmetics

    Gọi điện

    Minh Cosmetics được thành lập từ tháng 10/2014, bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị với 1 nhân sự duy nhất, đến nay sau hơn 3 năm phát triển, đội ngũ của Minh Cosmetics đã lên đến 30 nhân sự với hệ thống 6 cửa hàng ở 4 tỉnh: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Minh Cosmetics chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, nên bạn tha hồ lựa chọn. Hầu hết mỹ phẩm ở đây đều có giá trung bình nên phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Mặc dù giá cả tầm trung nhưng chất lượng ở Minh Cosmetics không hề giảm sút.


    Son môi tại shop này thiên về các dòng sản phẩm như: Mystery, Kiko Powder, Matte To Go, MAC, Son Romand Hanbok Glasting Water Tint.... Mặc dù độ nổi tiếng không bằng Lisa Cosmetics hay Kyo nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc, “rổ giá” phù hợp với đại đa số dân công sở.


    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bên cạnh chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Minh Cosmetics còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 384 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 106 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 39 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 126 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0913 991 345

    Email: minh.cosmetics@gmail.com

    Website: skin365.vn

    Fanpage: facebook.com/skin365.vn
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics

  2. Là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng có tiếng tại Huế, Kim Quyên Cosmetics cung cấp nhiều loại mỹ phẩm từ Hàn Quốc và Châu Âu. Bên cạnh đó, Kim Quyên Cosmetics luôn cập nhật những loại mỹ phẩm mới nhất để phù với xu thế thị trường cũng như để phục vụ chị em phái đẹp. Kim Quyên Cosmetics là thiên đường son môi, có các loại son của những hãng siêu hot như Black Rouge, Innisfree, Peripera, 3CE,...


    Kim Quyên Cosmetics cung cấp nhiều loại mỹ phẩm đa dạng và một trong những sản phẩm chủ yếu của shop là son môi. Các loại mỹ phẩm và son môi tại shop luôn cam kết chính hãng 100%, không có hàng kém chất lượng cũng như hàng hết date. Mua hàng tại đây bạn có thể thuận tiện trong việc đi lại vì shop có đến bốn cơ sở để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó thái độ nhân viên luôn luôn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn tận tâm giúp cho chị em có những sản phẩm hài lòng.

    Vậy còn chần chừ gì mà không tới ngay Kim Quyên Cosmetics sắm cho mình một thỏi son thật xịn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 350 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 37 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...

    Điện thoại: 0776 789 494
    Email: kimquyen11794@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/KimQuyen1107
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kim Quyên Cosmetics
      Kim Quyên Cosmetics
      Kim Quyên Cosmetics
      Kim Quyên Cosmetics
    • Top 3

      Mili Cosmetic

      Gọi điện

      Mili Cosmetic được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với giá tốt ở Huế. Ngay từ khi đến shop bạn sẽ thấy phong cách ấm áp, sang trọng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng sản phẩm, thái độ thân thiện của Mili Cosmetic.


      Shop chuyên cung cấp các sản phẩm son môi cao cấp như: YSL, Tom Ford, Dior, Shu Uemura và các thương hiệu son môi cực kỳ được giới trẻ Việt Nam yêu thích là 3CE, Black Rouge và MAC. Tất cả các sản phẩm son môi tại Mili Cosmetic đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật Bản... đã được kiểm nghiệm chất lượng trước khi ra mắt khách hàng. Ngoài sản phẩm chất lượng, shop còn được yêu thích từ quy cách phục vụ, giá thành hợp lý, dịch vụ bán hàng linh hoạt cùng các chính sách bán hàng có lợi cho khách hàng


      Ngoài ra shop còn đáp ứng mọi nhu cầu về mỹ phẩm cho những chị em có nhu cầu làm đẹp: sữa rửa mặt, kem trị mụn hay serum… Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thân thiện với làn da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 50 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 200 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 166 983

      Email: milicosmetichue@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/milicosmetichue
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mili Cosmetic
      Mili Cosmetic
      Mili Cosmetic
      Mili Cosmetic
    • Cỏ House Cosmetic là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố Huế, những người quan tâm đến việc làm đẹp theo xu hướng tự nhiên. Thương hiệu Cỏ House Cosmetic đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng các khách hàng Huế và ngoại tỉnh.


      Các dòng son môi của Cỏ House Cosmetic cực kỳ đa dạng, trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp, đắt tiền. Bên cạnh đó là đủ các dạng son lì, son kem, son dưỡng cùng bảng màu vô cùng phong phú, bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho mình một cây son phù hợp nhất với túi tiền, phong cách và sở thích riêng. Quan trọng hơn hết, sản phẩm được bán ra đều chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


      Không chỉ vậy, nếu bạn còn loay hoay chưa biết phải lựa chọn sắc son nào giữa hàng trăm mã son thì đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Cỏ House Cosmetic sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Với Cỏ House Cosmetic, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu và động lực để Cỏ House Cosmetic cải thiện từng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      137 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      0854 666 655
      Fanpage:
      facebook.com/CoHouseCosmetic

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cỏ House Cosmetic
      Cỏ House Cosmetic
      Cỏ House Cosmetic
      Cỏ House Cosmetic
    • K'RON Authentic chắc hẳn là một cái tên quen thuộc của nhiều cô nàng tại Huế. Đây là một trong những địa chỉ bán son uy tín và chất lượng hàng đầu Huế đã được khẳng định trên thị trường và luôn được khách hàng đánh giá cao. Ngoài sản phẩm son môi K'RON Authentic còn cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật bản. K'RON Authentic cung cấp những sản phẩm son với màu sắc đẹp, bền màu, mềm môi có thiết kế độc đáo, sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


      Vốn nổi tiếng với thế mạnh là các sản phẩm từ Hàn Quốc được đông đảo các chị em phái đẹp biết đến, chính vì thế K'RON Authentic không bao giờ thiếu các mẫu son hot như: Black Rouge Air Fit Velvet, Espoir, 3CE, Laneige...Bên cạnh đó shop còn thường xuyên cập nhật những mẫu son phù hợp với xu thế chung, vì thế đây được đánh giá là một trong các cửa hàng cung cấp son môi chính hãng hàng đầu Cố Đô Huế. Hãy tới với K'RON Authentic và rinh ngay cho mình một em son cực chất thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 014 242 & 0914 159 213

      Email: ledangtuyetnga@gmail.com

      Facebook: facebook.com/kronnuochoachinhhang

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      K'RON Authentic
      K'RON Authentic
      K'RON Authentic
      K'RON Authentic
    • Lavender Cosmetic - Mỹ phẩm chính hãng Huế cung cấp chủ yếu các sản phẩm Hàn Quốc, các sản phẩm ở đây được cập nhật thường xuyên phù hợp với xu thế, các mặt hàng ở đây đa dạng với nhiều loại mỹ phẩm son môi nên không khó để các nàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Bước vào cửa hàng bạn như lạc vào một thiên đường mỹ phẩm, son môi với đủ loại mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau. Vị trí của cửa hàng nằm ngay trung tâm thành phố nên không khó cho các chị em trong việc tìm kiếm nếu muốn ghé qua cửa hàng.


      Đến với Lavender Cosmetic khách hàng không cần lo đến chuyện giá cả vì ở shop cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân nên các chị em có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm yêu thích cũng như phù hợp với túi tiền của bản thân. Đặc biệt trước khi mua hàng, khách hàng có thể test thoải mái sao cho có được một sản phẩm ưng ý nhất. Nhân viên của shop cũng được đánh giá cao nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn niềm nở và tận tình tư vấn cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 168 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 122 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0799 617 177

      Email: nguyenngocsuongnhi1998@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Lavender-Cosmetic-Mỹ-phẩm-chính-hãng-huế-1783173185263309

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        Lavender Cosmetic - Mỹ phẩm chính hãng Huế
        Lavender Cosmetic - Mỹ phẩm chính hãng Huế
        Lavender Cosmetic - Mỹ phẩm chính hãng Huế
        Lavender Cosmetic - Mỹ phẩm chính hãng Huế
      • Top 7

        Sam Cosmetic

        Gọi điện

        Sam Cosmetic là một trong số ít những cửa hàng son môi chính hãng tại Huế nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khách hàng. Son tại Sam Cosmetic chủ yếu nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu: 3CE, Gucci, Mac,... Cùng với những shop được đề cập đến trong bài viết này, Sam Cosmetic cũng là một trong những shop rất biết nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn chuẩn xác nhằm giúp khách hàng lựa chọn được dòng son yêu thích, hợp màu da và dịp sử dụng.


        Sản phẩm bán trên Sam Cosmetic đều được bảo đảm bởi những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Sam Cosmetic đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Để có được sự tín nhiệm đó thì Sam Comestic luôn không ngừng cải thiện chất lượng các sản phẩm mà cửa hàng cung cấp, luôn đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ để khách hàng không phải lo về vấn đề hàng giả hàng nhái. Đồng thời, với những gì đã làm được, Sam Cosmetic chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 61 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 46 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện Thoại: 0974 693 791

        Fanpage: facebook.com/Samcosmetic.61TranPhu
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sam Cosmetic
        Sam Cosmetic
        Sam Cosmetic
        Sam Cosmetic
      • Mộc Cosmetics & spa là một địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản. Các sản phẩm ở đây được trực tiếp chủ cửa hàng từ Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm trong việc nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm. Đến mới Mộc Cosmetics & spa các bạn luôn luôn được cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết các chị em từ bình dân đến cao cấp. Khi mua các loại sản phẩm tại cửa hàng các bạn có thể thoải mái lựa chọn và test trước khi rút hầu bao, cùng với đó sự tư vấn nhiệt tình chu đáo của nhân viên luôn sẵn sàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


        Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và có gu riêng thì Mộc Cosmetics & spa còn lấy được lòng khách hàng nhờ việc thường xuyên cập nhật xu thế thị trường, cho khách order các sản phẩm mới và đặc biệt luôn ship hàng đúng hẹn cho khách online. Vì vậy Mộc Cosmetics & spa là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn để các nàng thỏa sức lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9B Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0983 512 327

        Email: ngonhi010599@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/moc14A

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mộc Cosmetics & spa
        Mộc Cosmetics & spa
        Mộc Cosmetics & spa
        Mộc Cosmetics & spa
      • Mỹ phẩm HQ - Yen Tran là một trong những cửa hàng mỹ phẩm uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Huế, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê của các nàng trong công cuộc làm đẹp, sưu tầm phấn son của các tín đồ yêu làm đẹp tại đây. Mỹ phẩm HQ - Yen Tran cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng từ nhiều nước Hàn Quốc với đa dạng các thương hiệu cùng mẫu mã khác nhau. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ bất ngờ với những mẫu son môi vô cùng đa dạng, hot hit tại cửa hàng.


        Sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm và luôn giữa thái độ tận tình, niềm nở, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc cho khách hàng, Mỹ phẩm HQ - Yen Tran chắc chắn có thể chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Mỹ phẩm HQ - Yen Tran luôn đề cao sứ mệnh coi khách hàng là thượng đế, luôn không ngừng cập nhật và cải thiện để đem tới những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách không phải lo về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy thì còn chần chờ gì mà không ghé shop ngay nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 24 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 27 Huỳnh Tấn Phát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 119 Sóng Hồng, Phú Bài, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0934 889 960
        Email: myphamhq88@gmail.com
        Website: myphamhq.com
        Fanpage: facebook.com/yenmyphamhq
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
        Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
        Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
        Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
      • Top 10

        Son Môi Huế

        Gọi điện

        Son môi Huế chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng, được nhiều chị em tin dùng và đánh giá là một trong những địa chỉ bán son uy tín và chất lượng. Với đa dạng các loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Son Môi Huế có rất nhiều mẫu son thời thượng, hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay như Bubi Bubi Lip, 3CE, BbiA, Agapan…

        Với tiêu chí nói không với hàng giả hàng nhái các bạn có thể an tâm lựa chọn thoải mái mà không lo đến chuyện mua phải hàng fake. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn luôn tư vấn để khách hàng mua được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với sở thích của mình. Không những thế các sản phẩm đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng.

        Son môi Huế
        đã và đang khẳng định được thương hiệu, vị thế và sự uy tín của mình trên thị trường.Đây chắc chắn là điểm đến mà các chị em phụ nữ nên quan tâm mỗi khi có ý định mua cho bản thân những thỏi son mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 15 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 27 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 183 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0772 456 011

        Fanpage: facebook.com/sonmoihueduongngocc

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Son Môi Huế
          Son Môi Huế
          Son Môi Huế
          Son Môi Huế




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy