Top 8 Địa chỉ bán đồng hồ uy tín và chất lượng nhất tại Huế

Hoài Anh 19980 0 Báo lỗi

Thời gian là vô giá vì thế hãy trân trọng nó bằng một chiếc đồng hồ. Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là vật khẳng định giá trị bản thân. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Watch

    Gọi điện

    Thương hiệu đồng hồ nam nữ PNJ Watch đã trở nên quá quen thuộc với đông đảo khách hàng trên phạm vi cả nước. Với hệ thống cửa hàng trải khắp các tỉnh Bắc - Trung - Nam, cái tên PNJ Watch ngày càng được mọi người ưa chuộng. Với đấng mày râu, có rất nhiều sản phẩm để cho vào bộ sưu tập phụ kiện của mình như: Đồng Hồ Calvin Klein Dây Cao Su (5.990.000 VNĐ), Đồng Hồ Thụy Sỹ Jowissa (7.490.000 VNĐ), Đồng Hồ Orient Dây Thép Không Gỉ (7.530.000 VNĐ), Đồng Hồ Swatch Dây Silicone Cao Cấp (3.458.000 VNĐ),...


    Các quý cô cũng đừng lo lắng vì có rất nhiều lựa chọn lý tưởng, có thể kể đến như: Đồng Hồ Claude Bernard Dây Kim Loại Lưới (9.680.000 VNĐ), Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Mặt Xà Cừ Đính Kim Cương (16.490.000 VNĐ), Đồng Hồ Tissot Dây Da (10.260.000 VNĐ), Đồng Hồ Longines Dây Thép Không Gỉ (23.990.000 VNĐ),... Tất cả các loại đồng hồ ở đây đều là sản phẩm chính hãng, tuy giá cả có phần hơi cao tuy nhiên chất lượng, bền mà kiểu dáng lại tinh tế, thanh lịch. Có thể khẳng định, PNJ Watch không đơn giản là chỉ mang đến thiết bị xem giờ tiện lợi mà hơn thế nữa đây chính là phụ kiện thời trang sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Co.opmart Huế, 06 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4357 1220
    • Vincom Huế, 50A Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4652 7588
    • 186 Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4385 8588
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: pnj@pnj.com.vn

    Website: https://pnj.com.vn/dong-ho/

    Fanpage: www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch

  2. Top 2

    Đồng hồ Chính Hãng tại Huế

    Từ đầu phương châm của cửa hàng Đồng hồ Chính hãng tại Huế đã là kiên định trong việc chỉ bán những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm phong phú và chất lượng. Những thương hiệu đầu tiên được cửa hàng lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.


    Sau đó cửa hàng hướng đến những thương hiệu tầm cao và tầm trung như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling...cho cả hệ thống 9 cửa hàng trải dọc các tỉnh miền Trung - Nam trong cả nước. Đến nay cửa hàng đã phân phối hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Không chỉ bán các sản phẩm chất lượng mà dịch vụ hậu bán hàng cũng cực kỳ được chú trọng. Với máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giỏi thì Galle watch có dịch vụ bảo hành uy tín nổi tiếng. "Chất và nhất" là những tiêu chí mà cửa hàng hướng đến.


    Khách hàng cực kỳ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ở đây, cửa hàng Xwatch được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thật, tinh thần làm việc nghiêm túc, chất lượng dịch vụ, quảng bá sản phẩm rất tốt. Khách hàng cũng cực kỳ thích thú với chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ ở đây.


    Chế độ bảo hành sản phẩm, chăm sóc hậu bán hàng cũng cực kỳ được chú trọng. Có thể khẳng định đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng. Đặc biệt các sản phẩm luôn được giảm 10% cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Siêu thị Coop Mart Huế, 06 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0962 818 385

    Email: donghodanang1@gmail.com
    Website:
    https://donghodanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DongHoChinhHangTaiHue/

      Đồng hồ Chính Hãng tại Huế
      Đồng hồ Chính Hãng tại Huế
      Đồng hồ Chính Hãng tại Huế
      Đồng hồ Chính Hãng tại Huế
    • Một trong những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín tại Huế phải kể đến Đồng hồ Nhi Hanie. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Rolex, Omega, Patek Philippe, Cartier,...


      Đồng hồ chính hãng tại Đồng hồ Nhi Hanie được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và độ bền. Các sản phẩm đều được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp, với công nghệ sản xuất hiện đại. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều mang đậm dấu ấn riêng, thể hiện phong cách và cá tính của người sở hữu.


      Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, Đồng hồ Nhi Hanie còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên tại Đồng hồ Nhi Hanie được đào tạo bài bản, am hiểu về đồng hồ, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng cao thì Đồng hồ Nhi Hanie là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT. Phong Điền, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0971 057 649
      Fanpage: www.facebook.com/dongho.depre.nhihanie
      Gọi điện
      Đồng hồ Nhi Hanie
      Đồng hồ Nhi Hanie
      Đồng hồ Nhi Hanie
      Đồng hồ Nhi Hanie
    • Tuan Vu Watch ở Thừa Thiên Huế là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những ai yêu thích đồng hồ chính hãng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ đẹp mắt, sang trọng và đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Omega, Seiko, Citizen, Casio... Bạn cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Tuan Vu Watch. Ngoài ra, Tuan Vu Watch còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và thay thế linh kiện cho đồng hồ của bạn với giá cả hợp lý và thời gian nhanh chóng.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc bản thân mình, hãy đến với Tuan Vu Watch ở Thừa Thiên Huế để có được sự lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ không phải thất vọng khi mua đồng hồ tại đây, bởi vì Tuan Vu Watch luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Hãy liên hệ với Tuan Vu Watch qua những thông tin bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18B Kiệt 40 Lịch Đợi, P. Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0868 697 956
      Email: tuanvuyhct@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dinhtucwatch.99
      Gọi điện
      Tuan Vu Watch
      Tuan Vu Watch
      Tuan Vu Watch
      Tuan Vu Watch
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Huế thì Đồng Hồ Thảo là một lựa chọn lý tưởng. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ nam, nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Casio, Orient, Seiko, Citizen, Tissot, Rado, Omega, Rolex,...


      Đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Thảo được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


      Điểm nổi bật của đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Thảo:

      • Chất lượng đảm bảo: Đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Thảo được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Khả năng chống nước, chống va đập tốt, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.
      • Mẫu mã đa dạng: Cửa hàng có nhiều mẫu đồng hồ nam, nữ với thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi phong cách, sở thích của khách hàng. Từ những mẫu đồng hồ thể thao năng động, cá tính đến những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm đều có mặt tại đây.
      • Giá cả cạnh tranh: Đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Thảo được bán với giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

      Đồng Hồ Thảo là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua đồng hồ chính hãng tại Huế. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0777 555 212
      Email: Phuongthaowatch1998@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054316998965
      Gọi điện
      Đồng Hồ Thảo
      Đồng Hồ Thảo
      Đồng Hồ Thảo
      Đồng Hồ Thảo
    • Trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng tại Thừa Thiên Huế ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay trên địa bàn tỉnh có khá nhiều cửa hàng kinh doanh đồng hồ chính hãng. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn là Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng.


      Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng là một cửa hàng chuyên kinh doanh đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Tissot, Calvin Klein, Mido, Longines, Omega, Rolex, Cartier,... Các sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

      Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích. Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm đồng hồ chính hãng tại Thừa Thiên Huế thì Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng là một lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4/250 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0888 425 259
      Fanpage: www.facebook.com/namdongho.888
      Gọi điện
      Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng
      Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng
      Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng
      Đồng hồ Huế - Đồng hồ chính hãng
    • Cửa Hàng Đồng Hồ N&M chuyên bán các mặt hàng đồng hồ với mức giá cạnh tranh nhất tại Thừa Thiên Huế. Đồng hồ tại Cửa Hàng Đồng Hồ N&M có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây da trẻ trung đến dây kim loại sang trọng, dây đơn, dây kép mảnh mai phá cách đều có đủ cho cả nam, nữ.


      Bề ngoài cũng quan trọng mà chất lượng lại càng phải chú tâm hơn. Nhưng đến với Cửa Hàng Đồng Hồ N&M thì bạn không phải lo về chuyện đó bởi đồng hồ của cửa hàng đều được gắn một bộ máy bền bỉ với độ chính xác cao.


      Cửa Hàng Đồng Hồ N&M chuyên phân phối đồng hồ chính hãng uy tín đến từ Nhật Bản, Thụy sĩ như: Seiko, Citizen, Swiss made, General seal,.... Đến với Cửa Hàng Đồng Hồ N&M bạn sẽ được thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài công dụng xem giờ, những chiếc đồng hồ còn nói lên cá tính và đẳng cấp của người đeo, vì vậy đồng hồ chính là một trong những phụ kiện đáng nhất để bạn sắm về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      19 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      0842 932 140
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063952275301

      Gọi điện
      Cửa Hàng Đồng Hồ N&M
      Cửa Hàng Đồng Hồ N&M
      Cửa Hàng Đồng Hồ N&M
      Cửa Hàng Đồng Hồ N&M
    • Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, hơn ai hết Shop Duy Nguyên thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là mua được những sản phẩm uy tín, chính hãng với giá cả phù hợp, thời trang. Ngay từ khi thành lập shop đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc chỉ cung cấp và phân phối ra thị trường các sản phẩm chính hãng và là đại lý phân phối của ba nhãn hiệu đồng hồ chính hãng đó là đồng hồ Casio, Citizen và Titan.


      Đến với Shop Suy Nguyên khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất cùng với những hậu mãi phù hợp như khi mua đồng hồ ở đây sẽ có dịch vụ mua một tặng một, có các chương trình giảm giá đặc biệt vào các ngày lễ lớn. Ngoài chế độ bảo hành quốc tế còn có chế độ bảo hành riêng theo tiêu chuẩn của Duy Nguyên là thay pin và bảo hành suốt đời cho sản phẩm. Mua hàng tại shop khách hàng còn được tích lũy điểm, giảm giá cho lần mua tiếp theo. Nếu khách hàng mua hàng online sẽ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.


      Shop Duy Nguyên hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng như Longines, Ogival,… cho đến các thương hiệu đồng hồ thời trang và giá hết sức cạnh tranh như OP, Julius,... Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm như ý phù hợp phong cách của mình.


      Shop cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho sản phẩm dài lâu. Cùng với đó là nhiều các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giải thưởng cho khách hàng thay cho lời tri ân mà Duy Nguyên muốn gửi đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0945 381 881

      Fanpage: www.facebook.com/shopduynguyen/

        Gọi điện
        Shop Duy Nguyên
        Shop Duy Nguyên
        Shop Duy Nguyên
        Shop Duy Nguyên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy