Top 8 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất Hạ Long

Vũ Minh Hoàng 7510 0 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên mà sushi của Nhật Bản được nhiều sự mến mộ của các bạn khắp nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam cũng được đón chào một cách nồng nhiệt và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sakurajima Corner

    Gọi điện

    Đến Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima Corner những bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những loại lẩu thủy hải sản, lẩu kim chi, cá bóng mú nguyên con. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món thứ nhất mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong thái truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.


    Đến với Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima Corner những bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Lẩu, Nướng, Bò kobe, komochinishin, cá tuyết nướng, và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều tình nhân thích tận nơi hàng. Với những thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với nhữngh bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A3 - A10 Green Bay Village, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0812 236 633
    • 176 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0988 276 633

    Email: sakurajimacornerhalong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangNhatHalong/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Sakurajima Corner
    Sakurajima Corner
    Sakurajima Corner
    Sakurajima Corner

  2. Nhà hàng Phương Nam là một địa chỉ chuyên ẩm thực sushi với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, điều mà Phương Nam mong muốn là thực khách Hạ Long được thưởng thức những món ăn chuẩn vị miền Tây, miền Nam mà chẳng cần đi đâu xa, những món ăn tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang sức hấp dẫn đến khó cưỡng.


    Những món ăn của nhà hàng Phương Nam được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị miền Nam. Thực đơn phóng phú với hàng chục món ăn miền nam như: lẩu vịt nấu chao, lẩu cá kèo lá giang, lẩu cua đồng Tháp Mười, nước mắm me, bánh tráng phơi sương Trảng Bàng cuốn bò tơ Củ Chi, bê tái chanh/ xào sả ớt, cá kèo nướng muối ớt, cơm cháy kho quẹt,... Chỉ cần nghe qua thôi đã thấy ngon hết sảy rồi. Phương Nam đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Phương Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Đỗ Sĩ Họa, KDT Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0901 599 598 - 0335 400 800
    • LV2 - 3, LV2 - 4, Lô OSL 3, Sun Premier Village, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0789 580 580
    Email: Nhahangphuongnamhalong@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnamhalong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay
    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  3. Top 3

    iSeaFood Buffet

    Gọi điện

    Nếu bạn là một “tín đồ” của sushi và yêu thích mô hình buffet “ăn thả ga - không lo về giá” thì iSeaFood Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hạ Long. Nhà hàng có vị trí đắc địa tại khu du lịch, tự tin có không gian tuyệt đẹp với view biển Hạ Long và bãi cát trắng Sun World cho thực khách thỏa sức check-in.


    iSeaFood Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu tự hào là nhà hàng buffet số 1 Hạ Long. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp tại không gian Địa Trung Hải mộc mạc và tự nhiên của nhà hàng, iSeaFood sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm nhận ẩm thực tinh túy và trọn vẹn, đánh thức những cảm quan vị giác của bạn. Dưới tâm huyết của đội ngũ đầu bếp của iSeaFood, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo có một không hai. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp hay thậm chí là các sự kiện lớn hơn như: hội nghị, hội thảo, hay lễ kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô HLTG – G, Dự án Công viên Đại Dương, Khu dịch vụ Tropical Garden, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 295 858
    Email: iseafoodhalong01@gmail.com
    Website: https://iseafood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iseafoodbuffethaisanlautucau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    iSeaFood Buffet
    iSeaFood Buffet
    iSeaFood Buffet
    iSeaFood Buffet
  4. Top 4

    Phong SUSHI

    Gọi điện

    Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Phong SUSHI chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. ặc biệt không gian quán được đầu tư thiết kế theo đúng chuẩn Nhật nên rất ấm cúng và gần gũi, thích hợp với nhiều đối tượng thực khách. Thực đơn của quán cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi cũng rất đa dạng: sushi cá hồi, sushi sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc,...Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém.


    Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Nếu chưa tìm được nhà hàng sushi Nhật ngon để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè thì Phong SUSHI là một gợi ý tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Nhật Duật, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0866 836 274
    Email: Phongsushivn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongSushiVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong SUSHI
    Phong SUSHI
    Phong SUSHI
    Phong SUSHI
  5. Top 5

    Shima Yakiniku

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắc địa đối diện quảng trường 30-10 tại trung tâm khu đô thị Monbay, Shima Yakiniku là nhà hàng nướng Nhật Bản đầu tiên tại Hạ Long với buffet nướng lẩu không khói tại bàn thỏa thích, bao gồm rất nhiều loại thịt tươi ngon ướp theo hương vị đặc trưng của Nhật Bản bên trong một không gian cực kì ấm cúng đậm chất Nhật. Tại Shima Yakiniku những miếng thịt đỏ tươi ngon nhất được lựa chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp tròn vị Nhật Bản rất vừa miệng theo công thức đặc biệt của quán. Thịt được nướng chín tới trên bếp than hồng không khói dùng cùng nước chấm truyền thống sẽ mang lại cho thwucj khách một trải nghiệm thịt nướng khó quên.


    Bên cạnh đó Shima Yakiniku còn có rất nhiều các món ăn đường phố Nhật Bản độc đáo như: gà rán Karaage, bánh xèo Okonomiyaki hay bánh bạch tuộc Takoyaki. Đặc biệt không thể thiếu các món Sushi và Sashimi tươi ngon, các loại lẩu, cơm bát đá và mì Ramen mang lại trải nghiệm nướng Nhật tròn vị độc đáo chỉ có riêng tại Shima Yakiniku. Đến với nơi đây thực khách không phải lo lắng về khu vực đỗ xe bởi quán có khu đỗ xe miễn phí bên ngoài rộng rãi, không gian riêng tư phục vụ cho nhóm lên đến hơn 40 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A10-01 Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0985 890 338 - 0366 673 478

    Fanpage: https://www.facebook.com/shimayakiniku/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shima Yakiniku
    Shima Yakiniku
    Shima Yakiniku
    Shima Yakiniku
  6. Nhà hàng tiếp theo trong danh sách này phải kể đến Hatoyama. Những món ăn được bài trí vô cùng đặc sắc qua bàn tay khéo léo của đầu bếp Kyo Nguyễn. Anh cũng là người đã từng phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama và nhận được sự từ ông. Với dòng phân khúc trung lưu, nhà hàng luôn nỗ lực đem đến cho thực khách trong và ngoài nước những món ăn chuẩn hương vị Nhật. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vô cùng nhiệt tình.


    Điểm nổi bật, có lẽ phải kể đến không gian quán. Nơi đây giống như khu phố Nhật Bản thu nhỏ yên tĩnh giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp. Hình ảnh hoa đào, núi Phú Sĩ hay tone gỗ nhạt làm chủ đạo khiến cho phong cách Nhật Bản không lẫn vào đâu được. Các món ăn tại nhà hàng Hatoyama cũng là điểm thu hút khách hàng quay lại nhiều lần. Với các loại hải sản tươi sống từ chợ Tsukiji, biển Hokkaido và vận chuyển về Việt Nam bằng đường máy bay. Do vậy, món ăn ở đây vô cùng tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Hãy bỏ túi Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama vào trong danh sách quán ăn yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 - 01 Monbay, Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 462 288
    Website: http://www.hatoyama.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  7. Nhà hàng Nhật Bản Hashi tọa lạc tại Vinhomes Hạ Long - là khu vực sầm uất của trung tâm thành phố. Nhà hàng có không gian thoáng mát, nội thất đầu tư khá tinh tế với tông màu trầm là chủ đạo tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khi bước chân vào bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, văn hóa của con người Nhật tại đây. Nhà hàng Nhật Bản Hashi là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Nhật, menu thức ăn luôn đa dạng và các món ăn ở đây thể hiện được về văn hóa ẩm thực của con người Nhật Bản. Đến với Nhà hàng Nhật Bản Hashi, bạn sẽ được cảm nhận được sự trọn vẹn nền văn hóa độc đáo, đặc sắc nơi đây.


    Nhà hàng Nhật Bản Hashi với không gian nhỏ, ấm cúng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, thoáng mát. Các món ăn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú với buffet sushi các loại, trang trí đẹp mắt, có cả sushi dành cho người ăn chay và ăn giảm cân. Nguyên liệu tại nhà hàng thì được tẩm ướp kỹ càng có vị thơm, ngon đặc trưng, phù hợp với người Việt. Nguyên liệu chế biến được làm từ gạo Nhật Bản không pha, rong biển Nhật Bản nhập khẩu, các nguyên liệu tươi sạch, nước tương kikkoman Nhật Bản nên đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự, giá cả hợp lý, vì thế Nhà hàng Nhật Bản Hashi chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị cho quý khách hàng yêu thích sushi Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1-26 Vinhomes Dragonbay, 1 Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0979 516 668 - 020 3361 8333
    Fanpage: https://www.facebook.com/hashi.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Nhật Bản Hashi
      Nhà hàng Nhật Bản Hashi
      Nhà hàng Nhật Bản Hashi
      Nhà hàng Nhật Bản Hashi
    • Ẩm thực Nhật không pha trộn các gia vị, mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên. Đến Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những loại lẩu hải sản, lẩu kim chi, cá bóng mú nguyên con. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món đầu tiên mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.


      Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima là nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với không gian hài hòa, ấm cúng là một địa chi tuyệt vời cho các buổi sinh nhật, party, tụ tập bạn bè. Đến với Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Lẩu, Nướng, Bò kobe, komochinishin, cá tuyết nướng, và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại nhà hàng. Với các thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với cách bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0988 276 633
      Fanpage: https://www.facebook.com/sakurajima.vn/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima
        Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima
        Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima
        Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy